• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 02

Chương 30.5

0 Bình luận - Độ dài: 415 từ - Cập nhật:

1. Bồ câu gửi thư và tính năng mới

"Và chúng ta sẽ gắn mẩu giấy vào chân bồ câu và thả nó đi. Như thế này. Thế này thì cả nhà March sẽ nhận được thư của nhóc nhanh thôi."

Al theo lời Ark duỗi tay thả con chim bồ câu về tới Aleph. Và từ đằng sau nơi hai người đứng, một con bồ câu đưa thư khác bay tới gần cả hai.

"Ark, có phải con bồ câu đó đang bay về phía chúng ta không?" Al chỉ tay.

"Có lẽ là vậy. Lại đây nào!" Ark vươn hai tay hòng để bồ câu đậu lên. Nhưng khi thấy Ark, con bồ câu liền rướn người về phía trước và phóng tới, "Hả?"

Bụp!

Chiếc mũ Khôn ngoan rớt xuống mặt đất. Ark bị đập mạnh ngã ngửa về sau, con bồ câu cũng rớt xuống theo. Khi đứng dậy, nó lảo đảo vài vòng và đạp chân gắn bức thư lên người Ark.

"Đau quá... Sao bồ câu đưa thư này kỳ lạ vậy nhỉ?" Ark bối rối xoa gáy.

"Nó có bức thư này, để em đọc thử xem sao." Al cầm con bồ câu lên, rút mảnh giấy ra và thả nó bay đi.

Trong thư ghi: "Hahaha! Đoán xem tôi vừa thấy được chức năng gì của bồ câu đưa thư này! Nó chỉ tốn thêm có vài Solars thôi! Anh nhớ viết tôi bức thư kể lại trải nghiệm của mình nhé. Tôi sẽ siêng năng gửi thêm thư cho mọi người. Chắc là vui lắm, hahaha!"

"Ký tên, Jibari...", Al nói, "Thế anh có muốn gửi thư phản hồi không?"

"Không."

2. Lo âu của Klaus

Klaus nhìn đống đá bị đổ sụp từ ngọn núi cao sừng sững trước mặt mình. Gọng kính của anh trượt khỏi mặt và tờ giấy xin nghỉ trong tay bị vò tới mức nhàu nát. Mặt anh tím tái nhìn con đường về Tahria - châu lục phía Đông, để làm nghiên cứu đã bị bít lại.

Xung quanh, mọi người thản nhiên dựng lều trại, một thương nhân vỗ vai anh cười khà khà, "Cậu lo gì, chuyện này xảy ra hoài mà. Yên tâm đi, chỉ cần ba tháng là đường sửa lại xong hết đấy thôi. Và đường sẽ trơn tru lại như mới, trong vài tháng tới, haha!"

Klaus gục ngã, lời than khóc của anh vang vọng tới bầu trời xanh trên cao:

"KHÔNGGGG!"

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận