Kiếp trước ta là một Thượ...
Hoa ban tím Tibber, Quỳnh Giao
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 Tiền Kiếp

Chương 37: Vùng vẫy trước án tử

0 Bình luận - Độ dài: 2,241 từ - Cập nhật:

Dưới ánh nắng mặt trời ban ngày, Nguyệt thực mang đến một hiện tượng kỳ bí, khi Mặt Trăng bắt đầu chìm dần vào bóng đen của thế giới. Dù mặt trời vẫn chiếu sáng, nhưng không khí dần trở nên lạ lùng và huyền bí hơn.

Ánh sáng đỏ huyết từ mặt trăng, thay vì trở nên mờ nhạt, lại chói lọi và tạo ra một bức tranh kỳ ảo giữa ban ngày. Bầu trời, thường trải đầy ánh nắng, bây giờ chứng kiến sự đối lập khi Mặt Trăng bắt đầu mất đi ánh sáng tự nhiên. Cảnh tượng này làm cho cả không gian trở nên như một trận chiến giữa ánh sáng và bóng tối.

''Không ngờ giây phút này ông trời lại độ ta...!''

''Dù sao cũng phải chết! Để ta xem sức mạnh thần linh lớn đến đâu...!''

''Thuật kĩ cao cấp [Ánh trăng ở vùng đất chết]''

Một tên quý tộc đứng đầu, với bộ trang phục hoành tráng và áo choàng màu đen huyền bí, nổi bật giữa bức tranh cảnh tượng. Đôi mắt hắn sáng bừng, trái tim hắn rơi vào bóng tối nhưng tràn đầy sức mạnh. Mũ pháp sư, cao vút và lấp lánh như một vệt sáng trên đỉnh đầu, biểu tượng cho vị thế lãnh đạo cao cả.

Bàn tay hắn nâng cao với cây gậy phép, cây gậy phản chiếu ánh sáng màu vàng óng ánh từ trận pháp. Dưới ánh lấp lánh, gương mặt hắn phản ánh niềm kiêu hãnh và sự kiên định, là ngọn nguồn tinh thần cho đám quý tộc.

Khi hắn nói lên những lời thần chú, không khí xung quanh chuyển động. Ánh sáng từ tay hắn ta lan tỏa như là sự giải thoát cho mọi người, và cảm giác mạnh mẽ của trận pháp bắt đầu đổi mới không gian xung quanh. Sự tập trung của mọi ánh nhìn đều hướng về người lãnh đạo, người đang khởi động trận pháp - biểu tượng của quyền lực và tinh thần chiến đấu của đám quý tộc.

''Mọi người. Ta cần thêm sức mạnh của các ngài để khởi động trận phát cổ xưa này...!" Tên cầm đầu đám quý tộc nhìn qua đám người vẫn đang quỳ lạy khẩn cầu nói.

''Dù sao cũng phải chết...Đại nhân Vontica, ta nghe theo ngài!'' Một tên quý tộc trẻ hưởng ứng đứng dạy nói lớn, vẻ mặt tuyệt vọng của hắn ta ban nãy giờ đây đã bắt đầu nhe nhóm tia hi vọng.

''Nếu đã phải chết ta đây cũng không muốn hèn hạ đón nhận như này...!'' Một lão già quý tộc nhìn trông rất lạnh đạm cốt cách của những lão nhân hiểu rộng biết nhiều khó khăn đứng dạy do tuổi già nói tiếp.

Cứ vậy đám quý tộc toàn bộ không ai nói ai đều đồng loạt đứng dạy khởi động pháp trận với tia hi vọng gần như bằng không nhe nhóm trong lòng mỗi người bọn họ.

Dưới sân lớn của cung điện, đám quý tộc phân bố chính mình thành nhiều ba hình tròn kì quái so le nhau trông rất cầu kì. Tên đứng đầu đám quý tộc đứng ở trung tâm, mô phỏng vị thế của cốt lõi sức mạnh, nơi tất cả ánh sáng và sức mạnh tập trung.

Các pháp sư và phù thủy xếp thành các hàng cung ứng, đan xen với nhau như những sợi chỉ huyền bí. Các chiếc áo choàng màu đen và đỏ tinh tế là những điểm nhấn giữa đám đông, tạo nên một mảng màu pha lẫn nhau giữa bóng tối và ánh sáng.

Khắp sân, những chiếc cột lửa được thắp sáng, tạo nên không gian ấm áp và tràn đầy năng lượng phép thuật. Mỗi vị trí của quý tộc như một viên ngọc lấp lánh, tôn lên vẻ lãnh đạo và đồng thuận. Ánh đèn lồng và đèn cầy được treo xung quanh, biến cả không gian thành một bức tranh sống động và lạ mắt, làm cho cảm giác như đang đắm chìm trong một khu rừng phép thuật.

Trước thời khắc quyết định, đám quý tộc hội tụ dưới ánh trăng đỏ rực. Họ mặc những bộ áo choàng vàng óng, trái tim lo lắng đánh rơi từng nhịp. Một vị thần linh hùng mạnh hiện diện, bức bối đeo đuổi trong ánh mắt nhìn chằm chằm xuống.

Ánh sáng của vị thần linh ban mai lạnh lẽo mở lời phán quyết trước đó. Bản án như những cơn gió lạnh thổi qua, làm đám quý tộc bọn chúng  cảm giác yếu đuối. Nhưng trong cảnh tượng tĩnh lặng. Nhưng trong khoảnh khắc đó một tên cầm đầu đã bước lên. Áo choàng màu đen phản chiếu ánh đèn lưu luyến, đôi mắt sáng bừng lên đầy kiên định.

Dưới sự hỗn loạn của thời kỳ kết án, các phù thủy và pháp sư bắt đầu hòa mình vào trận pháp mạnh mẽ nhất.

Dưới trận pháp của họ, đám quý tộc vùng vẫy trước mặt thần linh, tạo nên những cột ánh sáng chói lọi. Các pháp sư đều tập trung vào lực lượng cuối cùng, cố gắng thách thức số phận đã định trước.

Do trận phát này có cấp độ cao nên chẳng bao lâu đám quý tộc này đã dần không đủ thần lực chuyền vào nữa.

''Đại nhân Vontica. Chúng ta....chúng...ta...không...thể...tiếp tục được nữa!'' Ngay lập tức một tên ngất đi ngay giữa trận pháp.

Theo tiếp đó là từng thành viên một trong đám quý tộc kiệt sức đến mức trạng thái ngất đi, chân của họ trở nên lì lợm và lệch lạc. Ánh sáng trong đôi mắt dần mờ nhạt, nhưng vẫn còn một tia hy vọng và kiên trì. Áo choàng và trang phục họ như lá chắn yếu đuối trước áp lực của thời gian và sức mệt.

Trong thoáng chốc toàn bộ đám người quý tộc đã nằm khụy hết xuống ngay tại chỗ, cho dù là vậy thì tên cầm đầu đám quý tộc kia vẫn tự mình làm nốt những thao tác cuối cùng của trận pháp.

''Tất cả đã vất vả rồi...Mọi chuyện cứ giao cho ta!''

Trận pháp của hắn cuối cùng cũng đã hoàn tất.

Những vòng kết giới xung quanh tên cầm đầu khiến không khí trở nên huyền bí và nặng trĩu sức mạnh. Các vòng kết giới đan xen nhau, mỗi vòng phát ra ánh sáng màu xanh lấp lánh và đỏ huyết, tạo nên bức tranh không gian bức bách mà sức mạnh lớn này được sinh ra.

Ánh sáng từ những vòng kết giới tập trung vào tên lãnh đạo. Những vết nứt và nguyên tắc trong từng vòng kết giới là những biểu tượng cho những điều bí ẩn cổ xưa được trạm khắc.

Cảm giác môi trường xung quanh như được trải qua một quá trình biến đổi. Tiếng lời thần chú và những biểu hiện thuật kĩ tạo ra làn sóng năng lượng xuyên qua mỗi vòng kết giới, làm tăng cường sức mạnh của trận pháp.

''Tấn công cho ta...!''

Mục này có hình ảnh của: RITE OF EXORCISM

Sức mạnh từ trận pháp bắn ra như là một dòng năng lượng mãnh liệt, vút lên trời với ánh sáng chói lọi và một dải màu huyền bí. Từ trung tâm của vòng kết, những luồng tia sáng màu vàng và đỏ huyết mệnh lan tỏa ra, điều hướng sự mạnh mẽ của năng lượng.

Âm thanh của trận pháp giống như là tiếng rì rào của sóng biển siêu nhiên, làm rung động không gian xung quanh. Mỗi tia sáng đều đặn chứa đựng sức mạnh kinh người, vừa làm sáng tỏa không gian, vừa tạo nên một không khí kích thích đến khó tả.

Nữ thuộc hạ của Thượng Lục, với vẻ ngoài kiên trì và đẳng cấp, đứng trên không đang nghe những gì chủ nhân giao việc khi xuống hạ giới, nhẹ nhàng nhấc tay lên. Mặc dù trận pháp đang rộng lớn và sức mạnh năng lượng lan tỏa, nhưng với một cử động nhẹ nhàng của ngón tay, cô đã dễ dàng đỡ lấy toàn bộ phát bắn năng lượng đang hướng về phía Thượng Lục.

Đầu ngón tay của cô như một nguồn thu phí, làm chậm lại và kiểm soát dòng năng lượng mạnh mẽ. Ánh sáng bắn ra từ đầu ngón tay cô, tạo nên một lớp màng ánh sáng mềm mại và bảo vệ, giữ cho cô thoải mái và kiểm soát mọi thứ.

Biểu hiện trên gương mặt của cô là sự tự tin và hiểu biết, như là một thuần thục về năng lượng sức mạnh này. Bàn tay như là một cây cầu vững chắc giữa thế giới thường nhật và thế giới siêu nhiên, khiến cho cô trở thành người bảo vệ đáng tin cậy.

Tên quý tộc đứng đầu kia khi thấy được cảnh tượng này thì hắn ta cũng chỉ biết gượng cười lấy một cái rồi ngất lịm đi ro kiệt sức, trước khi ngã xuống hắn ta vẫn kịp nói vài câu.

''Đúng là một trò hề!''

TOP 25 truyện trọng sinh báo thù, ngôn tình trùng sinh hay nhất 2023

Người đã phá giải đòn tấn công đó của tên quý tộc có tên Eira, một trong những thuộc hạ của Thượng Lục, công việc trên Thượng Giới của cô đó chính là chăm sóc cây cảnh. Cấp bậc hiện tại của cô là bán thần, cô còn có cái tên khác trước khi lên Thượng Giới đó chính là ''Người bảo hộ mặt trăng.''

''Eira, cô không nghe ta nói sao? Ta không có nhiều thời gian để trò chuyện với các ngươi đâu!''

''Chủ nhân, Eira biết lỗi rồi mong chủ nhân tha thứ...!'' Eira cúi người vẻ mặt tỏ ra đáng thương trước Thượng Lục.

Có lẽ cậu cũng đã quá quen với cảnh này nên cũng chỉ phẩy tay vài cái.

''Thôi được rồi, đó là toàn bộ những gì ta giao việc cho các ngươi làm dưới đây. Hai ngày nữa Livia hắn ta sẽ xuống đây chỉ đạo cho các ngươi cặn kẽ hơn!''

''Ngài Livia cũng xuống đây sao chủ nhân!'' Một thuộc hạ khác vẻ mặt có chút bất ngờ kính cẩn hỏi.

''Ta cũng không định cho hắn xuống đây nhưng tên đó các ngươi cũng biết đấy...!''

Trong lúc toàn bộ đám quý tộc khởi động pháp trận bên dưới thì đám người Thượng Lục vẫn đứng trên không trung trò chuyện giao việc cho đám thuộc hạ mà không mảy may quan tâm đám người phía dưới làm gì.

Cuộc trò chuyện cũng chỉ đơn thuần là sắp xếp cho tám người thuộc hạ làm.

Thiên Nham quốc được đổi thành Thần quốc, Eira làm vua đứng đầu quốc gia này.

Những người còn lại được bố chí ở mọi phương diện: Quân sự, chính trị, ngoại giao, hành pháp, phát triển kinh tế, bảo hộ dân thường, đi xóa xổ những quốc gia làm trái lệnh trong bản hiến pháp do Thượng Lục viết ra.

Bản hiến pháp có tên ''Hiến Pháp Thuật Giới''

Hiến Pháp Thuật Giới Cho Sự cân bằng và hòa bình trong thế giới này.

Mang danh Nữ Thần Rayna bản Hiến Pháp có nội dung như sau:

Điều 1: Quyền Lực Dân Chủ Của Mỗi Người

Mọi quốc gia và vương quốc đều phải tổ chức chính trị dân chủ, giúp công dân tham gia vào quyết định và sử dụng thuật lực một cách công bằng.

Điều 2: Bảo Vệ Quyền Riêng Tư

Quyền riêng tư của mọi công dân đều phải được tôn trọng. Cấm việc sử dụng thuật lực để xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của bất kỳ ai.

Điều 3: Bảo Vệ Đa Dạng Sinh Học

Cấm săn những ma thú không gây hại cho loài người và có ích cho thảm thực vật.

Điều 4: Hợp Tác Quốc Tế

Chúng tôi kêu gọi các vương quốc và cộng đồng luyện thần sư hợp tác để giải quyết những vấn đề lớn, như sự xuất hiện của các thế lực tà ác và nguy cơ toàn cầu.

Điều 5: Giáo Dục và Phát Triển

Mọi công dân đều có quyền học hỏi và phát triển tiềm năng của mình thông qua giáo dục thuật lực. Các quốc gia phải cam kết cung cấp giáo dục thuật lực chất lượng và bền vững cho tất cả mọi người.

Điều 6: Hòa Bình và Công Bằng

Mọi quốc gia và vương quốc đều phải nỗ lực xây dựng một thế giới hòa bình và công bằng. Cấm bất kỳ hành động nào vi phạm hòa bình và công lý.

Chúng tôi hi vọng rằng hiến pháp này sẽ giúp tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, đồng thuận và tôn trọng lẫn nhau, góp phần vào sự phồn thịnh và hòa bình của thế giới này.

Thượng Lục ánh mắt mơ hồ nhìn về phía xa rồi cất giọng về đám thuộc hạ.

''Chuyện ở đây còn lại ta giao cho các ngươi. Hãy nhớ những gì ta căn dặn...!''

''Vâng, đám thuộc hạ sẽ không làm cho chủ nhân thất vọng.''

''Vẫn còn 2 người nữa...Không biết có thể tìm được hay không?''

Thở dài một tiếng Thượng Lục mở ra một cổng không gian rồi tiến vào phía bên trong rồi biến mất.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận