Lần cuối
Số từ
47.888
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
4.948

Tóm tắt

Nữ hoàng mafia với bộ óc chiến lược siêu phàm vang danh một thời, giờ đây chỉ còn là ký ức. Bị phản bội bởi chính đàn em thân cận,cô gục ngã dưới làn mưa đạn oan nghiệt. Trong giây phút hấp hối, một tia sáng kỳ lạ bao trùm lấy linh hồn cô gái, đưa cô đến với thế giới mới , nơi kiếm pháp và ma thuật thực sự tồn tại.Có điều ma pháp hỏa ở thế giới này vốn dĩ bị lãng quên và bị coi như là tà thuật bởi chỉ có ma vương và ngạ quỷ mới sở hữu được nó.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 0_Dị giới
  2. 02.Tập 1_Vùng đất cấm
Tập 0_Dị giới
Tập 1_Vùng đất cấm *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (18)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

17 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Xin chào các độc giả thân mến!
Trước tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã dành sự quan tâm và ủng hộ cho light novel của mình. Mình biết rằng một số bạn đã khá bất ngờ khi mình quyết định thay đổi thể loại truyện từ kinh dị (horror) sang hướng tích cực và trong sáng hơn.
Mình đã suy nghĩ rất nhiều và xin giải thích lý do cho sự thay đổi này như sau:
- Khi bắt đầu viết light novel này, mình có ý định hướng theo thể loại kinh dị (deep dark fantasy). Tuy nhiên, trong quá trình sáng tác, mình đã có nhiều suy nghĩ và cảm xúc mới mãnh liệt hơn dành cho các nhân vật, dẫn đến việc mình muốn thay đổi câu chuyện theo hướng tích cực và truyền tải những thông điệp nhẹ nhàng, lạc quan hơn.
- Mình tin rằng light novel với thể loại tích cực và trong sáng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng độc giả hơn, đặc biệt là những bạn yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn và vui vẻ.
- Mình mong muốn light novel này có thể tiếp cận được nhiều độc giả hơn và có sức sống lâu dài. Mình tin rằng với sự thay đổi này, tác phẩm sẽ có cơ hội được phát triển và lan tỏa rộng rãi hơn.
Mình hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và đón nhận light novel của mình với hướng đi mới này. Mình cam đoan sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho các bạn những câu chuyện hấp dẫn, thú vị và đầy ý nghĩa.
Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Trân trọng,
[ hide and seek ]
[ Lam:hỏa thuật sư cuối cùng ]
Xem thêm
Tag horror là để chỉ đoạn nào vậy, Taliya ăn main theo nghĩa đen trong tương lai? 🤔
Xem thêm
AUTHOR
Bạn thích horror 😬Hãy ghé thử Lilac.
Xem thêm
AUTHOR
@Rikkka: à với mình giỡn thui, chứ ko có ý đi pr truyện đâu nha,
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
SEGGGGGGGGGGGG
Xem thêm
Tin juan 🤓👆
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chúc các bạn xem truyện vui vẻ ❤️❤️❤️
Xem thêm
chào bạn tác, bạn có muốn vào group zalo của bọn mình không, group zalo của bọn mình là nơi tác và đọc giả thảo luận với nhau, nếu bạn chấp nhận lời mời thì số đây nhé:0762756155
Xem thêm
AUTHOR
mị vào đc khum <(")
Xem thêm
Xsfdgkfhkfgjgjgjggxgnzda
Xem thêm
Tác ghi tên chap đc j ạ để tìm biết chương mà đọc
Xem thêm
AUTHOR
Chưa vào đọc nhưng tui đã thấy tóm tắt nó sai dấu câu rùi đó. Nhớ sửa dấu câu nhé.

"Nữ hoàng Mafia với bộ óc chiến lược siêu phàm vang danh một thời, giờ đây chỉ còn là ký ức. Bị phản bội bởi chính đàn em thân cận, cô gục ngã dưới làn mưa đạn oan nghiệt. Trong giây phút hấp hối, một tia sáng kỳ lạ bao trùm lấy linh hồn cô gái và đưa cô đến với thế giới mới, nơi kiếm pháp và ma thuật thực sự tồn tại. Nhưng mà có điều ma pháp hỏa ở thế giới này vốn dĩ đã bị lãng quên và bị coi như là tà thuật bởi chỉ có Ma vương và Ngạ quỷ mới sở hữu được nó."
Tui sửa lại xíu... nếu không ưng thì bác cứ chỉnh theo ý bác nhé
Xem thêm