• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 Tôi Sẽ Cho Cô Nếm Thử Cảm Giác Của Kẻ Cô Độc

Chương 02 Nữ Thần Aki Du

8 Bình luận - Độ dài: 2,610 từ - Cập nhật:

Rào Rào!!!

Cơn mưa bất chợt đổ xuống không một dấu hiệu báo trước, nhưng giọt nước lớn hơn bình thường cứ thế tự do rơi xuống đất tạo ra những âm vang dữ dội. Con đường vừa còn khá đông người qua lại bây giờ đã vắng tanh, chỉ còn lại đó mặt đường trắng xóa. Tuy đang tiết trời đầu thu nhưng đâu đó những cơn gió se lạnh vẫn liên tục len nỏi từng góc phố, lại thêm sắc trời âm u tối mịt như vậy không khỏi khiến con người ta trào nên một cảm xúc cô độc.

“Mưa lớn quá! May mà có trạm xe bus này không thì ướt hết mất.”

Dưới những cơn mưa không báo trước như vậy, trạm xe bus trên đường thực là một trong nhưng nơi trú ẩn hoàn hảo.

Yagami trên đường đến trường cũng bất chợt gặp phải trận mưa rào vừa rồi, hiện tại cậu cũng đang đứng trú dưới trạm xe bus này. Bên cạnh cậu là một nhóm con gái, có lẽ cũng học cùng trường với cậu đang đứng trú mưa. Người vừa lên tiếng là cô gái tóc ngắn đeo kính trong đám con gái đó.

“Mưa lớn như vậy kể cả có dùng ô cũng ướt hết thôi!”

Một cô gái khác với bộ váy xanh trong nhóm cũng vừa lau khô lại người vừa nói thêm.

Ngay sau đó vài giây, một người khác cũng vừa cầm ô vừa chạy vào trạm xe.

“Xin lỗi, cho mình đứng nhờ với ạ!”

Thanh giọng ngọt ngào ấm áp đó vừa cất lên khiến đám con gái ở đó đều phải ồ lên, thậm chí cả Yagami cũng bị đôi chút lôi cuốn mà phải nhìn ra.

“Cậu… cậu là Aki Du đúng không!”

Một người trong đám con gái phấn khích nên tiếng.

Yagami để đáp ứng lại sự tò mò của mình cũng quay sang nhìn xem cô gái vừa rồi rốt cục thế nào. Ngay lúc vừa quay sang đập vào mắt cậu là một vẻ đẹp có thể mượn từ ‘nghiêng nước nghiêng thành’ để miêu tả. Vóc người thon ngọn chuẩn mẫu, ba vòng hoàn hảo, nước da trắng ngần, gương mặt V-line nghe đồn gương mặt của Aki Du con vừa đúng với tỉ lệ vàng. Nhưng điều đặc biệt nhất vẫn phải là ánh mắt, cô ấy sở hữu một đôi mắt hai màu tìm đỏ vô cũng đặc biệt. Màu đỏ tựa như hồng ngọc nhìn vào tôn nên một vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ. Màu tím lại là màu mắt hiếm nhất thế giới tạo nên một cảm giác bí ẩn, đôi lúc có nét đượm buồn sâu thẳm khi nhìn vào. Một vẻ đẹp vừa có chút ngây thơ ấm áp lại vừa có chút ma mị lạnh lẽo. Đến một kẻ không quan tâm mấy đến bề ngoài như Yagami cũng phải mất một lúc đứng hình, có lúc cậu còn suýt mê mẩn chìm vào nhan sắc ấy.

Aki Du, là một trong những nữ thần nổi tiếng nhất năm nhất của trường. Dù Akiho Mai mới được coi là nữ thần số một trong trường, nhưng khi hai người này đi cùng nhau Aki Du chưa từng lép về một chút nào về bàn cân nhan sắc, thậm chí một số người còn nhận xét Aki có chút gì đó ấm áp và xinh đẹp hơn. Trong trường cũng từng có một thời gian rộ lên bình chọn những nữ thần xinh đẹp nhất khi Aki Du vào trường. Trước đó thì chẳng ai rảnh tạo bình chọn này, bởi Akiho Mai là độc tôn rồi.

Tất cả những cô gái đẹp nhất từ năm nhất đến năm sáu của cao trung Tokyo JO đều bị lôi vào. Yumi hay Yoko (hội phó hội học sinh) đều nằm trong top 10, nhưng cách biệt với tất cả phần còn lại là Aki Du và Akiho Mai. Kết quả lúc đó hai người ngang phiếu nhau, nhưng một số ý kiến cho rằng Akiho Mai đã thắng, do nếu ngang nhau về nhan sắc thì họ sẽ so về trí tuệ, và với những thành tích trước đó Akiho Mai nghiễm nhiên chiến thắng. Trí thức dù sao cũng là tạo hình đẹp nhất của con người. Nói vậy không có nghĩa là Aki kém về mặt tri thức, cô cũng có khá nhiều thành tích học tập cũng như đóng góp xa hội trước đó, thậm chí cô còn nằm trong top 10 khi thi vào trường. Nhưng thật sự đặt nên bàn cân với Akiho thì có chút lép về. Dù trận đó có kết quả ra sao, Aki Du vẫn luôn có một phong cách riêng chứ không phải được nhắc đến với tư cách người đứng sau Akiho.

“Trời ơi! Cậu đẹp thật đó!”

Cô gái với chiếc váy xanh trong đám con gái nên tiếng, giọng nói có vẻ phấn khích.

“Cám ơn cậu nhiều!”

Trước lời khen đó Aki vẫn chỉ từ tốn đáp lại với một nụ cười được vẽ nên trên đôi môi đỏ tươi xinh đẹp ấy. Có lẽ những lời khen như vậy cô ấy đã nghe rất nhiều rồi nhưng nụ cười đáp lại vẫn không hề giả tạo.

Aki tỏ ra khá thân thiện với nhưng cô học sinh có vẻ khá bình thường kia một cách gần gũi, họ trò chuyện nghe có vẻ khá vui tới nỗi không thèm chú ý tới sự có mặt của Yagami.

“Thôi rồi, sắp đến giờ học rồi!”

Cô gái tóc ngắn kéo áo cô gái váy xanh với sự hoảng hốt.

“Trời!”

Cô gái váy xanh lúc này với ôm đầu vội vã.”

“Không sao đâu, trời cũng ngớt mưa rồi đó. Bây giờ mấy cậu che ô tới trường chắc vẫn kịp đó.”

“Ừ ừ, cậu nói đúng. Giờ mình đi vẫn kịp!”

Cô gái váy xanh gật đầu lịa lịa tán đồng, đồng thời mở ô ra.

“Aki có đi luôn không?”

“Cám ơn nha, mình còn bận chờ một người bạn.”

“Vậy tạm biệt nha, nếu muộn quá thì cứ đi thôi không muộn học đó!”

“Cám ơn nha, hẹn gặp lại.”

Nhóm con gái kia cũng vẫy tay đáp lại khá thân thiện.

“Họ cũng đi khá xa rồi, chúng ta cũng đi thôi.”

Yagami nghe thấy giọng nói của Aki mới đảo mắt nhìn quanh thì chẳng còn ai ở đây cả ngoài cậu và cô ấy.

“Cậu nói với tôi sao?”

Động thái đó của Aki khiến Yagami tương đối ngạc nhiên, rõ ràng cậu và cô nàng này không hề có quen biết gì trước đó, cho là cô ấy thân thiện đi nhưng như vậy không phải hơi…

“Thì đang nói với cậu đó, đi thôi!”

Liền mạch với câu nói đó, Aki cũng mở cây ô trên tay mình ra sau đó tiếp tục.

“Không nhanh tôi bỏ lại cậu đó!”

Yagami dù còn đôi chút khó hiểu nhưng cũng đành đứng dậy làm theo, dù sao cậu cũng không còn lựa chọn nào khác.

“Sao cậu không đi cùng mấy bạn gái kia mà lại đợi tôi?”

“Do tôi để ý thấy cậu không có mang ô, mà ô mấy bạn kia mang nhỏ quá chỉ đủ họ tự che cho mình thôi, nếu tôi đi chung thì cậu che bằng cái gì. Với lại nhìn cử chỉ có vẻ cậu khá thu mình và ghét gây sự chú ý nên tôi mới bảo họ đi trước, bây giờ cũng khá cận giờ vào lớp nên cậu sẽ ít bị chú ý hơn.”

Không ngờ một kẻ mờ nhạt như mình mà cô ấy còn quan sát kĩ đến vậy, sự ân cần này ấm áp thật đấy nhưng có gì đó không đúng.

“Thực ra con một cách nữa mà, cậu có thể đi cùng với một bạn nữ kia rồi nói bạn ấy cho tôi mượn chiếc ô của cổ. Làm vậy tôi đi một mình càng không bị chú ý hơn, còn hành động kia nếu nói khéo léo một chút sẽ chỉ giống như lòng tốt của một nữ thần thôi!”

Trước việc nhìn nhận vấn đề chi tiết đó của Yagami, Aki có đôi chút cau mày.

“Đừng dùng từ nữ thần được không, tôi không thích đâu. Mà cậu đúng là tính toán chi tiết và tỉ mỉ nhỉ. Đúng rồi đó! Có mục đích khác đó!”

“Gì vậy?”

Aki  đưa tay đang cầm ô của mình về phía Yagami.

“Cầm giúp tôi đi!”

Tất nhiên Yagami cũng không từ chối, cậu cũng muốn xem cô nàng này tính làm gì.

Sau khi chuyển giao được việc cầm ô cho Yagami, Aki mới lấy trong cặp ra một quyển sách. Nguyên do là cô nàng hôm qua đi chơi nên không kịp làm bài tập, bây giờ muốn tranh thủ thời gian để hoàn thành nó.

Yagami thấy vậy có chút buồn cười mà mỉa mai.

“Thì ra cậu muốn tôi cầm ô để cậu tranh thủ là bài tập à. Nếu nhờ bạn nữ kia cầm hộ để cậu làm bài tập thì đúng là có chút không thỏa đáng nhỉ, còn việc cho tôi mượn ô đi cùng đổi lại cầm ô giúp cậu lại hợp lý hơn. Hơn nữa việc nữ thần Aki quên làm bài tập để lộ ra cũng không hay lắm.”

Aki có chút cau mày nhìn về Yagami, dù cau mày lại cô ấy vẫn rất đẹp.

“Tôi không quan tâm cái về sau đâu, mọi người bàn tán sao thì kệ nhưng nếu nhờ bạn nữ kia thì chắc chắn bạn ấy sẽ tập trung che ưu tiên cho tôi hơn là bạn ấy, có thể bạn ấy sẽ bị ướt và mất đi tự nhiên thôi.”

Thật sự là một cô nàng vô cùng tinh tế, Yagami cũng cảm thấy đôi chút xấu hổ khi suy nghĩ về cô nàng có chút tiêu cực. Không hổ với danh tiếng của cô ấy có.

“Không ngờ cậu lại tinh tế và nhìn nhận vấn đề cũng như giải quyết nó tốt đến vậy. Nhưng cậu nói thế hóa ra cậu không thèm quan tâm gì tôi sao.”

“Không có nha! Cậu hoàn toàn có thể che theo ý cậu, miễn là thấy ổn nhất là được, tôi không hề ép nha.”

Hừ! Nói sao nhỉ, cô nàng này đúng là cũng có chút ranh ma đấy, cậu ta biết rõ mình không thể làm thế mà. Thôi bỏ đi, dù sao mình cũng được lợi mà. Vừa có ô che trách trễ học, vừa được đi cùng nữ thần. Không tệ!

“Cậu giải nhanh thật đấy, tôi cứ nghĩ thời gian đến trường không kịp để cậu làm cơ.”

Những dạng toán đó thật sự cũng không dễ dàng gì, vậy mà Aki lại giải nó với một tốc độ tương đối chóng mặt.

….

“Trời! nhìn kìa! Đẹp đôi thật đó.”

“Đó là bạn trai của Aki sao!”

“Không rõ nữa, chưa thấy cậu ta ở trường bao giờ nhưng đẹp trai quá !!!”

Tiếng bàn tán xì xào của một vài học sinh bên đường cũng dần to hơn tỉ lệ nghịch với cơn mưa đang nhỏ dần. Và nguồn cơn của sự bàn tán đó không đâu khác chính là từ Aki và Yagami.

Thực ra lúc đi cùng Aki, Yagami biết là dù trời có mưa đường có thưa người đi chăng nữa thì không phải không có xác suất không có ai thấy, hơn nữa người cậu đi cùng là nữ thần Aki thì sự chú ý lại càng bị tăng cao thêm. Với tầm ảnh hưởng của Aki, chỉ một người biết việc cô ấy đi cùng với cậu thôi cũng đủ để cả trường biết rồi. Từ những logic đó dẫn tới việc Yagami đã thay đổi vẻ ngoài một chút; cậu cởi chiếc Hoodie thường mặc ra, bên trong là một chiếc sơ mi trắng, thật vừa may hôm nay nhưng chiếc áo mặc trong bình thường của cậu chưa được giặt nên phải mặc tạm chiếc sơ mi trắng bên trong; mái tóc đen bù xù được vuốt nên, dáng đi cũng không còn lù khù mà vô cùng ngay ngắn thanh lịch.

Aki trước nổi tiếng với khả năng dìm nhan sắc người khác, tất nhiên cô không có ý xấu gì chỉ là do cô quá đẹp khiến nhưng người đi cùng thường bị lấn áp. Tuy nhiên điều đó không xảy ra với Yagami. Nhưng lời khen từ những học sinh hay người đi đường xung quanh đều không phải tâng bốc.

Yagami sở hữu một thân hình cao ráo khoảng hơn 1m80, dáng đi nhẹ nhàng thong thả rất có tiên khí, diện thêm chiếc áo sơ mi trắng lại càng chuẩn nam thần. Đó là về dáng dấp còn khi nhìn nên khuôn mặt lại càng cực phẩm, đúng chuẩn đại thần trong mơ của nhưng cô gái cuồng ngôn tình. Gương mặt trắng sáng, sống mũi cao thẳng, lông mày long mi, nhưng cũng giống với Aki điểm nhấn của Yagami là ở đôi mắt. Cậu sở hữu một đôi mắt băng lam, tựa như ánh trăng xanh cô độc sâu thẳm xa xăm, vừa có nét hùng vĩ vời vợi tựa như núi rừng vừa có sự sâu sắc thăm thẳm tựa biển cả, thậm chí đôi khi có chút rùng mình bởi sự lạnh lẽo đến sắc lẹm tựa như băng vậy.

Khi đi cùng Aki trong dáng vẻ này dưới mưa thật sự mang lại chút cảm giác lãng mạng, lại thêm đoạn đường này hai bên đường chỉ toàn là nhưng hàng cây, những rừng hoa xanh trắng đỏ dủ loại càng như nên tô vẽ thêm cho bức tranh của cặp đôi này vậy.

“Họ đẹp đôi thật đấy, không ngờ ngoài hội trưởng ra còn có người đẹp trai như vậy.”

“Tớ thấy cậu ấy còn đẹp hơn cả hội trưởng ấy chứ, nhìn ngầu quá!!!”

những lời bàn tán xì xèo ngày càng có một cường độ tăng nên, Yagami thì không sợ điều đó lắm bởi lát nữa khi trở lại dáng vẻ thường ngày là khỏi lo bị bàn tán. Aki thì có vẻ đang quá tập trung vào bài tập mà cũng chẳng để ý đến những thứ xung quanh, thậm chỉ là cả Yagami.

“Đến cổng trường rồi, cậu vào trước đi tôi có chút việc.”

Yagami nói đoạn, cậu nhét lại chiếc ô vào tay Aki. Sau đó vội vã chạy vào một góc núp kín gần đó chỉnh trang lại, đảm bảo rằng không có ai nhìn thấy. Aki cũng chẳng kịp phản ứng lại với hành động quá nhanh đó, cô cũng không hẳn không để tâm nhưng có lẽ cậu ta có lý do riêng của mình. Nghĩ đoạn, Aki cứ vậy tiến vào trường mà không mảy may biết được sắp có một vụ bùng nổ tin tức sắp tới giữa cô và ‘Anh chàng nam thần nào đó’.

Về phía Yagami khi trở lại với dáng vẻ như cũ, cậu ung dung tiến vào trường như chưa có gì xảy ra. Nếu tin tức kia có truyền ra thì cũng là Aki vào một anh chàng nào đó, chẳng dại gì mà Aki nói đó là cậu cả, mọi thứ chỉ càng thêm rắc rối cho cả hai. Nhưng mà, có lẽ cậu sẽ phiền hơn đôi chút đấy Aki ạ!

Bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

Yagami Light =))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Lâu rồi mới lại có người cmt trong truyện :">
mình tưởng nó đang trong quên lãng rồi chứ :">
Xem thêm
@Mắt Bão: vào để đánh giá truyện r vote ấy mà :]
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Emy
buff bẩn dữ
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
:V
người xinh đẹp hay có nhan sắc như vậy là bth mà, làm gì mà buff, có vô lý gì đâu
Xem thêm
@Mắt Bão: main cũng đẹp thế nữa :))) vừa khôn vưa đẹp trai lại còn nguy hiểm k phải buff bẩn thì là gì :))))
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời