Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 11: Nhà máy sản xuất

3 Bình luận - Độ dài: 2,205 từ - Cập nhật:

Cuộc thi bên trường Tam Sơn cũng vừa hay kết thúc.

Vũ Nguyệt may mắn đã giành top 300 còn Khinh Yên thì mới lên được top 700. Vương được cho là sản phẩm thử nghiệm chưa có tính an toàn với thực lực của Khinh Yên vẫn còn rất nguy hiểm nên trường đã cấm cô ấy triệu hồi nó.

May mà ông của ấy đã chuẩn bị sẵn cơ giáp với khế ước tạm thời giúp cô ấy tiếp tục tiếp tục thi đấu.

Vũ Nguyệt giọng hối hả.

"Khinh Yên mau xem, cửa hàng của ông chủ Trương có đánh nhau này"

"Tiêu đề người thần bí, video có thời lượng 2 phút này do một người giấu mặt đã ở cửa hàng quay lại có id: emyeuanh"

Khinh Yên cũng ngó vào xem, ban đầu còn phấn khởi một lát sau liền bĩu môi.

"Cái này cũng gọi là đánh nhau hả?"

Vũ Nguyệt cười trừ.

"Haha, cũng do ông chủ Trương mạnh quá thôi"

"Video này đang hot đấy, mới đăng cách đây 1 tiếng giờ đã đạt 400 nghìn lượt xem rồi"

Hiện tại không chỉ mỗi hai người xem còn rất đông người khác, trong đó bàn luận nhiều nhất vẫn là trường Thiên đô. Vì Vũ Nguyệt với Khinh Yên đã từng gặp Trương Đình nên xem video đã nhận ra nhưng đối với người khác thì Trương Đình vẫn là một ẩn số.

"Người trong video che mặt là ai vậy?"

"Nghe bảo là chủ cửa hàng cơ giáp đấy"

Mấy học viên ở trường Thiên Đô vô cùng kiêu ngạo.

"Chẳng qua cũng chỉ là một cấp D rác rưởi thôi có gì mà xem"

Người vừa nói tên Chu Đồng có mái tóc dựng đứng, nhuộm trắng đeo một bên khuyên tai, là học viên năm bốn của trường, thức tỉnh C cao cấp , là con riêng của giám đốc nhà máy sản xuất cơ giáp. Ở nhà thì bị dòng chính sỉ nhục, lên trường thì bắt nạt khinh thường người khác, đúng kiểu người sợ mạnh hiếp yếu.

Mấy tên khác nói theo.

"Phải đấy, có tí công phu mèo cào gặp tao là tắt điện haha"

"Chắc chắn là vậy rồi, nhìn là biết diễn trò đăng lên còn che mặt là sợ ra ngoài bị người khác nhìn thấy rồi"

Mấy tên này tự nói tự cười giống như một đám dở hơi.

Tên Chu Đồng cười nói nhìn về chỗ Từ Hy đang ngồi cố ý bắt chuyện.

"Em thấy đúng không?"

Từ Hy thấy tên này lại gần liền đứng dậy rời khỏi bàn.

"Ấu trĩ"

Chu Đồng bị bơ liền tức giận.

"Ngày nào cũng ra vẻ lạnh lùng không biết lúc trên giường thì thế nào"

Hắn cố ý nói to như để Từ Hy nghe thấy nhưng cô cũng chẳng để tâm.

Do vẻ ngoài xinh đẹp từ bé cô ấy đã luôn phải nghe thấy mấy lời bẩn thỉu của người khác, con gái thì ganh tị nói xấu sau lưng, con trai thì lại thèm khát thân thể, cứ như vậy lâu dần Từ Hy sinh ra căn bệnh sợ người lạ đặc biệt là đàn ông.

Đi được một đoạn thì hai hộ vệ mới lên tiếng.

"Tiểu thư sao người phải nhịn của tên khốn đấy, hay là để bọn tôi đánh hắn"

Từ Hy dơ tay lên ngăn cản.

"Cha ta hiện tại đang hợp tác với nhà máy sản xuất cơ giáp của cha hắn, động thủ lúc này không phải ý hay"

"Nhưng mà lời nói của tên đấy quá dơ bẩn"

"Bỏ đi, ta cũng quen rồi hiện tại ta còn có việc quan trọng hơn muốn nói với cha ta"

"Vâng"

...

Chưa hôm nào Trương Đình đóng cửa hàng sớm như hôm nay, giờ này có ai muốn ngăn cản hắn nhận thưởng cũng khó.

[Tiến độ nhiệm vụ: 15/15

Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng nhà máy sản xuất cơ giáp và 10 lọ thuốc thăng cấp.

Nhiệm vụ mới: Dùng cơ giáp sản xuất trong nhà máy tiêu diệt 100 quái vật, thời hạn 10 ngày.

Phần thưởng: Mở cánh cổng vào thế các giới khác

Thất bại: nhà máy ngừng hoạt động 3 tháng ]

"Cái gì? Còn có thế giới khác"

Hắn không nghĩ đến trong vũ trụ còn nhiều hành tinh như vậy, lúc ở trái đất để khám phá ra một hành tinh đủ điều kiện cho con người sinh sống đã rất khó rồi. Khi mà xuyên không đến thế giới này hắn chỉ nghĩ đây có lẽ là một kì tích nào đấy tìm được hành tinh có sự sống thứ hai. Từ lúc thấy phần thưởng của hệ thống tam quan của hắn dường như thay đổi, thế giới này và cả trái đất chỉ là một phần nhỏ sự sống trong vũ trụ bao la.

Tiếp nhận một thông tin kinh động như vậy Trương Đình cũng hơi sốc.Trong đầu hắn bất xuất hiện vô số câu hỏi như nguyên nhân hắn xuyên không qua thế giới này? Hệ thống có nguồn gốc từ đâu? Những thế giới khác sinh vật sống có giống con người không? Liệu giữa các hành tinh có nhận ra sự tồn tại của nhau không?...

Hàng ngàn câu hỏi nhưng đều không có lời giải. Muốn giải mã được chỉ có cách thể trở nên mạnh hơn nữa, mạnh tới mức không còn sợ bất cứ thứ gì.

Một hồi hắn mới bình tĩnh lại xem phần thưởng.

"Thuốc thăng cấp có hiệu quả như thế nào?"

Hệ thống: Giúp tăng một cảnh giới nhỏ trong cấp, mỗi người chỉ sử dụng được một lần.

"Một lần cũng quá tốt rồi"

Nhìn giải thích của hệ thống trong đầu Trương Đình liền nghĩ ra cách sử dụng, bản thân hắn dùng một lọ, người nhà mỗi người một lọ số còn lại hắn định mạng đấu giá hoặc giữ lại lôi kéo quan hệ.

Tiếp đến Trương Đình mở đến phần quà nhà máy sản xuất cơ giáp, thứ khiến hắn phải lên kế hoạch tỉ mỉ, phải bán cả thời gian với niềm vui cho khách hàng.

"Cuối cùng ta cũng lấy được thấy mày rồi"

Không gian trước mặt Trương Đình bỗng hiện ra một cánh cổng cao khoảng 2m, cột màu vôi có đường kính khoảng 0,5m, có hai đầu phía trên nhọn được điêu khắc giống như hai cây giáo thời trung cổ, trên thân cột còn có một loại thực vật biến dị leo quanh. Giữa cánh cổng có làn năng lương xanh lam dao động như sóng biển trông rất ôn hoà, nhìn vào nó không hề thấy bất cứ nguy hiểm nào.

Từ cánh cổng như có thế lực thần bí nào đó thôi miên Trương Đình bước qua. Đứng trước làn năng lượng xanh một giọng nói giống nữ vang lên, âm thanh hơi rè giống như người máy.

"Xác nhận mã gen phù hợp"

"Xác nhận khuôn mặt phù hợp"

Sau khi hắn đi qua cánh cổng liền bị thứ phía sau làm cho choáng ngợp. Một màu xanh lục huyền ảo bao phủ toàn bộ phía trong nhà máy, mọi nơi trong đây đều rất sạch sẽ đến một hạt bụi cũng không thấy, từ mặt đất tính đến nơi cao nhất hắn nhìn thấy khoảng 7m.

Những cỗ máy khổng lồ bám trên tường giống như sinh vật sống đang hô hấp, điều quan trọng là tất cả  cỗ máy đều tự vận hành vô cùng hiện đại có khi đi trước cả trái đất với thế giới này hơn ngàn năm. Bên cạnh đó còn hàng trăm bể chứa dung dịch đủ các hình dạng từ to tới nhỏ có dây nối với phía trên cao.

Theo quan sát của Trương Đình phía trên còn rất nhiều tầng nhưng nhìn xung quanh lại không thấy chỗ đi lên.

Mọi thứ trong nhà máy này đều được kết nối với hệ thống, trước mặt hắn lúc này xuất hiện một bảng điều khiển.

[ Chủ nhà máy: Trương Đình

Yêu cầu bản vẽ ]

Với tư cách là một người mê công nghệ vừa nhìn vào cái bảng sơ sài này hắn đã biết cơ chế hoạt động, theo lẽ thường chỉ cần đưa ra bản vẽ thì nó sẽ xuất hiện mục số lượng với nguyên liệu, chỉ việc xác nhận thì cơ sẽ được sản xuất trong bình chứa.

Nhưng điều đáng buồn là hiện giờ hắn không có bản vẽ nào, quay lại cửa hàng Trương Đình đăm chiêu suy nghĩ phải làm cách để hoàn thành nhiệm vụ trong 10 ngày.

Bản vẽ cơ giáp hàng vỉa hè thì hắn cũng chẳng thiếu, nhưng có một nhà máy cao cấp như vậy lại chỉ đi tạo cơ giáp yếu ớt thì quá vô lý.

Đột nhiên Trương Đình nhớ ra, trước đây lập trình AI chiến đấu đã từng có ý định áp vào robot hình người, vì thế mà hắn cũng có nghiên cứu qua về cấu trúc của con người còn tự tạo một bản vẽ riêng. Tiếc là chưa kịp thử nghiệm đã bị đồng đội hại chết.

"Lần này ta chắc chắn sẽ tạo ra một cơ giáp hoàn hảo nhất"

Không lãng phí một giây phút nào, chỉ nghĩ đến kết quả cuối cùng đã khiến hắn run người vì sung sướng. Cho dù không nhận được phần thưởng lần này thì hắn cũng nhất định phải tạo ra được cơ giáp hình người đầu tiên.

Để không bị làm phiền, trước lúc tập trung tạo bản vẽ hoàn chỉnh nhất, Trương Đình đã triệu hồi Vương để nó bảo vệ cửa hàng, tên nào đến quấy rối gây ảnh hưởng xấu đến hắn thì tiêu diệt luôn.

Trong một căn phòng làm việc, ánh sáng có hơi mờ. Từ Hy lúc này đang đối mặt với một người đàn ông trung tuổi, hai người trông rất giống nhau, từ vẻ mặt lạnh như băng tới đôi mắt màu đỏ, nhìn như hai cha con vậy.

Chỉ thấy người đàn ông này giọng nói lạnh nhạt cảm xúc còn mang chút nghi ngờ.

"Ngươi nói đều lạ thật?"

"Vâng, thưa cha"

"Chứ không phải vì muốn từ hồn? Ta không muốn vì chuyên này mà ngươi thêu dệt ra một câu chuyện vô lý như vậy đâu"

"Tin hay không thì tùy, khi nào cha nhìn thấy thứ đó sẽ hiểu"

Nói xong cô ấy rời đi với vẻ mặt buồn bã.

Người khi nãy chính là cha cô ấy, một quý tộc nổi tiếng trong giới tổ chức đấu giá, luôn chỉ quan tâm tới công việc, đối với ông ta tiền và địa vị là quan trọng nhất.

Từ Hy mất mẹ từ sớm, cùng với người cha bận bịu công việc khiến cô lớn lên trong sự thiếu tình thương, cho tới hiện nay ông ta còn dùng Từ Hy để liên hôn, kéo gần các mối quan hệ.

Ông ta đang chuẩn bị mở một cuộc đấu giá quy mô lớn mà nhà máy của Chu Kim luôn có những mẫu sản phẩm mới rất được mọi người ưa chuộng, hắn đang muốn tìm cách hợp tác với bên đó thì lại thấy con trai của Chu Kim là Chu Đồng có ý với Từ Hy, ông ta thuận ý đề ra hôn ước. Từ Hy từ cửa hàng quay về liền nghe được tin này, tinh thần cô ấy như sụp đổ.

Cô ấy chạy một mạch về phòng ngồi tựa vào góc tường cặp mắt rưng rưng như sắp khóc nghĩ tới người cha lạnh nhạt, cũng không có bạn bè để tâm sự lúc buồn bã, cô chỉ cố gắng nhớ lại những câu chuyện vui vẻ để xoa dịu nỗi buồn. Thật kì lạ trong tiềm thức của cô ấy lúc này luôn hiện ra hình ảnh cô ấy với Trương Đình đang nói chuyện.

"Người này thật kỳ lạ"

Bất chợt cô ấy lại cười mỉm một cái rất xinh đẹp, lần đầu tiên cô gặp một người trẻ tuổi đã mạnh như vậy, lại khiêm tốn.

Ánh mắt người đó nhìn cô không hề hiện ra chút tâm tư xấu xa nào, rất tốt bụng còn luôn lo lắng cho mọi người xung quanh. Nhìn cách người đó độc thoại về sản phẩm thì biết hắn rất yêu công việc hiện tại. Nếu phải cưới tên Chu Đồng thì cô gả cho ông chủ cửa hàng còn hơn.

Đang suy nghĩ miên man, đột nhiên Từ Hy hai tay vỗ vào má, mặt đỏ bừng tí thì cô ấy đã la lên.

"Á Từ Hy mày đang nghĩ gì thế, tập trung lại nào phải đi ngủ thôi, mai qua đó lấy chip sớm tránh ông chủ cửa hàng mất công đưa tới"

Tự nói chuyện một mình xong trùm chăn kín mít như sợ ai đó phát hiện, chỉ thấy đôi bàn chân nhỏ nhắn đang cọ vào nhau giống như đang ngại ngùng vậy.

Bình luận (3)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

3 Bình luận

Tư vấn khách hàng bỗng có dàn harem lúc nào không hay. 🤑🤑🤑
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Người ae này nhá. Tôi biết ông đang nghĩ gì đấy🤣
Xem thêm
@Ahana: Suỵt,nói nhỏ thôi không người ta biết thì chết t đấy 🤑🤑🤑
Xem thêm