Chuyện phù thuỷ xứ K'arth...
flaeris_3110 flaeris_3110
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Tuyết Tinh Linh Than Khóc Giữa Mùa Hạ.

Giao đoạn - Cái bóng đen của nước

0 Bình luận - Độ dài: 1,029 từ - Cập nhật:

Tên tội nhân mở mắt ra. Tiếng dây xích lanh canh vang lên khi y cố gắng cử động, và chỉ làm cho các chi của y đau đớn hơn khi mỗi lần nhúc nhích thì gông cùm sẽ trở nên nóng rực và thiêu đốt y.

Chẳng có gì chờ đợi Morpha ở phía trước cả. Hay đúng hơn, nơi đây chỉ là một không gian giam cầm lấy ý thức sinh vật sống.

Quyền năng của những thực thể nằm ngoài tầm với của con người đúng là không công bằng chút nào.

"Vì thế nên ngươi mới từ bỏ làm người chăng?"

Một con mắt màu xanh trời sáng lên trong bóng tối. Tiếp đó, vô số những con mắt như thế nhìn vào phù thuỷ. Giọng của ác quỷ vang lên, trầm lắng và thương hại.

"Ta không ở đây để phán xét ngươi, con người hạ đẳng. Ta chỉ tạm thời giữ ngươi lại trước khi khế ước giả của ngươi tới mà thôi. Ta nói có đúng không, kẻ đó tên là Behemoth?"

Farbe cúi người xuống, gần như muốn bẻ gãy cái cổ đang rụt lại kia. Nhưng hắn đã không làm thế.

"Mày-!"

Morpha nghẹn lại như thể có thứ gì đó đang từ bên trong y quằn quại muốn thoát ra ngoài. Mắt y long lên, trợn ngược, nước dãi vương vãi khắp nơi khi y cố gắng khạc nó ra. Rồi từ trong miệng y, một cái vòi dài chui tọt ra cùng với dịch nội tạng và máu tuỷ.

Ấu trùng địa ngục.

Rõ là phù thuỷ.

Farbe bật cười khằng khặc đến mức híp cả mắt lại trước cảnh tượng đó. Tiếng cười của lũ tiểu quỷ xung quanh cũng vang lên, phụ hoạ thành một tràng cười kéo dài tít tắp đến ghê rợn.

"Ôi chết thật, nhưng thế này thì cũng chưa đủ để giết được ngươi đâu nhỉ…? Mà ngươi cứ yên tâm đi. Món quà của chúng ta sẽ không ngừng đục khoét trong ngươi để phát triển đâu. Nó không dại gì mà bỏ qua nguồn thức ăn có khả năng tái sinh vô tận như một kẻ đã dâng mình cho Chiêu hồn thuật."

Mũi giày của ác quỷ lần tìm một vị trí thật đẹp trước khi hạ lên cái cổ họng đã mềm oặt ra của phù thuỷ sau khi con trùng độc chui ngược vào trong. Farbe chống cằm, sử dụng thân người kia làm chỗ gác chân mà cúi xuống trong tư thế của kẻ bề trên, đôi mắt hắn tối sầm lại.

"Ngươi nghĩ mình đang chõ mũi vào chuyện của ai đấy?"

Nụ cười trên môi Farbe biến mất.

Một vết rách lớn xuất hiện giữa không gian khi kẻ phá bĩnh xông vào. Đôi cánh lớn, cái đuôi dài gai góc và cặp sừng quá khổ thiếu cân đối so với kích thước khiêm tốn của cơ thể. Những vết xanh chạy dọc theo từng đường góc nhỏ trên sừng và đuôi như một loại tín hiệu cảnh báo về nguồn năng lượng khổng lồ đang chực chờ bộc phát của chủ thể. Một khuôn miệng luôn cong lên, cốt để khoe ra mấy chiếc răng nanh nhỏ sắc bên trong mỗi khi mỉm cười.

"Này này, Nguyên Sắc Thuỷ Tổ."

"Behemoth." Sắc mặt Farbe thay đổi từ phẫn nộ sang chán chường. Hắn ngẩng lên nhìn con quỷ vừa mới tới. Kẻ rắc rối nhất trong vô số những kẻ rắc rối ở Mặt Sau.

Behemoth vẫy nhẹ đuôi. Cái ghế gác chân của Farbe đã biến mất. Hài lòng sau khi giải vây cho linh hồn của tên thuộc hạ, kẻ xâm nhập vui vẻ đùa nghịch với những con mắt đang nhìn mình trừng trừng.

"Ta không thích ai động vào công cụ của mình mà chưa xin phép. Ngươi biết đấy."

Trái hẳn với diện mạo mỏng manh của mình, Behemoth bộc lộ sự nguy hiểm thông qua giọng nói và bầu không khí đầy áp lực.

Nhưng Farbe, không phải là kẻ có thể bị sai khiến hay đe doạ dễ dàng. Tuy địa vị ở Mặt Sau của cả hai có chút khác biệt, nhưng vấn đề không nằm ở Behemoth mà là người đứng phía sau nó. Và Farbe thì rất ghét việc tranh luận với một kẻ mạo danh.

Behemoth chẳng phải quỷ mà cũng chẳng phải tiên. Chỉ là một vỏ bọc rỗng được tạo ra từ ma thần, vị lãnh chúa của vùng nước sâu, một con rối không hơn không kém. Thế mà lại đạt tới cảnh giới cao nhất của một sinh vật sống.

Farbe không ngại phải đối đầu với một thứ như thế.

"Cút đi, Behemoth. Trước khi ta không thể kiềm chế nổi cảm giác muốn giết ngươi ngay tại đây." Hắn gầm gừ trong miệng.

"Không đời nào nhé." Kéo dài chữ "không" bằng một giọng ẻo lả chảy nhớt, Behemoth đáp. "Ta còn chưa nói về đống đồ chơi mà ngươi phá hỏng. Nhưng ta sẽ tạm bỏ qua cho ngươi, vì ta vừa tìm ra một thứ khác còn thú vị hơn nhiều."

Farbe trừng mắt, không khó để thấy sự nặng nề bủa vây không gian, cùng đó là nguồn năng lượng hỗn loạn đang sắp bùng nổ. "Ngươi đang âm mưu gì chứ?"

Một nụ cười rộng đến mang tai hiện lên trên gương mặt của Behemoth, hai đồng tử giãn ra, khoé mắt híp lại đến mức chỉ còn là hai vạch tối màu.

"Ta muốn xem cách bọn chúng quằn quại để chống lại mối nguy là ta đây."

Con quỷ tham lam đó cười khanh khách.

"Đúng là đáng mong chờ quá đi mà. Ngươi biết đấy, niềm vui của ta khi phải ở dưới kia chỉ tóm gọn trong những chuyện như thế thôi."

Ánh sáng tắt phụt. Không gian tâm linh vỡ tan.

Tiếng chuông đứt quãng vang lên.

"Ma thần chết tiệt!!!!"

Biết thân biết phận hơn đi, Farbe. Ngươi không muốn đối đầu với ta đâu.

Ngươi không thể đối đầu với ta đâu.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận