• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 Tôi Sẽ Cho Cô Nếm Thử Cảm Giác Của Kẻ Cô Độc

Chương 05 Dòng Quá Khứ

6 Bình luận - Độ dài: 2,242 từ - Cập nhật:

“Này Kai, Kai!”

Giọng nói quen thuộc vang nên hàng ngày, Yagami mỉm cười đáp lại như một thói quen.

“Chị gọi em sao?”

“Vậy cậu nghĩ tôi còn gọi ai nữa!”

Cô gái đáp lại với giọng điệu đôi chút trêu chọc.

“Trên tay chị là thứ gì vậy?”

“Không có gì đâu, chỉ là cuốn sách về đề cương các câu hỏi trắc nghiệm TMK thôi.”

“Chị muốn tham gia cuộc thi đó sao?”

Kai hơi nghiêng đầu nhìn vào nét mặt có vẻ dễ thương của cô gái.

“Đúng vậy, nếu chiến thắng nó sẽ là một bước tiến lớn.”

Kai hoàn toàn có thể cảm nhận được khao khát đó từ cô nàng.

“Nhưng chị có vẻ gấp gáp chuẩn bị từ bây giờ luôn nhỉ?”

“Hứ! Không chuẩn bị từ giờ thì khi Kai lên cao trung tôi sợ đấu không lại cậu đâu, còn năm 3 thì lại muộn quá với riêng tôi. Hơn nữa ai biết được liệu có thêm những kẻ quái dị khác ở các năm dưới hơn.”

“Hay là lúc đó làm bài em ở cạnh chị mình cùng chung sức làm.”

Trước sự tính toán kia nhưng không hiểu sao Yagami lại cảm thấy có chút đáng yêu.

“Không được đâu, nếu không phải do mình làm thì khi làm đề thi trực tiếp sẽ lộ ngay.”

“Ừm!”

Yagami hơi dừng lại một chút sau đó tiếp tục.

“Chị yên tâm, em đã gần như nắm trong tay chiến lược ra đề của họ rồi.”

“Ý cậu là sao?”

Cô gái lúc này mới có chút dồn dập hơn.

“Em biết chị muốn chiến thắng nó mà. Năm ngoái em đã thuê vài người giúp mình, em có hỗ trợ bọn họ làm đề thi online được điểm đủ để tham gia kì thi trực tiếp. Sau khi vào phòng mỗi người chia ra nhớ một phần đề, đến khi ra về họ đưa lại nó cho em là được.”

Cô gái kia nghe xong không mấy ngạc nhiên, có lẽ cô cũng phần nào quen và hiểu về Yagami, hay những kế hoạch bất ngờ của cậu ấy rồi.

“Nhưng bọn họ không sợ ảnh hưởng đến mình sao? Bất cứ ngôi trường hay ai cũng sẽ bị trừng phạt rất nặng.”

Yagami nghe vậy chỉ mỉm cười.

“Tất nhiên em biết chuyện đó. Nhưng nếu đó là nhưng người không cần học cao trung thì sao, bọn họ chỉ cần học hết sơ trung rồi bỏ học. Đơn giản thôi, em sẽ giúp họ ôn tập đủ kĩ càng để giúp họ đỗ một trường cao trung vô danh nào đó. Sau khi bị phát giác nếu không bị đuổi học thì chắc họ cũng tự nghỉ thôi.”

“Ừm, nghe rất kì công nhưng nếu là những người như vậy, thật khó để ghi nhớ lượng đề cậu cần đấy.”

“Vậy nên mới mới dùng nhiều người rồi chia nhỏ ra. Hơn nữa, miễn là họ có nhận thức thì ghi nhớ một lượng vừa đủ ta hoàn toàn có thủ thuật. Từ cuốn sách của Kevin Horsley, ta hoàn toàn có thể khai thác được nhưng thủ thuật đủ để họ sự dụng rồi.”

“Hứ! Đúng là tên gian xảo!”

Cô gái phồng má mỉa mai Yagami.

Đáp lại Yagami chỉ nở một nụ cười có chút gì đó mãn nguyện.

“Mà quan trong sao họ giúp cậu vậy, chắc phải tốn kém lắm.”

“Ha ha, em không có nhiều tiền đâu. Nhưng ở độ tuổi và thời đại này, những thứ trong game cũng có thể dùng để giao dịch mà.”

Cô gái kia nghe vậy thì hiểu ngay vấn đề, Yagami vốn sở hữu trình độ chơi game trời phú, có những thứ thật sự có thể sử dụng khả năng này để giao dịch. Item hiếm, giúp đỡ cày cấp, săn boss là thứ hoàn toàn trong khả năng của Yagami.

“Rồi rồi! Nhưng… nhưng cậu thật sự tốn công sức vậy vì tôi sao!”

Yagami nghe vậy chỉ mỉm cười. Cậu thật muốn nhìn gương mặt kia lúc này thế nào, nhưng khoan đã! Có... có gì đó không đúng! Dù biết cô gái này rất thân thuộc nhưng sao mọi thứ lại mờ nhạt đến vậy. Cô gái trước mặt mình trông thế nào vậy!

Yagami cố mở to mắt để nhìn thật rõ nhưng không thể được, mọi thứ thậm chí ngày càng mờ nhạt, bóng đêm đang dần bao quanh và nuốt chửng cậu.

“Này! Chờ đã, Maiiiii!”

Choàng tỉnh sau tiếng gọi kéo dài đó, Yagami nhìn quanh, sau đó sờ tay nên trán đã ướt đẫm mồ hôi, tiếp đó đến quanh mặt và lồng ngực. Lúc này cậu mới thở phào.

“Thì ra là mơ sao!”

Nhưng chính cậu cũng biết đó không hoàn toàn là giấc mơ xa lạ, nó cũng chính là một phần kí ức đã từng xảy ra với cậu.

“Thôi bỏ đi!”

Yagami có chút trầm tư khi nhớ lại đoạn giấc mơ đó, cậu chỉ thở dài một tiếng với ánh mắt đăm chiêu.

Tĩnh lặng khoảng vài giây để quên đi sự việc đó, cậu đảo mắt nhìn lại quanh căn phòng trọ của mình như một thói quen, nối tiếp sau đó là hành động bước chân xuống giường.

Phòng của Yagami rất đơn giản và gọn gàng, chỉ có một chiếc giường, một tủ quần áo, một bàn làm việc nhỏ, và một chiếc đèn để đọc sách. Những tấm rèm mỏng trên cửa sổ che kín toàn bộ căn phòng, làm cho nó trở nên ấm áp hơn. Không có bất kỳ đồ trang trí nào, không có bức tranh hay tấm hình nào trang trí trên tường, nhưng căn phòng vẫn có một vẻ đẹp thanh đạm. Về cơ bản cậu cảm thấy khá hài lòng với căn phòng trọ này của mình.

Cảm giác mệt mỏi áp đảo cơ thể khiến Yagami muốn trể nải thêm một chút nữa ở trên giường. Tuy nhiên, cậu quyết định phải đứng lên và đi tắm để giải tỏa cảm giác khó chịu này. Cậu chậm rãi kéo mình dậy, cố gắng đánh thức tất cả các giác quan. Đấu tranh một với cơ thể uể oải này, cuối cùng cũng có thể đúng dậy.

Nước ấm tràn ngập khoang tắm, tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn. Yagami cố gắng tận hưởng khoảnh khắc này, những hơi thở lúc này tạo nên một cảm giác kì lạ, có cảm giác mỗi lẫn thở ra là sự mệt mỏi lại vơi đi một chút vậy. 

Sau khi tắm xong, Yagami thấy mình đã trở nên sảng khoái hơn rất nhiều. Sau khi một vài động tác khời động giãn cơ hoàn thành, Yagami mới mở chiếc điện thoại của mình ra. Khi thấy dòng tin nhắn được gửi tới, cậu khẽ mỉm cười.

“Có vẻ cô ta đồng ý rồi.”

Đó là tin nhắn từ Aki, mẩu giấy hôm qua Yagami để lại chính là gmail để liên lạc với cậu. Mục đích là để cho Aki có thời gian sắp xếp lịch ôn tập rồi trao đổi thông tin với mình.

Theo như tin nhắn thì cuộc hẹn giữa hai người là 8h sáng, nơi sẽ học là thư viện JKO, một nơi khá yên tĩnh và cách xa trường học. Có vẻ cô nàng này vẫn sợ việc bị chú ý. Dù sao hôm nay cũng là ngày chủ nhật, thời gian cũng thư thả!

Khoảng trời chủ nhật xanh ngắt, trong veo không một gợn mây. Thêm những tia năng đầu thu lại càng làm cho người ta cảm thấy dễ chịu.

“Chào, cậu đến sớm quá vậy.”

Yagami tiến lại gần một tán cây râm mát, nơi Aki đang đứng đợi. Trước câu chào của Yagami, Aki chỉ liếc mắt một cái mà không đáp lại. Có lẽ sau sự việc hôm qua cô nàng vẫn còn đề phòng cũng như còn một chút giận dỗi.

Trang phục hôm nay của Aki khá đơn giản, chỉ là một chiếc váy trắng gọn đủ tôn nên đường cong cơ thể, cùng chiếc mũ Vành để che nắng. Nhưng dù có ăn mặc thế nào thì sức hút của cô nàng vẫn luôn đặc biệt.

“Được rồi! Cậu có giận thì cũng phải nói chuyện với tôi chứ, dù sao lát nữa ôn tập chúng ta không trao đổi không được đâu.”

Sau câu nói này của Yagami, Aki tuy còn khó chịu nhưng cũng đành ngẩng mặt nên nhìn Yagami rồi đáp lại.

“Tôi hiểu r…ồi!”

Aki khi ngước nên có đôi chút đứng hình bởi người đàn ông trước mặt. Từ một kẻ lù khù, luộm thuộm đột nhiên lại thành một nam thần thế này. Cô bị ánh mắt của kẻ đứng trước mặt thu hút tới nỗi không thể dứt ra, nó đẹp lại huyền bị tựa như ánh trăng vậy. Với thành tích và ngoại hình của mình, Aki cũng được mời đi nhiều sự kiện và gặp không ít người, nhưng người kiểu cuốn hút như Yagami thì đúng là lần đầu cô gặp. Đến giờ thì cô cũng đã hiểu, tin đồn về việc tên này đi cùng mình hôm trước không hề phóng đại.

Lý do Yagami thay đổi dáng vẻ của mình cũng chính vì một phần lo lắng rằng sẽ có người quen trong trường để ý tới họ, đến lúc đó lại náo loạn nữa thì hết cứu, nếu mặc như vậy bị nhận ra còn có cái lý do ‘em họ’ để chối cãi. Dù giống với Aki, cậu cũng chỉ mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay khá giản dị nhưng rõ ràng điều đó không quan trọng.

“Cậu sao vậy? Bị tôi cuốn hút rồi chứ gì!”

Yagami nhìn sự lúng túng của Aki cũng không khỏi muốn châm chọc cô nàng đôi chút.

“Đâu đâu có! Đừng có tự mãn, tôi không phải kiểu người đó!”

“Đùa thôi, vậy chúng ta vào trong thôi.”

Yagami vừa nói vừa hướng ánh mắt sang bên phải, nơi họ đã hẹn nhau tới đó ôn tập, thư viện JKO.

Thư viện JKO là một tòa nhà lớn khoảng 5 tầng, mang nét thiết kế kiến trúc hiện đại. Điều đặc biệt nhất thì có lẽ là những lớp kính bọc bên ngoài của nó tương đối sắc màu, nhìn khá đẹp mặt lại không gây lóa mắt.

Xung quanh nơi này khoảng 50 mét chỉ toàn là cây cỏ, tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối. Chính do thiết kế như vậy khiến cho nơi này khá ít ngoài qua lại, nó gần như một lãnh địa biệt lập của thành phố.

Sau khi bước vào trong, nhìn ngắm một hồi thì Aki cũng chọn được cho mình một chỗ ưng ý, một vị trí ở tầng 3 ít người qua lại nhưng lại có thể ngắm rõ được khung cảnh bên ngoài.

“Nơi này không nhiều người lắm nhỉ, cậu biết chọn chỗ đấy.”

Bên trong thư viện cũng khá bình thường, ngoài những chiếc tù chật ních sách nhưng chiếc bàn đặt cạnh cửa sổ ra thì không còn gì đáng chú ý nữa. Yagami cũng không quan tâm xung quanh cho lắm, cậu nhanh chóng ngồi xuống cạnh Aki.

Sau khi ngồi xuống, Yagami mới lôi trong chiếc túi của mình ra một sấp giấy dầy cộp khoảng một đốt ngón tay.

“Sao mà nhiều vậy!”

Aki không khỏi ngạc nhiên mà thốt nên.

“Thời gian không có nhiều nên tôi là lược bỏ những thứ ít khả năng rơi vào rồi. Chỗ này với khả năng của cậu cùng sự giúp đỡ của tôi thì hai ngày có thể hoàn thành.”

Aki nghe vậy có chút bĩu mỗi, tên này coi mình là trâu bò hay gì mà bắt học hết tưng đây cơ chứ! Nhìn liếc qua mấy tờ đầu đã thấy không dễ thở rồi, nhưng có vẻ được thiết kế rất kỳ công. Con người này đúng thật không đơn giản!

“Trước khi học cậu phải trả lời tôi một vấn đề.”

Tuy rằng có chút bàng hoàng với sấp giấy dày cộp kia nhưng Aki vẫn không sao nhãng chuyện chính của mình.

“Việc gì vậy?”

“Mục đích của cậu là gì?”

“Cậu muốn biết sao?”

“Tất nhiên rồi, tôi đâu phải con rối để người ta muốn sai bảo hay bắt làm gì cũng được. Nếu cậu không nói thì tôi…”

“Vì tiền.”

Yagami chặn họng Aki lại, nếu để cô ta đưa ra điều kiện thì rồi mới trả lời thì phần nào đó sẽ rơi vào thế bị động.

“Hả!”

“Có gì mà hả, tôi cũng là con người, cũng cần tiền chứ. Tôi không muốn nổi bật nên đành mượn tay cô thôi, có gì khi thành công chúng ta bàn tới lợi nhuận sau được không.”

Thực tế Aki có nghĩ đến lý do này, nhưng với kẻ tâm cơ như cậu ta cô không nghĩ nó chỉ đơn giản như vậy, có lẽ vẫn còn ẩn sau đó một lý do gì đó. Mà thôi, giờ có hỏi thêm hắn ta cũng chối thôi, quan trong trước mắt đúng là phải vượt qua kì thi đã.

“Cậu nghĩ gì nữa đó? Học thôi.”

“Tôi… tôi biết rồi!”

Bình luận (6)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

6 Bình luận

Để trả thù à
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
nó chỉ là một phần nhỏ của kế hoạch lớn thôi bn
Xem thêm
Thanh niên này chắc đổi thể loại game sang gacha nên cần tiền đây mà
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
:>
Xem thêm
farm money dễ thật đấy =))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
kk
Xem thêm