Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 21: Người phụ nữ mưu mô

3 Bình luận - Độ dài: 2,475 từ - Cập nhật:

Tên: Sabas

Chủng loại: Nhân tộc

Nghề nghiệp: Chủ quầy

Trình độ: Thức tỉnh A trung cấp

Kỹ năng: Pha chế (C), Điều khiển nhiệt độ (A), Thôi miên (B)

Cơ giáp linh hồn: Rồng máy

Sức mạnh: 70

Thể chất : 110

Nhanh nhẹn: 70

Tinh thần: 80

Thiên phú: Độc dược

Trạng thái: Canh gác.

Thấy khí chất của người này vô cùng đặc biệt nên Trương Đình đã giám định thông tin không ngờ người này thật sự là một cao thủ ngụy trang người pha chế.

Ngoài quầy rượu ra hắn còn để ý một cái bàn tròn hình trụ có hai mặt không cân xứng, mặt bên trên nhỏ hơn mặt dưới. Bán kính dưới khoảng 4m thu nhỏ dần lên trên chỉ còn 3m. Bề mặt xung quanh có cách rãnh năng lượng xanh đan xen nhau tạo thành cách đường thằng rích rắc hướng lên trên.

Mặt bàn phía trên một cột màn ảnh xanh dương chiếu lên trên cao, hiện lên cách danh mục sản phẩm phổ biến xoay tròn liên tục. Xung quanh cách đấy 4m có rất nhiều ghế ngồi tiện cho người xem khác quan sát.

Trương Đình khá khinh ngạc với cách giới thiệu sản phẩm ở nơi này. Lúc ở ngoài đánh nhau hỗn loạn bao nhiêu thì vào bên trong càng yên tĩnh bấy nhiêu, mọi người đều rất tuân theo quy tắc ở đây.

Người áo đen đưa Trương Đình đến một căn phòng hẹp khép kín giống như thang máy. Trương Đình bước lên một miếng kim loại bán kính 0,5m đặt giữa phòng thì một hình chiếu máu trắng nối lên trên cao để ngăn sự cố rơi khỏi ván đứng. Cảm ứng được trọng lượng miếng kim loại liền bắt đầu hoạt động, nó tự động đưa người lên phía trên.

Cánh cửa mở ra khung cảnh là một tầng khác, theo phán đoán tốc độ và thời gian đi lại thì giống như đang ở tầng năm. Ở đây có sẵn một người canh gác hắn không nói gì liền dẫn Trương Đình đi như đã được sắp đặt trước.

Tầng này giống như một căn hầm tối trên đường đi chỉ treo vài cây đèn dầu đốt cháy, ánh sáng mập mờ làm hiện lên những bức tranh sơn dầu có hình thù kỳ quái được treo hai bên tường, đi vào đây cảm giác như bị lạc vào thế giới thời trung cổ. Mỗi bước chân đều có tiếng vọng lại "Cộp...cộp" như có người đi theo phía sau rất đáng sợ. Người yếu tim sợ rằng mới đi được hai ba bước đã tụt huyết áp.

Lúc này Trương Đình đứng trước một căn phòng có cánh cửa màu vàng tay cầm được làm thành hình thân rồng. Sau khi quét năng lượng không phát hiện có gì bất thường hắn không ngại ngần đẩy cửa tiến vào.

Lúc đi bên ngoài vô cùng ghê rợn nhưng bên trong căn phòng này lại đem tới một cảm giác rất an toàn. Không đúng đây giống như đang bị thao túng tâm lý, người quản lý ở đây đã sắp đặt như vậy nhằm một mục đích nào đó để ảnh hưởng tới trạng thái của người khác.

Người ở thế giới này đã quen thuộc với máy móc các thiết bị hiện đại, giờ đi qua một nơi không có ánh điện, không có dòng chảy năng lượng, không lấy một tiếng động cơ hoạt động, thay vào đó là những thứ không quen thuộc sẽ gây ra một sự sợ hãi nhất định. Rồi đột nhiên lại xuất hiện ngay một căn phòng đầy đủ tiện nghi ở giữa toà nhà như bị ma ám này chắc chắn là có tính toán.

Phía trong căn phòng thiết kế đơn giản giống phòng khách chỉ có một chiếc bàn kính hình chữ nhật với hai cái ghế. Ở đây còn có hai người đang đợi sẵn.

Một người đàn ông trung niên tầm 40 tuổi mặt vuông điển hình, ánh mắt sắc lạnh, mặc vest đen đang ngồi trên ghế phong thái giống người quản lý, đứng bên cạnh là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp mái tóc bạch kim dài có phần quyến rũ, ánh mắt sắc bén, ở cằm còn có một nốt ruồi, độ tuổi khoảng 25 mặc bộ đồ đen váy ngắn giống như thư ký.

2245c7ca-8f70-416a-97e0-38acc440a4ec.jpg

Người phụ nữ nhún người rót trà vào cái chén đối diện tỏ ý mời vào.

Trương Đình không ngại ngẩn ngồi xuống một cách tự nhiên như ở nhà mình, tiện tay làm hớp trà cho đỡ khát.

Cả hai người nhìn kinh ngạc nhìn Trương Đình  uống chén trà mà không ngần ngại gì, không biết do người này tự tin hay ngu ngốc nữa.

Người đàn ông kia giả vờ ho để gây sự chú ý.

"Khụ, lần này ta mời tiên sinh đến đây là có chuyện muốn nói..."

Trương Đình vẫn nhâm nhi chén trà dáng vẻ thưởng thức.

"Trà ngon!"

Người đàn ông áo đen trợn mắt tức giận nói.

"Ngươi biết đây là đâu không?..."

Trương Đình thấy tên này không nhịn được nữa liền tỏ thái độ thì hắn cũng trở mặt theo, hắn đặt chén trà xuống cả người tựa vào ghế hai tay đặt lên bệ tì nói.

"Ngươi chưa đủ tư cách để bàn chuyện với ta đâu"

Xong hắn nhìn sang người phụ nữ đang đứng nói tiếp.

"Tiểu thư thấy ta nói có đúng không?"

Để đề phòng Trương Đình từ lúc bước vào đã giám định thông tin của hai người, từ lúc đó hắn đã biết bí mật này.

Tên: Kiều Mẫn

Chủng loại: Nhân tộc

Nghề nghiệp: Quản lý chi nhánh

Trình độ: Thức tỉnh A trung cấp

Kỹ năng: Phân thân (B), Thao túng suy nghĩ (A)

Cơ giáp linh hồn: Bọ cạp

Sức mạnh: 20

Thể chất : 100

Nhanh nhẹn: 110

Tinh thần: 90

Thiên phú: Lừa gạt

Trạng thái: Tôn sùng kẻ mạnh.

Thì ra người phụ nữ giống như thư ký kia thực chất mới là người quản lý, thấy thân phận bị bại lộ không những không tức giận mà còn vui vẻ hơn, cả người điềm tĩnh đưa tay ra lệnh bảo người đàn ông áo đen ra ngoài.

Lúc này căn phòng chỉ còn lại hai người, trạng thái của người phụ nữ này như biến thành người khác, dáng vẻ với giọng nói như hồ ly tinh mê hoặc đàn ông.

"Con mắt của ngài Trương thật sự sắc bén, làm ta có chút rung động rồi đó"

Người phụ nữ giọng nói đầy quyến rũ.

"Quãng đường đến đây ngài cảm thấy thế nào?”

Trương Đình cười đáp. "cũng rất thú vị."

Không hổ danh là người phụ nữ có thể nắm trong tay quyển quản lý chi nhánh của một tổ chức lớn, chỉ với mỗi cử chỉ và giọng điệu lời nói, cô ta đã nắm được tính cách của Trương Đình.

Người phụ nữ này từ từ đi tới phía sau Trương Đình, luồn từ phía sau một bàn tay vuốt ve lên ngực hắn giọng nhỏ nhẹ bảy phần quyến rũ, ba phần ngọt ngào vào bên tai hắn.

"Cơ ngực của ngài thật là săn chắc à nha!"

Trương Đình trong thoáng chốc giật mình vẻ mặt đầy ngại ngùng, lần đầu bị phụ nữ động chạm khiến hắn không biết xử lý thế nào liền nắm chặt bàn tay đang sờ mó lung tung đẩy ra.

Người phụ nữ kia không ngừng tấn công Trương Đình, cô ta bị nắm chặt tay liền thuận thế liền ngã vào lòng Trương Đình tỏ vẻ yếu đuối, một tay vẫn vuốt ve cằm, mặt áp lại gần hắn giọng điệu nũng nịu.

"Ngài thật là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, làm người ta đau rồi này"

Cách ngồi vô cùng khiêu gợi, nhìn từ trên xuống, đập vào mắt là bộ ngực căng tròn nửa che nửa hở khiến người khác chỉ muốn xé chiếc áo ra ngay lập tức, chiếc váy ngắn bị kéo lên lộ ra cặp đùi thon dài trắng nõn, cô ta còn cố tình cọ cặp đùi vào nhau để tăng kích thích.

Đã là đàn ông thì khó mà kiềm chế được, bao gồm cả Trương Đình một thẳng nam đích thực, kiến thức để đối phó với phụ nữ hắn gần như chẳng biết gỉ, trong không gian tri thức của hắn lúc này từ khoá về phụ nữ chỉ có đúng một mảnh giấy rách trên kệ.

Nhìn cặp đùi liên tục chà sát vào người cùng với hương thơm từ cơ thể, đột nhiên từ phía dưới của hắn có thứ gì đó cứng cứng nhô lên, người phụ nữ này tỏ vẻ ngạc nhiên vô tội tay che miệng cười nói.

"Không ngờ thứ đó của ngài Trương cũng thật mãnh liệt đấy"

Nếu không phải đã kiểm tra bảng trạng thái thì thật sự còn cho rằng người phụ nữ này thích hắn.

Lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy ngại như vậy, có vẻ như đây không phải là ảnh hưởng tiêu cực nên hệ thống tinh thần không thể xoá bỏ khiến sinh lý cơ thể mất kiểm soát.

Mặc dù rất ngại nhưng hắn vẫn cố gắng kiềm chế bản thân, tỏ vẻ bình tĩnh nói chuyện để phân tâm suy nghĩ.

"Cô mời ta tới đây không phải để kiểm tra sở thích tình dục của ta đấy chứ?"

Người phụ nữ kia nhận thấy Trương Đình đang nghiêm túc, cô ta liền quay trở lại vị trí ban đầu ngồi vào chiếc ghế đối diện, vắt chân dáng vẻ đầy nguyền lực nói.

"Thất lễ rồi, ta xin tự giới thiệu ta là Kiều Mẫn người quản lý chi nhánh ở đây"

Chưa nói được một câu cô gái tên Kiều Mẫn lại đâu vào đấy cười vui vẻ nói.

"Nếu không ngại ngài có thể gọi ta là Mẫn Nhi cũng được"

Trương Đình dơ tay ra ngăn lại nói.

"Dừng, mong tiểu thư hãy nghiêm túc"

Hắn thật sự không biết đối phó với những người phụ nữ đầy mưu mô xảo quyệt như thế này kiểu gì. Càng tỏ ra tử tế thì càng bị cô ta trêu ghẹo.

Hắn đợi một lát mới nói tiếp. "Nếu tiểu thư mời ta đến đây chắc hẳn là đã điều tra rồi nhỉ?"

Kiều Mẫn hai tay nâng chén trà uống một ngụm nhỏ, ánh mắt đăm chiêu vào tự nhìn bản thân qua chén trà nói.

"Ngài có thể yên tâm, chúng ta không hề có ý gì đến người thân của ngài, đây gọi là quan tâm tới đối tác thôi"

Trương Đình liền đi thẳng vào vấn đề. "Thế các người muốn gì?"

"Ta muốn một cơ giáp này"

Vừa nói tay Kiều Mẫn đưa ra bảng máy có một đoạn video ghi lại hình Vương trên đó.

Trương Đình lúc này cũng mới biết mục đích thực sự của người phụ nữ này, vì Vương mà đám người này làm đủ trò để có được nó, từ việc thao túng tâm lý, tới quyến rũ, như có dòng điện chạy qua đầu đột nhiên hắn nhận ra một điều.

"Vụ ẩu đả bên ngoài cũng là do các người sắp xếp?"

Kiều Mẫn thở dài thẳng thắn đáp. "Hờ, đúng vậy, ta muốn xác nhận lại sức mạnh cơ giáp của ngài, không ngờ đến bản thân ngài cũng rất mạnh khiến kế hoạch của chúng tôi bị phá hỏng, tuy nhiên ta lại biết được không chỉ cơ giáp mà ngay cả ngài cũng rất ưu tú"

Trương Đình dứt khoát nói.

"Phải làm tiểu thư thất vọng rồi"

Kiều Mẫn vẻ mặt ngạc nhiên trước sự kiên quyết của Trương Đình.

"Không biến nguyên nhân là gì?"

Trương Đình không muốn cho người khác biết về hệ thống với cả cũng không muốn làm mất lòng người phụ nữ này nên hắn đành kiếm một lý do để nói.

"Đây là sản phẩm bí mật của tổ chức chúng tôi, chỉ có người trong tổ chức mới có thể sở hữu"

Kiều Mẫn nghe xong vô kinh ngạc, trong điều tra sơ yếu lý lịch người này không hề có chút thông tin nào về tổ chức bí mật vừa nói.

"Nói như vậy thì tổ chức ngài nói đang nghiên cứu phát thế cơ giáp thế hệ mới sao?"

Để tăng thêm tính xác thực, Trương Đình đã xây dựng xong một tiểu sử thông tin về tổ chức hư cấu này trong đầu nhưng để tránh bị lộ hắn không nói ra ngay lập tức chỉ giả vờ thần bí, vẻ mặt điềm tĩnh.

"Thứ này vượt qua tầm hiểu biết của cô rồi"

Kiều Mẫn có vẻ đã mắc câu của Trương Đình, cô ấy hai tay ấn mạnh xuống bàn giọng nói chút có vội vàng.

"Chỉ cần ngài chịu nói, chúng tôi bằng lòng chi trả mọi thứ trong tầm khả năng"

Trương Đình giả vờ xoa cằm suy nghĩ một lúc lâu mới bắt đầu nói nhưng vẻ mặt hắn lúc này cảm giác rất nguy hiểm trong lời nói còn toả ra chút sát khí.

"Được thôi, nếu phía cô đã có thành ý như vậy thì ta cũng sẽ tiết lộ chút ít trong tầm khả năng"

Hắn dừng lại hít một hơi rồi nói tiếp.

"Nhưng nếu cô nói chuyện này ra ngoài, không cần ta ra tay thì người trong tổ chức sẽ không để cô sống yên ổn đâu"

Để tránh tin tức bị lan truyền dẫn tới lộ ra việc hắn đang nói dối, chỉ có cách làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Mở tối đa sức mạnh tinh thần, đột nhiên từ mắt hắn bắt đầu phát ra các tia sét tím, phòng kín không gió nhưng nhưng tóc hắn lại dựng lên như đang đi ngược chiều gió, vạt áo bay phấp phới.

Các tia sét từ mắt bắt đầu lan ra xung quanh chập vào nhau liên tục, từ chỗ đó bắt đầu hình thành một cổng không gian sâu thẳm, những làn khí đen nhiễm điện tràn ra bao trùm cả căn phòng, tạo ra một bầu không khí lạnh lẽo như cõi âm ngột ngạt đến khó thở.

Các bước đi trấn động dữ đội lan từ cổng ra khiến toà nhà rung lắc như bị động đất.

Kiều Mẫn kinh hãi hai tay vội vàng ngăn lại.

"Xin ngài hãy thu hồi cơ giáp, ta tuyệt đối sẽ không tiết lộ chuyện này ra ngoài"

Bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Mới kiếm được tấm ảnh y như miêu tả luôn 👍
Xem thêm
bên trong càng "yên tích" bấy nhiêu, mọi người đều rất tuân theo quy tắc ở đây.

Chỗ yên tích có phải là yên tĩnh không tác,t chưa hiểu lắm.🤔
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Viết nhầm đấy bác. Đánh máy lâu chắc hoa mắt😱
Xem thêm