Sống lại ở thế giới khác
Viết theo ngẫu hứng
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 05: Giống Loài Cổ Đại.

Phụ chương: Mở Đầu.

1 Bình luận - Độ dài: 1,267 từ - Cập nhật:

Sống lại ở dị giới.

      Phụ chương: Mở Đầu.

          Không gian không có nghĩa lý gì với ta, thời gian cũng chẳng ảnh hưởng được đến ta. Nhưng chúng đang bám lấy ta như những xiềng xích vô hình mà không có cách nào có thể giải thoát. Ta từng là một hộ vệ gác cổng cho nữ thần Erinn, người ngự trị ở vùng đất cao nhất. Hay từng là kẻ cai ngục trông chừng nữ thần Shillen, người bị lưu đầy ở nơi tối tăm nhất. Nhưng giờ đây, ta không là gì cả, và cũng chẳng biết bản thân là gì. Cho đến khi, loài người ca tụng ta như một vị thần toàn năng như một trong những người mà ta đã từng phục vụ.

          Thế giới này được nữ thần Erinn và Shillen mô phỏng theo trái đất mà tạo ra, và họ đã cho rất nhiều thuộc hạ của mình đến đó để phát triển sự sống. Ngoại trừ ta, cũng còn rất nhiều vị thần khác đang nhòm ngó đến thế giới loài người, thế giới mà nữ thần Shillen thề sẽ phá hủy vì bất đồng quan điểm với thần Erinn. Nhưng bà ta đã bị nữ thần Erinn đầy đến nơi tối tăm nhất của thế giới, và cũng không vì thế mà các vị thần phục vụ dưới quyền bà ấy lại ngừng tay.

          Ta khi ấy là một kẻ trung thành với chủ nhân của mình, và ta đã tự đưa ra một quyết định riêng của bản thân khi tay chân của Shilen đã quá lộng hành. Ta đã dùng quyền năng của mình để xóa sổ phần lớn những kẻ chống đối, nhưng nó lại mang một hậu quả nặng nề không thể cứu vãn. Ta, là kẻ sát thần. Chính vì vậy mà nữ thần Erinn đã từ bỏ ta, và bà ấy cũng dần đang có ý nghĩ như Shillen, đó là xóa sổ nhân loại để tránh gây ra sự xung đột giữa các vị thần.

          Dù đã bị từ bỏ, nhưng ta vẫn không thể để chủ nhân của mình tự tay phá nát thành tựu mà người đã tốn nhiều công sức dựng nên. Chính vì thế, ta lại một lần nữa làm theo quyết định của mình. Ta sẽ tiếp nhận thế giới này và sẽ không cho nó bị phá hủy bởi bất cứ ai, dù đó có là nữ thần hủy diệt Shillen hay nữ thần sáng tạo Erinn.

          Ta đã phải trốn mình vào một khoảng không gian, thời gian riêng để tránh sự truy đuổi từ thần Erinn. Và ta đã vô số lần ngụy trang bản thân khi tiếp xúc với thới giới loài người để ban cho họ thêm tri thức, cũng như là phép thuật để tự vệ bản thân bằng danh nghĩa của Thần Sáng Tạo. Khi thế giới đã dần định hình và sự truy đuổi của nữ thần Erinn càng cận kề, ta đã tự nhốt mình vào một thế giới riêng để tránh thế giới của nhân loại bị phát hiện. Nhưng giờ đây, thế giới đó lại một lần nữa lâm vào những tình huống éo le bởi bọn quỷ và các thiên thần xa đọa của Shillen. Điều đó đã làm ta phải ra tay thêm lần nữa, nhưng bằng cách gián tiếp.

          Yuki Hoshino, một linh hồn bị lạc khỏi thế giới của mình đã vô tình gặp ta. Qua một cuộc trao đổi ngắn, ta đã ban cho cậu ấy những gì cậu ta yêu cầu, kể cả phép thuật thời không của bản thân ta. Điều làm ta cảm thấy thú vị chính là cậu ta muốn cứu lấy một thế giới, lại ở trong hình dạng nữ nhân. Suy cho cùng, cậu ta từng là một thanh niên, nhưng sau khi nhìn vào một trong những tương lai giả định, thì ta thấy bản chất và tính cách cậu ta vô cùng thích hợp để làm phụ nữ. Vì thế, ta đã thay đổi một vài kết cấu trong tư tưởng cậu ấy và phong ấn phần ký ức lại cho đến tuổi mười sáu, cậu ấy sẽ nhớ được cuộc sống kiếp trước của mình. Đó cũng là cái tuổi mà cậu ấy yêu cầu được xuất hiện ở thế giới này.

          Ta đã giao phó cậu ta vào một cái thai của dòng tộc Vermillion. Và ta cũng đã thấy trước rất nhiều viễn cảnh xấu xảy ra trong tương lai, đa số đều liên quan đến số phận của Yuki. Vì thế, ta đã nói cái tên của cậu ấy cho vua Richard, để sau này ông ta có thể tìm được cậu nếu lỡ như có thất lạc bởi một trong những sự kiện đen tối.

          Điều ước có một mái ấm gia đình của Yuki sẽ được chấp thuận, nhưng cậu ta phải thay ta thực hiện nghĩa vụ bảo vệ thế giới đó. Bằng không, những cái kết tang thương sẽ ụp lên đầu cậu ta. Ta đã thấy trước rất nhiều cái chết thảm thương của cậu ấy ở các dòng thời gian khác nhau, như bị chặt đầu, bị phanh thây, bị rút xương, hay bị lấy nội tạng lẫn bộ não đi thí nghiệm và những cái chết chậm rãi đầy đau đớn khác. Ta cũng đã thấy được số ít về sự thành công của cậu ấy, nhưng cái giá phải trả chỉ là sự đơn độc. Dù sao đi nữa, tất cả chỉ là những tương lai chưa được định hình hoàn chỉnh, và ta đã đánh cược vào những quyết định của Yuki.

          Một ngày nọ, ta đã thấy cô con gái nhỏ của Yuki được gửi ngang chỗ mình. Nó được bao bọc bởi những trang giấy phép thuật có ghi rõ lý do cùng địa điểm với thời gian cần được gửi đến, và ta đã tiện tay đưa cô bé đến nơi cần phải đến. Chẳng bao lâu, cô con gái lớn của Yuki cũng đi qua đây và cố tấn công ta trong sự hoảng loạn. Ta đành phải lấy đi một phần ký ức của con bé và để nó tự thoát khỏi lãnh địa của ta.

          Giờ đây, với sự xuất hiện của hai người con sinh đôi, tương lai của Yuki lại có thêm nhiều lựa chọn mà ta nghĩ ít nhiều gì mình cũng phải can dự vào. Bởi vì, trong các sự kiện tới, họ sẽ phải đối đầu rất nhiều với những giống loài cổ đại hùng mạnh. Những con rồng của Shellin, bọn chúng là những đứa trẻ đang ngủ yên ở các vùng khác nhau trong thế giới nhân loại, mà nữ thần hủy diệt đã cài chúng vào từ rất lâu.

Và hiện tại kẻ đang có ý định chọc phá chúng chính là Elchulus, một tên Thất Anh Hùng thế hệ trước luôn mộng tưởng và bị ám ảnh về sức mạnh của các vị thần. Có vẻ như đến giờ hắn vẫn chưa lần ra được những nơi trú ngụ của các con rồng, nhưng ta nghĩ mình nên để mắt đến hắn. Vì nếu Elchulus có thể hấp thụ lấy sức mạnh của những con rồng khác, thì sớm muộn gì các vị thần cũng sẽ bị hắn chinh phục. Nhưng liệu hắn có đủ khả năng làm thế không, khi mà quanh những con rồng ấy đều có những loài quỷ và quái vật mà cả thần cũng phải ngại giáp mặt.

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận