Lần cuối
Số từ
504.600
Đánh giá
5,00 / 2
Lượt xem
7.927

Tóm tắt

Đứa trẻ lạc lối tìm về nơi ánh sáng sau hừng đông, để tìm nơi trở về và nơi bản thân mình thuộc về. Một khắc, để nhìn lại quá khứ đen tối và sẵn sàng bước đến tương lai.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Truyện rất lủng củng, lâu lâu sẽ có vài đoạn dài lê thê như muốn đấm vào mồm bạn.

Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.01: Dối Lừa
  2. 02.02 : Phía Sau
  3. 03.03: Bức Màn
  4. 04.04 : Hiện Thực
Reviews mới
01: Dối Lừa
02 : Phía Sau
03: Bức Màn
04 : Hiện Thực *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (44)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

42 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Chả biết nữa, tới chương 40 là hết tập 03 rùi á.
Công nhận truyện tôi viết dài dòng và lằng nhằng thật nhưng thực sự tui thấy nó khá ổn, nhìn tổng thể thì 70% câu chuyện tôi viết ra khá hài lòng một thằng nhóc khó tính như tôi. Chỉ là, thực sự thì nó có hơi dài và sẽ khá ngại đọc ( Hiển nhiên thôi, vì tui là thằng viết còn lười đọc cơ, ngồi edit lỗi thôi mà mất tận 30p cho một chương 10k chữ ).
Cá nhân tui không quan tâm có ai đọc hay không, chỉ là mong mình đăng lên đây để có tí động lực để càn đến hồi kết câu chuyện-- Phần vì muốn lưu trữ để tránh mất đi. Tui bắt đầu viết bộ này từ hồi tháng 8 năm ngoái và giờ đã đến chương 40 bà nó rồi, bảo là bỏ thì cũng quá đỗi khó khăn đi. Thôi thì đành viết đến cuối, mong sao mấy ông tác giả khác cũng như tôi đừng ngắt quãng đi hành trình câu chuyện chính mình. Nói sao nhỉ, viết một bộ mới mà bỏ rơi bộ cũ còn dở dang thì thấy bứt rứt lắm

Xem thêm
Ừm... Sao mọi người lại ngại đọc vì truyện dài nhỉ; dài đọc mới đã chứ :) T với bộ này chỉ thấy ngại vì main là nữ và tag yuri =)))
Xem thêm
AUTHOR
lười đấy bri, dù k biết tại sao nhưng bình thường t cũng hay đọc truyện dài vl ra nhưng sang hako lại k đọc được, bởi khi nhìn vào số từ quá nhiều t lại rén rồi không đọc dù bình thường t cũng đọc mấy bộ có chương dài tương đương hoặc hơn ở nền tảng khác.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đồng ý, tui cũng ngại đọc main nữ vãi lìn. Trước nay chắc tôi đọc mỗi bộ bé Vampire là main nữ, cảm giác đọc không thích bằng main nam.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chương 39 là chương dài nhất tôi từng viết luôn, biết là nó sẽ dài nhưng không nghĩ đến tận 21k chữ.
Riết rồi càng đuổi người đọc, giá mà tôi viết ít chữ hơn... Viết dài quá chi giờ nhìn vào tôi cũng ngán nói gì người ngoài, tệ thật.
Xem thêm
404.440 từ rồi. Tác viết gớm vậy.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hôm nay CN nên tui rảnh vãi cut, đang ngồi lướt phần note của mình thì thấy chương đầu tiên của bộ này tui viết đã là từ 11/8/2023. Tính ra tròn một năm kể từ ngày đầu tui chấm bút viết chữ đầu tiên luôn, nhanh thật.
Đêm qua vừa viết xong c40, với cái đà này thì năm sau tới c80 rồi end là đẹp nhỉ?DhPnbe2.jpeg
Xem thêm
Chấm phát, mèo đi lạc vào bộ này nên đọc thử, thấy cũng cuốn...
Xem thêm
Dawg, vừa đọc được một nửa tập một thì thấy siêu cuốn. Cảm giác vừa có chút hành động lại còn yuri nữa thì quá peak luôn rồi. Idk ngoại trừ việc nghĩ đến cảnh mấy đứa 12 tuổi làm thế thì chút kỳ lạ (?) thì mọi thứ đều rất tốt tính đến lúc này.
Căn bản là tính để đọc hết rồi nói nhưng thôi vậy, gửi trước 5 sao và 1 tim để ủng hộ tác giả.
Câu hỏi ngoài lề là harem hay chỉ 1x1 nhỉ 🤔
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sephiria nó trêu thôi bác, bọn nó chưa làm quá nên chắc cũng không đến mức kì cục.
Còn harem hay không thì bác nhìn tag là biết mà, tôi gắn cái nào thì mới có cái đó thôi. Trong truyện thì tới năm 18 tuổi là bọn nó có người yêu hết rồi, kể cả cặp chính lẫn phụ.
Bác mà đọc được bộ này thì tui cũng thấy bác có ý chí sắt đá lắm đấy, chứ bảo tôi đọc bộ vừa dài vừa lmao mình viết thì chắc thua. Bộ này tôi tưởng đâu viết ra mỗi mình đọc nổi thôi thế mà có người khác dám đọc, mong sao bác không chê nó quá tậm tệ :3
Xem thêm
TRANS
Chắc t sẽ theo bộ này thôi nhỉ ._.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đừng bạn, sai lầm đó *_*
Xem thêm
AUTHOR
đù chương mới bú bú
Xem thêm
Bác này liệu đạt được 1tr từ đến đầu năm sau không ta? Không....ít nhất cũng là cuối năm nay :))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Một năm tôi viết tới chương 40 là 500k rồi mà bác, chắc tầm T5 may ra được 1M
Xem thêm
@Yuhhh: chả bù cho tôi, ngồi ngâm đít nghĩ tới nghĩ lui để viết :_)
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời