• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 02 NGƯỜI BẠN ĐẦU TIÊN

Chương 35 Đi săn

0 Bình luận - Độ dài: 2,080 từ - Cập nhật:

Tiếp tục một đêm thức trắng, sau bữa ăn sáng tôi làm ly nước cam uống cho đỡ buồn ngủ. Ở thế giới này cà phê không quá phổ biến, nước cam là phương án thay thế hiệu quả. 

Ngủ chung với Luna không khác gì ngủ chung với Yuuki, hai đứa bọn tôi tuy khác máu mủ nhưng hiện tại không khác gì anh chị em một nhà.

Tạm gác vụ này qua bên khuôn mặt khi ngủ của Luna dễ thương quá chừng, nhiều lúc tôi muốn lấy tay nựng má cô ấy một chút. Không phải tôi là lolicon hay gì chỉ là tôi thích cưng nựng mấy thứ dễ thương thôi.

Đêm nào Luna cũng gặp ác mộng hôm qua cũng không ngoại lệ nhưng. Dù là trẻ con nhưng tôi vẫn là con trai, cô lại dễ dàng đồng ý ngủ chung mà không một chút phòng bị nào.

Ở chung với nhau cũng được hai tuần nhưng nó vẫn là quãng thời gian quá ngắn để tin tưởng nhau. Chả lẽ cô ta định úp sọt lúc ngủ? Nhưng đã thức trắng đêm quan sát không lý nào chuyện đó xảy ra được, lại tự biên, tự diễn thái quá nữa rồi.

Tôi thở dài xong uống một hơi hết ly nước cam mà sao nó lại chua thế này, hình như chưa bỏ đường. Uống nước trắng tráng miệng rửa ly xong tôi đi làm việc nhà.

 Luna lúc này đang phụ mẹ chiết thuốc vào lọ, còn Sky ngủ trên nôi. Tôi cứ thế làm việc thường ngày của mình, sau khi hoàn thành tôi cuốn gói đến phòng thí nghiệm.

Hai tuần rồi không biết đám lâu la đó có phá hoại gì hay không, chưa kể phải chuẩn bị thêm đồ ăn cho chúng và cho bản thân nữa. Thức ăn của đám này chủ yếu là thịt động vật từ đây đến phòng thí nghiệm rất nhiều rừng.

Chưa kể còn phải mua thêm vài nhu yếu phẩm, dụng cụ để chúng sửa chữa hang. Cũng may bữa trước gặp đám cướp chứ không giờ viêm màng túi, tôi đã tính đến việc làm lén đăng ký làm mạo hiểm giả nhưng nơi gần nhất cũng phải đi mất một ngày.

Mà gần cũng chưa chắc đăng kí được, cha mẹ chắc chắn không cho mà cả tiếp tân của hội cũng từ chối nốt. Chả ai khùng đến mức để một thằng nhóc chưa tròn bảy tuổi đăng ký này cả, đành kiếm tạm vài băng cướp vơ vét tài nguyên thêm một thời gian nữa.

Mọi thứ đã chuẩn bị xong tôi chào mẹ rồi đi, trước mắt đi bộ ra cổng làng rồi kiếm chỗ nào kín thi triển [Ma trận]. Lý do tôi làm vậy vì không muốn bị chú ý, lần trước tôi dùng [Ma trận] mô phỏng lại xe ngựa đi mua ít đồ cho mẹ.

Một khối lập phương bằng nước đã đủ chú ý rồi, giờ nguyên chiếc xe ngựa kết quả một tháng bao nhiêu người đến nhờ tôi chỉ họ cách thi triển [Ma trận]. Mẹ phải ra dài thích và việc sử dụng ma pháp khó như nào mới chịu giải tán.

Xe ngựa đã đành giờ mô phỏng xe hơi còn loạn hơn, chưa kể còn dễ gây tai nạn. Nên cách tốt nhất là chạy bộ ra khỏi làng rồi tính không ai phải liên luỵ ai.

Một hồi chạy với chiếc ba lô trên lưng cũng đã ra khỏi làng, cũng may những ngày ở nhà tôi vẫn rèn luyện thể chất không giờ khỏi chạy. Nhưng trước khi khởi hành tôi cần giải quyết vài vấn đề.

“Cậu nghĩ tôi không biết cậu đi theo nãy giờ à Luna.”

Luna đi ra từ gốc cây cách chỗ tôi đứng khoảng 30m. Để phòng trường hợp bị đánh lén mỗi khí ra khỏi nhà được tôi đều thi triển [Thuỷ trận]. Đi được một lúc thì phát hiện Luna bám theo sau nhưng tôi ngó lơ xem cô ta làm gì tiếp theo.

“Cô bạn chung nhà đi theo tôi làm gì đây? Đừng nói là đến giới hạn rồi nha.”

“Làm gì mà nhanh thế được, do hết việc nên mẹ cậu nhờ tôi đi theo kiểm tra cậu đi đâu thôi.”

Ra là mẹ nhờ sao, giờ mà đuổi về cũng không phải ý hay, cho đi cùng chỉ sợ lộ bí mật. Đằng nào cũng như nhau cho Luna đi theo tỷ lệ an toàn vẫn hơn, cứ thế mà làm tôi định hình [Ma trận] và kéo tay Luna lên xe.

Đạp ga phóng đi ngay, trong tầm hoạt động của [Thuỷ trận] thị rất nhiều người đang đến, gần đó có hồ lớn thời điểm này cá từ nguồn xuống. Là thời điểm vàng để bắt cá và cũng là lúc tôi phải cẩn thận nhất, Luna đằng sau nhìn tôi chằm chằm.

“Kỹ năng này tên [Ma trận] có khả năng tái hiện lại ma pháp và các vật thể miễn nó trong tầm hiểu biết của người thi triển. Thứ đang di chuyển này là “xe hơi” nó giống như xe ngựa nhưng không cần ngựa.” Luna gật đầu, có vẻ cô hiểu những gì tôi nói, tôi tiếp tục hỏi.

“Qua cô ngủ có ngon không? Nhưng chả lẽ cô sợ sấm đến nổi dễ dàng đồng ý với kẻ biết bí mật của mình à?”

“Trước mẹ cậu có nói nếu thấy cô đơn thì qua ngủ với cậu cũng được, cô Anna còn nói cậu trông khó gần nhưng không có ác ý nào, nếu cậu có làm gì tôi chỉ cần nói với cô ấy là được.” Tôi không ngờ mẹ lại nói thế nhưng tôi có vẻ vô hại đến thế cơ à.

“Cám ơn cậu vì đêm qua, ngủ chung khiến tôi cảm giác an tâm, cũng xin lỗi vì làm cậu mất ngủ. Dù có ngủ sâu nhưng giác quan của tôi rất nhạy bén biết rõ xung quanh có gì xảy ra.”

Lí do cô ấy không phòng bị là đây, khả năng này rất có lợi người bình thường có thể luyện tập nhưng cần khoảng thời gian dài. Đi được một lúc lâu bọn tôi chạm mặt cánh rừng lớn, tôi ra ngoài bảo Luna ngồi đợi trong xe. 

Nơi đây cư trú rất nhiều động vật nhất là sói và cũng là nguồn cung cho đám tay sai, đám ma vật không biến thành lõi khi chết tôi đã đỡ tốn thời gian đi săn thế này rồi.

Tôi cúi thấp người, chạm tay xuống đất [Phong thám], ma pháp trung cấp có chức năng dò tìm. Tầm hoạt động xa hơn [Thuỷ trận] rất nhiều thích hợp cho việc trinh sát, xác nhận được mục tiêu cách trăm mét.

Cây cối um tùm, xanh tươi, tán rộng tuy mới đi được vài mét đã không thấy mặt trời. Bảo sao nơi đây có nhiều động vật trú ngụ đến vậy, đi càng sâu động vật càng nhiều rắn rết bò khắp nơi, quan cảnh cũng âm u hơn do cây ngày một um tùm.

Âm thanh của gió thổi qua tán cây thêm tiếng của nhiều loài chim kết hợp lại, tiếng sột soạt từ cây khô bị thứ gì đó dẫm lên, cơn gió nhẹ thổi ngang qua cổ khiến tôi lạnh sống lưng. Một tiếng tru vang lên ngắt dòng suy nghĩ nãy giờ vậy là sắp đến rồi.

Núp trên cành cây gần đó, tất cả thảy năm con giờ mà có [Ma trận] tôi sẵn sàng xuống đấm nhau tay đôi với chúng. Cường hoá cơ thể tôi nhảy đến chỗ bọn chúng thi triển [Tia nước] chặt đầu bốn con.

Con còn lại tỉnh dậy chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhận thấy sự hiện diện của tôi có lẽ nó biết vấn đề. Tru lên một tiếng nó lao về phía tôi, cường hoá bản thân tôi thành công bắt được miệng của nó, năm con thì còn suy nghĩ chứ một con nhằm nhò gì.

Lên gối vào cổ nó, nó tru lên một tiếng vồ nanh vuốt về phía tôi. Tôi nhảy lên cho nó một cước tí nữa là bị cào trúng rồi, cường hoá ma pháp thêm lần nữa tôi đấm trực diện vào đầu, một tiếng rắc lớn vang lên con sói đã vỡ sọ.

Tôi đã luyện tập chiêu này rất nhiều với đống đá mới làm được như này, nếu có đạo cụ hỗ trợ thì dễ hơn, Dù đã cường hoá nhưng đấm kiểu này báo hại cho tay quá. Sau khi dùng dược phẩm phục hồi tôi xử lý đám sói treo ngược chúng lên để máu chảy hết ra ngoài.

Tôi bật [Thuỷ trận] phát hiện có một con thỏ gần đó, lâu rồi không ăn thịt thỏ đầu nghĩ tay làm dựa vào [Thuỷ trận] tôi thi [Tia nước] bắn xuyên hộp sọ con thỏ, nó lăn ra chết ngày.

Sắp xếp đám sói gọn gàng, tôi thi triển [Tay đất] để vận chuyển, có [Ma trận] vận chuyển sẽ nhanh hơn, tôi đang nghĩ đến việc dạy ma pháp cho Luna chứ bảo vệ riết cũng không phải ý hay.

Về lại vị trí của [Ma trận] tôi định hình thêm chiếc xe kéo đằng sau, lệnh cho [Tay đá] bỏ vật phẩm xuống rồi biến mất nhưng Luna đâu rồi nhỉ?

Nhìn sang bên trái cô đang ngồi dưới tán cây, nắng gắt chưa kể trần của xe bằng nước nên trong suốt. Sau phải cải tiến thứ này mới được tôi gọi Luna vào xe.

 Sau đó cô phản ánh với tôi việc này cũng may không nhốt chứ không cô thành thịt nướng rồi. Tôi hứa sẽ làm món thịt thỏ nướng để tạ lỗi, Luna nhìn chằm chằm tôi với ánh mắt vô hồn mọi khi rồi gật đầu.

“Luna cậu muốn học ma pháp không? Tôi không thể lúc nào cũng để mắt đến cậu, nên muốn cậu học để bảo vệ bản thân.”

“Ma pháp cậu chắc chứ, đúng là tôi muốn học nhưng cậu vẫn còn nghi ngờ tôi. Cậu nghĩ đến trường hợp tôi làm phản tấn công gia đình cậu chưa?”

“Tôi chắc chắn cô không thể làm vậy, nhớ đêm tôi cho cô hút máu cô nói gì không? Những lời đó tôi cảm nhận được xuất phát nó từ trong lòng, trường hợp làm phản cô sẽ làm được gì tôi mới là vấn đề?”

Chuyện Luna là phản tôi đã nghĩ từ đêm đó nhưng không ngờ lại nghe từ chính miệng cô ấy. Bản thân Luna không có bất kỳ sát ý là nguyên nhân khiến tôi đưa ra quyết định này.

Cuối cùng đã đến căn cứ tôi giải định hình của [Ma trận], đúng như dự đoán đám sai vặt này xử lý hết lương thực.Số lượng ước tính dùng trong một tháng, giờ chỉ còn đủ cho một tuần, [Thuỷ lao] cho cả đám đuối nước xem như hình phạt sau đó lệnh mang thực phẩm đi sấy khô để dễ bảo quản.

“Cậu trong không sợ đám này nhỉ.”

“Đám ma vật này cũng thân thiện, một phần có cậu ở đây chứ không tôi trốn nãy giờ rồi.”

Sau đó tôi dẫn Luna đi tham quan xung quanh, tuy biểu cảm chỉ đúng một kiểu nhưng tôi cảm giác được sự phấn khích trong cô. Nhà tắm tôi đã nhờ đám goblin chuẩn bị đã xong, tôi bảo Luna đi tắm nhưng không quên lệnh [Ma trận] đi cùng cô.

Còn tôi vào bếp chuẩn bị món thịt thỏ cũng sắp đến bữa trưa rồi, bếp trước đây là kho chứa lương thực. Kích thước phòng tương đối rộng, tận dụng làm nơi nấu ăn luôn. Xử lý thịt thỏ, trong thời gian chờ ngấm gia vị tôi nhóm lửa và chuẩn bị đồ ăn kèm.

Mọi thứ đã xong Luna cũng đã ngồi chờ nãy giờ, do không mang theo quần áo nên cô đang mặc tạm quần áo dự phòng của tôi. Luna đến bảo tôi đi tắm còn cô dọn bàn, tôi định ăn xong mới đi nhưng mùi máu dù đã dùng ma pháp cũng không thuyên giảm làm tôi phải từ bỏ ý định này. 

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận