Sống lại ở thế giới khác
Viết theo ngẫu hứng
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 07: Vùng đất vô định Aidan.

Mở đầu: Vùng đất vô định.

1 Bình luận - Độ dài: 279 từ - Cập nhật:

Sống lại ở dị giới.

       Mở đầu: Vùng đất vô định.

          Aidan, một lục địa không có trên bản đồ của thế giới, cũng là nơi chôn giấu nhiều bí mật lịch sử. Trong quá khứ, từng có rất nhiều đội thám hiểm vì muốn tìm hiểu về sự thật lịch sử nên đã giong buồm ra khơi rất nhiều. Nhưng, những con thuyền ấy đã đưa thủy thủ đoàn một đi không trở lại. Tuy vậy, những chuyến đi ấy không có nghĩa là không một ai sống sót trở về. Trăm ngàn người ra biển, thì cũng được vài người sống sót quay về đất liền một cách thần bí. Nhưng rồi bọn họ chẳng một ai dám ra biển lần nào nữa cả.

          Những người còn sống ấy, tinh thần của họ đã bị bóp méo gần như biến thành những kẻ điên. Vì thế, khi những người khác hỏi họ về đích đến của chuyến đi thì kết quả không được khả quan. Kết quả những gì có thể ghi chép lại được về nơi đó, chỉ là một vùng đất vô định tên Aidan. Và người có thể đưa các thủy thủ đoàn đến vùng đất ấy chỉ có thể là Siren hoặc Mermaid. Một trong số những người sống sót trở về còn nói.

“Nếu các người thật sự muốn đến Aidan, thì các người đã chính thức trở thành con mồi cho các sinh vật ngoài đại dương.” Ông ta nói với ánh mắt lẫn giọng nói đầy hoang dại. “Mồi cho cá ư? Không, chúng còn kinh khủng hơn cả các loài cá ăn thịt mà các người biết cộng lại.”

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

bởi vì con quái vật dưới đại dương đó là tác giả
Xem thêm