Cửa Hàng Thần Cơ Giáp
YuriHana Bổ Hân, Dương Quyên
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phần I: Thế giới tàn khốc

Chương 31: Khó khăn

0 Bình luận - Độ dài: 2,027 từ - Cập nhật:

Cánh tay trái đang dần mất cảm giác, cả cơ thể cũng mất hết sức mạnh. Trương Đình cố dùng một cánh tay bám chặt vào mặt đất để kéo cơ thể di chuyển tới nơi thoáng hơn với hy vọng có thể kịp nhìn thấy mặt trời mọc.

Bám víu được khoảng 3m cũng tới giới hạn, lời nguyền bộc phát dữ dội. Khuôn măt cũng bắt đầu xuất hiện các hình xăm màu đỏ giống như rễ cây lan rộng ra khắp nơi.

Những hồn ma trong khu rừng thấy Trương Đình đang yếu dần chúng cũng bắt đầu bay lại gần chờ cơ hội cấu xé linh hồn.

Đột nhiên từ xa có bóng dáng một cô gái tóc ngắn xanh dương, mặc bộ đồ giống một nhà thám hiểm có phần tả tơi, trên cổ còn quấn một chiếc khăn trắng dáng vẻ vội vàng lao tới xua đuổi lũ hồn ma đi.

Vẻ mặt đầy lo lắng, cô ấy cúi người xuống tai áp lại gần ngực Trương Đình. Cảm nhận được tiếng tim đập cô ấy mới gọi lớn. "Ngài kỵ sĩ có nghe thấy tôi nói không?"

Cô ấy gọi liên tục nhưng Trương Đình đang ở trạng thái hôn mê nên không thể đáp lại. Ngay lập tức vứt hết các vật dụng nặng xuống chỉ giữ lại một ít lương thực với nước cất vào balo rồi đeo lên trước ngực. Sau đó nhẹ nhàng từng bước nhấc Trương Đình dậy rồi cõng hắn rời đi.

Tuy thân hình thon thả nhưng cũng là người luyện tập, cơ thể nhỏ bé vẫn có thể cõng một người đàn ông to lớn không vấn đề gì.

Cô ấy tăng tốc chạy, nhưng mấy con quỷ bay vẫn cứ đeo bám không thôi. Không chỉ thế, sau khi quỷ nữ tan thành những bụi đen toả ra khắp nơi làm những con quỷ hạ cấp từ dưới những bia mộ bắt đầu đào đất ngoi lên vô cùng kinh dị thậm chí còn quái dị hơn cả quỷ nữ, mồm đầy máu những chiếc răng dài đâm xuyên qua da mặt.

Chúng liên tục lao vào tấn công con người theo phản xạ tự nhiên.

Cánh tay trầy xước vì bị cào nhưng cô ấy không hề tỏ ra hoảng loạn, thanh kiếm được vung một cách điêu luyện vừa giết quỷ lại bảo vệ cho Trương Đình.

Một con quỷ ở xa bắn ra một quả cầu lửa lớn muốn giết cả hai cùng lúc. Cô ấy xoay người lại hét lớn. "Cút"

Thanh kiếm bỗng phát sáng, đồng thời vung một đường kiếm cực mạnh phá tan cầu lửa, sức mạnh dư thừa tạo ra sóng khí hình bán nguyệt cắt con quỷ làm hai, máu đen bắn tung toé ra xung quanh. Có vẻ đòn này đã tiêu hao phần lớn sức mạnh khiến hơi thể bị lệch nhịp. Chân chạy cũng bị hững theo, may mà phần lớn đám ma quỷ này đều là hạ cấp nên không theo kịp cô ấy.

Chạy suốt một giờ đồng hồ thì từ phía trước thấy được tia sáng. Ánh sáng do bếp lửa tạo ra nên rất mập mờ.

"Xoạt xoạt" tiếng cọ xát với những chiếc lá khô trên mặt đất đã đánh động tới bốn người đang ngồi quanh bếp lửa.

Một cậu thanh niên tầm 16 tuổi, mái tóc đỏ đầu cũng quấn khăn trắng. Sau lưng đeo một thanh kiếm khá giống với cô gái tóc xanh, cậu ta vừa nghe thấy tiếng động liền lấy chân hất cát vào bếp lửa tay cũng dơ lên miệng ra hiệu im lặng.

Ba người còn lại cũng phối hợp nhuần nhuyễn,   không biết từ lúc nào đã vào tư thế chiến đấu.

Ngươi thanh niên ban đầu có vẻ là một trinh sát, cậu ta nghiêng đầu sát mặt đất nói nhỏ "Có ai đó đang đến, giống với tiếng di chuyển của con người"

Tên béo trong đội tỏ vẻ lo lắng. "Này Ven có khi nào là chị Hina không?"

Hai người con gái đứng sau có mái tóc hồng thân hình nhỏ nhắn giống như chị em song sinh đồng thanh nói. "Chắc không phải đâu"

Người thanh niên quấn khăn tên là Ven, cậu ta cũng gật đầu đồng ý với hai người kia. "Chị Hina đi trinh sát chưa được bao lâu không có khả năng quay lại sớm như vậy"

Tên béo trong nhóm lo lắng. "Vậy có phải lũ quỷ không?"

Ven lắc đầu. "Không thể nào, lũ quỷ phần lớn di chuyển bằng bốn chân. Tiếng động chắc chắn sẽ lớn hơn thế này..."

Khuôn mặt biến sắc, Ven đột nhiên giật mình kinh ngạc "Tốc độ nhanh quá còn 10m, chuẩn bị chiến đấu"

Cả bốn người nín thở không dám phát ra tiếng động. Ngay khi âm thanh khoảng cách chỉ còn 1m thì cả đám nhảy bổ ra hét lớn. "Chết đi"

Bị tấn công bất ngờ cô gái tóc xanh không hề bị giật mình, có lẽ đã biết có mai phục. Khi kiếm vừa chém xuống thì quét chân một đường làm Ven ngã sấp mặt xuống đất.

Ba người kia lo lắng gọi lớn. "Ven, anh không sao chứ?"

Đồng thời cũng lao lên liều mạng, nhìn rất chi là hổ báo. Nhưng trình độ của bốn người này căn bản quá gà vườn chưa kịp lên đã bị đánh bay hết kiếm trong tay.

Cô gái tóc xanh di chuyển cực nhanh cốc đầu mỗi đứa một nhát, giọng cười nói. "Mấy đứa ngốc này con non lắm"

Lúc này cả bốn người kia mới nhận ra đấy là chị Hina. Trong nhóm Hina là lớn nhất sau đó tới Ven, ba đứa kia thì bằng tuổi nhau cũng mới 12 tuổi.

Trong lúc Hina vắng thì Ven là trùm của nhóm. Nhưng khi mà Hina quay về thì Ven chẳng khác nào đứa con nít, cậu ta ôm chán làu bàu. "Chị Hina ác thật sự, về cũng không ra tín hiệu cho tụi này. Làm bọn em bị ăn đòn oan"

Hina đi tới xoa đầu nhận lỗi nhưng khuôn mặt vẫn cười rạng rỡ đầy xinh đẹp. "Rồi rồi, lỗi của chị"

Ven lúc này mới phát hiện trên cánh tay của Hina có đầy các vết cào của quỷ liền bật dậy lo lắng. "Chị bị thương rồi"

Ba đứa kia nghe vậy cũng nhao nhao cả lên, hai chị em song sinh rất táy máy nhìn xung quanh lúc này mới để ý dưới đất có một người cánh tay đang bị ma hoá.

Marin và Fran ôm chầm lấy nhau sợ hãi. "Á, sau lưng chị Hina có quỷ"

Ven với Gang cũng sợ hãi không kém nhưng vẫn tỏ ta mạnh mẽ đứng ra để bảo vệ Hina.

Đột nhiên cả hai bị Hina nhấc sang một bên đầy ngơ ngác.

Cô ấy đi tới gần Trương Đình tỏ ý nói không có nguy hiểm nói.

"Trong khi chiến đấu anh ta không may bị dính lời nguyền. Chị lúc đi trinh sát thì gặp phải nên tiện đưa về luôn"

Ven vẫn không an tâm. "Nhưng mà anh ta sắp biến thành quỷ rồi..."

Hina cũng im lặng không nói gì, là một người thừa kế gia tộc diệt quỷ thì cô ấy biết chắc rằng ai mà bị dính lời nguyền gần như không có hy vọng.

Một hồi sau cô ấy mới mở miệng xoá tan bầu không khí đầy căng thẳng này. "Vậy các em có biết người bình thường mất bao lâu bị ma hoá hoàn toàn không?"

Ven là người có kiến thức nhất trong bốn đứa nên nhanh nhảu đáp "nửa giờ đồng hồ"

Hina gật đầu hỏi tiếp "Thế em đoán xem người này đã bị dính lời nguyền bao lâu rồi"

Ven xoa cằm nhìn khuôn mặt trắng bệch với một cánh tay bị ma hoá hoàn toàn liền đáp "10 phút"

Cô ấy lắc đầu nói luôn "Hơn một tiếng rồi"

Cả đáp kinh ngạc không thôi. "Không thể nào"

Hina cũng nói tiếp. "Chị cho rằng anh ta là kỵ sĩ của trường phái nào đó, chỉ như vậy mới có lời giải cho việc ma hoa bị chậm"

Fran đáng yêu nhất nhóm nhẩy cẫng lên mừng rỡ ánh mắt đầy ngưỡng mộ "Oa, không ngờ anh ấy lại là kỵ sĩ"

Marin cũng bị khuôn mặt đẹp trai của Trương Đình hút hồn cười hihi haha đầy gian xảo.

Không chỉ hai chị em song sinh mà những người còn lại cũng vô cùng kinh ngạc. Ở thế giới này kỵ sĩ được coi là hậu duệ của những vị thần hay còn gọi là bán thần, họ là người được chọn. Hậu duệ của mỗi vị thần sẽ được ban cho bộ giáp riêng biệt với những năng lực đặc trưng có thể chiến đấu chống lại ác quỷ bảo vệ loài người yếu ớt.

Vì vậy mà kỵ sĩ được cả thế giới kính trọng, nhưng để nhìn thấy khuôn mặt thật của một hậu duệ là điều mà bao người mong ước. Trong quá trình chiến đấu tất cả kỵ sĩ đều sử dụng bộ giáp thần linh ban tặng che phủ toàn thân nên chẳng ai biết thông tin gì về họ.

Đó cũng là một nguyên nhân khiến Hina cho rằng Trương Đình là kỵ sĩ. Vì chỉ hậu duệ của thần mới có thể đánh bại được quỷ thượng cấp. So với người thường thì Hina cũng được coi là rất mạnh, nhưng để đánh một một với quỷ thượng cấp căn bản không có khả năng.

...

Trong lúc đi trinh sát Hina nghe thấy tiếng đánh nhau liền tới quan sát tình hình. Đập vào mắt là khung cảnh hoang tàn của trận chiến, cây cối đổ rạp, mặt đất lồi lõm như bị thứ gì đó ấn mạnh xuống.

Hina sợ hãi khi nhìn thấy con quỷ thượng cấp đang tấn công một người thanh niên. Ban đầu  còn cho rằng người kia thật đen đủi. "Tôi sẽ cầu phúc cho anh vậy"

Nhưng điều đó thật vô nghĩa, Hina mắt chữ 0 mồm chữ A tỏ ra sốc nặng. Không nghĩ tới người thanh niên kia có thể theo kịp tốc độ của quỷ đã vậy bên cạnh còn có một bộ giáp kì lạ toả ra sức mạnh đáng sợ. Từ lúc đó, cô ấy đã nhận định người thanh niên kia chính là kỵ sĩ ma giới.

Ken thấy Hina đang mất tập trung liền đánh tiếng. "Chúng ta không biết cách hoá giải lời nguyền thì phải làm sai đây. Nếu một kỵ sĩ bị ma hoá sẽ trở thành quỷ thần mất"

Hina cũng không biết phải làm sao cho đúng, gia tộc của cô ấy từ xưa đã luôn tôn sùng các vị thần và kỵ sĩ. Việc tự tay giết một kỵ sĩ là điều vô cùng khó khăn, cô ấy chỉ lắc đầu đáp.

"Hãy quan sát thêm chút nữa, có thể sức mạnh đặc trưng của anh ta chống lại được lời nguyền"

Marin và Fran cũng hay xem những bộ phim nói về kỵ sĩ, có vẻ như hai người có một niềm tin mãnh liệt với chính nghĩa nên lập tức đồng ý với Hina.

"Ngài kỵ sĩ rất mạnh, chắc chắn có thể chiến thắng cái ác"

Tất cả đều gật đầu ngầm hiểu ý nhau, họ đã đưa ra một quyết định táo bạo. Nếu người người thanh niên này không may biến thành quỷ thần thì chắc chắn cả đám sẽ bị giết. Nhưng việc để một kỵ sĩ mang ơn thì sẽ mang lại cho bản thân và gia tộc một ân điển lớn của thần linh. Và hơn hết, nếu được đồng hành cùng những hậu duệ của thần tiêu diệt ác quỷ, thu thập nhiều linh hồn thượng cấp sẽ có cơ hội trở thành kỵ sĩ thông qua đánh giá của thế giới.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận