Chuyển sinh vào một Tựa G...
AistinaBer AI, YukiNeko
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Hồi 0: Tuần đầu tiên

Chương 33: Tuyệt vọng

23 Bình luận - Độ dài: 3,000 từ - Cập nhật:

Giây phút mà một giọt nước mưa rơi xuống và chạm đất cũng chính là lúc mà cuộc chiến bắt đầu.

Mặt đất như thể trải qua một cơn động đất trước hàng trăm bước chân cùng lúc tiến về phía trung tâm tòa nhà.

Esther sau khi chần chừ một lúc thì đã dùng Huyết Ma pháp mình và di chuyển bạn bè cô ra khỏi chỗ đó. Nhưng điều đó cũng chẳng hề dễ dàng chút nào khi đoàn quân tiến đến đây liên tục bắn ra những quả cầu Mana nguyên tố.

Cô ta chật vật né tránh và tạo thêm xúc tu máu để chắn lại những đường đạn lạc tiến về phía nhóm mình. 

Sau đó Esther tiêu hao một lượng lớn Mana để tạo nên một chiếc máy bay sơ sài bằng Huyết Ma pháp của mình.

Thậm chí nó còn không cần cánh để bay lên nữa. Nhưng bù lại thì nền máy bay đủ to cho cả một nhóm nhỏ ngồi.

Đáng lẽ cô sẽ phải dùng nhiều máu hơn của mình hơn. Nhưng nhờ những giọt máu còn vương trên nền đất, Esther không cần phải dùng hết máu của mình nữa.

Haruki cùng Katia sau khi hồi phục đủ năng lượng thì cố gắng vực mình dậy để chuẩn bị dây cót tinh thần lần nữa.

Charlotte thì cầm cây trượng mình lên và bắt đầu tụng kinh. Một dòng năng lượng mới xuất hiện từ người cô. Nó mang tông màu vàng nhạt kết hợp chút với xanh ngọc lục bảo. Đó chính là Mana hệ Thần thánh, hay người ta còn gọi đơn giản là Thánh lực.

Dòng Mana đó chất chứa sự kì diệu và có thể đánh bay toàn bộ những thứ không thuần khiết. Đó là thứ năng lượng chỉ thuộc riêng về các vị thần. Nhưng trong những trường hợp hiếm hoi, khi mà niềm tin của các con chiên đạt đến một mức độ nào đó. Các vị thần sẽ công nhận và trao cho họ khả năng dùng Thánh lực.

Và vị công chúa tóc vàng đáng yêu đây cũng là một trong những người nhận được Phước lành đó.

Dòng Mana màu vàng xanh khi thâm nhập vào người Haruki và Katia đã ngay lập tức hồi phục thể lực và Mana đang cạn kiệt của họ.

“Phù... H-hai cậu thấy ổn h-hơn chưa?” - Charlotte vừa nói vừa thở hồng hộc. 

Nhưng tất nhiên, chẳng có thứ gì là toàn diện cả. Năng lượng thần thánh đó rất có ích trong việc hỗ trợ, cơ mà sẽ làm cạn kiệt sức lực và Mana của chính người dùng.

“Cảm ơn Charlotte nhiều lắm. Tớ sẽ không để lãng phí công sức của cậu đâu.”

Ánh mắt của Haruki khi nói những lời đó trong một khoảnh khắc rất nhỏ đã để lộ ra một thứ. Đó chính là tình yêu chân thành của cậu nhóc đó dành cho cô bạn mình. Nhưng cậu ta nhanh chóng quay mặt đi và tập trung vào những diễn biến tiếp theo của cuộc chiến.

Còn khuôn mặt hồng hào của cô bé đáng yêu đấy thì từ lúc nào đã thêm phần tông màu đỏ thắm lên đó.

Katia nhìn thấy những gì diễn ra trước mặt cô mà chẳng mảy may hiểu gì cả. Cô ta chỉ lặng lẽ rời khỏi hai người họ và đi ra chỗ của Esther, người hiện tại đang là chiếc máy bay kiêm người phi công cùng một lúc.

Cô dựng lên một bức tường bằng dòng Mana kì lạ của mình trước mặt Esther. Cô gái kiêu ngạo đó khi nhận được sự trợ giúp từ bạn mình cũng chẳng nói gì mà chỉ im lặng và tập trung vào việc điều khiển dòng năng lượng đặc biệt của mình.

Bài kiểm tra bây giờ mới thật sự bắt đầu.

----0w0----

Một cậu nhóc kì lạ với mái tóc ngắn đen tuyền và len lỏi một số cọng tóc trắng đặc trưng của nhà Midnight. Cậu ta hiện lên nổi bật giữa đám đông trong khi hai tay còn đang đút vào túi quần.  

Cậu ta chính là tên thiên tài điên rồ Albert thuộc gia tộc Midnight mạnh mẽ nhất trong cả năm gia tộc. Tên đó giơ tay ra phía trước và bắt đầu lẩm bẩm trông có vẻ khá chán đời:

“Tỉnh dậy đi... Eins.”

Chiếc bóng của hắn bỗng nhiên mở rộng ra. Đó chính là năng lực đặc trưng của nhà Midnight, Ám Ma pháp. 

Phép thuật sử dụng chiếc bóng chứ không phải là bóng tối. 

Chiếc bóng là thứ đối lập với ánh sáng. 

Còn bóng tối là sự thiếu vắng của ánh sáng.

Và ngay sau đó, một vật thể mang hình dáng cơ thể con người nhưng với một vóc dáng sắc bén lạ thường xuất hiện. Chiếc bóng đó cầm một thanh kiếm Katana điển hình trên tay.

“Eins.”

Khi nghe tiếng gọi lạnh lẽo từ vị chủ nhân, cơ thể nó lập tức xuất hiện một dòng Mana màu đen xanh lạ thường.

“Tiến lên.”

Bùm!!!

Bất chấp hàng trăm chiến binh đang chạy trên chiến trường, sinh vật tên Eins kia cứ thế lao ra toàn lực và né tránh từng người một mà không hề chạm vào ai cả. 

‘Chỉ số Nhanh nhẹn của nó phải vượt quá mức bậc E thông thường!’

Chiếc bóng đó luồn lách qua cả một đám đông rộng lớn và tốc biến thẳng đến trước mặt thầy Kenzo.

Trong lúc đó thì Takagi Kenzo vẫn đang trong quá trình phân tích sức mạnh của tất cả các học viên trên sân. Bỗng nhiên, thầy cảm nhận được một sát khí âm u đến lạ thường. 

Ông ta cúi đầu xuống một cái thật nhẹ nhàng.

Rầm!

Dư âm từ nhát chém của thực thể Eins đã tạo ra một cơn gió mạnh đẩy lùi những người tiến đến từ đằng sau lưng Kenzo. Ngay sau khi né đòn thành công, ông ta ngẩng mặt lên cùng với một cú đá thẳng vào nội tạng Eins. 

Chiếc bóng đó khi nhận đòn cước trời giáng đó ngay lập tức biến mất vào hư không.

“Ồ... đây là lần đầu tiên ta được ngắm nhìn thứ ma pháp giống với Hắc Ma pháp đến thế.”

Nhưng chưa dừng lại ở đó. 

Một mái tóc đỏ thẫm cũng bắt đầu xông pha vào trận chiến sau tên Eins kia. Cô gái đó hiện là kẻ tiên phong của những quân cờ sau lưng.

“Dàn theo đội hình Alpha nào!” - Cô ta bắt đầu điều binh để những người đang tiến lên đi vào vị trí của mình. Họ đứng với nhau thành một hình tròn với hạm đội đứng đầu là những người dùng khiên vừa nãy.

Tiếp đó, cô ta lại lao lên lần nữa nhưng lần này là thẳng về hướng của một Kenzo đang đứng như trời trồng. Cầm trên tay của cô là một cây thương dài gấp đôi thân hình mình, Alice Scarlet chọc thẳng vào vị trí điểm yếu ông ta.

Thầy Kenzo chẳng bất ngờ gì lắm và chỉ lách người sang một bên. Tiếp đến, ông ta đè thanh kiếm Katana màu vàng hoàng kim của mình lên chiếc thương đó để áp chế người dùng nó.

“Thầy rơi vào cái bẫy của em rồi.” - Trên cây thương dài bất thường đó bỗng nhiên mọc ra những chiếc thanh que màu trắng với chút vàng ở giữa. Nó cắm thẳng vào da thịt ông ta. 

Tuy nhiên, Aura xung quanh ông ta quá nhiều nên nó không thể đâm vào được. Thay vào đó, Alice chuyển sang việc khống chế thầy Kenzo.

“Cũng nỗ lực đấy, học viên Scarlet. Thầy thích cách trò vận dụng Cốt Ma pháp, thứ đặc trưng của gia tộc nhà em khéo léo như thế. 200 điểm.”

Bỗng nhiên từ khoảng không trống rỗng vang lên một giọng nói:

“Đúng hơn là thầy đã rơi vào chiếc bẫy của BỌN em.”

Xung quanh ông ta hiện dần lên dáng hình của hai cô gái. Họ đều mang màu xanh nhạt trên mái tóc thả dài lộng lẫy của họ. Khuôn mặt họ khá có góc cạnh nên họ có một vẻ đẹp khá trưởng thành.

Hai chị em lớn nhà Azure đã chính thức tham chiến cùng với Alice. 

Người chị cả, Cynthia Azure, đã đóng băng phần chân của Kenzo từ lúc nào mà chính ông cũng không nhận ra được. Kenzo thử nhấc chân lên xem nó cứng đến đâu. Nhưng trái ngược lại, mảng băng dần cao lên đến đầu gối ông ta và không có dấu hiệu dừng lại. 

Thầy giám thị không có phản ứng gì quá đặc biệt và lại quay lên nhìn vào hai cô gái đứng trước mặt mình.

‘Nhưng nếu không có nước thì làm sao mà cô ta đóng băng được...? À đó còn là nhờ người chị hai Selene Azure, người thông thạo Thủy Ma pháp nữa.’

“Vậy là các trò lại dùng ma pháp Ảo ảnh nữa hả? Kế hoạch khá trọn vẹn đấy. Chắc là của học viên Scarlet ha? Thầy cho mỗi người các trò 120 điểm. Bao gồm cả trò đang trốn đằng sau hai học viên Cynthia và Selene.”

Từ đằng sau hai người chị kia hiện ra một cô bé có phần nhút nhát hơn. Cô ấy là Luna Azure, cô gái đã kêu híc khi mà Ryoshu dọa nạt lúc nãy. Cô gái đó có phần nhỏ nhắn hơn so với các chị. Trên mái tóc xanh nhạt của cô còn có một chiếc nơ vàng trông rất dễ thương.

Và ngoài ra cô ấy không có năng lực nào khác giống như hai người chị của mình. Luna chỉ có thể dùng mỗi ma pháp ảo ảnh nên cô rất tự ti về bản thân.

Ba người họ dù hiện tại đã khá mạnh rồi. Nhưng họ bây giờ còn chưa khám phá được toàn bộ tiềm năng của Ảo ảnh Ma pháp nên giờ chị em họ chưa được đề cao lắm. Nhưng một khi họ có thể phát triển năng lực của họ lên cao nữa thì lúc đó họ sẽ là những con quái vật chính hiệu.

“À không... Thầy không cho điểm cho cả HAI trò đâu nhé. Chỉ mỗi học viên Luna mà thôi.” - Thầy giám thị sửa lại lời nói của mình.

“Vì học viên còn lại đang ẩn nấp chưa có làm gì đâu nhé. Hình như là trò Ryan đúng không?”

Cynthia và Selene ngay lập tức trở nên cảnh giác hơn. Họ chưa bao giờ thấy có người nhìn xuyên thấu qua lớp ảo ảnh của nhà họ bao giờ cả.

Quả đúng thật, ở đây vẫn còn có một người nữa cũng được che chở bằng phép thuật ảo ảnh của nhà Azure.

Một thân hình có phần cao lớn nhưng đồng thời cũng khá gầy gò xuất hiện đầy nổi bật với mái tóc cam đỏ đầy rực cháy của mình theo đúng nghĩa đen. 

Cậu nhóc đó là Ryan Jackson.

‘Sao giờ cậu ta mới xuất hiện nhỉ?’

Nhưng cảm giác cậu nhóc ấy có vẻ không được giống như trong phiên bản máy tính lắm. Cậu ta trầm lắng ít nói và ít bốc đồng hơn. Ryan chẳng nói gì mà cứ thế lao vào và đấm ông thầy với cú đấm lửa.

Một cú đấm thẳng trực diện.

Một cú móc trái nham hiểu ngắm vào cằm.

Và tiếp theo là những cú đấm nhanh và mạnh vào bụng thầy giám thị.

Dù vậy ông ta cũng chẳng có chút biểu cảm nào cả mà chỉ truyền Mana hệ lôi vào thanh kiếm. Thanh kiếm phát ra một tia sáng màu vàng và khiến những người nhìn thấy bị choáng tạm thời. 

Tiếp đến, ông ta đánh bật cây thương trên tay Alice ra. Những mảng băng dưới chân cũng bị ông ấy phá hủy hết chỉ với việc nhấc nhẹ chân lên một cái. Sau đó, nấm đấm đang dở chừng của Ryan cũng bị Kenzo nắm chặt đến mức mà tay cậu ta phát ra một thứ tiếng kêu kinh dị.

Rắc!

“Trò tấn công vào những vị trí điểm yếu rất mạnh mẽ và không hề khoan nhượng chút nào. Nếu ta mà không có kích hoạt Aura thì hẳn ta sẽ khó mà vẫn còn đứng ở đây được. 150 điểm.”

Nhưng đáng sợ hơn hết chính là dòng Mana hệ lôi đó cũng lan ra mọi ngóc ngách của người cậu ta nữa. Ryan còn chưa kịp cảm nhận toàn bộ nỗi đau mà đã lăn ra bất tỉnh nhân sự rồi. 

Cơ thể cậu ta giống như thể vừa bị thiêu đốt toàn thân vậy. Những vết bỏng cấp độ ba hiện lên lác đác trên cánh tay cậu.

Và ở phía ba chị em nhà Azure thì cũng không khá hơn cho lắm. Cynthia, Selene và Luna không kịp phản ứng gì cả trước hành động vùng dậy bất ngờ của thầy Kenzo. Nên khi mà họ định lùi lại để tránh ông ta thì đã quá muộn rồi.

Họ nhanh chóng ngã xuống do áp lực từ dòng năng lượng khổng lồ kia. Aura kết hợp với Mana đã tạo nên một loại năng lượng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Thứ sức mạnh đó không chỉ đơn giản là phép cộng đơn thuần. Mà dường như từng đợt năng lượng lan tỏa ra cũng đủ mạnh mẽ để giết chết người không thể chịu được thứ áp lực nặng nề này. Và những câu từ của ông ta cũng chứa đầy sức nặng của nó.

“Các trò thử chống đỡ chiêu thức này xem nhé?”

Trời bắt đầu đổ mưa to hơn. Những giọt nước mưa đổ lên mặt trận cũng theo đó mà dồn dập theo.

Tình huống cũng càng lúc càng nguy cấp hơn. Alice Scarlet đang khụy xuống đất. Trên khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp của cô ta cũng dần xuất hiện các giọt nước.

Cô ta vẫn còn đang bị choáng sau khi hứng trọn tia sáng của thanh kiếm kia. Nhưng mà Alice vẫn không hề quên đi nhiệm vụ của mình. Cô kêu gọi những quân cờ của mình lao đến chiến đấu:

“Đội hình Beta!” - Ngay khi vứt động lệnh, đòn tấn công từ những ma pháp sư và cung thủ đã ngay lập tức nhuốm cả bầu trời với hàng trăm loại màu sắc khác nhau. Nếu đây không phải là chiến trường thì nhiều người đã lầm tưởng đó là pháo hoa vào đêm lễ hội mùa hè rồi.

Dù kế hoạch trông có vẻ khá suôn sẻ nhưng cô ta lại không ngờ được những nỗ lực đấy đều chỉ là nỗ lực trong vô vọng của mình. Đó chỉ là những nỗ lực cuối cùng để chứng minh rằng mình là thứ gì đó quan trọng trong thế giới này.

“80 điểm cho chiến lược bao vây và tấn công đồng loạt. Nhưng mọi thứ kết thúc rồi, học viên Scarlet.”

Và những nỗ lực đấy của công nương Scarlet nhanh chóng bị dập tắt khi cô nhìn thấy dòng Mana màu vàng kết hợp với thứ năng lượng đấu khí gọi là Aura kia.

“Kiếm kỹ Kaminari.”

Sấm sét màu đỏ vàng đó bắt đầu tách ra khỏi thanh kiếm. 

“Thế kiếm thứ nhất.”

Kính mắt ông ta hiện lên một màu trắng thường thấy trong mấy bộ phim trinh thám. Áp lực của Mana kết hợp với Aura nặng đến mức mà có thể khiến tất cả những học viên đang chạy đến phải quỳ xuống đất.

Từ dưới chân Kenzo, một bóng người đen tối nhanh chóng hiện hình. Đó chính là Albert Midnight. 

Hắn ta đã di chuyển xuống cái bóng của ông ta từ nãy đến giờ và chỉ chờ đợi một cơ hội hoàn hảo để tấn công ông ta.

Phập!

Con dao bóng tối đã găm thẳng vào bụng Kenzo.

Dù đã thành công mục tiêu của mình nhưng khuôn mặt Albert vẫn chẳng khác gì cả. Cậu ta vẫn còn thấy mọi thứ đều quá chán ngắt.

“Thế này là đủ để vào lớp A rồi thầy nhỉ?”

Tông giọng cậu ta đều như vắt chanh vậy. Tuy nhiên, Kenzo chẳng quan tâm đến vết thương trên người mình mà chỉ chăm chăm vào việc xuất chiêu.

“Lôi La Toàn.” 

Trong phút chốc, Albert - kẻ khi sinh ra có tất cả mọi thứ trên thế giới - lần đầu tiên được trải nghiệm thứ gì đó mới mẻ. Đó chính là việc được chứng kiến thứ sức mạnh áp đảo tuyệt đối.

Hắn ta dường như đã trôi mình vào kẽ hở thời gian vậy. 

Mọi thứ đóng băng lại. 

Một cảm giác lạnh lẽo, tối tăm tựa như nằm dưới đáy đại dương sâu thẳm nhanh chóng thâm nhập vào tâm trí hắn.

Toàn bộ không gian xung quanh Kenzo chỉ trong một quãng thời gian ngắn ngủi đó gần như đã trải qua hàng nghìn lần cái thứ gọi là sa mạc hóa.

Albert, Alice, Ryan và ba chị em nhà Azure nhanh chóng tan biến. Và theo sau đó chính là hàng trăm học viên kia. Cùng với tòa nhà và các cây cối xung quanh là những thứ cuối cùng đã biến mất hoàn toàn.

Một cơn lốc với các đường viền màu vàng đỏ hiện lên chỉ trong chớp mắt cùng với sự hủy diệt của tất cả những thứ khác. 

Sau khi dư âm tuyệt kĩ trôi hết đi, một chiến trường đẫm máu dần hiện lên. Sự tuyệt vọng và im lặng cùng song song tồn tại ở trong không gian lúc đó.

Bình luận (23)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

23 Bình luận

đoạn Esther tạo máy bay mới thêm vào hay có sẵn mà tôi ko có ký ức gì về nó v :V tại đang làm việc vừa đọc nên hơi mất tập trung xíu.

dcu viết mấy dòng rồi lại xoá đi vì thấy mình viết hơi nhiều :)) viết xong nghĩ lại nó cũng ko quá nghiêm trọng xong lại xoá đi, thôi ad nhờ ae khác soi chứ đau đầu quá XD
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thì tui sửa thêm rùi mà :3 Bác viết dài thoải mái thôi. Tui đọc hết nha
Xem thêm
Cắn lén time!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
lẹt gô <(")
Xem thêm
Ryoshu h đang xem phim hành động 5D chờ thời cơ cắn ông thầy.
Thank for new chapter
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
cảm ơn bác đã đọc
Xem thêm
Tôi cá là sẽ cs thg nào cùng một cây cung đi núp chờ thời cơ ôg thầy sài chiêu xg cắn mông ổg 🐧🐧🐧 tên thần kinh 🐧🐧🐧
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sao bít ?! 🐧🐧🐧
Xem thêm
AUTHOR
lm sao mà die dễ v dc... nhỉ?🐧
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ofc 🐧
Xem thêm
Xem thêm 2 trả lời
Thanh kiều ad vì chap mới~~~ à và tối nay có chap dk
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đúng ùi bácc
Xem thêm
@AistinaBer: tí có chap nữa à. Phê
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Ryoshu đang ở xa kiểu:" Ui chao Fumiya ơi, lão sắp tung chiêu rồi kia, bé nghĩ lão quét được bao nhiêu đứa đây?"
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chắc trăm là ít 💀
Xem thêm
Còn hơn trăm mạng nữa
Main kiểu j cũng cắm trộm cho xem ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đâu ra bác🐧bác cứ đùa
Xem thêm
@AistinaBer: cái điệu cười với mặt nạ ẩn thân bonus cây cung ko cắn trộm không được ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời