Lần cuối
Số từ
73.123
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
7.587

Tóm tắt

Ba học sinh THPT đã bị đưa sang thế giới khác để trở thành Anh Hùng của thế giới đó. Nhưng vì một vài lý do mà ba người đã đi trên ba đường khác nhau.

Một cuộc sống mới, những thử thách mới sẽ đến với họ như thế nào. Và những sự thật về thế giới kia sẽ được tiết lộ, về nguyên nhân chân chính mà họ bị đưa sang thế giới khác.

Xem thêm
Chú thích thêm

Đây là bản remake của Anh Hùng Cô Độc.

Sẽ có nhiều sự thay đổi trong cốt truyện, để hợp lý hơn. Tôi cũng đã quyết định viết theo ngôi thứ nhất để làm rõ tính cách và suy nghĩ của nhân vật chính.

Dù là remake nhưng tôi không chắc sẽ hoàn hảo. Sẽ có rất nhiều lỗi và sự yếu kém trong văn phong. Tôi mong mọi người sẽ góp ý để tôi thay đổi và hoàn thiện hơn.

Cảm ơn rất nhiều vì đã đọc.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01: Thế giới khác.
Tập 01: Thế giới khác. *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (23)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

20 Bình luận

Giả thuyết : vụ mà main bị mất sm ấy -rất có thể là ko do ma pháp trận mà là do chính thg mạin , ae nếu đọc slime r thì chắc cũng hiểu là linh hồn càng mạnh thì càng chứa dc nhiều sm ( hay nói cách khác là bản ngã hoặc í chí) mà ae nhìn thg main là đủ hiểu r 😓 cái bản ngã của nó yếu vãiiiiiiiiii nển khi sm tràn vsof thì nó mới bị ngạt thở vì quá lớn ko chứa nổi => sm bị tràn ra ngoài -> 2 ng kia
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Thích Anime
AUTHOR
Chắc đây là lần thứ 700 một bộ nào đó lấy cái hình này làm bìa truyện trên Hako 👽
Xem thêm
AUTHOR
Bác gặp nhiều rồi hả?
Xem thêm
@Thích Anime: chắc bộ này bị trảm nhiều 💀
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời
sau đây là một vài ý kiến các nhân (lưu ý là cá nhân thôi nhé) của mình sau khi đọc 5 chương truyện, xin lỗi vì có thể sẽ khiến tác giả khó chịu. Nhưng tui ko cố ý làm quá đâu, tui cũng muốn bộ này sống được vì dù sao, đây cũng là 1 bộ khai thác chủ đề Anh hùng giống của tui mà, vậy nên tui hi vọng tác có thể cải thiện một chút.
trc tiên hãy nói về main - Nhân vật chính
Ngay từ lúc bắt đầu tác đã giới thiệu main là 1 tên thảm hại Wibu chúa muốn trốn tránh cái thực tại chết tiệt này bằng cách mơ mộng dc isekai (giống như đa phần ae chúng ta) , và sau đó, yup, giấc mộng thành hiện thực khi anh ta dc triệu hồi làm anh hùng.
Ban đầu tui cứ tưởng thanh niên này sẽ hai mắt sáng lên, sau đó hỏi thăm cái ông triệu hồi nó đủ thứ trên trời dưới đất về thế giới mới. Nhưng ko, sau khi dc như ý, thì thanh niên này bắt đầu đấu tranh nội tâm về chuyện ở nhà có người thân, bố mẹ và có nên tìm cách trở về hay không. WTF Ừ thì tui hiểu đó là chuyện rất hợp lý, nhưng tui nghĩ là sau khi dc isekai, đối với 1 wibu chúa thì sau cái ngạc nhiên là phấn khích, sung sướng trước, sau khi cảm giác đó qua đi mới là nhớ nhà. vậy nên nó khiến tui có cảm giác cực kỳ mâu thuẫn và khó chịu, nhân vật chính nhạt nhẽo ko chịu nổi. (Hay là khả năng Tàng hình của anh ta cũng ảnh hưởng đến tui vậy,)
tiếp theo, thằng main này, tui khá chắc anh ta bị mắc chứng tự kỷ khi số lần anh ta mở mồm ra nói chuyện trong mấy chương đầu là quá ít. (Mặc dù chắc là đối với wibu chúa tự xưng thì đó hẳn là điều bình thường,).
Với tui, trong ba cái đứa dc triệu hồi thì thằng Hùng mới là đứa để lại nhiều ấn tượng hơn, tính cách dc miêu tả và cách nói chuyện, hành động của nhân vật này hoàn toàn phù hợp.
Nguyệt thì quên đi, có vẻ tác đang muốn phủ bức màn bí ẩn lên nhân vật này nên tui sẽ ko cho ý kiến.
Ngoài ra còn có rất nhiều tình tiết phi logic mà nếu nói dài ra thì sẽ thành bài sớ mất, nên tạm dừng ở đây. Hi vọng tác có thể cải thiện hơn trong tương lai, hoặc tốt hơn nữa là edit lại toàn bộ 1 lần nữa, pls.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thực sự cảm ơn bác rất nhiều với những góp ý. Tôi xin ghi nhận và sẽ sửa đổi. Nhưng mà về main ấy, anh ta không phải Wibu thảm hại trốn tránh xã hội.
Anh ta chỉ là người khép mình với mọi người xung quanh, có một chút tự kỷ và không muốn giao tiếp. Vậy nên không có bạn bè nào cả. Anh ta chỉ thích xem anime, nhưng để bớt cô đơn và nhàm chán, chứ không cuồng nhiệt đến mức trở thành Wibu lỏd. (Trong truyện có đề cập một chút)
Còn việc anh ấy muốn sống thế giới khác thì cũng đúng, do sự ảnh hưởng của anime, tiểu thuyết, và một phần tâm tính trẻ con muốn sở hữu phép thuật. Nói chung anh main chỉ muốn với thế giới mà có phép thuật thôi. Còn nếu được isekai mà ở một thế giới bình thường như Trái Đất thì vứt.
Và việc mà lập tức nghĩ về gia đình là vì sự yếu đuối trong tính cách của anh ta. Hơn nữa thực tế khác với tưởng tượng, có thể suy nghĩ rằng nếu được isekai thì vui vãi ò..., nhưng khi được isekai thật thì ngỡ ngàng rồi tâm lý bất ổn vãi ra. Sợ chết, sợ tùm lùm...
Tóm lại thì main không Wibu chúa thảm hại, chỉ là một người thường với tính cách nhút nhát, tự kỷ, ngại giao tiếp. Vậy thôi... À thì...dù tính cách có yếu đuối là thật nhưng không đến mức quá phế vật và loser đâu. :))
Xem thêm
@Mạnh Senpai: rất mừng vì bác có thể tiếp nhận ý kiến của tui, song tui vẫn muốn nhắc nhở chút là hãy tạo cho nhân vật 1 điểm nhấn, một chút gì đó thoát ra khỏi khuôn khổ để có thể để lại ấn tượng, dũng cảm cũng tốt vì main cũng là Anh hùng hèn nhát cũng dc, miễn là đừng có lố quá và khiến tui muốn tự sát. Loser như main cũng là một phương án hay khi có thể có rất nhiều khoảng trống để nv phát triển vaf cũng giống như trên, đừng lố quá và khiến tui tự kỳ thị chính mình là 1 tên wibu là dc.
Nói tóm lại, tui chờ mong hành trình phát triển của main trong tương lai. Nhưng trc đó, tác nên sửa thêm chút nữa thì tui nghĩ sẽ tốt hơn
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Hú hú tiếp tục chuyên mục soi lỗi tác :))
Xem thêm
Đây là điều bắt buộc phải xảy ra :))
Xem thêm
AUTHOR
00Bác soi ra mấy lỗi rồi=))
Xem thêm
Xem thêm 4 trả lời