Lần cuối
Số từ
119.816
Đánh giá
5,00 / 1
Lượt xem
9.503
Tên khác:
Awaking

Tóm tắt

Tuấn và Tín, đôi bạn thân từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau ở hai ngôi nhà cạnh nhau. Khi đã chết một lần, họ tỉnh dậy ở một nơi hoang vu xa lạ trong hình hài của chính mình ngày còn nhỏ. Tạm gác lại những trăn trở, những luyến tiếc về cuộc sống cũ, cả hai bắt đầu cuộc sống mới. Bắt đầu tìm hiểu và hòa nhập với thế giới mới đầy bí ẩn này.

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Phần 1: Thế giới mới
  2. 02.Ngoài lề: Tổng hợp thông tin và hình ảnh
Reviews mới
Phần 1: Thế giới mới *
Ngoài lề: Tổng hợp thông tin và hình ảnh
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (86)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

35 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Chắc là không ai mong đâu nhưng mà mình vẫn thông báo là mình sẽ sủi một thời gian đây. Sau lễ là có dự án mới rồi :v
Xem thêm
Vẫn có người đợi chứ bro, tui ngóng xem cái ý tưởng này sẽ đi tới đâu.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Haha, tạm nghỉ viết một hôm. Dành buổi nghỉ lễ để cày lại con game đóng một phần cảm hứng cho truyện này. Mời anh em chơi cùng, hơi tốn thời gian nhưng game bao hay đối với những người thích truyện này. Cái cảnh này đẹp á Ender Lily
Xem thêm
Cũng là một trong những game tôi thích nhất. Vẫn ấn tượng nhất cái nhạc nền, quá cảm xúc luôn
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@sonblade198: cũng đã từng chơi luôn :v
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hix, lại là viết xong một đoạn nữa trong đêm. Mà thôi để mai đăng, giờ thì đi ngủ.
Tôi chỉ viết comment ở đây để kết thúc cái ngày buồn này thôi. Ngày hôm nay thị trường chứng khoán sập 60 điểm, 1 ngày tụt bằng cả 2 tháng tăng. Cùng với đó là tác bay gần tháng lương 😭 Đã thế, vừa mới thứ hai đầu tuần mà cuối ngày vẫn bị con lợn PL bắt ở lại công ty để triển khai hệ thống. Trong khi ông lead thì đang tung tăng ở Phú Quốc rồi, 😭 😭.
Xem thêm
Ồ, vậy ông làm trong ngành đầu tư chứng khoán à. Nghe có vẻ căng não nhỉ, buồn thế mà vẫn viết truyện được thì tinh thần cũng thép phết đấy. Chúc ông sớm chuyển lỗ thành lãi nha
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@sonblade198: mong là thế, nhưng chắc còn lâu mới về được bờ. Mà cái gì diễn ra rồi thì không thay đổi được nên chỉ biết ngồi viết tiếp để tạm quên đi 😆
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Lại một chương nữa hoàn thành trong đêm. À mà đã hoàn thành đâu, chỉ là dài quá 1 tuần rồi nên phải băm nhỏ nó ra khi có điểm dừng thích hợp thôi. Huu, dự định hoàn thành một chương cho buổi sáng đầu tiên trong rừng của main trong vòng 7 ngày mà rồi chỉ đi được 2/3. Vậy là chương ngày đầu tiên này sẽ có ít khoảng 3,4 đoạn rồi. AAA! Chuyến đi còn tận mấy ngày mà mình phát hiện truyện bị rớt mất 1 tim. Cảm giác hụt hẫng hơn cả ngay từ đầu đừng có tim. Rớt hết cả động lực viết tiếp!
Xem thêm
Ha ha, lỡ ai đó bấm nhầm thì sao, đừng hụt hẫng quá như thế chứ
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@sonblade198: 😂😇
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Vậy là đã hơn 100k từ nhưng thời gian trong cốt truyện vẫn chưa hết 1 tháng. Có vẻ là nó quá dài và nhàm chán và còn lâu mới tới được những phần quan trọng tiếp theo.
Vậy nên mình quyết định đổi lại cái tên của nó để sát hơn với những gì mình đang viết. Để một cái tên ngắn chung chung thì có vẻ không đề cập được đến gì hiện đang có lắm.
Mong rằng những đọc giả sẽ vẫn theo dõi truyện và mình sẽ đổi được tên truyện này thêm hai lần nữa. Thức tỉnh linh hồn, Thức tỉnh ký ức còn xa vời quá.
Xem thêm
Cũng ko đến nỗi nhàm chán đâu, tiến triển nhanh quá lại giống mấy thứ mì ăn liền. Mà tác chèn vào vài đoạn của nhóm Lily thường xuyên hơn thì ngon. Nhằm để bù đắp cho những gì hai thanh niên kia chưa có đc vào lúc này :))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả “bông hoa xinh đẹp” trong cộng đồng, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Chị em nào còn cô đơn thì liên hệ mình nhé, phát ny miễn phí ạ!
Xem thêm
nice, keep grinding
Xem thêm
Ơ kìa bro, tag action đâu?
Tôi thấy mùi chiến ở cả chương sau rồi. Bro mà coi đấy là Slice of Life thì đúng là cho ae vào vườn cần vườn cỏ rồi!
Xem thêm
AUTHOR
chắc bác đang chia chương dở dang đúng k... =))?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình đang chia nhỏ ra chút cho đễ theo dõi và còn đang sửa chữa một số lỗi.
Với để mỗi chương có khoảng 5-6k từ thôi thì dễ đảm bảo tiến độ mỗi tuần 1 chương hơn ;)
Xem thêm