Lần cuối
Số từ
183.022
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
8.515
Tên khác:
Biên Niên Sử Norman - Một câu chuyện nhỏ được viết bởi tiên và quỷ.

Tóm tắt

Ngày xửa ngày xưa, có một tinh linh nọ.

Ngày xửa ngày xưa, có một ác ma nọ.

Họ gặp nhau khi cả hai đều rất cô đơn.

Họ rời bỏ nhau khi cả hai đều rất hạnh phúc.

Câu chuyện của họ tiếp diễn vào bảy trăm năm sau sự phản bội đó. Khi mà khế ước đã tạo thành luật lệ cho thế giới giữa hai cá nhân đã đem đến nhân loại quyền sử dụng ma thuật, họ phải sẵn sàng gánh chịu hậu quả từ hành động của mình.

Họ đi tìm những cái chuông để rung lên khúc nguyện cầu bình an. Họ đi tìm sự thật để ngăn chặn tai ương sắp tới. Họ đang đi để chứng minh tình yêu của mình với thế giới. 

Chúng ta ở đây để chứng kiến điều đó. Những sợi xích số phận trong mỗi người sẽ lần lượt bị cắt bỏ. Chúng ta ở đây để chống lại tương lai. 

Tôi đi tìm một vùng đất mà chỉ có sự bình yên tồn tại thông qua một hành trình nhuốm màu máu, lửa, tro tàn và nỗi đau. Từ đó, tôi tìm lại bản thân. Từ đó, chúng tôi tìm được nhau.

Xem thêm
Chú thích thêm

Tôi đã quyết định tách các phần truyện của mình ra thành nhiều quyển khác nhau để đảm bảo tính liên tục của mạch truyện, như một cách đập đi xây lại nhưng tôi hi vọng lần này mình sẽ làm tốt hơn. Biên niên sử Norman được beta trong thời gian dài, nhưng tôi thì lại quá thiếu trình độ và kĩ năng viết để hoàn thành nó. Hi vọng lần tái debut này sẽ nhận được nhiều phản hồi, gạch đá và cả lời khuyên từ mọi người. 

Bất kì ai cũng bắt đầu đi lên từ con số không, quan trọng là hành trình và điều ta học được từ đó. Chúc cho tất cả chúng ta đều nhận được thành quả xứng đáng.

Ngày bắt đầu dự án: 28/2/2019

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01 - Tuyết Tinh Linh Than Khóc Giữa Mùa Hạ.
Tập 01 - Tuyết Tinh Linh Than Khóc Giữa Mùa Hạ.
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

TRANS
Bạn đang vi phạm luật câu chương khi đăng chương chưa hoàn thành, chương chưa đủ 2k từ, và nó còn là viết thêm râu ria cho có.
Xem thêm
TRANS
Bộ này dễ ăn info dump lắm.
Xem thêm