Last Time Return
Ken Đang Học
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 01: Thành Phố Ánh Trăng - Mở đầu Trò Chơi Trốn Tìm

Chương 22 : Bước đệm khởi đầu cuộc hành trình

0 Bình luận - Độ dài: 3,943 từ - Cập nhật:

Khoảng nửa đêm, khi bầu trời phủ kín thành từng lớp mây, che kín đi vầng trăng sáng chói duy nhất trên bầu trời.

Bên trong căn hộ nhỏ đầy chật hẹp không ánh đèn của một chung cư cao tầng. Styx thẫn thờ nằm trên chiếc giường, mắt đăm chiêu hướng về trần nhà.

Đã ba ngày trôi qua nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nhìn thấy Haku quay trở lại. Đột nhiên biến mất mà không để lại bất cứ lời nhắn nào như thế quả thật rất khó hiểu.

Rõ ràng đây vốn là cơ thể của Haku, chính vì lẽ đó Styx sẽ thấy khá miễn cưỡng khi tuỳ ý sử dụng khi chưa có sự cho phép của cậu ta. Giả sử trong trường hợp Styx lại khiến cơ thể này bị thương thì Haku sẽ cảm thấy như thế nào? Styx chìm sâu vào sự lo lắng không đáy.

Trước đây thì cứ nghĩ việc Haku im lặng chỉ đơn giản là trò đùa dành cho Styx, nhưng bây giờ thì chuyện đó khó mà khẳng định chính xác được. Rất có thể linh hồn của Haku đã bị ảnh hưởng gì đó từ sau cuộc chiến với tên xác sống khổng lồ kia.

Styx dang rộng hai tay qua hai bên, tuy chiếc giường nhỏ nhưng cũng không quá khó chịu khi nằm trên nó. Chỉ có điều là bên trong lòng cậu lại chẳng thể giữ được bình tĩnh.

“Tệ thật.”

Ban đầu cậu cứ nghĩ vì sợ phải chịu đau nên Haku đã trốn đi. Nhưng giờ đây, dù mọi vết thương đã được chữa lành hoàn toàn thì vẫn chưa thấy cậu ta trở lại.

“Tên đó chết sớm vậy sao?”

Styx cau mày nghi ngờ, nhưng vì chưa có bằng chứng nào có liên quan đến chuyện đó nên thời điểm hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn được. Có lẽ Haku sẽ quay trở lại trong một tương lai không xa, ở thời điểm mà chả ai mong tên đó sẽ xuất hiện.

Bỏ qua chuyện đó, trước đây Haku có nhắc về khả năng hồi phục đầy kỳ lạ của mình. Đúng thật là Styx đã góp công không ít trong quá trình điều trị nhưng bấy nhiêu cũng chẳng đủ để khiến cơ thể này hồi phục nhanh đến vậy.

Chắc chắn là yếu tố thứ ba xen vào chuyện này, ví dụ như siêu năng lực. Cơ mà nếu là thế thì Haku hiện giờ lại sở hữu những hai dị năng khác nhau thì chẳng phải là đang gian lận sao?

Nhưng cũng chẳng đúng lắm khi Styx là người nắm giữ khả năng thao túng máu, còn Haku thì là siêu hồi phục nên chẳng thể xem là gian lận được. Chính bởi mỗi người đều giữ riêng cho mình một kiểu siêu năng lực khác nhau mà.

Nếu kể cho Haku về khả năng này, chắc chắn tên đó sẽ hành động càng lúc càng liều lĩnh và điên rồ hơn thay vì chỉ dừng lại ở việc nhảy lầu. Lựa chọn giữ im lặng của Satsuki lúc đó quả là sáng suốt.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô gái đó hiểu rất rõ tính cách của Haku. Tuy vậy, cậu bạn kia dường như lại chẳng biết tí gì về Satsuki.

Nếu nhìn theo hướng nào đó, thì Satsuki Sayu kia trông cũng rất đáng thương đó chứ.

Mãi chìm vào trầm tư, đột nhiên một cơn động đất mạnh bỗng xảy ra khiến Styx giật mình ngã xuống sàn. May mắn là nó diễn ra tương đối ngắn nên cũng chẳng có thiệt hại gì nhiều.

Styx lấy tay bám chặt vào cửa sổ xong từng chút đưa đầu lên, hướng mắt nhìn ra bên ngoài.

