Last Time Return
Ken Đang Học
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Arc 01: Thành Phố Ánh Trăng - Mở đầu Trò Chơi Trốn Tìm

Chương 18 : Hội ngộ kỳ lạ - Bước ngoặc mới của sự thật

0 Bình luận - Độ dài: 4,032 từ - Cập nhật:

“Zumie…” Haku nói lên tên cô gái trước mắt trong vô thức.

“Người quen sao?” Styx nhăn mặt.

“Không hẳn. Tôi có tiếp xúc qua chút ít.”

Trong khi Styx đang thì thầm với Haku. Cô gái kia đã đứng khoanh tay, lưng tựa vào thanh đại kiếm mà cô đã cắm xuống khi nãy. Đôi mắt đầy ngờ vực nhìn về người bạn cũ đang quỳ phía trước mình.

“Từ lần cuối chúng ta gặp nhau cho đến giờ. Cậu cũng thay đổi nhiều rồi nhỉ? Màu mắt đỏ đó.” Zumie vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng, nhẹ giọng mở lời.

Styx không đáp lại mà cúi gằm đầu xuống, lấy tay che mặt lại để Zumie không đọc được khẩu hình miệng của cậu.

“Này! Ta nên trả lời thế nào đây? Nhìn cô ta làm ta cảm thấy khá lo lắng đấy. Nếu trả lời sai có khi ta bị thiêu cháy tới chết cho xem.” Styx thì thầm.

“Thế thì trả lại cơ thể cho tôi là được.” Haku nháy mắt tự tin đáp lại.

“Cơ thể ngươi bị thương khá nặng đấy. Với ngươi thì không chịu được cơn đau này đâu. Chắc chắn.”

Nghe thấy từ đau, Haku xanh mặt xong im lặng không dám nói gì thêm. Dù gì thì Styx cũng phần nào muốn giúp Haku nên đã ngỏ lời khuyên nhủ.

Đúng là một anh bạn tốt.

Cùng lúc đó, Zumie vẫn đang mong chờ câu trả lời của người đang quỳ trước mắt mình. Từ phía góc nhìn của Zumie hiện tại, Haku bây giờ đã bị nhuốm đầy máu từ đầu đến chân.

Trên tay và trán có vài vết bầm tím trông khá nặng. Hơn nữa còn có vài vết khâu trông khá kỳ lạ ở khu vực đầu, vai và trán. Dường như chúng không hề được dùng sợi trĩ để vá lại vết thương.

Cậu ta bị thương cực kỳ nặng vậy mà khuôn mặt vẫn tỉnh như ruồi thế kia rõ là khá kỳ lạ.

“Cậu… không phải là Haku sao?”

Zumie lấy tay vuốt cằm nói với người phía trước mình với giọng nghi hoặc. Điều đó khiến Styx run rẩy muốn rút về sau nhưng cơ thể đến giờ vẫn chưa thể cử động nên chỉ có thể ấp úng đối mặt với cô.

Styx lúc đầu có phần do dự khi nói ra sự thật rằng cậu không phải là người mà cô đang tìm. Nhưng sau vài giây suy nghĩ cậu đã nhận ra Haku và Zumie chẳng mấy thân nhau trong quá khứ.

Nắm bắt được điều đó, cậu quyết định đóng kịch giả vờ làm người bạn kia, đương nhiên Haku cũng có hỗ trợ một phần nhỏ để lời cậu nói trông tự nhiên hơn.

“Chà… cũng khá nhiều chuyện đã xảy ra… Đừng lo, tớ vẫn là tớ đây.” Styx gượng cười, nói với giọng ấp úng.

“Hể…? Vậy sao.” Zumie dùng ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn người kia trong khi vẫn đang đứng khoanh hai tay.

Styx gượng cười cố gắng không để ra sự kỳ lạ của bản thân. Không biết Zumie sẽ làm gì khi biết được sự thật rằng cơ thể Haku hiện giờ lại có những hai linh hồn đang trú ngụ.

Rất có thể cô sẽ vác thanh đại kiếm đó và chém đầu cậu vì nghĩ cậu là kẻ quái thai. Cơ mà cô trước đó dường như cũng sử dụng siêu năng lực để tiêu diệt tên quái vật khổng lồ kia nên cũng có thể xem cô cũng là một kẻ quái thai không kém.

Có vẻ như là thuộc hệ hoả, hơn nữa trông nó không giống với ngọn lửa bình thường. Nó có thể phát ra một vụ nổ lớn tựa như bom hẹn giờ.

“Zumie… ta đang tự hỏi tại sao cô… cậu đang ở đây?” Styx giữ nụ cười miễn cưỡng nói.

“Điều tra một số chuyện. Cậu may mắn đấy. Vì nghe thấy tiếng động lớn nên tôi đã tức tốc lao đến đây.”

“Vậy sao… cậu giúp tớ nhiều đấy.” Styx cười trừ sau đó thở dài đầy mệt mỏi.

Có vẻ như việc nói chuyện với Zumie khiến cậu khá áp lực. Đặc biệt là chẳng biết cô trong lúc này là đồng minh hay là kẻ thù. Xét cho cùng thì Haku cũng chẳng quá thân thiết với cô để có thể nói là tin tưởng.

Đó là lý do vì sao mà Styx đang xem cô có thể là một mối nguy nhưng vẫn phải tỏ ra bản thân mình không có ý xấu vì không biết cô gái trước mặt cậu sẽ làm gì.

Đột nhiên, Zumie đưa cao cánh tay mình hướng về phía Styx khiến cậu căng thẳng không dám thở mạnh.

“Trao đổi chút thông tin không? Tôi khá tò mò một số chuyện đấy.”

“Sao cơ…?”

Sau khi nhận được câu hỏi của Zumie, Styx đơ người một lúc lâu mới hiểu được cô ấy đang muốn nói gì. Đương nhiên là cậu đã không quyết định vội chuyện đó mà cúi xuống hỏi Haku.

“Này! Ta nên làm gì đây?”

“Chúc may mắn nhé!” Haku liếc mắt tỏ ra không quan tâm.

Nhận thấy bản thân bị bỏ rơi, gân tay của Styx bỗng nhiên nổi lên nhưng miệng cậu vẫn cố gắng nở nụ cười để không tạo ra sự nghi ngờ. Styx nhìn vào Zumie khuôn mặt trông rất khó coi.

“Thế… ngươi cần gì…?” Styx mất kiểm soát lời nói nhưng vẫn cố gắng kiềm chế cảm xúc.

“Chà… tôi sẽ cho cậu biết về tình hình hiện tại của nơi này. Có thể sẽ có ích đấy. Đổi lại, tôi muốn biết lý do mà cậu có thể sống được đến giờ.” Zumie lấy tay vừa xoa cằm vừa nói.

“Lý do ta còn sống?” Styx hỏi.

“Vốn dĩ cậu đã bị thầy Kuzuri giết từ hai tuần trước.”

Nghe thấy lời Zumie, Haku bắt đầu chú ý đến cô không thể giấu được sự tò mò. Sau khi thì thầm to nhỏ với Styx một lúc may mắn là cậu bạn với đôi mắt đỏ kia chẳng để bụng chuyện trước đó nên đã gật đầu.

“Có thể nói rõ hơn không?” Styx có chút nhăn mặt.

“Đồng hồ báo thức nhà cậu bị hỏng nên việc thức trễ hơn bình thường là chuyện không thể tránh khỏi. Trên đường đến trường, khi đi ngang qua nhà của Mia cậu vô tình thấy cửa nhà cô ấy đang mở toang nên đã tò mò bước vào.”

Những gì mà Zumie kể ra dường như chỉ mang tính chất là giả thuyết. Dựa vào tính cách và thói quen thường ngày của Haku, cô có thể dễ dàng biết được cậu sẽ làm gì trong một số tình huống.

Nối tiếp chuỗi hành động, Haku vẫn sẽ hốt hoảng khi thấy xác bố của Mia trong nhà. Cậu cũng bị mẹ của cô khi trở thành xác sống tấn công.

Nhưng qua nhưng dựa vào khả năng phản xạ khi cảm nhận được nguy hiểm, Haku đã may mắn thoát khỏi sự truy đuổi của mẹ Mia khi bà ấy trở thành xác sống.

Vẫn như cũ, cảm thấy điều lạ nên Haku men theo tuyến đường để thoát ra khỏi con hẻm nhưng lại bị thầy Kuzuri chặn đầu sau đó bị giết trong tíc tắc.

Mọi việc xảy ra tựa như viễn cảnh ngày hôm ấy, chỉ có điều là không có sự xuất hiện của Mia.

Haku trầm ngâm một hồi lâu vì sốc. 

Cậu sốc vì lời của Zumie kể ra cứ như thể cô đã chứng kiến tất cả. Mặc dù không rõ lý do mà cô biết được đồng hồ của Haku bị hỏng, nhưng chỉ dựa vào đó mà cô lại có thể đoán được toàn bộ chuỗi hành động của cậu.

Zumie đích thị là một người có bộ não không hề tầm thường.

Ngày hôm đó, nếu không có sự xuất hiện của Mia thì quả thật mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như những gì mà cô gái kia đã kể. Cảm thấy không tin được, Haku nhăn mặt thì thầm với Styx.

Sau một lúc, Styx gật đầu rồi nghi ngờ nhìn vào mắt cô gái đang đứng đối diện mình.

“Dường như không Mia trong câu chuyện nhỉ?” Styx nói.

“Đồng hồ báo thức của Mia không hề có vấn đề gì cả. Tôi đã đến đó kiểm tra vào tuần trước. Nếu đúng như tôi suy đoán thì Mia sẽ đến trường từ rất sớm.” Zumie nói với giọng chắc chắn.

Đến đây Haku lại một lần nữa chìm vào trầm tư.

Nếu lời cô gái kia nói là thật thì lúc bảy giờ là khoảng thời gian mà Mia đã đến trường theo lời Zumie. Nhưng khi Haku chạy qua nhà cô thì lúc đó đã quá bảy giờ và cậu đã được Mia cứu trong khoảng thời gian đó.

Lời của Mia cũng đã bảo là báo thức của cô ấy không vang lên nên cô đã thức dậy trễ cùng cậu. Lúc này Haku chợt nhận ra vì lý do gì mà bố mẹ cô lại không đánh thức cô để tránh bị trễ học?

Liệu có thể chấp nhận chuyện họ không biết Mia vẫn chưa tỉnh giấc và đi ra khỏi phòng ngủ? Hoặc rất có thể ngay từ đầu cô ấy đã…

Nói dối tất cả mọi thứ với những người xung quanh.

Cô nói dối vì lý do gì? Để lừa Haku? Lừa với mục đích gì trong khi cô là người bị thầy Kuzuri giết?

Không đúng!

Theo lời của Zumie thì Haku sẽ là người bị giết ngay tại lối ra khu hẻm. Lý do mà Mia nói dối là để có thể thay đổi chuyện đó.

Nếu vậy thì chẳng phải cô diễn trông khá thật sao? Từ biểu cảm, hành động, nhịp thở trông chẳng có nét gì gọi là một màn kịch cả. Vả lại Mia cũng chẳng đủ thông minh để làm chuyện đó.

Là người bạn của cô ấy hơn ba năm, Haku biết rất rõ cô bạn kia là một người như thế nào chính vì thế cậu chắc chắn nhận định việc cô ấy diễn là sai sự thật.

Nếu để nói đúng hơn thì Mia trong khoảng thời gian đó chỉ đơn giản là một con rối bị ai đó bên ngoài thao túng.

“Có kẻ khác đã nhúng tay vào chuyện này sao?”

Sau khi giải thích toàn bộ cũng như đưa ra suy luận của mình cho Styx, Styx thầm hỏi lại Haku.

Nhờ vậy, Haku càng lúc càng tiến gần hơn đến sự thật về cái chết bí ẩn của Mia ngày hôm đó.

“Khả năng đó là rất cao. Chỉ cần tạm thời tắt đi chuông báo thức và gửi một thông báo giả về chuyện nghỉ học cho bố mẹ Mia thì mọi chuyện có thể được giải thích.” Haku nói.

“Ngươi tin tưởng cô bé đó trong sạch đến vậy sao? Mà thôi bỏ qua đi. Ngươi có nghĩ ra ai làm được chuyện đó ngoài Mia không?” Styx thở dài hỏi.

Nếu để nói về ai đáng nghi thì có rất nhiều. Thầy Kuzuri và cả cô gái mái tóc bạch kim đi cùng ông ta lúc đó. Khả năng rất thấp là Haruto cũng có liên quan đến chuyện này. Nhưng hình bóng hiện ra rõ nhất trong đầu Haku chỉ có một người duy nhất.

Đó là một cô gái mái tóc hồng với vẻ ngoài xinh đẹp đã cứu cậu trong thời khắc sinh tử. Đôi mắt cô không cảm xúc cùng lời nói đầy ngây thơ như thể cô là một người vô tội chẳng liên quan.

Satsuki Sayu.

Xét trên mọi phương diện thì cả cô và Aik đều rất đáng nghi. Đặc biệt là Aik lại đứng quan sát được tất cả ngay từ đầu nhưng lại chẳng ra tay cứu giúp vì như anh đã nói là không thể làm trái lệnh của một người.

Thế người đó là ai? Dựa vào biểu hiển và sự lo sợ mỗi khi nhắc về Sayu ở anh ta trông khá kỳ lạ. Hơn nữa anh có vẻ khá nghe lời mỗi khi Sayu yêu cầu một điều gì đó.

Người ra lệnh cho Aik không cứu Haku và Mia lúc đó có lẽ cũng là Sayu.

Sau khi có đáp án, Haku im lặng không nói gì thêm khiến Styx cảm nhận được điều lạ nhưng vẫn không gượng ép hỏi cậu.

“Xem ra cậu đã có đáp án rồi nhỉ?” Zumie nghiêng đầu khi thấy Styx trông có vẻ hiểu thêm được điều đó.

Styx gật đầu với Zumie sau đó nhìn thẳng vào mắt cô. Có vẻ như sự lo sợ trước đó là vơi đi được phần nào.

Dựa vào lời Haku, Styx kể cho Zumie về những chuyện đã xảy ra ngày hôm đó, về cách mà Mia đã dẫn dắt cậu thoát khỏi con hẻm và bị thầy Kuzuri bắt gặp. Khi cậu hấp hối, một cô gái đã đến cứu cậu.

Styx đã giấu đi cái tên Sayu thay vào đó là dùng Satsuki để nhắc về cô. Vì Haku đã bảo Satsuki là tên giả, hẳn là cô có lý do gì đó nên mới phải che giấu. Vì tôn trọng cô, Styx và Haku đã quyết định dùng tên giả của Sayu để kể cho Zumie.

Kế tiếp là viễn cảnh cậu bị bắt cóc và nhốt dưới tầng hầm. Đương nhiên là việc Styx đột ngột nhập vào cơ thể Haku đã hoàn toàn bị che giấu để tránh rắc rối. Lúc đầu Zumie đã có chút nghi ngờ về lý do cậu có thể thoát khỏi dây trói nhưng cô đã suy tính được chuyện nút thắt bị nới lỏng qua thời gian nên cũng ít nhiều thoát khỏi viện tình nghi.

Styx cứ thế mà kể như thế cho đến khoảng thời gian hiện tại mà hai người gặp lại nhau.

Zumie sau khi nghe lời kể của Styx liền trầm ngâm một lúc lâu. Lưng cô tựa vào thanh đại kiếm được cắm mạnh xuống phía sau, hai tay khoanh lại với khuôn mặt đang đắn đo điều gì đó.

"Có một điều mà ta luôn thắc mắc. Động cơ mà Satsuki cứu ta rốt cuộc là gì?"

Nghe thấy lời Styx, Zumie liền rời khỏi dòng suy nghĩ rồi chú ý đến cậu. Sau đó cô cười trừ nói.

“Haku. Giá trị của sinh mạng. Chỉ khi nào cậu hiểu được nó thì cậu mới biết được lý do vì sao cô gái đó lại cứu cậu. Quả thật qua lời kể thì Satsuki khá đáng nghi, tuy vậy việc cô ấy muốn cứu cậu không hẳn là muốn lợi dụng cậu đâu. Đừng nghi ngờ lòng tốt của người khác." Zumie phủi tay, vừa nói vừa nhìn Styx với ánh mắt đầy tự tin.

Nghe thấy lời nói đó, Haku đã phần nào cảm thấy nhẹ lòng. Nhưng có lẽ đâu đó vẫn còn chút đắn đo khi nghĩ về cụm từ "Giá trị của sinh mạng" mà cô gái kia đã nhắc đến.

Zumie thở dài sau đó ngước mặt lên bầu trời.

“Thành phố Xa Bờ… nơi đó khá an toàn nên tôi khuyên cậu nên đến đó càng sớm càng tốt, Haku. Nơi này bị chiếm đóng bởi một thiên sứ rồi.” Zumie nói.

“Thiên sứ?” Styx nhanh chóng hỏi lại.

“Cụ thể thì tôi vẫn chưa rõ nhưng có một số thông tin mà tôi thu thập được. Để trả ơn cho thông tin mà cậu đã kể cho tôi, về cô gái Satsuki đó.” Zumie điềm tĩnh trả lời.

Styx và Haku lúc này đã chợt nhận ra người đang đứng trước mặt mình đây trông chững chạc hơn tuổi thật của cô rất nhiều. Qua dáng vẻ và cách nói chuyện đầy bình tĩnh đó trông chẳng khác gì so với một người trưởng thành.

Zumie bắt đầu nhìn Haku với ánh mắt đầy nghiêm túc. Cô bắt đầu  kể về tình hình chung của thành phố nói riêng cũng như là thế giới nói chung ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ như tất cả mọi người kể cả Haku đều đang bị cuốn vào một trò chơi mà thiên sứ tạo ra. Cụ thể hơn thì từng thiên sứ sẽ chọn cho mình một hoặc nhiều ứng cử viên và những ứng cử viên đó sẽ sở hữu quyền năng hay nói cách khác là phúc lành của thiên sứ đã ban phước.

Phúc lành ở đây theo Haku hiểu là siêu năng lực, thứ mà Aik, Zumie và cả thầy Kuzuri đều đang sở hữu. Gần đây nhất còn có cả Yukiko. Và nếu đúng như vậy thì cái tên để gọi tất cả bọn họ là "ứng cử viên" - người được chọn. Hoặc tệ hơn thì họ rất có thể là "thiên sứ".

Tuy nhiên chẳng có luật chơi nào đặt ra ở đây cả. Chẳng rõ là thiên sứ ban phước phúc lành với mục đích gì trong lúc này. Để giết nhau hay là để bảo vệ thứ gì đó thì đến giờ vẫn là một ẩn số.

Thành phố Ánh Trăng cũng là nơi mà Haku đang ở hiện tại dường như đã bị kiểm soát bởi một siêu năng lực mang khả năng thao túng xác sống.

Để chấm dứt đại dịch, Zumie đã đến đây để giết hai kẻ. Đó là ứng cử viên và tên thiên sứ. Nếu không nhanh kết thúc thì thế giới sẽ sớm chìm vào tai họa trong tương lai bởi cơn đại dịch này. Dù sao thì mức độ lây lan của nó là rất nhanh nên phải cần nhanh chóng được giải quyết.

“Thiên sứ… ứng cử viên…”

Haku và Styx chìm vào hoài nghi sau nghe cô kể. Nhưng nó cũng không phải không có căn cứ khi con người đột nhiên sở hữu siêu năng lực.

Zumie đột nhiên chỉ tay vào Styx sau đó nở một nụ cười.

“Phải! Thiên sứ, giống như cậu mắt đỏ kia vậy. Trông rất ngầu đấy!”

Thấy ngón trỏ của cô chỉ thẳng vào mình Styx được khen bỗng trở nên ngại ngùng cuộn tròn mình lại. Có vẻ đây là lần đầu tiên cậu được khen ngợi nên phản ứng có phần thái quá.

“Ra vậy… ta là thiên sứ sao? Cơ mà điều đó sẽ giải thích được thứ sức mạnh kỳ lạ của ta nhỉ? Cái tên nghe tuyệt thật… thiên sứ.”

“Này! Sao cậu lại nói to như thế?!” Haku hốt hoảng hét lên nhưng có vẻ như mọi thứ đã quá muộn.

Zumie nhìn về hướng Styx nở một nụ cười như thể đã nắm thóp được tất cả mọi thứ trong tầm tay.

Styx sau một lúc cũng chợt nhận ra bản thân đã bị lừa liền xanh mặt hoảng sợ. Có lẽ đã hồi phục được chút đỉnh nên cậu đã nhanh chóng đứng dậy sau đó hoảng hốt quay lưng về sau.

“Huyết Quỷ Huyết Ngục: Tăng Tốc Lưu Thông Máu Lên Gấp Mười Lần.”

Styx dùng toàn lực bật nhảy về sau lao đi với tốc độ nhanh chóng mặt thoát khỏi tầm nhìn của Zumie.

Biết được Zumie đến đây để săn tìm và tiêu diệt thiên sứ. Nếu Styx thật sự là mục tiêu của cô thì rất rõ ràng tính mạng của cậu lẫn Haku hiện giờ đang rất nguy hiểm.

Phải chạy ra khỏi đây nhanh nhất có thể trước khi bị Zumie tóm gọn.

Thế nhưng, lưỡi của thanh đại kiếm đã kề sát cổ. Đồng thời Zumie dùng đầu gối của mình đè mạnh lên người Styx khiến cậu ngã xuống mặt đất.

“Đừng lo. Cậu không phải là kẻ thao túng xác sống nên cũng chẳng phải là mục tiêu hiện tại của tôi.”

“Zumie…”

“Nhưng tương lai nếu cậu sa đọa mà làm chuyện xấu thì hãy tự hiểu đi nhé! Tôi biết cậu vẫn ở đây và nghe rất rõ lời tôi nói. Vậy nên phải nhớ cho kỹ đấy, Kamito Haku.”

Thanh kiếm bốc cháy dữ dội kề sát cổ Styx khiến cậu không thể thở nổi. Styx cảm nhận được cái chết đang ở ngay trước mắt. Toàn thân run lên bần bật, mồ hôi lạnh chảy dài trên trán. Trong đầu cậu hiện lên hàng ngàn ý nghĩ đầy hỗn loạn.

Haku trong trạng thái linh hồn cũng đang hoảng loạn không kém. Cậu nhìn vào đôi mắt của Zumie, hy vọng cô ấy sẽ buông tha cho cả hai. Nhưng ánh mắt của cô vẫn lạnh lùng, như thể đang nhìn một con mồi bé nhỏ. Haku biết rằng cô ấy sẽ không do dự giết cả hai nếu cần.

Trong lúc này chỉ nói sai một câu cũng đủ khiến cả Styx và Haku mất mạng trong tức khắc. Vậy nên cách tốt nhất hiện giờ là giữ im lặng. Sự tập trung cao độ bỗng hướng vào lưỡi kiếm đang bốc cháy cùng khuôn mặt đầy đáng sợ toả ra từ Zumie.

Sự căng thẳng vượt mức chịu đựng. Styx từ lúc nào đã quên hít thở. Hơi nóng tỏa ra từ ngọn lửa cũng phần nào làm loãng đi không khí khiến việc Styx có thể sẽ chết bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian này.

Cả sức khoẻ của Zumie cũng không bình thường khi tứ chi của Styx được thả tự do nhưng cũng chẳng thể cử động cơ thể thoát khỏi tình hình này.

Hoặc cũng có thể vì quá sợ hãi nên Styx đã mất đi hoàn toàn sức lực để có thể chạy thoát thân.

“Này!” Giọng nói của một cô gái từ xa bỗng vọng lại.

Styx nhận ra giọng nói quen thuộc đó là của Yukiko nên đã nhanh chóng quay mặt về hướng phát ra âm thanh.

Thấy có người sắp đến, Zumie đứng dậy rút thanh đại kiếm sau đó vung mạnh nó khiến ngọn lửa vơi đi.

Cô xoay mặt liếc nhìn Styx với ánh mắt lạnh như băng đồng thời cũng muốn nói lên lời đe dọa.

“Hẹn gặp lại ở thành phố Xa Bờ. Nếu có duyên thì chúng ta sẽ lại chạm mặt nhau. Đó là với điều kiện cậu vẫn còn sống.”

Nói xong, cô vác thanh đại kiếm trên vai sau đó chạy đi về phía góc tối xa xăm.

Cùng lúc đó, Yukiko đang cố vác theo Roha tiến gần đến vị trí của Styx một cách đầy khó khăn.

Nhìn thấy cô, Styx làm ra vẻ mặt mừng rỡ như thấy được thiên đường. Mọi căng thẳng trước đó cũng không cánh mà bay.

Bên kia khi nhìn thấy Styx, ánh mắt Yukiko thoáng chút lo lắng. Cô vội vàng chạy đến gần cậu trong khi vẫn đang khoác vai Roha. Trong lòng Yukiko dâng lên cảm giác nhẹ nhõm khi thấy Styx vẫn còn thở, vẫn còn sống và đứng tại nơi đó.

Sau khi đến gần với người còn lại. Styx lập tức ngã vào người Yukiko làm cô phải nhẫn tâm thả tay Roha. Điều đó khiến hắn ngã đập mặt xuống đất trong khi vẫn đang bất tỉnh.

Yukiko nhẹ nhàng bắt lấy cậu trai kia vào người sau đó từng chút một đỡ đầu cậu tựa đầu vào vai mình. Khi thấy Styx với cơ thể đầy máu đang ngủ say trong vòng tay. Yukiko đã vô thức mỉm cười cảm thấy nhẹ lòng.

“May thật. Cậu vẫn còn sống.”

Ánh trăng mờ ảo chiếu rọi lên mái tóc đen của Yukiko, khuôn mặt lo lắng nhưng có chút dịu dàng của cô như tia hy vọng le lói giữa màn đêm tối tăm không ánh đèn.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận