• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 1: Năm đầu tiên

Chương 28: Tinh Linh Thần, Đế Hậu

5 Bình luận - Độ dài: 2,443 từ - Cập nhật:

Thiếu nữ ấy ánh mắt tuy rằng tà lệ, lại không nhiễm bất kỳ thứ tạp bẩn trần trụi của thế gian. Tiêu diêu mà tự tại như một tiên nữ lén trốn xuống nhân gian, hoạt bát mà linh hoạt, cơ linh lại trong sáng, pha lẫn trong đó còn có chút gì đó tinh nghịch không buông bỏ được của trẻ con. Nàng là một tồn tại độc hữu giữa dòng đời này, cao quý mà đẹp đẽ vô song.

Nàng là vị thần nữ được cả thế giới này cung kính mà yêu thương, từ nhỏ đến lớn đều ở trong vòng tay bảo bọc nuông chiều của cha mẹ. Tính cách được dưỡng thành một loại kiêu ngạo mà kiên cường, thậm chí còn có chút ý đùa nhây đối với người khác. Chúng thần ở Thần Giới không ai dám đắc tội cô, một phần cũng là vì điểm trẻ con ấy ở trên người nàng. Ai mà chẳng biết Thần Nữ nổi tiếng là thù dai y hệt như cha mẹ mình chứ, quả nhiên, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh.

Được thừa hưởng hầu như mọi đặc điểm ngoại hình từ hai vị thần chí cao ấy, lẽ hiển nhiên vẻ ngoài của Kishana từ lúc mới sinh ra đã vô cùng bắt mắt, có thể thu hút tất thảy ánh nhìn. Mái tóc trắng xóa như tuyết trời mùa đồng, đồng tử đỏ thẫm mà yêu dị. Ngoại hình và nét mặt giống với mẹ, diễm lệ vô thường mà lại có nét lạnh băng vô cảm đến cực đoan đáng sợ.

Đồng thời vừa sở hữu dòng máu Ma Thần cùng với Tinh Linh Thần, tai dài huyền ảo mà dễ thương. Đôi khi sẽ hấp háy ánh nhìn mê hoặc bất kỳ ai lỡ lầm va phải ánh nhìn đó. Từ bé đến lớn, Kishana có một tâm lý phản nghịch cực kỳ đối với anh trai mình. Một phần bởi vì Yuu từ nhỏ đã vượt xa cô, thậm chí là cả Ciel nữa, anh giống như một kẻ độc thuộc giữa trời đất này không lệ thuộc vào bất cứ ai. Một đường thẳng tắp không ai nghi ngờ về dòng máu mà người ấy được thừa hưởng.

Trong số ba chị em, Yuu là người có cấp độ cao nhất trong cả ba người, một Thống Trị Thần tối thượng, anh đã chạm đến cấp độ cuối cùng của Thống Trị Thần, đạt được cảnh giới Hậu Kỳ mà chẳng cần một chút cố gắng nào. Từ đầu đến cuối, tất cả những gì anh ấy chú tâm chỉ có ma thuật, hầu như dành hết tất cả thời gian chỉ để nghiên cứu thứ ma thuật đó.

Điều đó làm cho Ekira ghen tỵ với anh, không giống người anh trai của mình, cô dành thời gian để tập luyện với thần lực không ngừng nghỉ, vậy nhưng so sánh với những gì bỏ ra đó, Yuu chỉ toàn lãng phí thời gian vào một thứ theo cô là không đâu. Thế nhưng ông anh trai vẫn hoàn toàn vượt mặt cô một cách áp đảo đến tuyệt vọng, thậm chí nếu cô có mè nheo một trận đánh nhau với anh, thậm chí còn chẳng cần vận dụng quyền hành của mình Yuu đã đè bẹp cô mà không cần đến chúng.

Một vấn đề nữa chính là vẻ mặt dửng dưng lạnh nhạt anh vẫn trưng ra trước tất cả mọi người. Chỉ nhìn cái vẻ mặt bất cần và không coi ai ra gì đó thôi cũng khiến cô tức đến sôi máu. Yuu không phải loại người sẽ nói gì đó để bắt chuyện với người khác, anh chỉ thờ ơ đứng ở một góc của các buổi tiệc, đưa mắt lạnh nhạt đánh giá từng người. Nếu có ai đó đến bắt chuyện với anh, thứ anh ta đáp lại người đó là một khuôn mặt lạnh như tiền của mình và thái độ lạnh nhạt đến cóng người đó.

Bao gồm luôn cả cô, em gái anh? Dĩ nhiên, vì lúc nào cũng loanh quanh với vẻ mặt thiếu đòn đó, vị Ma Quân của thế giới này luôn trở thành tiêu điểm của những cuộc bàn tán. Đừng nhìn cách anh đối xử với mọi người lạnh nhạt ra sao, Ekira biết rõ, địa vị và sức ảnh hưởng của anh trai mình to lớn một cách đáng sợ. Đến độ điều đó cho phép anh được quyền khinh thường tất cả người khác như con sâu cái kiến.

Nếu phải tính đến những người có thể khiến vị thần chí cao vô thượng ấy không tiếc lời vàng ngọc, chấp nhận mở miệng nói chuyện, vậy thì cũng chỉ có những người trong gia đình mà thôi. Nhưng từ khi cãi nhau và bị cha trục xuất, bặt vô âm tính đến mức không ai tìm thấy được. Cảm tưởng như vị thánh tử của chốn thần tiên ấy thật sự đã bốc hơi khỏi thế giới này khiến ai nấy đều phải hoang mang.

May mắn dựa vào chiếc lắc bạc được chị cả Elaine trao tặng, cô đã có thể tìm ra manh mối về người anh trai đang lẩn trốn của mình. Giống như hồi lúc nhỏ, vẻ ngoài của anh bị đảo ngược về lại thời điểm lúc bọn họ vẫn còn là những đứa trẻ. Lúc ấy cô đã cảm thấy điều bất thường từ ông anh trai khó ưa của mình. Trước giờ anh sẽ không tự mỉm cười một mình, càng sẽ không đột nhiên bật thốt lên một câu cảm thán với cá nhân. Vậy mà lần đó, Ekira đã bị sốc trước cảnh tượng đó, cô nghi ngờ không biết người trước mặt có phải người đã cùng mình lớn lên hay không nữa, dù có nhìn thế nào thì đó cũng không phải là dáng vẻ của vị thiếu gia cao ngạo khinh thường chúng sinh mà cô biết, lạ thay đó hoàn toàn có thể gắn với hai chữ “kẻ ngốc” được rồi.

Điều đó càng làm cho cô thấy tò mò, rốt cuộc thì anh đã gặp phải điều gì mà tâm tính thay đổi đến thế? Nhưng hành động tò mò tọc mạch của Kishana cuối cùng đã dẫn đến một kết cục không thể nào ngờ tới...

Yuu lạnh nhạt đưa mắt nhìn cô, trên tay anh vẫn không buông người tư tế tinh linh xuống. Người thiếu nữ thật sự rất mệt mỏi, ngày hôm nay có thể xem như đã xả hết tất cả những căng thẳng bên trong cô, khiến cô thư thả mà sảng khoái đánh một giấc ngon lành. Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo ẩn đằng sau mạng che, chiếc mũi ửng hồng đang cọ phải cần cổ người thiếu niên Ma Thần. Không biết vì sao, nhiệt độ và mùi hương truyền vào trong mũi khiến nàng tư tế an tâm cực kỳ.

Tựa như bản thân đã quen thuộc với nó từ rất lâu, yên tâm chìm sâu vào mộng cảnh để mặc cho khí tức này dịu dàng bảo bọc mình.

Ekira kinh ngạc nhìn cảnh đó, trước khi đến đây cô đã lờ mờ đoán được, thế nhưng để mà nói rằng tình cảnh đã tiến triển đến mức độ này thì đã nằm ngoài dự kiến của cô rồi.

Người nọ không thèm phản bác lời cô vừa nói, giống như một điều hiển nhiên, hơn nữa anh giống như còn vì vậy mà kiêu ngạo. Có lẽ như việc được ví như súc sinh chỉ vì một cô gái đối với anh cũng chẳng có mấy xúc phạm?

Biểu cảm trên khuôn mặt anh lúc vừa rồi, là phản ứng mà cả đời này Ekira cũng sẽ không nghĩ nó lại xuất hiện trên nét mặt vô cảm của anh. Yêu thương, cưng chiều đến cực điểm, cảnh tượng ấy thật sự không khác là bao với lúc cha bọn họ ở bên mẹ. Vị thần nữ âm thầm thè lưỡi khi nghĩ đến đó, cuối cùng vẫn không kiềm chế được bật ra một câu chọc ngoáy khác.

Vừa lắc đầu nguầy nguậy cô vừa khịt mũi khinh thường:

“Không phải mấy người đàn ông nhà Tatsuya đều thế này sao? Thân phận cao quý kiệt xuất, tài năng kinh diễm khinh người, hào quang rực rở chiếu rọi muôn nơi. Kiêu ngạo đến mức muốn lên cả trời luôn sao, Sáng Thế Thần, Ma Đế, Hư Không Thần, Ma Uyên...

Cô liệt kê ra một loạt các danh xưng, dĩ nhiên là chỉ đến mấy người phụ huynh ở trong nhà rồi. Trong số những cái tên mà cô nhắc đến còn có cả Thần Xướng của Yuu nữa. Khi thấy anh trai ở trước mặt đang vểnh một bên lông mày lên khó hiểu nhìn mình, Ekira mới chốt hạ bằng một câu chí mạng.

“...Không phải đều là thê nô hết cả sao?”

“...” Ánh mắt Yuu khẽ thay đổi một chút, anh hơi trừng cô một chút, nhưng cũng chẳng buồn đấu võ mồm với em gái mình. Thay vào đó, đưa một ngón tay lên miệng ra dấu nhỏ tiếng với Kishana, đồng thời gửi đến cô ấy một ánh mắt chế giễu đầy châm chọc.

Lẽ hiển nhiên vị thần nữ bị hành động này chọc cho xù lông, cô bất mãn mà trợn mắt to tròn nhìn lấy người nọ. Nụ cười của anh khinh bỉ, thậm chí châm chọc đến mức khiến cô muốn bùng nổ mà bật khóc. Có vẻ như, dù đã tìm thấy được đoạn tơ tình bản thân thiếu sót, người nọ vẫn là ông anh trai đại ma đầu như trong quá khứ, không có một xíu sự thay đổi nào.

Thành công trong việc khiến Ekira ức chế đến mức muốn bùng nổ, Yuu vui vẻ nhoẻn miệng cười nhợt nhạt. Giọng nói anh đi theo gió, nhẹ nhàng nhưng trầm thấp, lắng đọng mà có sự cuốn hút đi vào trong tai người nghe.

“Em đến đây làm gì, đừng có nói với anh là em theo đuôi anh đấy?”

Ekira bị nói trúng tim đen, cô hơi giật mình một chút nhưng vẫn nhanh chóng lấy lại được nét mặt điềm nhiên của mình. Không chút chột dạ nào, cô hơi nâng cằm lên chút cố tỏ ra kiêu ngạo, nghênh ngang nói.

“Em thèm vào, nếu không phải tình thế có chút khó xử thì...”

Còn chưa nói xong, Yuu đã lên tiếng đánh gãy, ánh mắt đang nhìn vào Ekira dường như đã đọc vị rõ ràng người em gái này của mình. Có lẽ sự phản nghịch của Kishana không đến từ những việc được kể ở trên, mà thật ra là vì bản thân hoàn toàn không thể che đậy gì trước mặt anh ấy. Cô hoàn toàn bị lột trần trước mắt anh, Yuu có thể dễ dàng nhìn thấu những lời nói dấu của em gái mà không cần quá một cái liếc mắt.

“Thế nói đi, tại sao em lại đến đây, rõ ràng là em đã gây nên hậu quả gì đó rồi phải không?”

Nét mặt Ekira đắng chát, cô bất lực buông lỏng đôi vai trắng ngần như gốm sứ của mình xuống, khẽ thở ra một hơi. Cuối cùng vẫn quyết định nói sự thật với anh.

“Ư...ừ thì... được rồi, m...mẹ muốn gặp anh!”

“?” Người thiếu niên cao gầy ấy nâng mắt vọng về phía người em gái, qua một ánh nhìn anh đã đọc vị được hết tâm trạng cũng như sự thành thật trong lời nói này. Hoàn toàn là sự thật, như vậy cũng đã đủ để đoán được một phần của câu chuyện oái ăm này.

Bất ngờ, trong lúc hai anh em đang đôi co với nhau bằng ánh mắt tóe lửa trong không khí thì một vết rách thời không bị xé ra cạnh bên người bọn họ. Từ bên trong đó bước ra, một người phụ nữ tinh linh tuyệt mỹ không một điểm khuyết. Mái tóc dài mang màu lục sắc bồng bềnh như mây trôi nước chảy, khuôn mặt hoàn mỹ rúng động lòng người, chỉ tiếc rằng ở trên vẻ mặt tuyệt tác ấy lại có đôi phần lạnh giá.

Chỉ cần nhìn lướt qua một cái, ai cũng có thể khẳng định khuôn mặt của Ekira như được in ra từ một khuôn với người phụ nữ này. Nhưng so với Thần Nữ, thì bà lại có phần tuyệt sắc, hoàn mỹ và cao quý hơn rất nhiều. Đôi mắt tinh tế mà đầy sắc xảo, lại mang nét gì đó sắc bén dễ dàng cắt đứt tạp niệm chúng sinh. Mắt phượng long lanh, sở hữu đồng tử mang màu lục bảo huyễn lệ kỳ bí.

Bà mặc một bộ váy màu đen tuyền, khí chất trên người được ẩn dấu hoàn mỹ hơn nhiều so với sự dập dờn bất định đến từ Ekira. Mang đến một loại áp đảo tuyệt đối mà không ai có thể hiểu được, váy dài liền thân, tinh tế thể hiện ra ưu thế của những đường cong mê luyến.

Người nọ hoàn toàn bước khỏi vết rách của không gian, nhẹ nhàng đặt chân xuống dưới đất. Hàng lông mi dày mà sắc nét của bà hơi nghiêng lệch, khẽ ngoáy nhìn Ekira ở đằng sau mình một chút, cuối cùng quay trở lại đặt trên người của thiếu niên đang ngây ra trong khi hai tay đang bế một cô bé tinh linh ở trên đó.

Yuu cảm thấy mắt mình đang giật giật, sự xuất hiện của người phụ nữ ở đây đã cho thấy, rất có thể vị trí của cậu đã lộ ra rõ rành rành. Bởi vì bà không phải là ai khác mà chính là một trong những người quan trọng nhất với vị thần tối cao.

Bản thân là một Bán Sáng Thế Thần, là vợ của Hư Không, mẹ của Thần Nữ, thân phận ngang hàng với mẹ của anh, hai vị thần đứng bên cạnh Hư Không Thần. Nếu Thiên Sứ Chi Thần mang trên mình danh xưng Thánh Hậu, vậy thì người ở trước mắt chính là người vợ còn lại của cha anh, Đế Hậu. Hay còn có một cái tên khác, cái tên trùng khớp với quyền hành mà bà sở hữu trong mình.

Tinh Linh Hỗn Nguyên Nữ Đế.

Ghi chú

[Lên trên]
Hahaha cuối cùng cũng xong môn TTHCM rồi =))
Hahaha cuối cùng cũng xong môn TTHCM rồi =))
Bình luận (5)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

5 Bình luận

Tôi đọc hình như có cảm giác nhanh hơn bình thường👀☕
Mọi khi 5~6 phút là xong 1 chương giờ tốn có 2 phút để xong 1 chương😂
Xem thêm
ko có drama phải không :)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mẹ con với nhau ko đấy drama gì được :))
Xem thêm
@Lão Cẩu Chăm Cháu: toi chi xac nhan lai thoi :)))
Xem thêm