Ở bầu trời nơi mà Styx nhìn thì nó tựa như đã bị nhuộm đỏ bởi màu của thứ trông chẳng khác nào so với lửa. Mặc dù hiện tại là khoảng nửa đêm nhưng lại xuất hiện một ánh sáng đỏ rực như thế đúng thật là kỳ lạ.

“Nơi này thỉnh thoảng lại xuất hiện hoàng hôn vào buổi tối sao?” Styx nghĩ thầm.

Tiếng gõ cửa vang lên khiến Styx chú ý về sau. Khi chưa kịp đáp lại thì cánh cửa lại đột ngột mở toang ra. Hiện ra trong bóng tối là hình dáng của một cô gái.

Khỏi nói cũng biết ai là người bước bước vào trong và quả nhiên đó chính xác là Yukiko, người mà Haku cho là chẳng có chút ý tứ nào cả.

“Này Haku. Cậu ổn chứ? Đột nhiên lại xảy ra động đất thế này.” Yukiko vội vàng bước vào trong hỏi.

Có vẻ như cô gái ấy đang tỏ ra rất lo lắng. Tuy hành động không mấy chiếm được thiện cảm cho lắm, nhưng khi quen rồi thì lại cũng không tệ mấy. Mà một phần cũng là lỗi của cậu khi không khoá cửa.

“Ta ổn. Ngươi trông cũng chẳng bị gì nhỉ?” Styx lắc đầu đáp lại.

“Có chút giật mình thôi.”

Yukiko để tay lên ngực, thở phào nhẹ nhõm sau đó bước vào trong căn hộ. Đột nhiên từ sau cô lại xuất hiện một cái bóng đen khác. Khi liếc mắt lại, Yukiko xanh mặt sau đó tung thẳng một cước vào khuôn mặt của chiếc bóng đó.

“Xác sống!” Yukiko hoảng sở hét lên.

Sau khi bị cô gái sút văng đi, va mạnh vào bức tường. Một tiếng hét từ người đàn ông đó bỗng vọng ngược lại.

Thấy vậy Styx thở dài sau đó hai tay chống hông mỉm cười. Không ngoa khi phải nói cái thói quen bám theo sau lưng người khác của tên Roha đó đúng là dễ khiến người khác đau tim thật.

“Sao lúc nào ông cũng xuất hiện sau lưng tôi vậy?” Yukiko tức giận nói to.

“Vì lo lắng cho cậu bé kia nên tôi mới đến đây?” Roha rụt rè nói đồng thời hướng mắt đến Styx.

Tên Roha đó hẳn phải rất lo sợ xác sống vì ở thời điểm hiện giờ chân ông ta vẫn còn run bần bật cả lên. Nhưng vì lo lắng nên đã chạy đến đây…

Hoặc ông ta vốn vào căn phòng này để được cả Yukiko và Styx bảo vệ. Đơn giản là vì bên cạnh ông ta hiện giờ đang có những hai siêu năng lực gia. Nếu đó là mục đích thật sự của Roha thì quả thật việc ăn phải một cước cũng chẳng oan uổng gì.

Styx quay mặt về phía cửa sổ với đôi mắt đầy lo lắng. Có lẽ cậu cảm nhận được có chuyện gì đó không hay sắp xảy đến.

“Này Yukiko. Thứ đó thường hay diễn ra sao?” Styx hỏi.

Thấy dáng vẻ của cậu bạn có vẻ kỳ lạ khi quay về sau, Yukiko liền bước đến bên cạnh cậu, mắt hướng về nơi mà Styx nhìn đến.

Đó là hướng mà bầu trời đang bừng sáng đỏ rực, tựa như cảnh hoàng hôn lúc xế chiều. Nhưng nó đang diễn ra ngay giữa đêm.

“Không hề. Đây là lần đầu tôi nhìn thấy hiện tượng đó. Rất có thể là do…” Yukiko nói.

“Siêu năng lực gia nhỉ?” Styx đột ngột xen vào lời của Yukiko, nói ra phỏng đoán của bản thân.

Thấy cậu bạn dường như hiểu được ý mình muốn nhắc đến là gì, Yukiko liền gật đầu.

“Đó là hướng của khu rừng thì phải.”

Roha vừa nói vừa đứng dậy, sau đó đi đến gần Styx nhưng vẫn cố gắng giữ khoảng cách với Yukiko. Còn Yukiko thì lại cảm thấy lo lắng lùi về sau, né tránh ông chú kia.

“Thật là…” Styx thở dài đầy mệt mỏi.

Chẳng biết phải làm thế nào để hai người này thân thiện với nhau hơn nữa. Mong là giai đoạn về sau, họ sẽ không đấm nhau như thế nếu cả ba đi cùng một thuyền.

“Hướng đó… là hướng của khu rừng sao?” Roha do dự nói.

Gác lại vấn đề về cách giao lưu của hai người họ, Styx liền nghiêng đầu nhìn về phía ông chú kia. Cậu tin rằng bản thân có lẽ sẽ thu thập được chút thông tin nào đó về hiện tượng đầy bí ẩn lúc này đang diễn ra.

“Phải. Đó là hướng nhà ta. Vì là nơi mà ta sinh sống nên ta cũng biết chút ít.” Roha cúi đầu rụt rè nói.

Styx gật đầu với ông ta rồi đăm chiêu nhìn về nơi đó. Nếu là ánh sáng đó thì chỉ có một đáp án duy nhất hiện ra trong đầu cậu.

“Là đốt rừng sao?” Styx vô thức nói.

“Hể…”

Yukiko tỏ ra bất ngờ, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà suy nghĩ. Nhận ra giả thuyết mà Styx đưa ra không có gì sai, cô mới bắt đầu cau mày nói.

“Mà điều đó cũng đúng. Việc bầu trời phát sáng đến vậy, hẳn là quy mô ngọn lửa cũng chẳng nhỏ đâu.”

Giọng Yukiko ẩn chứa một phần lo lắng khi nhắc về nó. Có vẻ như cô cũng cảm nhận được có chuyện gì đó không lành sắp xảy ra.

Ở phía bên khu rừng, rất có thể đang diễn ra một cuộc chiến đầy khốc liệt giữa các siêu năng lực gia và kẻ có thuộc tính lửa ít nhiều liên quan đến chuyện này. Nếu là lửa thì dường như không thể loại trừ Zumie, người mà Haku và Styx từng đụng độ trước đây.

“Vậy là cô tìm được kẻ tạo ra đại dịch này rồi sao?” Styx thì thầm.

Điệu bộ của Styx có chút khác thường làm Yukiko im lặng nhìn cậu với nhiều nỗi thắc mắc. Nhưng cô cố gắng giấu đi sự tò mò vì đây dường như không phải thời điểm thích hợp để đưa ra câu hỏi.

Đột nhiên, cơn động đất nữa lại một lần nữa đột ngột xảy đến khiến Styx giật mình tay bám chặt vào thành cửa sổ. Hai người còn lại thì nhanh chóng cúi xuống.

Sau khi cảm nhận có chuyện gì đó rất bất ổn sắp diễn ra ở tòa nhà này, Styx nhanh chóng cắn nhẹ vào ngón tay, tạo thành một sợi dây máu. Sau đó điều khiển nó quấn chặt lấy Roha vào lưng mình rồi bế Yukiko lên.

“Chờ đã! Haku cậu định làm gì?!” Yukiko hoảng hốt hét.

“Huyết Quỷ Huyết Ngục: Tăng tốc độ lưu thông máu lên gấp năm lần.”

Styx đạp mạnh vào bức tường hướng cửa sổ, thổi bay nó tạo nên một vụ nổ lớn. Từ bên trong khói bụi, cậu bế theo Yukiko cùng Roha đang dính chặt trên lưng nhảy ra bên ngoài.

Toà nhà cao tầng phía sau đột nhiên đổ sụp xuống bên dưới rồi thoáng chốc cả tòa nhà biến thành một màu đen tựa như bị bóng tối nuốt chửng.

“Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?” Styx liếc mắt về sau cau mày hét lên.

Roha lẫn Yukiko lúc này đang há hốc mồm chẳng hiểu gì cả. Nhưng chưa kịp hết bất ngờ thì cả ba bỗng rơi xuống bên dưới với tốc độ nhanh chóng mặt.

Phía dưới mặt đường nơi mà họ sắp đáp xuống bỗng xuất hiện một tên quái vật hình người với kích thước hơn ba mét với toàn thân chỉ có một màu đen. Tựa như một sinh vật được sinh ra từ cái bóng.

Styx cố giữ chặt Yukiko sau đó đưa tay lên cắn mạnh vào nó. Một lượng lớn máu tuôn ào ra phía bên ngoài như cơn thác.

Vì đã có kinh nghiệm từ trước, Styx nhanh chóng nén chỗ máu đó thành một bàn tay khổng lồ nối liền với thân cậu, sau đó dùng nó bắt lấy Yukiko. Còn cậu thì tạo ra những sợi dây máu, phóng đi để bám dính vào các toà nhanh xung quanh kéo cả ba người lao thẳng về trước. Đồng thời, điều đó cũng phần nào tránh việc bị rơi xuống mặt đất dẫn đến cả ba tan xương nát thịt.

“Này Yukiko!” Styx hét lên.

“Có… có gì sao?”

Vì đang được trải nghiệm một trò cảm giác mạnh mà không có chút thiết bị an toàn, Yukiko đáp lại cậu bạn kia với giọng có chút rụt rè trong sợ hãi. Cùng lúc đó sau khi nghe thấy lời đáp lại của cô gái kia, Styx liền đưa ra yêu cầu.

“Hướng Tây là bên nào? Phiền ngươi dẫn đường giúp ta.”

Vì quá đột ngột nên Yukiko có chút giật mình, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngó nghiêng xung quanh sau đó chỉ tay về hướng bên trái của cả ba.

“Có lẽ… là hướng đó.” Yukiko nói.

Sau tiếng đáp lại, Styx bay thẳng đến vị trí mà Yukiko đã chỉ đến bằng cách phóng dây máu bám dính vào các bức tường của các tòa nhà xung quanh.

Nhưng vì đang cõng đeo Roha và lãng phí một lượng máu lớn khác để bắt lấy Yukiko, Styx lúc này di chuyển khá chậm chạp và đôi lúc còn không bắt kịp được nhịp độ.

Nếu không có Haku ở đây thông báo vị trí của các tòa nhà xung quanh thì quả thật rất khó để có thể vừa thao túng dị năng, vừa quan sát và tính toán quãng đường phía trước. Dù gì thì chiều cao của những tòa nhà nhiều tầng ở đây gần như phân bố không đều chút nào.

“Haku! Bên dưới kia.”

Yukiko từ trên cao bỗng hét lên, tay cô chỉ về hướng chiếc xe Van nằm bên dưới mặt đường. Có vẻ như khi nhìn thấy khuôn mặt đầy nhăn nhó của cậu bạn, Yukiko liền hiểu ra đối phương đang gặp khó khăn trong quá trình di chuyển.

Hơn nữa, mặc dù quanh đây có rất nhiều xe và bị vây quanh bởi xác sống. Nhưng vị trí mà cô gái kia đã chỉ đến lại gần như khá trống vắng. Nếu tận dụng được chiếc xe đó thì chắc chắn cả ba sẽ toàn mạng. Kết quả cuối cùng vẫn phải phụ thuộc vào tài nghệ của Roha.

“Này! Đừng có ném ta như lần trước nữa đấy. Ở độ cao này ta không sống nổi đâu.” Roha lo lắng hét lên.

“Được ăn cả ngã về không. Yukiko!” Styx phấn khích nở nụ cười hét tên cô bạn.

Nghe được lệnh, Yukiko liền tạo ra một chiếc cầu trượt chạy thẳng xuống bên dưới xuống vị trí chiếc xe bằng dị năng của mình. Nhưng khoảng cách tới xe vẫn còn rất xa, có lẽ là vì đó là giới hạn ở năng lực của cô.

Tuy nhiên, như vậy là đủ rồi.

“Đừng có chết đấy. Trong tay ông không chỉ nắm giữ một sinh mạng đâu. Huyết Quỷ Huyết Ngục.”

Styx cười nhắc nhở sau đó thả sợi dây đang trói chặt Roha rồi nắm chặt lấy cánh tay ông ta. Sau khi tăng tốc độ lưu thông máu lên gấp năm lần, cậu phóng mạnh Roha trượt theo phía chiếc cầu trượt.

Ông lao đi rất nhanh sau đó bay xuống đập mạnh người vào một bên cửa của chiếc xe. Tưởng chừng như cơn đau sẽ làm ông ngất lịm đi. Nhưng sau khi nhìn thấy bọn xác sống từ xa, Roha liền bừng tỉnh trong cơn hốt hoảng, nhanh chóng đứng dậy mở cửa rồi gấp rút chui vào trong.

Cùng lúc đó, Styx ở trên không chuẩn bị đáp xuống thì cảm nhận có thứ nước gì đó rơi trên mặt mình. Từng chút một, các giọt nước càng trở nên nhiều hơn.

“Chậc! Mưa ngay lúc này sao?”

Styx tặc lưỡi nghiến răng nói, sau đó phóng nhanh xuống bên dưới. Chiếc cầu trượt mà Yukiko tạo ra trước đó cũng từng chút một mờ nhạt đi.

Cậu đáp mạnh xuống mặt đường, tạo ra một vết lõm lớn bên dưới. Dòng máu đã tạo thành bàn tay giữ chặt Yukiko từng chút một được giải trừ và lượng máu đồng thời đó quay trở về cơ thể của Styx.

Sau khi được thả tự do, Yukiko cũng nhanh chóng chạy vội lên xe rồi tiếng động cơ bắt đầu vang lên.

“Haku!”

Cô gái kia đưa tay về phía Styx nhằm bảo cậu nên nhanh chân. Nhưng Styx ngó lơ nó rồi nhẹ nhàng nhảy lên nóc xe. Cơn mưa cũng càng lúc càng trở nên mạnh hơn.

“Nhanh chóng chạy đi. Ta sẽ bảo vệ thứ này từ phía trên.” Styx hét.

Yukiko bỗng nhíu mày cảm thấy lo lắng, còn Roha thì lập tức đạp ga phóng theo tuyến đường hướng về phía Tây thành phố. Do đang mưa nên trần xe rất trơn trượt, Styx suýt thì ngã xuống bên dưới nhưng cậu đã nhanh chóng dùng máu bám dính cơ thể bản thân trên nóc xe.

“Phía Tây… điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ đi đến thành phố cảng biển sao?” Roha hỏi Yukiko.

“Phải.” Yukiko gật đầu với ý kiến của Roha sau đó nói tiếp. “Muốn qua được đó thì chúng ta phải băng qua một cây cầu. Vì nó chỉ có duy nhất một cây nên nếu bị phá vỡ thì chúng ta hoàn toàn hết cơ hội.”

Dường như trước kia Haku cũng có nhắc qua việc thành phố Ánh Trăng này nằm ở mép rìa ngoài cùng của bản đồ vậy nên chỉ có duy nhất một tuyến đường dẫn đến thành phố khác.

Theo lời của Yukiko thì cứ chạy thẳng như vậy chắc chắn sẽ đến một cây cầu lớn. Vậy đồng nghĩa với việc cây cầu đó sẽ bắt ngang qua một con sông lớn hoặc một khu vực nào đó mà con người không thể đi được thông qua cách thông thường.

Đột nhiên, toà nhà cao tầng bên cạnh bỗng đổ sập xuống và từ trên nó xuất hiện một sinh vật có hình dạng tựa như một con người với cái đầu của chim đại bàng cùng kích thước đầy khổng lồ. Đôi cánh nó trông khá nhỏ so với ngoại hình nên rất có thể nó không bay được.

Hơn nữa, nó dường như không nhìn thấy chiếc xe Van đang chạy bên dưới nên cũng chẳng vấn đề gì to tát. Nhưng tòa nhà trước đó đang đổ sụp xuống, rơi thẳng vào con đường mà ba người đang đi.

“Này! Phải sao giờ?” Roha bỗng xanh mặt nói.

“Haku!” Yukiko bỗng chường người ra khỏi cửa sổ, hét lên với cậu bạn đang đứng trên trần xe.

“Đừng quan tâm đến ta. Roha! Nhanh tăng tốc đi. Yukiko! Ngươi cũng tập trung đi!”

Styx vung tay hét lên sau đó đẩy một lượng lớn máu từ vết thương trước đó ra.

“Huyết Quỷ Kiến Tạo: Tơ Tằm.”

Cánh tay của Styx từ dưới đưa lên cao, vuốt mạnh lên trên kéo theo dòng máu dính ở đầu ngón tay tạo thành chiếc vuốt dài như dải tơ lụa. Đòn tấn công cắt nát một tảng đá lớn từ tòa nhà rơi xuống bên dưới thành từng mảnh.

Styx liên tục ra đòn không ngừng nghỉ để cắt vỡ không cho bất cứ chướng ngại gì xuất hiện. Thứ tồi tệ nhất có lẽ là toà nhà đang đổ sụp từ từ kia. Nhưng từ lúc nào, dưới mặt đường xuất hiện một tên quái vật hình người khác, chặn trước đầu xe. Tuy vậy, Roha đã nhanh chóng đánh lái né tránh nó xong lao lên trước với tốc độ rất nhanh.

Do đột ngột chuyển hướng xe, Styx bỗng ngã quỵ xuống. Khuôn mặt cậu nhăn nhó đầy khó coi nhưng chỉ bằng việc dùng máu bám dính chân vào xe cũng chẳng đủ để cậu có thể đứng vững. Áp lực gió ở nơi này là quá lớn.

Ánh sáng từ mặt trăng chợt biết mất, phía trên cao là toà nhà cao tầng trước đó đã ngã xuống về hướng họ. Chỉ chưa đầy vài giây nữa chắc chắn cả ba sẽ bị đè nát như tương.

Styx một lần nữa sụp đổ, khuôn mặt cậu tối đen chìm vào tuyệt vọng. Có lẽ sau mọi cố gắng cũng chỉ đi được đến đây thôi.

“Huyết Quỷ… Kiến Tạo.”

Styx run run nói, nhưng trong đầu cầu chẳng có bất kỳ ý tưởng nào để chạy thoát ra khỏi đây. Biết mạng sống bản thân sắp chấm dứt, cậu nghiến răng đầy cay độc.

“Làm mà sao…”

“Làm sao mà ta có thể chấp nhận được kết thúc như thế này chứ!”

Giây phút cậu bạn kia sắp từ bỏ, tiếng hét Yukiko bỗng vang lên cùng lòng bàn tay cô hướng về phía tòa nhà đang đổ sụp xuống. Ngay lập tức, một bức tường thủy tinh màu vàng kim với kích thước khổng lồ xuất hiện phía bên trên tạo thành một chiếc mái che tưởng chừng như có thể lấp kín cả bầu trời.

Toà nhà ấy đè mạnh lên bức tường mà Yukiko tạo ra, nổi lên âm thanh chấn động vang vọng khắp cả không gian. Các lớp đã bỗng vỡ nát, hình thành nên một lượng lớn khói bụi dày đặc, che phủ đến mức kín mít không còn nhìn thấy bất cứ thứ gì bên trên.

Styx bỗng tròn mắt kinh ngạc. Miệng cậu vô thức hiện lên một nụ cười đầy thích thú trước cảnh tượng hùng vĩ đang diễn ra. Chiếc xe đột nhiên tăng tốc về trước khiến Styx ngã quỵ trên trần xe. Cậu sau nó ngã người nằm ngửa lên, đôi mắt cậu từng chút nhắm lại, sau đó nhẹ nhàng mở chúng ra chiêm ngưỡng những gì đang hiện hữu.

Sau một lúc lâu, đã nhìn thấy ánh trăng và bầu trời tối tăm bên ngoài. Styx thẫn thờ một lúc, cảm giác hồi hộp trước đó vẫn chưa nguôi.

Yukiko bỗng rút tay của mình lại giải trừ hoàn toàn bức tường kia. Ngay sau đó, đống mảnh vỡ vụn từ nằm yên trên bức tường trước đó giờ lại một lần nữa rơi xuống, tạo nên một âm thanh gây rung động cả đất trời.

Vì thi triển với kích thước quá lớn, lớn nhất từ trước tới giờ mà cô từng thực hiện. Yukiko liền gục đầu xuống trước đầu xe, miệng thở hổn hển không ngừng. Cơ thể vã đầy mồ hôi nhưng tay cô vẫn siết chặt sẵn sàng đón nhận thử thách tiếp theo.

Có lẽ từ trước đến giờ cô luôn là người ngồi yên một chỗ chẳng làm gì. Điều đó khiến cô cảm thấy áy náy vô cùng vì bản thân luôn được người khác bảo vệ. Chính vì vậy, Yukiko lúc này sẵn sàng vắt kiệt mọi thứ từ siêu năng lực này để cô có thể nhận được sự tin tưởng từ hai người họ.

“Ngã rẽ phía trước sẽ dẫn đến cây cầu. Cứ như thế mà chạy!”

Yukiko hét lên cho cả Roha và Styx nghe thấy. Sau đó cô ngước mặt lên nhìn mọi thứ hiện ra trên cửa sổ của chiếc xe.

Chỉ còn một chút nữa thôi cả ba người sẽ hoàn toàn thoát khỏi nơi địa ngục này.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận