Chuyển sinh vào một Tựa G...
AistinaBer AI, YukiNeko
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Hồi 0: Tuần đầu tiên

Chương 22: Đánh trùm (2)

16 Bình luận - Độ dài: 3,641 từ - Cập nhật:

‘Bên phải...’

‘Quay sang trái rồi chạy mười bước nữa....’ - Ryoshu vừa nhớ lại vừa thực hiện các hành động cần làm một cách khá chậm rãi.

Nhưng thể lực cậu gần như đã cạn kiệt sau hơn 10 phút liên tục phải chạy tất tưởi, gấp gáp như thể có ma đuổi vậy. Và ở trường hợp của cậu thì đúng hơn là có một con Slime bậc C đuổi theo.

Nhờ vào trí nhớ tốt nên Ryoshu dễ dàng né tránh được các đòn tấn công của con Boss. Tuy nhiên, cậu ta đã dùng hết lượt sử dụng của kỹ năng Viên đạn Thời gian để lấy thêm chút thời gian nghỉ ngơi cho tâm trí mình.

Cũng may là khi lên phiên bản thực tế ảo, họ không thay đổi phương thức đánh của boss. Chứ không thì cậu đã chết từ rất lâu rồi.

Ryoshu hiện giờ đang căn thời gian lúc mà con boss nhảy lên và sẽ nhảy theo để tránh được tia sét lan tỏa từ chỗ con boss đến hết cả căn phòng.

‘Kì lạ thay, từ khi cắn đ... à không, uống lọ thuốc kia thì mình càng chạy nhiều thì mình lại càng hăng hơn rất nhiều.’ - Càng nghĩ cơ thể cậu lại càng trở nên mệt mỏi hơn theo thời gian.

Sắp rồi.

Ryoshu chạy từ nãy đến giờ không đơn giản chỉ là để luyện tập. Mà còn vì đang chờ đợi đến đúng thời cơ để cậu ta phản công.

‘Nếu như nó xảy ra đúng như những gì mình nhớ thì sắp rồi...’ - Cậu ta ngồi xuống lấy lại hơi như thể đó là lần cuối cậu ta phải nhảy vậy.

‘3...2...1’

Dứt động lệnh, Ryoshu bứt hết tốc lực để phóng thẳng tới chỗ con boss. Những tia sét bay loạn xạ xung quanh phía dưới chỗ cậu vừa đứng.

Con Slime bình thường to lớn, hùng mạnh giờ đây cảm giác đã bé đi hơn một nửa. Xung quanh cơ thể nó đã không còn những dòng điện tí tách quanh nữa. Mà thay vào đó là một luồng hào quang u ám, báo hiệu nó đang rơi vào trạng thái cạn kiệt Mana. Người nó giờ đây cũng không còn màu vàng quen thuộc của một con Slime hệ Lôi.

Và đây chính là điểm yếu của nó. Đây chính là khoảnh khắc mà cậu chờ mãi. 

'Nó sẽ ở trong trạng thái nghỉ ngơi này tầm một phút hơn... và mình tốn gần... 20 giây để đến đây.’ - Ryoshu tiếp lên cơ thể nhầy nhụa của nó, suýt chút nữa thì đã ngã hẳn ra. 

Cây cung được hình thành thật gấp gáp. Và mũi tên cũng được tra vào nhanh chóng. Các động tác của cả Ryoshu và Fumiya càng lúc càng ăn ý hơn, gần như không có một động tác thừa.

Sau đó cậu ta sử dụng Trọng kích ngay lập tức mà không chần chừ gì cả.

‘Nếu nạp đủ 20 giây thì mình vẫn còn thừa đâu đấy tận 20 giây nữa.’

Giả dụ mà chiêu này thất bại thì cậu ta sẽ thực hiện lại lần nữa cho đến khi được thì thôi. Đó chính là kế hoạch mới của Ryoshu sau khi bị con Slime chết tiệt vừa nãy đẩy xuống đây. 

Nếu như đủ sức thì cậu ta ước gì có thể leo lên kia lần nữa. Vì ít nhất nếu kế hoạch đầu tiên không suôn sẻ thì cậu ta sẽ chạy đi để làm thêm mũi tên và quay lại đây đột kích vài lần nữa.

Cơ mà trèo tận mười bảy mét thì hoàn toàn bất khả thi với người như cậu. Ryoshu thậm chí còn chưa thành công trong việc trèo lên bàn học của mình để thay bóng đèn mới.

‘Nếu hỏng thì lần sau sẽ đích thực là cơ hội cuối cùng rồi... vì đây là mũi tên cuối của mình rồi... Biết thế không tiếc tiền mà mua mấy chục mũi tên nữa...’ - Cậu ta hối hận vì sự keo kiệt của bản thân.

Nhưng Ryoshu biết rõ hơn hết rằng giờ tự trách thì cũng không có tác dụng gì cả.

Giờ đây cậu ta phải dồn toàn lực vào phát bắn này. 

Ryoshu sẽ phải tăng Sức tấn công và Tỉ lệ Chí mạng lên cao nhất có thể.

“Viên đạn thời gian” - Đợi gần hết 20 giây để sạc cho chiêu thức Trọng kích, cậu ta kích hoạt luôn chiêu thức này để chuẩn bị cho chuỗi đòn tấn công tiếp theo cẩn thận nhất có thể.

‘Bắn tỉa.’

Sau đó Ryoshu truyền thêm thật nhiều Mana vào mũi tên để cường hóa nó chút nữa.

Thêm được kỹ năng này thì cậu ta đã nhận được tổng cộng 15% “Sức tấn công” và 30% “Tỉ lệ Chí mạng”.

Nếu mà đòn này là Đòn đánh Chí mạng thì cậu ta sẽ còn có thể giảm được một nửa Sức phòng thủ của nó. Giả dụ mà thất bại lần này thì lần sau cậu ta hoàn toàn có thể phản công lần nữa và chắc chắn sẽ thành công.

Mà đó chỉ là nếu mà thôi, vì 30% dù cao thì cũng không phải là 100% nên thành công hay không dựa rất nhiều vào may mắn đơn thuần.

Trong một phút chốc, Ryoshu đã lỡ trượt chân do bề mặt của Slime khá trơn. Người cậu ngả hẳn xuống vào đống nhầy nhụa đó.

‘Chết thật... Sao trong mọi lỗi sai ngớ ngẩn nhất có thể xảy ra thì mình lại mắc cái lỗi chết tiệt này cơ chứ...? Mọi thứ... đã hoàn toàn kết thúc rồi.’ - Sự tuyệt vọng tràn ngập bầu không khí tối đen xung quanh cậu ta.

Nhưng bỗng nhiên, một ý tưởng bỗng nhiên sáng lóe lên trong đầu cậu như một bản năng chiến đấu.

‘À không, mình vẫn còn chiêu này cơ mà... Nếu mình đang có đà rơi xuống thì... chiêu này sẽ dùng được!’

Khi thời gian hiệu lực của Viên đạn Thời gian đã kết thúc thì cậu ta kích hoạt chiêu thức cuối cùng vừa nhớ ra.

“ĐÂM!”

Một luồng ánh sáng đỏ hiện lên trên mũi tên. Đây là lần đầu cậu thấy được hiệu ứng của kỹ năng này trở nên mạnh mẽ đến vậy. 

Tâm hồn của cả cậu lẫn Fumiya trong một khoảnh khắc ngắn ngủi đã hoàn toàn liên kết với nhau.  Mũi tên bay thẳng một đường vào bề mặt con Slime nhưng cảm giác vẫn chưa đủ mạnh để đâm hẳn qua nó.

Nhưng mà sau đó một phép màu đã xảy ra. Dù 40% là tỉ lệ khá cao nhưng cậu ta và cả linh hồn vũ khí đều đã được nữ thần may mắn ban phước cho vào ngày hôm nay.

Bạn đã gây ra Đòn đánh Chí mạng!

Sát thương gây ra được tăng lên gấp rưỡi!

Mũi tên bỗng nhiên được lắp thêm tên lửa và đâm xuyên qua lớp bề mặt của nó và tiến sâu thẳng vào chỗ lõi Mana của nó.

Đột nhiên con Slime bắt đầu khỏe khoắn trở lại và nó nhảy lên một cái khiến Ryoshu bị hất tung ra đằng sau.

Vậy là cậu chỉ còn một mũi tên cuối cùng.

Nhưng giờ đây con trùm chết tiệt kia đã bị giảm đi một nửa sức Phòng thủ trong 2 phút tới.

Đây chính là hai phút cuối cùng quyết định sự sống chết của cậu ta.

Cơ mà vì lý do nào đó mà sau khi con Boss tỉnh dậy sau trạng thái nghỉ ngơi thì nó đã kích hoạt tuyệt chiêu tối thượng như thể đây là giải pháp cuối cùng - Ma trận điện.

Đó là một kỹ năng bao trùm mọi phần của chiến trường. Kể cả có nhảy lên hay làm sao đi nữa cũng không né được.

‘Nhưng mà thường thì nó sẽ chỉ dùng nếu như nó đang vào trạng thái bất lợi thế lắm cơ mà?’

Nhưng mà giờ đây có kêu ca gì chăng nữa thì cậu ta cũng dính chưởng của chiêu đấy rồi. Điện giật mạnh nhưng mà không đến mức giết chết cậu ta được.

‘Mình lại bị tê liệt rồi.’

Cơ mà thứ đáng sợ nhất chính là điều nó sẽ làm gì tiếp theo.

Con Slime khổng lồ đó không ngại ngần gì lao thẳng vào Ryoshu đang bị tê liệt toàn bộ cơ thể.

Ngay cả Cái chết Trước mắt cũng được kích hoạt nhưng mà kể cả thế thì cậu không thể tránh nó được.

Vì Ryoshu đang bị tê liệt mà sức mạnh cơ thể cậu lại quá yếu để có thể di chuyển đủ nhanh để tránh khỏi cơ thể khổng lồ của nó. 

Nên điều cậu có thể làm chỉ là cố gắng né thật xa khỏi nơi có thể gây sát thương lớn nhất với cậu.

Sau khi cảm nhận được đôi chân thì cậu ta ngay lập tức truyền một lượng Mana quá sự cho phép của đôi chân rã rời mà không chắc nó còn nghe lời cậu ta không nữa.

Nhảy một cái, nhưng mà khoảng cách giữa cậu với nó vẫn còn gần lắm. Nhưng cậu đã tránh được chỗ chí mạng nhất có thể rồi. Cơ mà dù vậy thì lực đâm từ một quái vật hạng C thì chẳng khác gì một xe tải thép đang phóng với tốc độ của tàu hình viên đạn của Nhật Bản.

Ryoshu bị hất về đằng sau và đập thẳng vào tường. Cậu ta chỉ kịp che gáy lại hi vọng không chết luôn.

Cảm giác như thể toàn bộ xương sườn của cậu vừa bị dập nát thành bột vậy. Máu trong miệng cậu cứ thế tự chảy ra mà không kiểm soát lại được.

Cậu thở hổn hển, hoặc đúng hơn là đang cố để thở vào trong vô vọng.

"Vòng cổ Bảo vệ" tự kích hoạt chức năng "Bảo vệ Quá mức"

Chức năng này sẽ không còn sử dụng được nữa trong ngày hôm nay

May mắn thay, một món trang bị mà cậu đeo lúc sáng này - Vòng cổ bảo vệ. 

Giờ đây chính nó đã cứu cậu khỏi cái chết.

'Mình đã quá bất cẩn vì ngay từ đầu nó đã khá yên bình.'

Mà cậu ta thậm chí còn chưa vào Cốt truyện Chính mà nó đã khó như thế này rồi.

‘Tuy nhiên, ai có thể ngờ rằng một món đồ mình vô tình lấy được trong Ngôi đền hạng A+ đó giờ đây lại trở nên hữu dụng đến thế?’

Vòng cổ Bảo vệ (A+)

Mô tả: Một chiếc vòng cổ từ thời xa xưa được đeo bởi người phụ nữ có quyền lực bậc nhất lúc bấy giờ.

-Bảo vệ Quá mức

Khi Người dùng nhận được một đòn tấn công có thể giết chết Người dùng ngay lập tức, trang bị này sẽ vô hiệu hóa 60% “Sát thương” của đòn tấn công đó.

Lần sử dụng: Một lần/ngày (0/1).

Nhưng bây giờ cậu đã thật sự mất đi “mạng đầu tiên” của mình. Và giờ thì cậu ta chỉ còn lại một cái mà thôi.

Phần da thịt bị tổn thương nặng nề của cậu bằng cách thần kì nào cũng đã được hồi phục với tốc độ chóng mặt cơ mà vết thương ở đó vẫn rất đau nhức. Mặc dù nó đã nghiền nát xương và cơ bắp của cậu một chút nhưng đừng quên rằng chiếc vòng cổ đã giảm tận 60% thiệt hại cậu phải nhận.

Và chưa kể rằng cậu đã cố tránh rồi. Thế cậu mới thấy được sự khác biệt giữa các hạng khác nhau thực sự đáng sợ.

Dù không phải là số liệu chính xác hoàn toàn nhưng mà nếu hạng E mạnh hơn hạng F khoảng 2 lần thì hạng D phải mạnh hơn hạng E 4-5 lần. Nhưng ở đây cậu lại đang chiến đấu với một con quái vật hạng C trong khi cậu vẫn chỉ là một thằng ở bậc không phân hạng.

Vì vậy, nó cũng phải mạnh hơn cậu ít nhấp là gấp mười lần. 

Nhưng may mắn thay, cậu vẫn còn lợi thế. 

Đó chính là Phòng thủ nó đã giảm một nửa rồi. Nên giờ đây khả năng đánh bại nó đã tăng đáng kể rồi.

Vì thế tất nhiên là cậu sẽ không bỏ chạy rồi. Vì kể cả có muốn thì cậu cũng khó mà trốn thoát được tình thế dưới đáy hanh này.

Ryoshu thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ chạy vào thời điểm tuyệt vọng nhất của mình.

‘Vậy có gì mà phải sợ một con boss mà mình đã nhớ hết mọi nước đi và chiêu thức của nó?’

Cậu ta sau đó tiếp tục chiến đấu với con quái vật Slime bằng cách chờ đợi nó vào trạng thái nghỉ ngơi lần nữa. Vì nó vừa kích hoạt chiêu mạnh nhất rồi nên sớm thôi nó sẽ cạn kiệt năng lượng và quay lại trạng thái vừa nãy.

Nhiều người cho rằng Slime là trùm khởi đầu yếu... nhưng thực ra chỉ vì nó yếu nhất trong hàng chục con quái vật khủng khiếp khác mà thôi.

Với cả trong trò chơi này, con quái vật chất nhờn - Slime - cũng có nhiều phiên bản. Loài mà chúng ta thường coi là yếu không chú trọng đến khả năng chiến đấu.

Nhưng có một số loài slime rất mạnh và được xếp hạng S trở lên, đó là Slime King.

Con trùm chất nhờn mà cậu đang chiến đấu này rất giỏi về hiệu ứng trạng thái và sát thương lớn. Nhưng mà nó vẫn yếu hơn rất nhiều nếu so với những con Slime King rồi.

Nó thấy cậu ta tiến gần bèn triệu hồi các tia sét có quỹ đạo ngẫu nhiên ra để cố gắng giết cậu. 

Dù cậu cố né hết nhưng vẫn thỉnh thoảng bị một vài tia sét nhỏ đánh trúng khiến tôi bị liệt nhẹ.

Đây cũng là lý do mà ít người chơi khuyên không nên đi đến Ngôi đền này khi bắt đầu trò chơi nếu không có kỹ năng.

Nhưng bất ngờ cậu bị vấp vào một tảng đá và bị tia sét lớn đánh trúng người khiến toàn thân cậu lần nữa lại bị tê liệt và không thể cử động được.

Ryoshu nằm lăn sõng soài ra mặt đất. 

Nhân cơ hội đó, con trùm lại lao lần nữa về phía cậu. Nó lao đến chỗ cậu như một con thiêu thân chết cháy.

Một cảm giác quen thuộc lại xảy ra lần nữa, thời gian tự nhiên trôi chậm hơn.

‘Viên đạn Thời gian.’ - Cậu ta tranh thủ kích hoạt thêm chiêu thức khác để tăng dài hơn thời gian nghỉ ngơi cho tâm trí mình.

'Đây có phải là kết thúc rồi không?'

Cậu ta trong một giây lát đó đã thật sự định bỏ cuộc.

Nhưng mà cậu ta bỗng nghĩ đến hậu quả sau khi mình chết là gì. 

‘Ô nhục? Cũng có đấy nhưng mà chuyện này chả ảnh hưởng đến mình lắm.’

‘Cố gắng thì mình cũng đã cố gắng hết mình rồi.’

‘Mình vẫn còn nhiều điều nuối tiếc lắm... nhưng mà thật sự thì mình mệt mỏi lắm rồi...’

Ryoshu thở dài trong tâm trí chính bản thân mình.

‘Ơ nhưng mà nếu mình chết đi thì hắn ta sẽ cười đúng không...?’ - Cậu liên tưởng đến nụ cười chết dẫm của kẻ đã bắt cóc cậu. Cậu đấm tay xuống đất vì không thể kiềm chế nổi cơn bực tức được.

‘Chết tiệt, dậy mẹ mày đi tôi, tôi còn phải giết chết hắn ta nữa cơ mà? Một con Slime đã là cái đ*o gì? Mẹ mày, mọi thứ vẫn chưa hết đâu!’

Cậu ta dùng mọi sức lực ít ỏi còn lại để dựng cái cơ thể gần như đã bỏ cuộc này lên.

‘Mình vẫn còn con át chủ bài này!'

Ryoshu truyền Mana vào món trang bị đầu tiên mà cậu ta dùng khi đến thế giới này

"Ẩn thân!"

Con Slime đột nhiên bối rối vì không thấy cậu đâu cả trong khi cậu vẫn đứng đó chả hề thay đổi vị trí.

Vì một phần là do cậu ta quá mệt để có thể dựng được người đứng lên đàng hoàng. Ryoshu thở không ra hơi nữa thế mà nó vẫn không thể cảm nhận được cậu.

‘Mình phải thú thật là tí nữa mình đã quên thật rồi... May mà tự nhiên thế nào mà nhớ đến nó mới giỏi chứ.’

Nó nhìn xung quanh và cố gắng cảm nhận cậu ta bằng khả năng điều khiển mana siêu việt của nó nhưng mà vẫn không tìm được cậu.

Sau đó thứ đó cố gắng tấn công xung quanh một cách ngẫu nhiên, may mà cậu đã chạy ra góc khác rồi.

‘Vậy là chiếc mặt nạ thực sự có thể xóa đi một phần sự tồn tại của mình. Lần trước mình chỉ nghĩ là nó sẽ giúp mình tàng hình đơn thuần thôi, có lẽ mình hơi coi thường tài nghệ của ông Enomoto rồi.’

Cậu mỉm cười khi nghĩ đến việc là mình có thể sẽ ra được đây.

‘Mình phải cảm ơn ông thợ rèn vào lần tới khi gặp ông ấy.'

Cậu loạng choạng đứng dậy và nghĩ ra kế hoạch thật nhanh. Đầu tiên, cậu lấy một số nguyên liệu trong chiếc nhẫn và mày mò một chút.

‘Lạy chúa... Hóa ra trang bị này còn tốt hơn mình nghĩ nhiều!’

Một kế hoạch hiện lên trong đầu cậu trong vòng 0,1 giây. 

Đó không phải là kế hoạch hoàn hảo nhất... nhưng nó là kế hoạch tốt nhất có thể trong điều kiện xấu nhất mà cậu từng gặp.

Ryoshu bắt đầu kéo căng cung và sử dụng Trọng kích.

Nhưng chỉ mới nạp khoảng 14 giây thôi mà Ryoshu đã cảm thấy lượng Mana của mình sắp cạn kiệt rồi nên cậu ta tắt luôn chế độ Ẩn thân của chiếc mặt nạ.

‘Có lẽ là do chức năng Ẩn thân tiêu tốn nhiều năng lượng hơn mình nghĩ.’

Cậu ta sạc thêm sáu giây cuối nữa. 

Sau đó kết hợp truyền Mana hệ Hỏa vào mũi tên cuối cùng.

Mũi tên bắt đầu phát ra một luồng hào quang màu đỏ cam chói lóa cả hang động. Dường như nó đủ mạnh để có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào... nếu là ở một tựa game khác.

‘Nhưng đây là Rainfall Disorder thì... mình không biết trước được... Cơ mà nếu theo những gì mình nhớ là đúng thì...’ 

Con boss gần như ngay lập tức nhận ra cậu ta đang đứng sau nó nãy giờ sau khi cậu tắt đi chức năng Ẩn thân.

Và tiếp theo nó bắt đầu lao thẳng vào cậu.

‘Giống như bước di chuyển được thiết lập trong trò chơi vậy.’

“Bắn tỉa."

Ryoshu dừng lại và nhìn thẳng vào lõi của nó. Khi Boss gần như chạm vào cậu, cậu thả mũi tên lửa ra.

Vụ nổ cấp bậc C, thứ có xóa sổ sự tồn tại của cậu vì vụ nổ của một con Slime hạng E đã lớn hơn cả 50 mét rồi, chuẩn bị diễn ra.

Cái chết Trước mắt như mọi lần lại hoạt động và giúp cậu cảm nhận được mọi thứ xung quanh, đặc biệt là nó sẽ giúp cậu cảm nhận được vị trí chiếc lõi hiện tại của nó sau thứ ánh sáng ghê tởm kìa.

‘Viên đạn Thời gian.’

Mọi thứ diễn ra chậm hơn như thể cậu đang ở chế độ tăng tốc vậy.

Ryoshu lôi thêm cây kiếm Katana gỉ sét ra và cố truyền Mana vào đôi chân bầm dập của mình thật nhiều. 

Có lẽ lần này chính lần nhiều nhất từ trước đến giờ.

Và khi thời gian kỹ năng hết, cậu ta bay thẳng vào trong người con Slime vẫn đang chuẩn bị cho cú nổ lớn. Vì những lúc như này thì cơ thể nó gần như trong suốt hết.

Dù điện giật rất mạnh nhưng mà cậu ấy vẫn cố gắng bỏ qua nỗi đau hiện tại và cố tập trung vào việc mình phải làm.

Và khi chỉ còn cách lõi của boss 15 xăng-ti-mét, cậu lại kích hoạt chiêu thức yêu thích mới của mình.

“Đâm!"

Và tất nhiên, còn một con át chủ bài nữa mà cậu ta đã để dành nãy giờ.

Khi mà người con Slime nổ tung ra và cậu hứng gần như trọn vẹn vụ nổ đó.

Người cậu ngay lập tức bị cháy xém gần hết cơ thể rồi như thể cậu ta vẫn đang đợi đến đúng thời điểm. 

00:02

00:01

Hiệu ứng Phá Giáp của cây Cung Vô định hình chỉ còn một giây cuối. 

Tuy nhiên, nhờ vào cả hai kỹ năng Viên đạn Thời gian và Cái chết Trước mắt đã khiến nó dài gần như thế kỉ vậy.

‘Thời khắc đã điểm.’

Khi mà thanh kiếm đâm vào vỏ ngoài chiếc lõi, chỗ cứng cáp nhất cơ thể nó có khi còn cứng hơn cả cơ thể nó gộp lại.

Người ta thường nói thời khắc trước khi chết lúc nào cũng là thời khắc im lặng nhất.

Và để phá vỡ đi sự im lặng đó, Ryoshu đã gọi lên tên át chủ bài mới với một giọng điệu lạnh lẽo.

“Phản chiếu."

Bình luận (16)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

16 Bình luận

T skip đâu đó hay sao mà lần đầu nghe tên skill
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Kỹ năng Đâm đk bác? Nó có xuất hiện ở chương 6 hệ thống rùi á
Xem thêm
@AistinaBer: cái phản chiếu ở cuối á sang chương sau tác giải thích rùi đọc đến đấy cứ tưởng lỡ skip đoạn nào
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Ờm hình như Đạn thời gian dùng hơn 3 lần trong khoản thời gian ngắn dk?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đúng ba lần trong vòng 1 tiếng (dùng kiểu gì cx được... dùng liên tiếp hoặc cách quãng đều ok nhưng chỉ kích hoạt được 3 lần mà thôi). 1 tiếng sau sẽ reset nhé.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
O_O
Xem thêm
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Arata_Kazuya
Tác ơi cho hỏi lại chút 'phản chiếu' có tác dụng là gì dị
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chương sau biết lun nhéee
Xem thêm
Hóng 😗😗😗
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hóng nàooo 🦆
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
:0000
Xem thêm