Chuyện phù thuỷ xứ K'arth...
flaeris_3110 flaeris_3110
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Tuyết Tinh Linh Than Khóc Giữa Mùa Hạ.

Thêm chút kiến thức

0 Bình luận - Độ dài: 644 từ - Cập nhật:

1/ Tetracisis đã triệu hồi Farbe trong lúc hắn đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ trên toà tháp của mình ở Mặt Sau Thế Giới. Tên ác ma khi đó chỉ vô tình trả lời rồi bị lôi thẳng sang lãnh địa của Yêu tinh Quốc.

"Vận rủi không chừa một ai."

2/ Farbe nhận xét Tetracisis là một Yêu tinh có vấn đề trong suy nghĩ. Nhưng hắn thích điều đó.

3/ Harpie bị mất cánh trái vào khoảng sáu năm trước trong một lần bị thợ săn tiên truy đuổi từ cánh rừng thuộc gia tộc Mooncaller sang tới lãnh địa Nagel.

4/ Harpie bay bằng cách tạo ra một chiếc cánh giả từ ma lực và gió tinh linh.

5/ Giọng nói bên dưới lòng đất mà Harpie đã nghe thấy là của Anastasia.

6/ Linh mục cũng có tên, ở nhà thờ, một số người gọi gã là Schwartz. Đó là họ của vị linh mục – bây giờ là Tổng giám mục, đã nhận nuôi gã. Ngoài ra, các thẩm phán khác gọi gã là Menteur, có nghĩa là 'kẻ dối trá'.

7/ Nguyên Sắc Quỷ xét về vai vế vẫn phải gọi Albion là đàn anh.

8/ Nimue và Anastasia chưa từng gặp nhau vì tính tương khắc giữa nước và băng tuyết, nhưng họ rất thân thiết và thường trò chuyện qua thấu kính pha lê.

9/ Merlin không có hình dạng nhất định, nhưng cô ấy vẫn thích diện mạo của một quý cô xinh đẹp và mộng mơ.

10/ Mối quan hệ giữa nhà thờ và pháp sư chỉ đúng với các pháp sư trẻ, còn các pháp sư thuộc Công hội pháp sư chưa từng tham gia vào viện trợ lực lượng chiến đấu cho Giáo hội, trừ một lần họ phải cùng chống lại binh đoàn quỷ Mephistopheles.

11/ Trong chương 2, cái tên 'Noir' ý chỉ đến một cá nhân được xem là kẻ phản bội của thần hệ Tiamat.

12/ Cũng trong chương 2, Farbe đã uống trọn một cốc nước thanh tẩy và nôn sạch ra ngay sau đó. Hắn đã công nhận tài tinh chế của Giáo hội trong việc diệt quỷ từ lần ấy, nhưng để trả thù, Farbe đã xử lí con quỷ đang làm loạn khu vực trong đêm cho bớt phiền phức.

13/ Khế ước sử ma giữa Dante và Tetracisis được thực hiện dựa trên sự tự nguyện từ cả hai phía. Nó sẽ trói buộc linh hồn, suy nghĩ, thời gian và sinh mệnh của nhau. Khi một kẻ chết, kẻ còn lại cũng sẽ như thế.

14/ Farbe đã đóng vai người thương nhân lâu đến mức hắn đạt được trình độ giao dịch cao cấp nhất, có thể trả giá mọi thứ xuống còn dưới nửa giá.

15/ Farbe không để cho bất kì ai khác ngoài Tetracisis gọi tên thật của mình, trừ những con quỷ đã biết hắn từ trước.

16/ Lãnh địa Nagel khi xưa là đất thánh của Yêu tinh, vì thế ma lực tích tụ ở địa mạch nơi đây cũng rất dồi dào và tinh khiết, từ đó sinh ra các tầng địa chất với các tinh thể ma lực tập trung lại thành mỏ khoáng.

17/ Người dân đã bị chỉnh sửa trí nhớ bởi các pháp sư và tiên để họ không biết gì về chuyện đã xảy ra. Trừ Mary vì Larry đã giữ cho cô không bị ai niệm chú lên.

18/ Những cái xác Chimera được Công hội pháp sư cho người giữ lại một phần để sử dụng vào việc nghiên cứu.

19/ Nightingale thật sự không phải quân chiến đấu. Cô ấy trở lại K'arthern là vì công việc và sẽ rời đi ngay lập tức.

20/ Chiếc nhẫn xuất hiện ở chương 3 là nhẫn đính hôn.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận