Kiếp trước ta là một Thượ...
Hoa ban tím Tibber, Quỳnh Giao
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 Tiền Kiếp

Chương 26: Tấm thân trong trắng bị vấy bẩn

0 Bình luận - Độ dài: 2,747 từ - Cập nhật:

Lady Nightshade nằm trong chiếc bồn tắm hoành tráng, nước hoa quý phái lan tỏa trong phòng. Ánh sáng từ đèn chùm mềm mại chiếu lên làn da trắng hồng của cô, tạo nên vẻ quý phái kiêu sa.

Hai hầu nữ, mặc một bộ trang phục lịch sự và tinh tế, đứng bên ngoài cánh cửa phòng tắm, trực chờ với sự kiên nhẫn và tôn trọng. Bức rèm mảnh giữa phòng tắm và không gian thơ mộng bên ngoài tạo nên bức tranh tinh tế nhưng giữ được sự riêng tư của cô nàng quý tộc.

Tiếng nước rơi từ vòi sen như là những nốt nhạc êm dịu, tương tác với bầu không khí lịch lãm. Lady Nightshade, mắt lấp lánh, đưa tay chạm nhẹ lên bờ tắm màu trắng ngọc, tạo lên một hình ảnh sống động trong không gian sang trọng của bức phòng tắm.

Lady Nightshade  hoàn thiện bước tắm, bước ra khỏi màn che dịch chuyển với sự duyên dáng. Hai hầu nữ đang chờ đợi, cẩn thận giữ cho bộ y phục quý phái không bị nhào lộn trên tay.

Ánh đèn lấp lánh nhẹ nhàng trên bức tường trắng, làm nổi bật chiếc yukata (trang phục này có phần hơi khác với trang phục yukata gốc của nhật) màu pastel được trải trên bàn. Cô gái đưa tay ân cần để hai hầu nữ ứng phó, cẩn thận đưa lớp vải mỏng lên cơ thể mềm mại.

Tiếng vải lụa vuốt nhẹ trên làn da êm dịu. Bàn tay tài năng của hai hầu nữ biến chiếc yukata thành một tác phẩm nghệ thuật, đảm bảo mỗi nếp gấp tinh tế. Cảnh sắc tinh tế này, từ Lady Nightshade lịch thiệp đến bàn tay điệu nghệ của hai hầu nữ, tạo nên một hình ảnh sang trọng, đậm chất truyền thống.

Lady Nightshade ngồi giữa phòng lớn, ánh đèn dịu dàng làm nổi bật nụ cười tươi tắn trên gương mặt dịu dàng của cô. Hai cô hầu gái tận tâm đứng xung quanh, nhẹ nhàng giúp cô mặc chiếc yukata mầu pastel, tạo nên hình ảnh của sự dịu dàng và quý phái.

''Akiko, Mei, liệu ta có trông đẹp trong bức yukata này không?" cô  hỏi, ánh mắt hồn nhiên hướng về hai cô hầu gái.

Akiko, cô hầu gái đứng bên phải, mỉm cười trả lời "Dĩ nhiên, tiểu thư Lady Nightshade. Bộ Yukata pastel này được nghệ nhân lành nghề ở quê hương em làm đặc biệt rành cho tiểu thư nên rất hợp với vẻ ngoại hình kiều diễm của người."

Mei, người đang cắm hoa vào tóc của Lady Nightshade, bổ sung "Và dây đeo này sẽ làm nổi bật vóc dáng quý phái của người hơn nữa."

Lady Nightshade cảm ơn hai cô hầu gái, nụ cười tỏa sáng. "Cảm ơn các em, mong ngài ấy sẽ thích bộ dạng này của ta!"

''Liệu ta có xứng với ngài ấy hay không? Ta thấy ngài ấy như một người ở một đẳng cấp cao quý hơn ta rất nhiều.''

''Tiểu thư người đừng suy nghĩ nhiều nữa, hai người rất hợp đôi với nhau. Người và ngài ấy đều rất đẹp.''

''Ta cũng mong ngài ấy sẽ chấp nhận tình cảm này của ta. Cho dù đó là cưỡng ép.''

Khi Lady Nightshade bước ra khỏi phòng, sự tự tin và nét quyến rũ trong bức yukata mầu pastel của cô làm cho cảm xúc của cô trở nên hồi hộp. Cô chuẩn bị đối mặt với người mình thích trong không khí tràn ngập nỗi kỳ vọng và hồi hộp của một cuộc hẹn đêm quan trọng.

Trong căn phòng ngủ lịch sự và tráng lệ, ánh đèn mờ lung linh nhấp nhô trên tấm rèm mỏng. Lady Nightshade đứng ở cửa phòng, trái tim đập rộn ràng khi nhìn thấy người mình thích cũng chính là Thượng Lục nằm yên trên giường. Bầu không khí trở nên ngập tràn cảm xúc ngọt ngào.

Cô ngượng ngùng di chuyển bước chân mình, ánh mắt nồng nàn và tim đập nhanh chóng. Bức bình phong tinh tế che đi bức tranh tình cảm trước mắt, nhưng không thể che đi những cảm xúc nồng thắm trên gương mặt cô.

Khi cô gần, bàn tay run rẩy, nhẹ nhàng chạm vào bờ vai trắng nõn của Thượng Lục đang hôn mê. Ánh sáng từ đèn trần bóng mờ làm nổi bật vẻ đẹp mong manh của cô, nhưng cũng làm tăng thêm sự ngần ngại trong từng cử động.

Hương thơm nhẹ nhàng của hoa quýt và hương thảo mộc từ nến hỗn hợp tạo nên bầu không khí dễ chịu, nhưng cô gái vẫn giữ một khoảng cách an toàn. Bản thân cô trở nên  hòa quyện với không gian lãng mạn, nơi ngại ngùng và ham muốn gặp gỡ, tạo nên một khoảnh khắc đẹp.

Dáng đi của Lady Nightshade trở nên nhẹ nhàng, bước chân mềm mại trên thảm lụa mịn màng. Cô cởi chiếc áo mỏng manh bên ngoài với độ tinh tế, làm bật lên vẻ đẹp mong manh và quyến rũ. Vòng một căng tròn nõn nà, giữ được sự tinh khôi dù trong khoảnh khắc táo bạo này.

Không gian tràn ngập ánh sáng từ đèn trần, tạo nên một không khí ấm áp và gần gũi. Bước tiến chậm rãi của cô làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính, trong khi ánh đèn làm nổi bật những đường cong cơ thể tinh tế.

Cô bước tới phía Thượng Lục, ánh sáng nhấp nhô trên làn da trắng nõn của cô như là ánh hồng lên trên hoa hồng. Bàn tay cô vô cùng nhẹ nhàng chạm vào vai Thượng Lục, thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành trong khoảnh khắc tuyệt vời này, tạo nên một cảnh tượng lãng mạn.

Lady Nightshade trần như nhộng với thân hình mềm mại cùng đường cong sắc sảo, đứng trong bóng tối với ánh đèn dịu dàng soi sáng bức tranh lãng mạn.

Một tiếng búng tay nhẹ của cô khiến cho bóng những ánh đèn trong căn phòng bỗng vụt tắt toàn bộ chỉ để lại duy nhất một ánh đền trang trí bên cạnh giường với ánh sáng vàng yếu ớt lập lòe.

Cô e thẹn tiến tới dùng đôi chân thon dài bước lên chiếc giường gỗ sang trọn rồi ngồi quỳ trên đó ngay cạnh Thượng Lục, cô bắt đầu kéo khẽ chiếc chăn được làm từ chất liệu satin mịn màng khỏi người cậu.

Cô bắt đầu nhẹ nhàng cởi y phục trên người Thượng Lục thì bỗng nhiên hốt hoảng giật mình khi nhìn vào phần ngực của Thượng Lục.

''Không thể nào, sao lại chống trơn như vậy. Người này chả nhẽ nào là nam nhân!'' Lady Nightshade nhìn chằm chằm vào thân thể phía trên trần trụi của Thượng Lục vẻ mặt hết sức bàng hoàng.

''Không được, có lẽ chỉ là phẳng quá mà thôi!'' Lady Nightshade an ủi bản thân nói.

''Không nghĩ nhiều cô ngay lập tức dùng tay chạm ngay vào phần dưới hạ bộ của Thượng Lục.''

Sau khi kiểm tra phần phía dưới thì vẻ mặt lúc này của cô cắt không còn một giọt máu, cô do quá khó tin nên đã vạch phần quần của cậu ra xem trực tiếp bằng mắt. Nhưng lần này cô đã phần nào chắc chắn được điều bản thân đang nghĩ.

''Không ngờ người này lại không có bộ phận ấy của cả nam và cả nữ, rốt cuộc người này là ai?!'' Lady Nightshade có phần sợ hãi nhìn chằm chằm vào Thượng Lục nói.

''Gương mặt này sao lại quen đến thế, hình như ta có thấy ở đâu rồi thì phải.''

Lady Nightshade bắt đầu khó chịu khi lục lại phần kí ức mơ hồ trong đầu lúc nhỏ, cảnh tượng quay lại lúc cô tám tuổi.

----------------

''Cha...cha. Chị này là ai sao lại đẹp đến vậy, sau này con muốn lấy chị ấy có được hay không?''

''Con gái ngốc của ta, đây không phải là người mà con có thể với tới.'' Cha của Lady Nightshade xoa đầu cô cười cười.

Thấy người cha cười cười đầy ẩn ý như vậy Lady Nightshade lại tò mò hỏi tiếp: ''Thân phận của chị ấy ra sao mà ngay cả quý tộc như chúng ta cũng không thể với tới được vậy!?''

''Nếu vậy chị ấy chắc hẳn là công chúa hay là con cháu hoàng tộc nhỉ cha!?'' Lady Nightshade vẻ mặt hồn nhiên cùng nụ cười hồn nhiên đáng yêu nhìn người cha.

''Cô ấy không phải là con người, mà là một vị nữ thần tạo ra chúng ta và toàn bộ những sinh vật sống trên toàn thế giới này.'' Người cha ân cần giải thích cho đứa con gái đáng yêu của mình.

''Nếu vậy làm sao con có thể thành thần để xứng với chị ấy hả cha!''

''Chuyện này...Ta cũng không biết nữa, nhưng nếu con đã thích ngài ấy đến vậy thì hãy cố gắng để có thể phá mệnh của bản thân tiến vào Thượng Giới gặp người đó.''

''Nhưng từ trước đến nay cũng chỉ có một người có thể làm được truyện đấy cách đây cũng đã vài chục vạn năm, mà cũng chả biết chuyện đó có phải thật không nữa. Chắc cũng chỉ là lời đồn thổi truyền lại từ đời này qua đời khác mà thôi!''

''Cuốn sách này cũng do người đó viết ra và phác họa lại hình của Thượng Thần Rayna.''

''Chị ấy tên là Rayna, tên chị ấy thật đẹp!'' Lady Nightshade nói.

''Nhưng cho dù là gì thì trên đời chả có chuyện gì là không thể. Biết đâu con gái của cha sẽ có thể rước được nữ thần về nhà.''

''Hahaha.'' Cha của Lady Nightshade cười lớn, ông cười khi thấy con gái của bản thân lại có thể hồn nhiên đến vậy, muốn lấy nữ thần, Lady Nightshade thấy người cha cười vui vẻ như vậy cũng ngây thơ cười theo và phần nào tin những lời người cha nói trước đó khiến cô tràn đầy tự tin có một ngày lấy được Thượng Thần Rayna.

Khi Lady Nightshade đóng cuốn sách trong kí ức lại cũng là lúc cô quay lại thực tại nhìn vào Thượng Lục trước mặt đang ở trần (bên cạnh góc nhỏ bên phải cuốn sách cho ghi tên người viết chính là Lôi Thiên Xích).

''Sao có thể như thế được, người này không lẽ chính là....!''

Thượng Lục bỗng bừng tỉnh lúc giữa đêm, ánh trăng nhẹ nhàng soi sáng phòng, làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt vời của thân hình anh. Da trắng mịn như ngọc.

Đang trong lúc cô vẫn còn thẫn thờ im bặt thì ngay lúc này Thượng Lục đang có dấu hiệu dần tỉnh lại, ngón tay cậu khẽ lay động.

Khi Thượng Lục tỉnh dạy sau cơn mê man, cậu từ từ ngồi thằng dạy, mái tóc nhẹ nhàng của cậu rơi xuống, khuôn mặt tự tin và quyến rũ dần hiện ra từ trong bóng tối. Bức họa tuyệt vời của sức sống và sức mạnh, cậu tỉnh dậy trong bình yên của màn đêm, tạo nên cảnh tượng gợi mở cho những chuyện tình đầy hứng khởi trong thế giới của truyện tiểu thuyết.

Lady Nightshade, cô khụy người xuống chân tay bủn rủn miệng như bị cứng lại không nói lên lời khi thấy Thượng Lục tỉnh dạy.

Bỗng cậu nhìn qua Lady Nightshade ngồi quỳ kế bên với thân thể trần trụi không một mảnh vài che thân, điều bất ngờ là cậu không  tỏ ra ngạc nhiên và giường  như đã biết trước được sự việc này.

''Không ngờ ta lại bị làm nhục bởi một cô gái, thật đáng sấu hổ mà!''

Lady Nightshade bỗng nhiên như bừng tỉnh khi nghe thấy giọng nói của Thượng Lục khi vừa tỉnh dạy, cảm xúc trộn lẫn giữa kinh ngạc và sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt tinh tế của cô.

''Cô đã nhìn hết toàn bộ cơ thể của ta rồi phải không? Không ngờ cả ta mà cô cũng dám làm chuyện này.'' Thượng Lục cười một cái nhìn Lady Nightshade  đang ngây người chột dạ không dám nhìn thằng lại.

''Cô cũng dũng cảm thật, biết ta không phải con người mà lại không sợ hãi chạy đi. Còn ngồi bên cạnh chờ ta tỉnh lại.''

''Ngài...ngài...chính là Thượng Thần trong cuốn sách cổ đó.''

''Xin ngài hãy ban cho tiểu nhân một cái chết vì đã làm chuyện đáng sấu hổ này với ngài ngài, mong ngài thành toàn!''

Lady Nightshade cúi rạp người xuống như tì nữ hành lễ với quân vương trước mặt Thượng Lục như đang cầu xin cái chết êm đẹp, thấy thế Thượng Lục cũng vô cùng bất ngờ khi không ngờ  bản thân lại bị lộ thân phận dễ dàng như này.

''Ngươi ngồi thằng lại đi, ta không tránh tội gì cô đâu. Cũng chỉ là ham muốn của bản tính con người thôi mà, nhưng thật ngạc nhiên cô lại thích nữ giới.''

''Sao cô biết được ta là Thượng Thần, rõ dàng ta đã che dấu toàn bộ mọi thứ có liên quan mật thiết đến thân phận rồi cơ mà. Sao cô có thể biết được chuyện này hay vậy.''

''Ngài được khắc họa trong một cuốn sách cổ mà hồi bé tiểu nhân may mắn được đọc qua, đó là một nữ thần có tên Rayna người tạo ra mọi vật có trên thế giới này.''

Nghe đến đây Thượng Lục mới thở dài một câu khi biết được lý do Lady Nightshade đoán ra được thân phận của bản thân.

''Hóa ra là như vậy.''

''Người trong sách đó không phải là ta. Người đó là chị em song sinh với ta.''

''Ngài là em trai xong sinh của ngài ấy!? Nhưng sao hình dáng của ngài sao lại giống nữ nhân đến vậy?!'' Lady Nightshade từ từ ngồi thẳng dạy bất ngờ hỏi lại Thượng Lục.

''Bọn ta thích hình dạng gì chả được, có điều đây là thân thể mà chị ấy tạo ra cho ta nên ta cũng không nỡ thay đổi. Còn về giới tính thì bọn ta không có giới tính như các ngươi.''

''Đơn giản mà nói, giới tính đối với chúng ta là vô nghĩa. Bọn ta phân biệt giới tính tạm thời chỉ là dựa theo tính cách mà thôi. Cô thích gọi ta với thân phận là nam hay nữ cũng đều được.''

''Nếu vậy ta phải gọi ngài ra sao cho đúng.''

''Cứ gọi ta là Eryk là được rồi.''

''Nếu vậy thì tiểu nhân sẽ gọi ngài là, tiểu thư Eryk có được không?''

''Tùy cô. Chuyện hôm nay cô nhớ giữ kín.''

''Điều này ngài không phải nói tiểu nhân cũng đã biết.''

Nhìn ra phía ngoài cửa sổ khi mặt trăng đã lên quá đỉnh cùng những ánh sao sáng lấp lánh khắp bầu trời, Thượng Lục cầm lấy bộ y phục của Lady Nightshade đưa cho cô.

''Cô mặc lại đồ rồi chuyển bị ngủ đi, trời cũng đã muộn rồi. Chúng ta  ngày mai còn phải dạy sớm để đón gia đình cô bé đến đây nữa.''

Thượng Lục cũng lấy lại chiếc áo của bản thân rồi từ từ mặc lên cơ thể rồi nằm xuống chiếc gối bông chuyển bị đi ngủ thì bỗng nhiên thấy Lady Nightshade mặc xong quần áo thì đi xuống giường với ý định trải một tấm nót dưới mặt đất.

''Cô làm trò gì vậy!?''

''Tiểu nhân nằm xuống đây ngủ. Không sao đâu, ngài cứ yên tâm ngủ trên đó đi.'' Lady Nightshade cười đáp.

''Sao có chuyện chủ nhà lại nằm dưới đất để khách ngủ trên giường như vậy được cơ chứ. Cô nên đây nằm cùng ta đi, sáng mai chúng ta cần phải dạy sớm để chuyển bị.''

''Tiểu nhân không dám vấy bẩn thân thể của người.''

''Chả phải thân thể của ta cô đã vấy bẩn xong rồi sao! Đừng nhiều lời nữa, đây là mệnh lệnh!''

''Vâng.'' Lady Nightshade đáp rồi e rè tiến lên giường nằm rón rén phía ngoài.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận