Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 25: Ta là vô địch

2 Bình luận - Độ dài: 2,428 từ - Cập nhật:

Vũ Nguyệt bắt đầu quay sang dạy cô bạn thân ngốc nghếch của mình, giống như một cô giáo đang dạy cho học sinh vẻ mặt nghiệm túc.

"Đầu tiên ngồi xuống"

Nghe giọng nói đầy nghiêm túc thì Khinh Yên giật mình tự nhiên làm theo, cô ấy ngồi xuống khoanh chân giống Vũ Nguyệt.

Sau khi vào vào vị trí Vũ Nguyệt mới nói tiếp.

"Nhắm mắt lại, thở đểu, thả lỏng bản thân sau đó tập trung tinh thần không được suy nghĩ linh tinh. Cậu sẽ cảm nhận được một lượng lớn năng lượng tràn vào cơ thể"

Làm giống hệt như lời nói, Khinh Yên vừa nhắm mắt lại thì đột nhiên cảm thấy một lượng lớn năng lượng thuần khiết đang đổ dồn vào người giống như một cái thác nước chảy từ cao xuống, bản thân cô ấy như cái bể chứa nhỏ đang cố gắng thu hết toàn bộ dòng nước đang chảy xuống, dòng chảy lao xuống làm cái bể vỡ tan. Cả người cô ấy bỗng phát ra ánh sáng êm dịu.

Mới có năm giây cô ấy đột nhiên mở mắt, hai tay chống xuống sàn, cả người run rẩy thở dốc. "Hộc hộc, đáng sợ quá...hình như mình tăng cấp rồi"

Vũ Nguyệt kinh ngạc nói. "Không ngờ cậu mới lần đầu đã tăng cấp rồi"

Khinh Yên cười tự đắc. "Còn phải nói, mị chính là thiên tài đấy"

Thấy Khinh Yên vui vẻ trở lại không thấy có vấn đề gì sau khi đột phá, Vũ Nguyệt mới yên tâm tu luyện tiếp, thời gian đến buổi huấn luyện đang đến gần, hiện tại cô ấy không muốn lãng phí một giây nào, tập nhanh chóng nâng cao sức mạnh.

"Vậy mình tu luyện tiếp đây"

"Ừm"

Có lẽ nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Vũ Nguyệt làm cô ấy nhớ đến mục đích vì sao ban đầu đến đây, để giúp cho người bạn thân chiến thắng thì cô ấy càng phải mạnh hơn nữa. Không thể mãi kéo chân người khác.

Cả hai bắt đầu chìm đắm vào tu luyện, căn phòng đang vui nhộn bỗng dưng trở nên im ắng, giống như ngọt lửa êm dịu chỉ đợi lúc bùng cháy.

Hiện tại không chỉ hai người họ đang tu luyện mà những người khác cũng đang luyện tập chăm chỉ. Đặc biệt là học viên năm nhất, đối với họ mà nói thì buổi huấn luyện này vô cùng khó khăn, đối thủ không chỉ có cùng khoá mà còn rất nhiều đàn anh, đàn chị cũng tham gia.

Tuy nói là phần thưởng cá nhân, nhưng thực chất lại là cuộc so tài giữa các trường. Trường có nhiều người lọt top tự dưng sẽ được đề xuất vị trí đứng đầu thành phố, việc đó đồng nghĩa với nắm giữ quyền phát ngon cùng với một lượng tài nguyên lớn. Dễ dàng thu hút nhân tài hơn.

Từ đó kéo theo các nhà đầu tư, cùng với một lượng lớn tiền tài khổng lồ đổ vào và còn rất nhiều lợi ích khác kèm theo...

Để đảm bảo cho buổi huấn luyện Trương Đình cũng đang phát triển vài mẫu cơ giáp mới cho hai người họ, ngoài sức mạnh của bản thân ra, thì cơ giáp cũng phải có thực lực tương đương với chủ sở hữu. Như vậy mới phát huy được tối đa sức mạnh.

Khi hai người đối đầu nhau, muốn giành chiến thắng không nhất định phải dựa vào cấp độ thức tỉnh. Người có thể phát huy và tận dụng tối đa kỹ năng của bản thân kết hợp hoàn hảo với sức mạnh của cơ giáp, dù một cấp C sơ cấp cũng có thể đánh bại được một cấp B không có cơ giáp.

Càng phát triển về sau nếu không có cơ giáp hỗ trợ thì mỗi khi chiến đấu chẳng khác nào một đánh hai vô cùng bất lợi.

Ngoài ra để tạo ra được một cơ giáp phù hợp với giáp sư thì người chế tạo phải nắm rõ được thiên phú, kỹ năng và cấp độ thức tỉnh của giáp sư đó. Nếu không sẽ không phát huy được sức mạnh tối đa. Chẳng hạn như người có kỹ năng hệ hoả nhưng cơ giáp lại dùng kỹ năng ngăn cách oxi thì chẳng khác tự lấy đá ném vào chân mình.

Nhưng điều đó lại chẳng làm khó được Trương Đình, nắm trong tay kỹ năng giáp định hắn có thể nhỉn thấy mọi thông tin của hồn sư. Giờ cái khó là hắn phải dùng bộ não của mình để tính toán thời gian và tốc độ hấp thụ của hai người họ để đưa ra được một kết quả thức tỉnh từ đó mới chế tạo được cơ giáp cùng cấp độ.

Đang suy nghĩ làm thế nào thì bỗng dưng trong phạm vi quét tinh thần của hắn xuất hiện một đám người có thực lực rất mạnh đang tiến về phía cửa hàng. 

Trương Đình nhíu mày phát hiện ra trong đám người đi tới có một tồn tại rất mạnh.

"Hửm? Thức tỉnh S trung cấp"

Phía ngoài đang có hơn hai mươi người, di chuyển tới bằng cơ giáp xe hơi sang trọng. Một dàn cơ giáp đen đang đậu trước cửa hàng, trong đó có một chiếc màu trắng ở giữa, đầu xe còn có biểu tượng một con đại bằng đầy quyền lực.

Đám người từ mấy chiếc xe đen đi ra tạo thành đội hình phòng vệ, một người cúi xuống lịch thiệp nói.

"Mời chủ tịch"

Từ chiếc xe trắng đi ra là một người đàn ông lớn tuổi từ tóc, râu với áo vest toàn bộ đều màu trắng, một tay chống gậy. Vẻ mặt hiện lên đầy uy quyền, ông ta nhìn về phía cửa hàng nói.

"Là nơi này sao?"

Người hộ vệ khi nãy vẫn cúi người đáp "Đúng vậy, bọn tôi đã xác nhận chính là nơi này"

Người đàn ông áo trắng kia dơ tay nói. "Được rồi, các ngươi ở đây canh trừng ta sẽ vào xem sao?"

Mấy người hộ vệ lo lắng. "Như vậy không an toàn, chúng ta chưa biết rõ thực lực của đối phương"

Lão ta nghe vậy cười lớn. "Haha, ở thành phố 5 này, ai làm gì được ta"

Mấy người hộ vệ tỏ ta bất lực nói. "Chủ tịch lại như vậy rồi"

Nhưng sự thực đúng là vậy, người đàn ông này chính là người cấp S mà Trương Đình đã nhìn ra. Chưa biết là địch hay bạn nhưng nhìn cách ông ta làm đúng thủ tục như khách hàng  thì có vẻ không có ác ý.

Một nhân vật như vậy không thể họ đợi được, Trương Đình bật công tắc để cửa mở sẵn cho ông ta đi vào một cách tự nhiên nhất điều đó cũng thể hiện được sự tôn trọng. Nếu đối phương có địch ý thì ở trong cửa hàng cũng không thể làm gì được hắn.

Mặc dù tự tin nhưng người đàn ông này trước khi vào cũng quét năng lượng một lần nhưng chỉ phát hiện ra duy nhất được một người cấp D bên trong.

Ông ta bước vào ngó nghiền một hồi mới cất tiếng, giọng hơi ồm.

"Cậu là trợ lý của cửa hàng?"

"Trợ lý?" Trương Đình có thể hiểu lý do tại sao ông ta mới đến cửa hàng lại hỏi như vậy, nên hắn cũng nói đáp lại luôn.

"Không, ta là chủ cửa hàng"

Vẻ mặt của người đàn ông vô cùng ngạc nhiên. "Cái gì?"

Nhìn từ biểu cảm của người này dường như có một định kiến nào đó về cửa hàng, sau khi nghe sự thật thì có hơi sốc.

Người này ngay lập tức thu lại cảm xúc hỏi tiếp.

"Cửa hàng còn ai khác không?"

Câu hỏi của ông ta như đang tìm kiếm người nào đó, một người cấp S tự dưng đến một cửa hàng ở hẻo lánh để tìm người, vừa đúng lúc Vũ Nguyệt với Khinh Yên đang tu luyện phía trong, chuyện này chắc chắn có vấn đề.

Trương Đình nghe vậy, mắt hắn hơi nheo lại giọng trầm xuống.

"Ông là ai? Đến đây có mục đích gì?"

Ông ta cũng nheo mắt, các nếp nhăn cũng hiện rõ trên mặt, không rõ nguyên nhân là gì nhưng giọng người này đầy phẫn nộ.

"Ngươi đã giấu người ở đâu?"

"Nếu ông không nói rõ mục đích thì đừng hòng biết được"

Nghe thấy lời đầy khiêu khích của Trương Đình, ông ta tức giận nói.

"Chỉ là một tên cấp D mà dám khiêu khích ta. Nếu không chịu giao người thì đừng trách lão phu ra tay độc ác"

Nói rồi ông ta hai chân rộng bằng vai, cả người tràn ngập sát khí, chiếc áo khoác ngoài rơi xuống lộ ra thân hình đầy cơ bắp, tay nắm chặt đầu phía trên cây gậy đâm thẳng xuống đất, từ vị trí tiếp xúc bộc phát một cỗ khí lực cực mạch toả theo hình tròn lan rộng ra nhanh như tốc độ tên bắn.

Có vẻ như ông ta muốn tấn công diện rộng đồng thời phá hủy luôn cửa hàng, chưa nói lão ta muốn giết Trương Đình nhưng lão còn nhắm cả vào trang bị phía trong, cứ để đòn đó lan rộng ra thì tất cả thiết bị trong cửa hàng sẽ bị phá hủy hoàn toàn.

Thiết bị là mặt hàng trọng yếu hỏng hết thì lấy gì kiếm điểm danh vọng, động vào một trong những điều cấm kỵ của Trương Đình thì sao hắn có thể để yên.

Hắn ngay lập tức giận một chân giậm xuống đất tạo ra một xung kích có tần số ngang bằng triệt tiêu toàn cỗ sức mạnh của lão già kia.

Người đàn ông kinh ngạc, vẻ mặt có chút lo lắng. "Cái gì? Cấp D sao có thể"

Không giống như những lần trước làm màu trước không có lực sát thương, bây giờ hắn đang sử dụng sức mạnh vô địch của hệ thống, con át chủ bài giúp hắn bảo vệ bản thân.

Từ lâu chưa từng có cơ hội toàn lực sử sức mạnh của hệ thống, vừa hay lại có cấp S ở đây, Trương Đình tận dụng lúc này muốn bung hết sức một lần cho biết.

Hắn gồng người, tay nắm chặt các dây cơ trên cánh tay bắt đầu nổi lên cuồn cuộn lan dần ra khắp người, chiếc áo vải mặc bên trong liền bị rách toạc bay sang hai bên như đạn bắn.

Trời bắt đầu nổi giông bão, tiếng gió thổi gầm lên như những con thú hoang đang quằn quại, mây đen kéo tới ầm ầm như thiên binh vạn mã. Cả bầu trời tối sầm lại, xen kẽ bóng tối là các tia sét đánh xuống liên tục, cùng với những lốc xoáy mang màu đỏ ô nhiễm của mặt đất đang lật tung mọi thứ. Cường độ ánh sáng từ trên trời, cách xa mặt đất hàng nghìn km nhưng vẫn chói tới mức khiến người nhìn mất đi thị giác tạm thời.

"Rầm...rầm" tiếng nổ ing tai nhức óc không có dấu hiệu dừng lại, nó như biến thành một bản giao hưởng chuẩn bị cho sự xuất hiện của một ma vương tái thế, các tia sét càng đánh càng mạnh nó thanh trừng mọi thứ cản trở trên đường đi, giáng xuống nơi nào nơi đó hoàn toàn bị thiệu rụi, lửa bốc lên khói đen nghi ngút.

Không chỉ vậy, khắp nơi đều xuất hiện dị tượng, đất đá tự lơ lửng trên không trung, lòng đất rung chuyển, mặt đất nứt toác thành những cái miệng lớn nuốt chửng mọi thứ, nhà cửa đổ vỡ, cây cối héo tàn, thời tiết luân chuyển nóng như nhiệt hoả, lạnh giống hàn băng. Vật chất biến đổi, mọi thứ đã mất sự cân bằng vón có của nó. Cả một khu vực xung quanh trong chốc lát bị san bằng thành bình địa, chỉ còn một cửa hàng trơ chọi giữa nơi hoang vắng đầy giông bão.

Nhìn không khác gì khung cảnh ngày cảnh tận thế, mọi thứ đã hoàn toàn sụp đổ.

Đám hộ vệ bên ngoài đều là cấp A vẻ mặt kinh hãi nhìn xung quanh, họ phải dùng toán bộ vốn liếng của bản thân mới chóng chọi lại được sự khác nhiệt này. Ngay khi có ý định chạy vào thì liền bị người đàn ông quát lớn.

"Cút nhanh, ra khỏi khu vực này lập tức"

Cả đám người không thể làm gì hơn liền nghe lệnh rút lui.

Trong cửa hàng lúc này cường độ còn mạnh hơn gấp chục lần bên ngoài, tuy nhiên để không làm hư hại bên trong hắn đã dùng năng lực không gian ngăn cách mọi thứ.

Trên người chỉ còn chiếc áo khoác đen bên ngoài đang bay phấp phới, mắt chuyển sang ánh tím liên tục phát ra các tia sét, hơi thở mang một dòng năng lượng nóng chảy, làm độ ẩm xung quanh tan thành hơi nước, mỗi lần thở là hơi nước lại bao phủ kín người. Sát khí hắn toả là một cỗ năng lượng đen hình dạng giống con ác quỷ cao tới 3m, chúng như có bản năng riêng, liên tục vùng vẫy gào thét muốn nuốt chửng tất cả, những làn năng lượng tà ác toả ra từng đợt đẩy lùi người cả đàn ông kia.

Mặc dù đã dùng trọng lực lên bản thân nhưng ông ta vẫn bị trấn bay, trên mặt đất hằn cả dấu chân kéo dài mấy m. Chiếc gậy bị mài mòn hơn nửa.

Tưởng chỉ vậy, nhưng chỉ số sức mạnh của hắn đang tăng lên liên tục, chưa thấy có dấu hiệu dừng lại, giống như không có giới hạn.

Tên: Trương Đình

Chủng loại: Nhân tộc

Nghề nghiệp: Chủ cửa hàng cơ giáp, nhà máy sinh vật.

Trình độ: Thức tỉnh D cao cấp

Kỹ năng: Siêu lập trình tư duy logic (SS), Giám định (SS)

Cơ giáp linh hồn: Ngưu Ma Vương

Sức mạnh: 51...510-870...

Thể chất : 102...1020-1357..

Nhanh nhẹn: 51...511-900...

Tinh thần: 110...1105-1467...

Thiên phú: Không

Trạng thái: Mảnh ghép vũ trụ.

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Là thanks for new chap hả bác🤔 hay nó có ý nghĩa khác vậy
Xem thêm