• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

World of Shattering Sky...

Ngày thứ ba, diễn biến giữa đống hoang tàn...

0 Bình luận - Độ dài: 2,292 từ - Cập nhật:

Con quái vật trước mặt Ichika lăm lăm ánh mắt đầy sát khí vào cô, và cô cảm thấy căng thẳng trước việc nó có thể lấy mạng cô bất kì lúc nào. Nhưng thay vì tấn công Ichika ngay lập tức, thì nó lại chỉ đứng đó quan sát cô với ánh nhìn dò xét.

Lúc nãy Ichika may mắn suýt soát né được đòn tấn công của nó tận hai lần, nhưng với tình trạng bị thương như này thì cô không chắc là mình có thể né được những cú vồ chết chóc của nó nữa hay không.

Cô thoáng nhìn sang hai người Inari lúc này đang nằm sau lưng con quái vật, và nó bắt đầu di chuyển nhân lúc cô vừa mất tập trung vào nó. Nó áp sát Ichika chỉ trong một tích tắc, với móng vuốt được giơ lên quá đầu chuẩn bị vồ xuống.

Khi móng vuốt của con quái vật áp sát lại ngay trước mặt Ichika, thì cả cơ thể của nó đã bị thổi bay sang một bên, khiến Ichika lộ rõ vẻ bất ngờ. Và rồi, một nhóm người vũ trang tận răng âm thầm xuất hiện trước mắt cô từ đống đổ nát.

“A…”

Ichika khẽ kêu lên một tiếng, vì những người đó chính là đám đã áp chế nhóm của cô ban sáng. Ba người bọn chúng ăn mặc cực kì kín kẽ, với cơ số đồ phòng vệ dày cộp che hết dung nhan cũng như vóc dáng của họ, khiến cô không xác định bất kì đặc điểm riêng biệt nào trên người họ.

Bọn chúng không hề để ý đến Ichika mà cứ chăm chăm nhìn con quái vật đang từ từ trồi dậy, nhưng Ichiak lúc này cũng chẳng để ý gì đến họ. Ichika dán mắt sang thứ mà họ đang cầm, một khẩu súng với hình thù dị dạng, với một cảm giác kì lạ nôn nao trong người.  

Con quái vật kia chậm rãi ngồi dậy với một vết thương xuất huyết ồ ạt trên thân nhìn sang ba người kia với một ánh nhìn dò xét. Ngay sau đó, vết thương trên người con quái vật bỗng dung dừng xuất huyết, và nó trở nên nhỏ dần rồi biến mất với không một dấu tích.

Nhóm ba người kia nhanh chóng chĩa súng vào con quái vật thêm lần nữa khi nhận ra vết thương trên người nó đã biến mất, nhưng ngay khi họ nhắm bắn sang nó thì bóng dáng của con quái vật đã biến mất, khiến bọn họ thoáng khựng lại vì kinh ngạc.

Chỉ trong một chớp mắt, con quái vật kia đã xuất hiện ngay phía sau đám kia cùng hai người khác nằm gục dưới chân nó. Và ngay khi người còn lại mới vừa nhận ra chuyện vừa xảy ra, thì con quái vật đã dùng chiếc đuôi của nó quấn lấy cổ của tên đó mà nhẹ nhàng bẻ một phát.

“…”

Ichika nhìn con quái vật dễ dàng xử lí ba người đã áp chế bọn họ ở tòa nhà kia một cách dễ dàng với vẻ hoảng loạn lỗ rõ qua ánh mắt, hơi thở của cô dần trở nên gấp gáp còn nhịp tim cô thì càng lúc loạn cả lên.

Nhưng ngay lúc Ichika chuẩn bị ngất đi vì sợ hãi và căng thẳng, thì giọng nói của ai đó vang lên trong đầu cô.

{Bình tĩnh đi nhóc. Đừng tỏ ra yếu thế trước nó.}

“…!”

{Ta biết là nhóc đang rất là hoảng sợ, nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh…}

“…”

Ichika từ từ lấy lại sự bình tĩnh của bản thân, và cô nhìn sang con quái vật với vẻ mặt khó diễn tả. Trong lúc đó, con quái vật nhìn sang hai người nằm phủ phục dưới chân nó, và nó điều khiển cái đuôi há miệng lại gần hai người đó.

Con quái vật dùng chiếc đuôi “nuốt” lấy bọn chúng, giống như cách mà nó định làm với Rolni ban nãy, và nó bắt đầu di chuyển về phía hai người Inari. Ngay lúc đó, cơ thể của Ichika bỗng nhiên vô thức hành động, khiến Renium tỏ ra kinh ngạc.

{… Thật đấy à?}

Một tiếng động vang lên xé nát bầu không khí âm u, và rồi con quái vật chậm rãi nhìn sang Ichika. Ichika vừa cầm lấy khẩu súng săn dưới đất lên bắn vào con quái vật, và cô lúc này đang run rẩy trước ánh nhìn đầy đe dọa của nó.

Kì lạ thay, cô chẳng hề cảm thấy sợ hãi gì cả trước bầu không khí nguy hiểm từ con quái vật, mà ánh mắt của cô càng lúc càng nghiêm túc. Cảm thấy có gì đó nguy hiểm đến từ cô, con quái vật nhanh chóng hành động trước khi mọi chuyện dần trở nên bất lợi cho nó.

Nhanh như cắt, bóng dáng của con quái vật đã áp sát Ichika, và nó chuẩn bị cào nát cả gương mặt của cô trong một đòn. Ngay khi móng vuốt của nó chuẩn bị chạm vào da mặt của Ichika, thì cô đã nhanh chân né được cú vồ của nó, nhưng nó vẫn kịp tạo một đường dài trên mặt cô.

Ngay khi con quái vật vừa đáp cả tứ chi xuống mặt đất và quay qua định tấn công Ichika, thì cô đã giơ khẩu súng săn lên nã một phát vào giữa mặt nó. Con quái vật ngay lập tức di chuyển để né viên đạn, và nó di chuyển xa ra khỏi Ichika cùng vết thương khá nông trên eo.

Ichika nhanh chóng nhảy lùi lại, tay đưa lên trán và eo để xác nhận tình trạng của bản thân. Trong lúc đó, cô nhận ra còn một thứ đang vắt trên eo, và cô thầm suy nghĩ đến việc sử dụng nó. Giọng nói của Renium phát ra trong đầu Ichika khiến cô khựng lại, và con quái vật khẽ thủ thế khi nhận ra điều gì đó không ổn ở cô.

{Khoan đã Ichika, đừng dùng nó ngay lúc này… Nếu nhóc vẫn muốn tự mình xử lí nó, thì ta có một cách…}

Renium nhanh chóng bàn ra một kế hoạch cho Ichika, và cô chăm chú lắng nghe trong khi vẫn đang nhìn sang con quái vật, lúc này đã xác định cô là một đối thủ ngang hàng và đang quan sát từng động tĩnh của cô với vẻ cảnh giác.

{Bắt đầu đi, Ichika!}

Sau khi nghe hết kế hoạch, Renium nhanh chóng ra lệnh cho Ichika, và cô ngay lập tức quay người lại bỏ chạy. Con quái vật trễ nhịp với hành động của Ichika trong vài giây, nhưng nó cũng nhanh chóng nhận ra và di chuyển ngay theo ngay sau lưng cô…

-

Ichika dùng hết sức bình sinh để di chuyển với những vết thương trên người, nhưng con quái vật kia đã nhanh chóng vượt mặt cô rồi quay lại vồ một phát vào mặt cô.

{Bên trái.}

Giọng nói của Renium lại vang lên trong đầu Ichika, và cô nép người sang bên trái. Con quái vật vồ hụt Ichika và đập nát một bức tường đổ nát ngay gần đó, khiến bụi bay mù mịt và làm con quái vật mất dấu cô.

Tận dụng lúc này, Ichika tiếp tục di chuyển theo hướng dẫn của Reniumvà hướng đến một mái vòm còn nguyên nằm trơ trọi giữa đống đổ nát, nơi mà Ichika hoàn toàn không biết là có tồn tại.

{Đằng sau.}

Renium lên tiếng cảnh báo Ichika, và cô nhanh quay lại nhìn. Bóng dáng của con quái vật xuất hiện trước mặt Ichika với một bên vuốt đưa ra trước mặt, và nó nhanh chân vung xuống trước khi cô kịp làm gì.

May mắn thay, cô đã suýt soát né được móng vuốt của nó, nhưng nó cũng kịp cào trúng một bên mắt cùng cẳng tay của cô khiến máu bắn tung tóe. Gần như theo bản năng, Ichika vung đống máu đang chảy trên tay vào mặt của con quái vật, khiến nó mất đi tầm nhìn và hạ thấp cảnh giác trong một thoáng.

Ichika nhân lúc này nhanh tay chĩa súng vào mặt con quái vật mà nã đạn, khiến con quái vật quằn quại vì đau đớn mà tránh xa khỏi cô. Ngay lúc con quái vật đang quằn quại, cô nhanh chóng chạy lại gần mái vòm kia và chụi tọt vào bên trong.

Ichika nhìn quanh một lúc và xác nhận rằng mái vòm này được chống đỡ bằng năm cột trụ được điêu khắc rất nghệ thuật, nhưng những cột trụ đó lại đang ở trong một tình trạng nứt vỡ như thể sắp sụp đổ bất kì lúc nào.

{Được rồi đấy, giờ thì dùng dùng nó đi…}

Renium nói tiếp với Ichika qua suy nghĩ, và cô nhanh chóng thao tác với thứ vắt ở eo. Tuy nhiên, cô cảm thấy có một thứ gì đó đánh vào sườn của mình và bị nó đánh văng vào cột vòm ở gần đó, làm rơi cả thứ ở trên eo xuống đất.

Sau khi cố ép bản thân để giữ tỉnh táo, cô nhận ra bóng dáng của con quái vật, và cô thầm đoán rằng nó chính là kẻ đã đánh bay cô qua đây. Con quái vật nhìn Ichika với vẻ tức giận lộ rõ qua ánh mắt, và cô chống khẩu súng vỡ kia xuống để đứng dậy trong lúc hạ thấp cảnh giác.

Con quái vật nhân lúc Ichika hạ thấp cảnh giác mà quất chiếc đuôi vào giữa mặt cô, nhưng điều này lại chính là điều mà cô dự đoán. Ichika đá thật mạnh vào khẩu súng khiến nó vỡ tan tành làm cô ngã xuống, khiến con quái vật vồ trượt Ichika rồi đánh vào ba cột trụ ở sau lưng Ichika khiến chúng sụp đổ.

Ichika dợm đứng dậy, nhưng cô nhận ra bản thân không thể dồn sức xuống chân. Con quái vật khẽ nheo mắt lại và lại gần Ichika, lúc này đang bất lực nằm đó, với vẻ cảnh giác. Nó giơ móng vuốt lên một cách chậm rãi như thể trêu người, và Ichika nhanh chóng nhắm mắt lại trước khi nó xuống tay…

Ngay khi con quái vật bắt đầu xuống tay với Ichika, một tiếng nổ inh tai phát ra từ phía sau con quái vật, và một ngọn lửa to lớn bùng lên nuốt trọn lấy cả hai. Ichika bị uy lực từ vụ nổ thổi bay ra ngoài mái vòm, và rồi thân hình cô va chạm với một mảnh tường rồi gục xuống

May mắn thay, Ichika hầu như không bị tổn thương gì nặng lắm do con quái vật kia đã hứng trọn sát thương từ vụ nổ. Vụ nổ vừa rồi chính là do quả lựu đạn còn lại trên người Ichika, và cô đã kịp gỡ chốt của nó trước khi bị con quái vật đánh bay đi.

Vụ nổ ở cự li gần đã xé toạc một phần lưng của con quái vật và cả chiếc đuôi của nó, khiến nó rú lên một tràng kinh dị và ngã xuống đầy đau đớn. Và rồi, điều tồi tệ nhất cho con quái vật bắt đầu xảy ra ngay khi nó bắt đầu hồi phục từ vụ nổ.

Một tiếng động rục rịch phát ra từ phía trên báo hiệu điềm chẳng lành, nhưng con quái vật lại không hề để ý đến nó. Nó bắt đầu đứng dậy và định di chuyển về phía Ichika, nhưng nó nhận ra rằng nó không thể di chuyển phần chi sau của nó.

Nhìn sang sau lưng, con quái vật bàng hoàng nhận ra rằng cả hai chân nó, cùng với tất cả mọi phần cơ thể từ eo trở xuống, đều cháy xém thành than và bị tổn thương nặng nề. Con quái vật dồn hết toàn bộ sức lực để di chuyển cơ thể to lớn của nó, nhưng lúc này đã là quá muộn.

Mái vòm kia sụp đổ xuống đầu con quái vật, và nó nhìn lên núi gạch đá đang lao xuống với vẻ kinh hoàng hiện rõ qua ánh mắt, trước khi cả thân hình của con quái vật đã hoàn toàn bị tấn đất đá kia đè lún xuống mặt đất, khiến khói bụi bay mù mịt.

“…”

Ichika nhìn cảnh tượng con quái vật bị mái vòm kia đèn xuống với vẻ mặt mệt mỏi, và cô cũng nhận ra rằng tình trạng của cô lúc này còn nguy kịch hơn cả nó. Ichika lúc này không thể cử động cơ thể của bản thân, thậm chí là nhấc một ngón tay lên, và cả cơ thể của cô đều đau nhức khủng khiếp.

Tuy nhiên, ngay lúc Ichika đang suy nghĩ cách để liên lạc với Renium, thì đống đổ nát của mái vòm kia bỗng nhiên rung chuyển khiến tim cô khẽ thắt lại. Và rồi, trồi lên từ đống đổ nát với cơ thể không một vết xước, chính là thứ mà cô hi vọng là sẽ bỏ mạng dưới đống đổ nát kia.

“… Đùa à…”

Ichika khẽ nín thở trước bóng hình to lớn của con quái vật, và nó cũng liếc sang nhìn cô với ánh mắt chừa đầy thù hận. Có vẻ như nó đã hoàn toàn mất đi sự tỉnh táo, và nó ghim ánh mắt chất chứa đầy sự điên loạn vào Ichika…

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận