Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 22: Người phụ nữ mưu mô (2)

4 Bình luận - Độ dài: 2,408 từ - Cập nhật:

Nghe vậy Trương Đình mới thu lại sức mạnh, cánh cổng cùng với làn khí đen liền biến mất. Không khí trong phòng đã trở lại lúc ban đầu. Dù vậy nhưng cảm giác sợ hãi từ cánh cổng đem tới từ địa ngục vẫn còn đọng lại, những hồn ma vẫn ẩn hiện đâu đó trong căn phòng.

Vốn chỉ là thức tỉnh A sơ cấp, tổng thể không mạnh bằng người phụ nữ trước mặt, do hắn có khả năng phân phối điểm kỹ năng khiến điểm sức mạnh tinh thần mạnh vượt mức quy chuẩn, thậm chí sức mạnh tinh thần của hắn còn mạnh hơn nhiều người cấp S khác. Mặc dù không gây sát thương được nhưng hiệu quả làm màu thì vô đối.

Cùng với việc Trương Đình chưa mở giới hạn thức tỉnh khiến người khác nhìn vào cấp D hiện tại của hắn, sẽ nghĩ là hắn đang cố tình che dấu sức mạnh, do đó càng không dám manh động.

Từ Mẫn mặt đầy hồ hôi, do vẫn còn ảnh hưởng bởi sức mạnh đầy tà ác và tội lỗi toả ra từ cánh cổng nhưng điều đó lại càng làm cho cô ta mê mẩn trước loại sức mạnh này.

Cũng là một người thức tỉnh hệ tinh thần, nhưng cô ta lại không thể kháng cự được nỗi sợ hãi được tạo ra từ uy áp của Trương Đình điều này khiến cô hiểu rõ mức độ nguy hiểm của người đàn ông này.

Sức hấp dẫn bởi quyển lực và sức mạnh làm Kiều Mẫn càng quyết tâm muốn biết bí mật của tổ chức thần bí mà Trương Đình nói, không còn giữ được vẻ điềm tĩnh ban đầu cô ta đứng bật dậy mất kiểm soát, giọng nói vừa run vừa phấn khởi.

"Vậy ngài có thể nói cho ta biết làm thế nào để tham gia vào tổ chức của ngài không?"

Trương Đình cũng cảm thấy có chút khó hiểu, không biết người phụ nữ này lại bày ra mưu mô quỷ kế gì để bẫy hắn, để an toàn Trương đình hỏi thăm dò.

"Chẳng phải tiểu thư đang làm quản lý ở đây vô cùng tốt sao?"

Kiều Mẫn hơi nhếch đôi môi quyến rũ nói.

"Ngài không cần phải thăm dò ta đâu... Mà nói ra cũng chẳng sao...Ngài có biết thứ mà ta truy cầu là gì không?"

Một câu hỏi để kiểm tra tâm lý sao? Hay là một trò đùa gì đó. Lời nói và biểu cảm của cô ta làm cho câu nói trở nên thật giả lẫn lộn, khó mà phân biệt, để đáp lại câu hỏi mang đầy tính nghi vấn chỉ có thể đáp lại bằng một câu hỏi khác.

"Là gì?"

Giọng điệu của Kiều Mẫn lên xuống thất thường, đầy cảm xúc mãnh liệt.

"Sức mạnh, thứ ta muốn chính là sức mạnh. Mặc dù không biết rõ cấp độ của ngài nhưng ta có thể đoán ra ngài đang là cấp S, thậm chí còn mạnh hơn."

Cái quái gì vậy? Cấp S ư? Nhìn vẻ ngoài Trương Đình lúc này vô cùng bình tĩnh nhưng trong đầu hắn đang đầy dấu hỏi chấm. Không nghĩ bản thân lại được đề cao như vậy, đáp lại  lời của Kiều Mẫn hắn chỉ nở một nụ cười đầy tự tin.

Kiều Mẫn nhìn biểu cảm của Trương Đình dù không hiểu hắn nghĩ gì nhưng trong lòng cô đã thầm nhận định người này.

"Theo lời ngài nói thì trong tổ chức, ngài chỉ là thành viên và vẫn còn nhiều người khác nữa sao? Vậy ngài có cấp bậc gì trong tổ chức? "

Thấy cô ta tự bổ não như vậy Trương Đình vô cùng hài lòng, công việc xây dựng tổ chức bớt đi được bao nhiêu công sức.

"Đúng vậy, ngoài ta ra còn rất nhiều người mạnh hơn. Còn nhiệm vụ trong tổ chức thì có thể nói là...quản lý nhóm hậu cần bên phát triển công nghệ mới chăng?"

Một tổ chức mà phía hậu cần đã mạnh như vậy thì bên chiến đấu còn mạnh đến mức nào. Còn chưa nói tới để những người mạnh như vậy phục tùng thì người sáng lập tổ chức chẳng phải đã ở cấp bậc gần với thần rồi sao?

Kiều Mẫn nghe vậy trong lòng đầy nghi ngờ nhưng sự xuất hiện của Vương không thể sai được, không có một đội ngũ chuyên nghiệp thì không thể nào tạo ra được một cơ giáp mạnh như vậy.

Nếu tất cả đều là thật, thì người đàn ông đang ở trước mặt này chẳng phải là người đang kiểm soát một nửa sức mạnh tổ chức?.

Kiều Mẫn bắt đầu không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

"Tôi muốn trở thành thuộc hạ của ngài"

Không biết từ lúc nào vai vế đã thay đổi, Trương Đình đã thành một người đầy quyền lực, nắm trong tay quyền kiểm soát cuộc hội thoại.

Trương Đình không biết người phụ nữ này đang nghĩ gì nhưng cũng khá ngạc nhiên trước sự quyết đoán của cô ta.

"Muốn tham gia vào tổ chức không phải chuyện đơn giản, cần phải có người đề cử và...một khi đã tham gia thì phải cống hiến cả sinh mạng cho tổ chức"

Một lần nữa lời nói của Trương Đình lại tràn ngập sát khí, từng câu từng từ trong lời của hắn đều được nhấn mạnh.

Càng lúc càng cảm thấy người phụ nữ này không được bình thường giống như thuộc loại người máu M, bị ngược đãi lại trở nên phấn khích. Cả người cô ta lúc này như bị chuốc thuốc tỏ ra vô cùng quyến rũ.

"Không vấn đề, ta nguyện ý dùng cả cơ thể này để cống hiến cho ngài!...Ngài thấy sao?"

Cô ta nháy mắt với Trương Đình, vừa nói hai tay còn tự sờ lên ngực giống như có ý định kéo chiếc áo xuống.

Có chút kích thích, sợ lần nữa lại bị người phụ nữ hồ ly tinh này mê hoặc, Trương Đình vội vàng dơ tay ngăn lại, ánh mắt không dám nhìn thẳng nói.

"Dừng, vừa hay tổ chức mới có nhiệm vụ mới, ta sẽ tận dụng cơ hội này cho cô"

Dứt lời tay hắn đưa ra một tờ giấy trên đó đều ghi lại những nguyên liệu để chế tạo cơ giáp nhân bản nhưng để người khác không dò ra được hắn viết kèm theo rất nhiều nguyên liệu khác để đánh lạc hướng.

Kiều Mẫn vẻ mặt có hơi thất vọng nhận lấy tờ giấy nhìn rất chăm chú, cô ấy trầm ngâm một lúc lâu mới nói.

"Ừm..., có một số thứ trong này rất khó tìm còn lại nguyên nguyên liệu khác chỉ cần số lượng thì không vấn đề gì"

Tất nhiên là khó rồi, những nguyên liệu lòng cốt để tạo ra cơ giáp nhân tạo đâu phải hàng vỉa hè. Trương Đình đưa ra những nguyên liệu đó chẳng qua để thử lòng người phụ nữ này, hên thì có thể kiếm được, ngược lại thì hắn cũng chẳng mất gì.

Hắn vẫn một mặt điềm tĩnh nói. "Tất nhiên, nhiệm vụ không ép buộc phải thu gom đủ. Phần thưởng sẽ dựa vào cống hiến của cô"

Mặc dù mười câu đến chín câu là xạo chó, nhưng nói đến diễn xuất thì hắn xứng đáng đoạt giải Oscars, câu nói của hắn thật sự quá hoàn hảo. Vừa che đậy được ý đồ chính, lại tạo ra được cảm giác kích thích về phần thưởng, khiến cô ta phải ra sức giúp hắn thu thập nguyên liệu.

Kiều Mẫn nghe vậy cũng vô cùng hứng thú giọng nói đầy tự tin.

"Ngài yên tâm, ta sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ  mà ngài đã giành lại cho ta"

Tưởng chừng như đã xong chuyện, Kiều Mẫn nhớ ra gì đó liền hỏi.

"Mà lần này ngài đến đây để làm gì vậy?"

Trương Đình nghe vậy giật thót tim, mục đích hắn đến đây để kiếm nguyên liệu nhưng vừa mới lừa người phụ nữ này xong hắn không thể nào nói ra được. Bộ não thiên tài của hắn lúc này đang vận dụng tối đa công suất chỉ để tìm một lời ngụy biện hợp lý, đột nhiên một ý tưởng loé lên như bóng đèn phát sáng.

"Cô không nói ta cũng quên mất việc chính, lần này tới đây ta muốn mua thông tin về đợt huấn luyện của ba trường"

Kiều Mẫn tỏ vẻ kinh ngạc. "Không ngờ tổ chức cũng có hứng thú với đợt huấn luyện này"

Trương Đình hơi nheo mắt nói. "Chẳng lẽ bên Viên Chân cũng tham dự vào chuyện này"

"Đúng vậy, lần này bên phía quân đội có hợp tác với chi nhánh của ta để tổ chức buổi huấn luyện này mà"

Lời nói của Kiều Mẫn làm hắn hơi trấn động. "Chẳng phải Viên Chân với quân đội luôn như nước với lửa sao?"

"Tất nhiên đó chỉ là bề ngoài thôi, chỉ cần có lợi ích thì chẳng ai quan tâm tới trắng hay đen đâu"

Đạo lý này thì hắn cũng hiểu, chỉ là không ngờ lần này ra ngoài lại nắm được nhiều thông tin như vậy. Dù người phụ nữ này đã quy thuận nhưng hắn không thể nào tin được tuyệt đối được, vẫn phải giữ lại đường lui cho bản thân.

Trương Đình nói tiếp. "Vậy ta muốn toàn bộ thông tin về buổi huấn luyện này, giá cả không quan trọng"

Vừa mới đi cướp về còn mạnh miệng, nhưng khi nghe thấy giá tiền hắn liền cứng đơ như tượng đá.

"Do đây là thông tin bí mật, vô cùng quan trọng nên giá ưu đãi với ngài là một tỷ"

Tam quan của Trương Đình như tan vỡ, số tiền vất vả kiếm được từ cô nàng Từ Hy cùng với cướp được của tên Thanh Phong mới chỉ có sáu trăm triệu. Mà giờ chỉ với mấy câu nói đã bay mất một tỷ khiến hắn lòng đau như cắt.

Nói xong Kiều Mẫn áp sát Trương Đình, tự ý khoác một tay như cặp tình nhân nói.

"Tuy nhiên, giờ ta đã là người của ngài, làm việc cho ngài thì ta sẽ miễn phí toàn bộ thông tin coi như đóng góp cho tổ chức. Còn nếu ngài cảm thấy áy náy thì có thể bù đáp cho ta bằng cách này chẳng hạn..."

Chưa nói rõ ràng một tay của cô ta đã sờ lên ngực hắn rất tự nhiên, chẳng có tí ngại ngùng nào.

Lời nói và hành động của người phụ nữ này luôn gây kích thích với làm người khác hiểu lầm. Nếu không phải có hệ thống giám định với bản tính thận trọng thì có lẽ giờ hắn đã mắc bẫy rồi.

Sau khi tiếp xúc một thời gian ngắn bằng với trí tuệ của hắn cũng thừa hiểu người phụ nữ này không thể nào hào phóng như vậy, chắc chắn cô ta muốn đổi tiền thành thứ khác có tác dụng hơn.

Biết mục đích của người này là truy cầu sức mạnh, Trương Đình liền nhớ ra có mang theo một thứ vô cùng phù hợp với Kiều Mẫn.

"Coi như đây là quà cho cô, bước đầu gia nhập tổ chức"

Hắn lấy từ không gian ra một miếng sắt hình tròn, màu trắng. Vùng trung tâm được in lên hình mặt trâu màu đen, ở giữa hình có một nút ấn tròn vo màu xanh dương nhạt.

Kiều Mẫn tò mò hỏi. "Đây là vật gì vậy?"

Trương Đình lúc này lòng đau như cắt, không phải vì chỉ thiếu chút ít tiền (thiếu bốn trăm triệu!) hắn cũng không lấy thứ này ra tặng.

"Ta nghĩ cô sẽ thích thứ này"

Kiều Mẫn nhìn xung quanh cẩn thận một lượt sau đó bấm vào nút tròn ở giữa thì đột nhiên mở ra một rào chắn năng lượng màu xanh lục, hình lập phương có các cạnh dài 2m. Lấy miếng sắt hình tròn đang nằm trong tay Kiều Mẫn làm trung tâm.

Từ lúc rào chắn được mở ra thì một lượng lớn năng lượng tràn vào bên trong, khiến nồng đồ không khí trở nên đậm đặc hơn, cảm giác như muôn ngàn cây cối đâm trồi vô cùng tươi mới.

Kiều Mẫn thấy có sự dao động trong không khí liền nhắm mắt lại cảm nhận, chưa được ba giây cô ta trợn mắt nhìn miếng kim loại hình tròn trong tay, giọng run run.

"C-Cái gì? T-Tổ chức hiện tại đã nghiên cứu ra được thứ này rồi sao?"

Là một người truy cầu sức mạnh và cũng là một nhà kinh doanh cô ta hiểu rằng, thứ này mang ra thì ngoài chắc chắn sẽ gây lên một trận mưa máu, rất nhiều người sẽ bỏ ra cái giá  cực lớn để có được nó.

Chưa kịp định hồn thì Trương Đình làm một câu khiến Kiều Mẫn cả người run lên từng đợt.

"Tên nó là số 2, nó sẽ giúp cô tăng 80% khả năng hấp thụ năng lượng"

80% thực là con số khủng khiếp, từ xa xưa khi mà đào tạo giáp sư thì các nhà khoa học đã phát hiện khả năng hấp thụ năng lượng mỗi người không giống nhau. Họ bắt đầu dùng máy móc đo đạc và đã tạo ra được một bảng số liệu.

Tốc độ hấp thụ năng lượng.

Thiên tài: 80-100 (%)

Ưu tú: 50-80 (%)

Người bình thường: 30-50 (%)

Phế vật: 0-30 (%)

Thứ có thể biến phế vật thành thiên tài chỉ trong nháy mắt thật sự không biết phải dùng từ nghĩ nào có thể miêu tả, nó có thể đưa loài người phát triển lên một tầm cao mới.

Triệu Mẫn giờ đây đã không còn giữ được vẻ mặt điềm tĩnh lúc ban đầu, không chỉ biểu hiện bên ngoài, ngay cả trong sâu thẳm suy nghĩ đã bắt đầu hiện lên nỗi sợ hãi, không biết bản thân đã dây vào một tổ chức khủng bố như thế nào.

Bình luận (4)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

Xin gọi ngài là Ảnh đế
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Về sau đi đa cấp mới ác 😂🤧
Xem thêm
Bác viết kinh thật đấy! Nể phục
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sao thế bác, viết nhanh quá hả😅
Xem thêm