Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 32: Hoả thần

0 Bình luận - Độ dài: 2,155 từ - Cập nhật:

Lúc này Hina và bốn người đang theo đường cũ quay trở về, lý do họ ở đây là vì Marin và Fran đang làm bài sát hạch trưởng thành trong gia tộc và Hina là người giám sát khảo hạch lần này.

Đang đi thì bỗng nhiên một đám người áo đen che kín mặt trông như sát thủ đã bao vây xung quanh.

Một tên có tay cầm một thanh kiếm vắt ngang vai giọng nói đầy giễu cợt. "Đây chẳng phải người được mệnh danh là phù thủy xanh khiến bao người phải khiếp sợ sao? Trông thật tồi tàn"

Đúng như những gì chúng nói, Hina trên người có vài vết thương, quần áo cũng bị rách tả tơi hở ra phần nịt ngực. Nguyên nhân cũng vì giải cứu Trương Đình khỏi đám quỷ.

Phù thủy xanh là biệt danh cho người khác đặt cho vì cô ấy có mái tóc xanh đặc trưng, tất cả chiêu thức mà cô ấy dùng đều rất hoa mĩ nên được người trong giới gọi với cái tên phù thủy xanh.

Hina chẳng đề tâm chỉ "hừ" một tiếng rồi nói. "Lũ chó săn của chính phủ"

Tên áo đen kia cười lớn. "Không hổ danh người được cấp trên đặc biệt căn dặn vừa nhìn đã nhận ra chúng ta. Nếu đã như vậy thì ngươi càng khó toàn mạng thoát ra khỏi đây"

Dường như giữa gia tộc của Hina với chính phủ có xích mích vô cùng gay gắt. Không nói được mấy lời đã nổi sát khí.

Hina hừ lạnh một tiếng. "Dựa vào các ngươi sao?"

Đột nhiên thanh kiếm trong tay phát sáng "Liên trảm" hai đường kiếm chém ngang dọc toạ thành hình chữ thập quét thẳng về phía trước, hai tên áo đen không hiểu chuyện gì xảy ra đã bị chém làm bốn khúc. Máu văng tung toé.

Thấy hai tên đàn em bị giết ngay trước mặt, nhưng đám người còn lại không hiện một tia cảm xúc đau buồn nào giống như khúc gỗ.

Tên áo đen khi nãy vung kiếm ra lệnh. "Lên giết con ả đó cho ta"

Ngay lập tức năm tên khác lao lên như bị điều khiển. Ánh mắt đỏ ngầu đỏ như máu.

Ban đầu cô ấy còn bình tĩnh nhưng vừa thấy mấy tên này thì vẻ mặt của Hina liền biến sắc,  ánh mắt tức giận nhìn về tên áo đen ra lệnh.

"Lũ khốn các ngươi lại dám thí nghiệm thứ đó lên con người"

Tên kia xoè hai tay giọng thản nhiên. "Hài, thời đại mới rồi làm gì còn ai còn rèn luyện khắc khổ như các người nữa"

Hina nghe vậy càng tức giận hơn nhưng ngay sau đó liền thu hồi được cảm xúc. "Vậy để ta chứng minh cho các ngươi rằng thứ sức mạnh vay mượn thì chẳng thể tiến xa được đâu"

Năm tên kia dùng kiếm tấn công Hina rất kịch liệt. Các tia lửa loé lên hết lần này đến lần khác do , khu rừng đang tối như hoá ban ngày.

Tiếng va chạm kim loại vô cùng chói tai, tốc độ va chạm nhanh tới nối tạo ra cả tàn ảnh. Nhưng Hina không hề yếu thế, một mình đấu với năm tên vẫn giữ thế cân bằng.

Tên áo đen đứng ngoài thấy một màn này tỏ ra kinh ngạc. "Không ngờ ngươi còn mạnh hơn cả lời đồn, nhưng đáng tiếc..."

Cô ấy cũng không hiểu câu cuối của tên đó có ý nghĩa gì thì "Bùm" một tiếng, vụ nổ làm Hina bị ngã lăn ra đất.

Miệng rỉ máu, không nghĩ tới "Chúng còn đưa cả lời nguyền lên cơ thể của con người"

Vụ nổ do lời nguyền gây ra khiến bầu không khí vô cùng ngột ngạt, máu của những kẻ bị thí nghiệm vô cùng nguy hiểm chất dịch đỏ biến thành lớp sương đen ăn mòn mọi thứ. Những cái cây xanh bỗng héo tàn trong chốc lát.

Ven cùng ba người kia lo lắng định tiến đến thì bị Hina chặn lại. "Mau rời khỏi đây ngay"

"Nhưng còn chị..."

Ven tỏ ra lưỡng lự, cậu ta lo lắng cho Hina nhưng nhìn lại ba người kia thì ánh mắt liền thay đổi giọng quyết đoán.

"Chúng ta rời khỏi đây thôi, chị Hina chắc chắn sẽ không sao đâu"

Lúc này Ven đã trở thành một thủ lĩnh thực sự, biết phán đoán tình hình đưa ra lựa chọn hợp lí nhưng đáng tiếc kẻ địch không có ý tha cho ai cả.

Ngay khi định rời đi thì hơn hai mươi người áo đen khác bao vây kín mọi phía. Kẻ ở trên cây, người dưới đất chúng xuất hiện như ninja.

Ven vẻ mặt đầy lo lắng, sự việc quá đường đột khiến cậu ta không biết phải làm sao. "Chết tiệt"

Hina búng ngược người tiện đà rút về phía sau để bao vệ bọn họ, bị ảnh hưởng bởi máu độc khiến da thịt trên người bị ăn mòn vô cùng đau đớn nhưng ánh mắt vẫn đầy sát khí không hề lo sợ.

Cô ấy không quay lại chỉ truyền âm cho Ven "Tình hình này khó mà thoát thân, chị sẽ cố gắng câu thêm ít thời gian"

Ven khó hiểu "Em không hiểu..." đột nhiên nhớ tới người kỵ sĩ đang bị ma hoá. Cậu ta mặt đầy kinh ngạc. "Chẳng lẽ chị muốn..."

"Ừ, đợi lúc anh ta biến thành quỷ thần khi đó chúng ta sẽ lợi dụng sơ hở để thoát thân"

Hiện tại Trương Đình đã bị ma hoá hơn một nửa cơ thể. Đám người áo đen dường như cũng không quan tâm lắm tới việc này. Trong mắt chúng người thanh niên đang bị ma hoá kia có lẽ chỉ là một người bình thường trong nhóm của Hina dù có biến thành quỷ cũng chẳng vấn đề gì.

Lợi dụng điều này Hina đã nảy ra một ý nghĩ táo bạo. Nhưng đợi được đến lúc đó không thì rất khó nói. Đám người kia không cho cô ấy có cơ hội nghỉ ngơi thay phiên nhau đánh úp rất khó chịu. Chúng còn ra tay với cả Marin và Fran để làm cô ấy phân tâm.

Mấy tên này nhảy qua lại trên cành cây theo vòng tròn, thoát ẩn thoát hiện như hồn ma. Khi Hina vừa nhìn sang một bên thì một tên từ phía sau liền lao tới tấn công Fran.

"Keng" một tiếng va chạm kim loại vang lên, Ken đã biết mục tiêu của chúng là những người yếu nhất.

Cậu ta tức giận chửi bới. "Có giỏi thì nhắm vào tao này lũ khốn"

Hina, Ven và Jang đứng tạo thành hình tam giác bảo vệ Mari và Fran.

Có vẻ như tên thủ lĩnh không chờ đợi được nữa hắn liền vẩy tay ra điều khiển. "Hủy diệt hết đi"

Hơn hai mươi tên đồng loạt lao vào như con thiêu thân.

Hina nhìn thấy ánh mắt chúng đổi màu đỏ chẳng khác nào những con quỷ điều này làm cô ấy sợ hãi. "Cẩn thận"

"Bùm bùm bùm..." tiếng nổ liên tục vang lên.

Sương máu che phủ kín màn đêm đêm, một màu đỏ hắc ám che phủ cả khoảng không.

Vì để bảo vệ cho mấy đứa nhóc mà Hina đã dùng tới bùa hộ thân duy nhất của chính mình.

Một lát sương máu tan dần hiện ra một màn lá chắn phép thuật đã được dựng lên bởi thần chú. Đám Ven đều may mắn thoát nạn, nhưng Hina không kịp phù phép lên bản thân khiến cô ấy phải chịu toàn bộ sát thương.

Tiếng "Xèo xèo" từ da thịt sau khi dính phải máu độc. Hina đang phải chịu nỗi đau như bị cắt từng miếng thịt trên người.

Cơn đau làm cô ấy không thể vận động mạnh, cả người ngã rụp xuống, thanh kiếm trên tay đâm mạnh xuống mặt đất để giữ thăng bằng cho cơ thể.

Tên kia từ lúc nào đã mặc một bộ giáp bảo hộ có cả ống thở oxi được nối ra sau, vụ nổ không hề khiến hắn chịu tổn thất gì.

Hắn ta vỗ tay liên hồi. "Tuyệt vời, thế mà cũng không giết được ngươi"

Nói rồi tên đó cũng cầm một thanh kiếm gỗ dơ lên trước mặt rồi vuốt nhẹ từ cán tới đầu kiếm miệng đọc thần chú.

"Thần long"

Đột nhiên thanh kiếm bốc cháy, hiện hữu hình con rồng đang cuốn quanh.

Một màn này khiến Hina đơ người, cô ấy không tin vào mắt mình. Giọng đầy đau khổ. "Ngài là kỵ sĩ sao ngươi lại làm tay sai cho chúng?"

Hoá ra tên áo đen kia là một trong những hậu duệ của thần, hắn là Rick cũng là một kỵ sĩ thuộc trường phái hoả thần nhưng không hiểu sao lại đầu quân cho phía chính phủ chuyên cải tạo cơ thể con người thành ma quỷ.

Rick thấy vẻ mặt ngơ ngác của Hina càng vui hơn, hắn đổi lại giọng nói khác. "Không ngờ còn có người nhớ đến ta đấy. Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả, con người bình thường không thể nào chiến thắng được quỷ thần đâu"

Là một người ngưỡng mộ những kỵ sĩ vĩ đại, đặc biệt là hoả thần. Vì vậy mà tất cả kỹ năng đầy hoa mĩ cô ấy học được đều bắt nguyền từ hoả thần mà ra. Nghe được lời nói này khiến hình ảnh đẹp đẽ đó liền tan vỡ. Hina không kiềm chế được cơn tức giận của mình đứng bật dậy gào lớn.

"Tại sao chứ? Dù chuyện gì xảy ra chúng tôi vẫn luôn ủng hộ ngài. Chỉ cần tất cả năm người các ngài hợp lực chắc chắn sẽ tiêu diệt được hết tất cả ma quỷ trên thế giới này mà. Sao lại..."

Hắn nghe vậy liền nhổ một bãi nước bọt. "Ta khinh, nếu khi đấy mấy tên khốn đó không bỏ chạy thì gia đình ta đã không gặp nạn. Ta hận không thể giết hết bọn chúng"

Hina lắc nhẹ đầu nói. "Nhưng không có nghĩa là ngài lại phải bán mạng cho mấy tên dị giáo của chính phủ?"

Rick cười ha hả. "Chỉ cần có sức mạnh thay thế lũ hiệp sĩ đó thì ta chấp nhận mọi thứ"

Hina nghiến răng. "Ngài điên thật rồi"

Rick khuôn mặt lạnh băng tiến từng bước kéo thanh kiếm đang chạm đất. "Nể tình ngươi còn nhớ đến ta, sau khi giết ngươi ta nhất định sẽ chôn cất tử tế"

Nói xong hắn liền hô lớn. "Transform"

Không gian xung quanh bỗng nhiên nổi gió lốc, xung quanh Rick liền bốc lửa. Từ không trung xuất hiện các mảnh mảnh kim loại hình lập phương đen trắng cạnh dài khoảng 0,5cm. Chúng xoay xung quanh hắn rồi bọc lại thành một bộ giáp đỏ vô cùng ngầu, bộ giáp có hoạ tiết hình sư tử tôn lên một vẻ đẹp hoàng nhoáng đầy mạnh mẽ. Phần giáp mặt y hệt như mặt quỷ trông có phần dữ tợn.

Một màn biến hình khiến cả đám ai cũng phải ngước mắt nhìn kinh ngạc, dù có nhìn hàng trăm lần cũng không chán.

Ngay sau khi biến hình là một chiêu thức khác. "Song kiếm"

Một thanh kiếm khác liền hiện từ không trung nằm gọn trong tay hắn.

Chiêu thức của Hina phần lớn đều do ảo ảnh tạo thành nhưng của Rick là hàng thật giá thật vì thế mà độ hoa mĩ và uy lực lại mạnh hơn rất nhiều, hai đường sóng kiếm rực lửa bay thẳng về phía cô ấy.

Lợi dụng lợi thế linh hoạt cao, Hina dễ dàng né được đòn tấn công của Rick nhưng đột nhiên đường kiếm bỗng đổi hướng hoá thành hình dây xích quấn quanh người cô ấy.

Năng lượng trong cơ thể bị phong ấn làm cô ấy không tài nào sử dụng kỹ năng khác.

Hina rất quen thuộc với thứ này. "Ngươi vậy mà lại đưa lời nguyền lên chính bản thân?"

"Vậy thì sao?"

Nói rồi hắn liền lao tấn công, chém một đường từ trên xuống.

Năng lực bị phong ấn không có nghĩa là giác quan bị phế, kinh nghiệm tích lũy chiến đấu hằng ngày đã giúp cô ấy phản đòn một cách mục.

"Keng" Tiếng va chạm giữa chuôi với đầu kiếm. Thanh niên trên tay Rick bị đập lệch sang một bên, cú đập kiến thanh kiếm vẫn còn rung.

Không dừng ở đó cả hai thanh kiếm lại tiếp tục chạm nhau kịch liệt.

...Chúc mừng năm mới...

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận