Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 09: Thăng cấp

2 Bình luận - Độ dài: 2,043 từ - Cập nhật:

Sau một buổi náo loạn ngày hôm trước, tin đồn lan truyền khắp trên mạng. Khi Khinh Yên và Vũ Nguyệt vừa tới trường thì đã bị hàng trăm phóng viên chặn lại phỏng vấn.

"Xin hỏi hai người đều là năm nhất sao đều có cơ mạnh như vậy?"

"Cô có thể cho chúng tôi biết cơ giáp được tập đoàn nào sản xuất không? được mua từ đâu vậy?"

"Cô Khinh Nguyệt, chip cơ giáp của cô được tổng hợp ba kỹ năng có phải không?"

Một dàn câu hỏi liên tục khiến người nghe đau hết đầu, những câu hỏi này phần lớn đều xoay quanh về cơ giáp, tiện đây Vũ Nguyệt cũng muốn giúp cửa hàng kiếm thêm khách liền đứng lại nhận phỏng vấn.

Mặc dù đúng với mục đích của Vũ Nguyệt nhưng cô ấy vẫn tỏ ra lạnh lùng để mọi người không cậy thế mà chen lời của cô ấy.

"Mọi người bình tĩnh, nhiều người nói tôi không nghe được gì cả, muốn hỏi gì thì từng người một"

Lúc này đám phóng viên mới trật tự, một phóng viên nữ áo cam, quần bò đầu đội mũ lưỡi trai nhanh chân hỏi trước.

"Không biết hai người thường bảo dưỡng cơ giáp ở đâu? Nguồn gốc của cơ giáo? chip có bao nhiêu kỹ năng?..."

Một đám phóng viên phía sau bức xúc.

"Cô có phải con người không vậy hỏi một câu thôi"

Vũ Nguyệt cũng chẳng để tâm người kia hỏi bao nhiêu câu, miễn là không chen lời của cô ấy là được.

"Tôi thường bảo dưỡng cơ giáp ở cửa hàng gần nhà, ông chủ là họ Trương. Cơ giáp cùa Khinh Nguyệt với chip của tôi đều có nguồn gốc từ cửa hàng đó,..."

Một số câu hỏi khác thì Vũ Nguyệt trả lời bằng cách thêm mắm thêm muối vào sao cho phù hợp với độ thần bí của cửa hàng.

Sau cả một ngày không ngủ vì mải mê nghiên cứu cổng không gian, cuối cùng cũng có kết quả. Mọi phán đoán của Trương Đình hoàn toàn đúng hiện tại đã thành công mở được một cánh cổng có bán kính khoảng 10cm.

Đột nhiên thông báo của hệ thống liên tục hiện lên.

Bạn đã mở ra chuỗi nhiệm vụ ẩn.

Bạn đã hoàn thành nhiêm vụ ẩn, nâng cao địa vị của cửa hàng trong phạm vi thành phố.

Phần thưởng: Tốc hấp thu năng lượng gấp 300 lần và 200 điểm danh vọng.

Nhiệm vụ phụ tiếp theo: Nâng cao địa vị của của hành trong phạm vi vùng.

Phần thưởng: Tăng một cấp lớn và 400 điểm danh vọng.

Điểm danh vọng hiện tại: 200

Mở khoá cửa hàng hệ thống.

...

Nhận được phần thưởng Trương Đình liền nhắm mắt lại cảm nhận, trong tâm trí hắn hiện ra một khoảng không gian màu đen trải dài vô tận chỉ thấy bản thể đang trôi lơ lửng ở chiều không gian đó, các hạt năng lượng trắng li ti từ mọi phía đều đổ dồn vào hắn, cứ như vậy được nửa tiếng thì dòng năng lượng bỗng nhiên liên kết lại với nhau tạo thành một cầu năng lượng khổng lồ tốc rất nhanh lao nhanh về phía hắn, trước sự việc bất ngờ này trong lòng hắn thoáng qua chút sợ hãi, cho tới khi quả cầu va chạm vào hắn, cảm giác như cơ thể bị nổ tung.

"Đột phá"

Tâm trí hắn liền thoát ra ngoài, hơi thở hổn hển mặt đầy mồ hôi giống như bị sốc tinh thần.

Cảm giác mệt mỏi lúc trước biến mất thay vào đó giống như cơ thể vừa được tái sinh, từ trước tới giờ hắn chưa lúc nào cảm thấy cả người tràn đầy năng lượng như lúc này, cảm xúc thoả mãn này khiến hắn phải thốt ra lời.

"Thì ra đây chính là cảm giác đột phá sao"

Nhìn lại thấy bản thân cơ bắp cuồn cuộn, đến hơi thở còn toả ra năng lượng.

Hắn muốn cảm nhận thêm chút nữa nhưng hình như năng lượng của khu vực này không còn đáp ứng được hắn, dòng năng lượng chuyển vào cơ thể rất ít.

Trương Đình cũng tò mò sức mạnh hiện tại của bản thân không biết đã tăng lên bao nhiêu liền xem thông tin trên hệ thống.

Tên: Trương Đình

Chủng loại: Nhân tộc

Nghề nghiệp: Chủ cửa hàng cơ giáp

Trình độ: Thức tỉnh D cao cấp

Kỹ năng:  Siêu lập trình tư duy logic (SS), Giám định (SS)

Cơ giáp linh hồn: Ngưu Ma Vương

Sức mạnh: 51

Thể chất : 102

Nhanh nhẹn: 51

Tinh thần: 110

Thiên phú: Không

Trạng thái: Bình thường 

Cảm giác như đã đột phá lên cấp A sơ cấp, các chỉ số tăng cao nhưng bảng thông tin của Trương Đình vẫn là thức tỉnh D cao cấp. Có lẽ hắn đã biết nguyên nhân, theo thông tin nhớ được thì muốn thăng từ cấp D lên thì cần phải có hấp thụ thêm các loại dược liệu.

Dược liệu giúp cho hồn sư tăng thêm khả năng hấp thụ năng lượng, đồng thời mở ra giới hạn tiềm năng của mỗi cấp. Trường hợp của Trương Đình do khả năng hấp thụ năng lượng vượt qua quy tắc thông thường nên có thể tăng được chỉ số tuy nhiên vì chưa hấp thụ dược liệu, giới hạn giữa các cấp vẫn chưa được khoá.

Giờ cho dù Trương Đình muốn mấy loại dược liệu đấy thì cũng rất khó, chúng đều thuộc vào nguyên liệu hiếm có. Để kiếm được cần phải có cả tiền, quan hệ với sức mạnh. Có tiền  mà không có sức mạnh thì cũng bị người khác cướp mất. Giờ thứ hắn thiếu chỉ còn quan hệ với tiền.

Trương Đình bắt đầu mở lại mấy thông tin lúc nãy chưa kịp xem, vừa thấy phần thưởng tiếp theo của hệ thống hắn chỉ muốn ngay lập tức xưng bá cả khu vực. Lên cấp S mới chính là bước vào con đường cường giả thật sự.

Thấy có tiếng ồn bên ngoài Trương Đình dùng tinh thần quét một lượt, với sức mạnh hiện tại trong phạm vi bán kính 2km mọi thứ đều nằm dưới con mắt của hắn.

Phát hiện rất đông người đang xếp hàng bên ngoài, bình thường chẳng thấy ma nào đến chim còn chẳng muốn đậu, một cửa hàng dựng ngay giữa khu đổ nát như cái nhà ma, nay tự dưng đông người. Hắn liền nghĩ ngay tới Vũ Nguyệt với Khinh Yên chắc chắn đã làm tốt công tác tuyên truyền trong lúc thi đấu.

Ban đầu chỉ giao cho hai người kiếm 15 khách hàng ai ngờ giờ còn vượt cả chỉ tiêu. Trương Đình rất hài lòng.

"Vũ Nguyệt đúng là thần tài của cửa hàng"

Thông tin phỏng vấn đăng lên chưa được bao lâu thì cửa hàng của Trương Đình đã nổi như cồn đây cũng là lý do rất nhiều người đang có mặt tại đây, mặc dù nổi nhưng vẫn còn nhiều người không tin đến đây chỉ để xác nhận.

Bên ngoài xì xảo không ngớt.

"Có thật là cửa hàng này không vậy? Nơi này sao hoang tàn thế"

"Hình như đúng rồi, trên video nói là ở đây"

"Ai lại dựng cửa hàng ở cái nơi như này chứ"

"Mong là thật, nếu là lừa đảo thì chúng ta phá quán"

...

Nghe đám người này bàn luận mà hắn nhói hết cả tim, đến chính hắn cũng không hiểu tại sao chủ nhân cơ thể này trước đây lại chọn vị trí ngu ngốc như vậy.

Trương Đình đợi đám người này trao đổi một hồi, đợi lát sau đó mới lộ mặt, đây cũng là chút thủ đoạn để khiến khách hàng tăng thêm độ tin tưởng vào cửa hàng. Tin tức vừa đăng lên thì chủ cửa hàng đã vội đứng ngoài săn đón, cái gì mà quá trùng hợp thì lại càng khiến người khác dễ nảy sinh ra suy nghĩ khác.

"Ông chủ giúp tôi bảo dưỡng cơ giáp với"

"Tôi nữa"

...

Đám người này già trẻ lớn bé đều có cả, trong đó có một nhóm khí chất rất giống quý tộc tầm tuổi Vũ Nguyệt với Khinh Yên nhưng đồng phục không giống trường Tam Sơn, bộ đồ có màu đen chủ đạo, xen kẽ là các viền đỏ ở cổ, vai và dưới chân. Được thiết kế như giáp nhẹ kiểu dáng hở vai bó sát làm lộ ra đường cong của nữ nhìn rất quyến rũ, còn nam thì lộ ra một thân cơ bắp trông rất có lực.

Một hội nam thanh nữ tú đi với nhau đúng là hết bài. Hiếu kì Trương Đình liền giám định thì biết được đây là học viên của trường Thiên Đô đứng đầu trong ba trường ở thành phố. Nền tảng khác hẳn so với trường Tam Sơn cả ba người hai nam một nữ đều là thức tỉnh C sơ cấp, mạnh hơn hẳn Vũ Nguyệt với Khinh Yên.

Bỗng dưng một đám người lạ mặt không rõ từ đâu tới, quần áo hỗn tạp không giống như cùng một hội, ai cũng mặt mày dữ tợn, tên nào cũng mang theo cơ giáp, hùng hổ bao vây cửa hàng.

Mấy khách hàng bên ngoài bị doạ sợ liền chạy mất. Chỉ duy nhóm học viên kia vẫn đứng xếp hàng chờ.

Từ lúc bảo Khinh Yên đi gây náo loạn ở cuộc thi thì hắn đã nghĩ tới ngày này, chắc chắn những thế lực xung quanh sẽ không để yên cho hắn làm ăn.

Hắn còn đang sầu vì không biết nên lôi kéo đám học viên của trường Thiên Đô kiểu gì thì mấy tên này đã tự đưa đến cửa. Vừa hay để để hắn luyện tay đồng thời tạo uy luôn.

Học viên nữ của trường Thiên Đô tên là Từ Hy có mái tóc đen óng, để ngắn đến cổ, mắt đỏ mũi cao, làn da trắng kết hợp với dáng người nuột nà nhìn giống như một tác phẩm nghệ thuật, khác với vẻ mặt cao quý lạnh lùng giọng của cô ấy lại rất nhỏ nhẹ.

"Hình như sắp đánh lộn rồi kìa"

Hai nam sinh đi cùng Từ Hy thực chất là hộ vệ được gia tộc phái ra để bảo vệ cô ấy, vì để thuận tiện cho nhập học nên đã chọn ra mấy người cùng tuổi thực lực vừa phải.

"Có cần ngăn lại không tiểu thư?"

Từ Hy như muốn xác thực điều gì đó.

"Đợi lát nữa nếu người đó không đỡ được thì các ngươi hẵng ra tay"

Đám người chạy náo loạn khi nãy thì ra là đang nấp ở mấy căn nhà đổ nát gần đấy hóng hớt.

"Không biết ông biết ông chủ cửa hàng có đỡ được không?"

"Chắc chắn là bị đánh cho bầm dập rồi, nhìn đám người kia có hơn 50 người đấy"

Có người còn thở dài tỏ ra thương tiếc.

"Hài, người ta muốn làm ăn chút mà cũng không được yên ổn"

...

Một tên trạc 30 tuổi mặc áo sơ mi xanh, tóc mái chéo, cằm có chỏm râu thưa thớt, trên mặt còn đeo kính râm, nổi bật nhất vẫn là cánh tay xăm hình con rồng. Hắn thường được đàn em gọi là anh Long, là ông trùm trong giới buôn bán cơ giáp. Trong mấy cửa hàng cơ giáp gần đây thực lực của tên này cũng được cho là khá mạnh.

Hôm nay hắn bỗng dưng nghe được tin có cửa hàng cơ giáp mới nổi, liền dẫn đàn em đến gây sự.

Trương Đình giám định một lượt chỉ thấy ngoài kẻ tên Long thức tỉnh C sơ cấp, đám còn lại chỉ toàn tôm tép cấp E với F, chẳng đủ để hắn khởi động.

Anh Long tay cầm con dao dài chỉ thẳng vào Trường Đình.

"Mày là thằng quản lý ở đây?"

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

Anh Long 😲😲😲
Xem thêm
Hay + hóng
Xem thêm