Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 48: Nhân tố quan trọng

2 Bình luận - Độ dài: 2,412 từ - Cập nhật:

Vừa lên chuẩn bị giao chiến thì đã nghe được lời của Trương Đình khiến Ken cay đỏ mắt. "Tên khốn đó thật sự coi chúng ta là tín đồ của hắn rồi, chúng ta còn đang bảo vệ người dân mà hắn chỉ biết nấp ở đằng sau nói nhăng nói cuội"

Marin cũng phụng phịu. "Người đó thật xấu xa"

Hina cười khổ, cô cũng không nghĩ tới trên đời lại có người mặt dày như vậy. Tuy nhiên là một thợ săn quỷ chuyên nghiệp cô sẽ không để mất tập trung vào mấy điều nhỏ nhặt lúc chiến đấu.

Cô ấy lập tức chia nhiệm vụ. "Các em cố gắng cầm cự cho tới khi ta xử xong ba con"

"Vâng"

Năm người bắt đầu tách làm hai nhóm ngăn chặn đám quỷ tiến tới.

Do đang giả làm dân thường nên Hina không mang theo kiếm, không còn cách nào khác cô ấy chỉ đành phải đấu tay đôi với chúng. Con người có chỉ số thấp hơn quỷ đã là một bất lợi, lại không có vũ khí khiến tình hình lại càng thêm khó khăn.

Cùng với đám quỷ đói này có chút đặc biệt, mặc dù đang nhắm tới ba người kia nhưng sau khi bị chặn đường chúng lập tức đổi ý tấn công kẻ phía trước.

Ba con quỷ đứng tạo thành hình tam giác vây công Hina, điều này khiến cô không thể quan sát được đằng sau.

Đột nhiên nghe thấy tiếng khè khè từ sau lưng, Hina lập tức nhích nhẹ sang bên rồi nhảy lên tung một gối vào đầu con quỷ khiến sọ vỡ ra thành từng mảnh, thứ bột nhão như óc của chúng bắn tứ tung. Cả người nó bay đập thẳng vào cái biển quảng cáo gần đấy vỡ tan tành.

Ngay lập tức hai con khác lại lao vào tấn công liên tục, trái phải đều bị công kích khiến cô không thể ra đòn kết liễu con quỷ vừa rồi. Đám này dường như còn biết câu thời gian cho nhau để phục hồi.

Đang cân bằng được trận chiến thì bỗng nhiên móng vuốt của chúng đột ngột mọc dài ra cào vào tay cô, cánh tay áo màu trắng cũng bị nhuộm thành màu đỏ máu.

"Xèo xèo" máu dính lời nguyền sau khi chảy ra  liền ăn mòn cả những vùng da xung quanh giống như axit.

Hina ôm cánh tay lập tức lùi lại phía sau giữ khoảng cách, đồng thời xác định độ dài móng vuốt của chúng. Cô nhích miệng đầy kiêu ngạo. "Cũng có chút bản lĩnh đấy, nhưng không may cho các người lại gặp phải ta"

Cô ấy giậm chân một cái liền khiến mặt đường đang đứng nứt toác, hai thanh sắt dài phía dưới nền đường đột nhiên phá tan lớp xi măng bay lên nằm gọn trong tay cô.

Cầm vũ khí trong tay, cảm giác Hina như biến thành một người khác ánh mắt sắc lạnh mang tới chết chóc giống như một sát thủ thực thụ.

Người kiếm hợp nhất, cô ấy coi thanh sắt như hai thanh kiếm chém vào không gian. Lập tức hai đường sóng khí màu xanh sắc bén bắn ra chém đứt con quỷ thành ba phần trong chớp mắt.

Bị chém bởi sức mạnh được ban phước đã làm nó mất đi khả năng phục hồi, liền tan thành tro bụi lụi dần vào không khí.

Không lãng phí một giây nào, cô ấy cầm ngược thanh sắt, liên hoàn cước vào các bức tường bật nhảy trong cái chớp mắt, tiếp cận hai con quỷ còn lại.

Khi cả người Hina lơ lửng trong không trung cách mặt đất khoảng ba mét, cô ấy mới hô lớn. "Lưu ảnh kiếm"

Một dải thân ảnh bóng mờ in vào trong không gian, các bước ảnh chèn lên nhau hiện rõ hướng di chuyển cô đang lao xuống. Hina như biến thành ngọn gió nhẹ lướt qua giữ hai con quỷ. Còn chưa biết chuyện gì đã xảy ra thì chỉ thấy chúng đứng yên bất động, sau cái chớp mắt liền vỡ thành từng mảnh biến thành bụi đen.

Như đã biết trước kết quả, theo thói quen Hina không nhìn lại mà lập tức thu kiếm vào sau lưng. Tuy nhiên lúc này cô ấy mới nhớ ra bản thân đang cầm hai thanh sắt, cảm giác ngại ngùng khiến Hina mặt đỏ bừng.

Tận mắt được chứng kiến một trận chiến đầy hoa mỹ như vậy ai cũng phải há hốc miệng kinh ngạc, niềm tin vào vị thần sứ đang đứng trước mặt lại càng lớn bao giờ hết.

Miel cũng vô cùng đắc ý. "Cô ấy còn mạnh hơn ngươi đấy"

Hắn cũng gật gù đáp lại. "Ừm, người này đúng là mạnh thật. Khi nãy cô ta đã tung 30 phát chém, tất cả đều nhắm vào điểm yếu của quỷ".

Ánh mắt Trương Đình vẫn không rời khỏi Hina.

Cô nàng vô cùng kinh ngạc. "Ngươi có thể nhìn thấy rõ như vậy à?"

Biết bản thân lơ đang quá nên lỡ lời, hắn vội tìm lý do để bào chữa. "T-Ta sử dụng bói toán thôi haha"

Miel nheo mắt nhìn hắn có vẻ như không tin lắm, nhưng chẳng thể làm gì hơn nên cũng kệ.

Trương Đình thở phào nhẹ nhõm, hiện tại hắn vẫn chưa muốn lộ ra quá nhiều trong khi kẻ địch còn chưa biết là ai, vẫn còn nhiều thứ chưa hiểu rõ. Để thoát hiểm vào những lúc mấu chốt thì việc giấu kín sức mạnh của bản thân sẽ chính là con át chủ bài của hắn.

Cùng lúc với trận chiến của Hina, phía cô ấy thì vô cùng nhẹ nhàng đầy hoa mỹ, ngược lại bên đám nhóc lại không mấy thuận lợi. Cũng như nhau, họ không mang vũ khí vào thành phố nên cũng chỉ có thể tận dụng những thứ có sẵn.

Do chưa có khả năng kết liễu quỷ nên đám nhóc chỉ có thể cầm chân kẻ địch, câu giờ đợi Hina xử lý nốt. Hiện tại, họ cũng chia thành hai nhóm nhỏ. Do Ken là người mạnh thứ hai trong nhóm nên cậu ta tự mình chặn một, con còn lại do ba người kia xử lý.

Trong lúc chiến đấu Ken thỉnh thoảng lại liếc sang phía Hina để học hỏi. Do không bắt chước hoàn toàn được nên cậu ta chỉ có cách  phá từng mảnh lớn trên đường để lấy thanh sắt trông rất là cồng kềnh.

Cầm được vũ khí, Ken lập tức phản công, cậu ta từng được đích thân Hina chỉ dạy nên kỹ thuật chiến đấu cũng gần giống nhau. Tuy nhiên vì chưa nhận được phước lành dù cậu ấy gây bao nhiêu sát thương thì quỷ cũng phục hồi lại nhanh chóng. Nếu so sánh với Hina, thì chiêu thức của Ken chỉ có thể đánh giá là màu mè hoa lá.

Bên ba người kia thì Jang nhận nhiệm vụ lôi kéo sự chú ý của kẻ địch, câu thời gian để cho Marin và Fran đọc chú thuật.

Trong nhóm hai cô bé này được cho là yếu nhất, hai người họ chỉ có thể tạo ra đạn lửa và nước theo các nhóm nhỏ. Thoạt nhìn qua còn cảm thấy khá dễ thương. Tuy vậy, mưa lâu dần cũng thấm, dù yếu nhưng hai cô bé liên tục thay phiên nhau tấn công vẫn có thể gây thương tích cho quỷ.

Quan sát trận chiến của đám nhóc, Miel trông có vẻ chán nản, cô than vãn. "Đáng tiếc, nhóm năm người kia chỉ có 2 người là được thôi, hai cô bé kia yếu quá"

Trương Đình suýt xoa nói. "Không, tiềm lục của hai đứa nhóc đấy rất lớn"

"Hử? Tiềm lực gì?"

Bỗng hắn lại xoa tay lên đầu cô châm biếm. "Cô còn non lắm"

Trông Miel lúc này không khác gì con mèo hoang định cắn hắn.

Cô nàng không biết cũng là điều đương nhiên, dù cô ấy có khả năng cảm nhận tốt thế nào đi nữa cũng không thể nhìn ra được trạng thái chưa phát huy của ai đó. Trương Đình có thể đánh giá tiềm năng của hai cô bé cũng chính dựa vào kỹ năng gian lận có thể nhìn thấy được toàn bộ thông tin của họ.

Trong lúc giám định thông tin con người ở thế giới này, hắn nhận ra được một điểm vô cùng kỳ lạ. Quỷ vật nơi đây có thể gieo rắc lời nguyền thuộc phạm trù sức mạnh tinh thần. Con người dù có các chỉ số khác cao thế nào đi nữa thì chỉ số sức mạnh tinh thần cũng thấp một cách khó tả, đến Miel là Kỵ Sĩ mạnh nhất cũng chỉ gần bằng hắn. Giống như thế giới vốn được cài đặt như vậy không thể nào phát triển được loại sức mạnh này.

Từ lúc phát hiện ra nguyên tắc vận hành của thế giới, riêng chỉ có hai lần khiến hắn phải kinh ngạc đó là khi gặp Evil, chỉ số của con bé lên tận 80 còn cao hơn cả hắn, hai cô bé kia tiềm năng cũng không kém chỉ thấp hơn hắn 5 điểm. Vì thế mà Trương Đình đánh giá hai người này vô cùng cao.

Nếu được đào tạo tốt, tương lai những đứa trẻ này mới là chiến lực lòng cốt để khắc chế loài quỷ.

Trở lại trận chiến, Jang vẫn chạy loanh quanh nhặt bàn ghế, gạch đá ném vào con quỷ để gây sự chú ý của nó. Ba người này sử dụng chiến thuật luân phiên, tránh cho mất kiểm soát. Cậu ta cứ theo vòng tròn lượm nhặt, theo thói quen cúi xuống như mọi lần nhặt vật  dụng thì bỗng nhiên mặt biến sắc.

"Chết, không còn gì ném rồi"

Đúng lúc, Marin và Fran ném một loạt đạn nước với lửa vào con quỷ khiến nó gào lên đau đớn.

Nó ngay lập tức nhảy bổ về phía hai Marin và Fran, khiến hai cô bé ngã ra đất. Ngay lúc này Ken từ chỗ khác vồ lên lưng con quỷ, mặc cho những chiếc xương nhọn đâm vào người, cậu ta nghiến răng, cánh tay đầy lực thít vào cổ nó.

Ken tức giận hét lớn. "Aaaaaa..."

Động lực bảo vệ đồng đội của cậu ta đã khiến cho sức mạnh dâng trào, một hơi bẻ bay đầu con quỷ rồi đạp nó ngã ra đất. Cái đầu rơi xuống đất vẫn liên tục đớp loạn vô cùng kinh dị.

Lúc này, Ken ngồi bệt ra đất hơi thở mất kiểm soát, miệng há hốc thở hổn hển. Bây giờ cậu ta mới cảm nhận được cảm xúc đọng lại, vừa lo vừa sợ nhưng cũng mang chút tự hào vì bản thân.

Khi đó vì thấy hai người họ gặp nguy hiểm nên cậu ta chẳng suy nghĩ gì đã bỏ lại nhiệm vụ mà lao tới cứu người, hiện tại hai bàn tay bị máu quỷ ăn mòn vẫn run lên từng đợt.

Chưa kịp định thần lại, Ken vừa ngửa mặt lại đã thấy con quỷ ngay trước mặt, cậu ta còn chẳng đủ thời gian để lộ ra biểu cảm trên mặt. Nhưng trong suy nghĩ của cậu ấy đã tự động nảy ra một loạt các suy nghĩ mơ hồ. "Ủa? Vậy là mình sẽ chết hả? Không thể nào đâu nhỉ? Mình vẫn chưa giết hết được lũ quỷ cơ mà"

Những tiếng cảnh báo hay kêu gọi từ người ngoài gần như không lọt được vào tai cậu ta, sự tập trung của Ken lúc này đã dồn hết vào con quỷ trước mặt. Trước cái chết thì chẳng ai còn có thể bình tĩnh được mà để ý xung quanh.

Trong cùng khoảnh khắc ấy, cùng giây, cùng tích tắc, hai tiếng nói đầy nội lực đã vang lên.

"Mi-el..."(Nhấn mạnh kéo dài)

"K-e-n..."(Hét lớn)

"Uỳnh..." Một tiếng nổ ing tai nhức óc đa vang lên.

Cả khu vực bị khói bụi phủ kín, ngọn lửa chập chừng cũng bắt đầu cháy lan rộng. Lửa cháy to làm cho không ai dám đi lại gần để quan sát khiến sự việc vừa diễn ra vẫn chưa được làm rõ.

Tiếng nổ đã gây sự chú ý của ở các khu vực xung quanh, nhiều người bắt đầu đổ xô về phía nhà thờ để hóng hớt sự việc. Chẳng mấy chốc xung quanh đã chật kín người.

Một đám người không biết gì liên tục ra câu hỏi.

"Có boom nổ à?"

"Phần tử khủng bố phải không?"

"Ở đây vừa xảy ra chuyện gì vậy?"

"Tôi nghĩ có toà nhà nào đấy bị sập"

Tiếng xì xào vang lên liên tục, từ một nơi thanh tịnh bỗng biến thành một cái chợ ồn ào đủ thứ chuyện.

...

Không màng nguy hiểm, Hina vội lao vào lớp khói bụi dày đặc để cứu Ken.

Thấy cậu ta vẫn bình yên vô sự, chỉ bị ngất đi vì tinh thần căng thẳng tột độ. Lúc này, Hina mới thở dài nhẹ nhõm.

"May quá, em ấy không sao?"

Nhưng nhìn sang phía con quỷ vẻ mặt Hina bỗng hiện lên sự kinh hãi.

Cô phát hiện thứ đâm xuyên qua xác con quỷ bị cháy đen thui kia, ngoài thanh sắt cô ném ra còn có một thanh kiếm thánh khác, nó được tạo ra bằng năng lượng thuần khiết, giờ đây đang nhấp nháy giống như sắp tiêu tán.

Nhìn thanh kiếm trong lòng Hina bỗng hiện lên một nỗi sợ không tên. "Chuyện này là sao? Ai đã tiêu diệt con quỷ..."

Trong lúc suy nghĩ miên man khiến cô mất cảnh giác thì một giọng nói thần bí từ trong đám lớp bụi vang lên khiến cô ấy giật mình.

Âm trầm lại vang vọng mang tới cảm giác lạnh sống lưng.

"Hãy đưa cậu ấy vào nhà thờ nghỉ ngơi"

Câu nói chỉ được lặp ba lần, truyền đạt xong nội dung lập tức biến mất không dấu vết.

Hina vẻ mặt hoang mang nhìn mọi phía cũng không phát hiện ra ai là người nào.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

Gáy sớm ăn z🤣






Đúng là e yêu t :)))) thông minh một cách bất thường :)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ăn đòn 🤣




Evil said: B-Baka... 🥴
Xem thêm