Lần cuối
Số từ
163.657
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
13.243

Tóm tắt

Ở một tương lai đen tối, khi thế giới phải hứng chịu một loại virus bí ấn đưa con người lâm vào cảnh diệt vong. Nhưng con người vẫn chưa tuyệt diệt, họ xây dựng một nền văn minh mới để có thể tiếp tục tồn tại trước những mối đe dọa mới.

Nhiều năm sau, một vụ tai nạn trong phòng thí nghiệm ở Anh đã khiến cho những nhà khoa học, trong đó có Ronan biến thành quái vật. Dẫn đến khu nghiên cứu bị phá hủy, quân đội đã phải can thiệp và tiến hành bắt giữ những mẫu vật còn sót lại, trong đó một số vẫn còn giữ lại lý trí của mình. Họ được quân đội giữ lại như những vũ khí sống, bị thí nghiệm, bị đem ra chiến trường để chống lại những quái vật khác.

Năm năm tiếp theo, họ được giao nhiệm vụ thám hiểm thế giới bên ngoài đầy rẫy sự nguy hiểm đang ẩn nấp, với một cam kết mơ hồ về một cuộc sống trở lại bình thường.

Liệu những gì đang chờ đợi trên chuyến hành trình của họ?

Xem thêm
Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Dead world
  2. 02.Illustration
Dead world
Illustration
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (40)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

31 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Khoảng thời gian tiếp theo do mình bận việc học, nên tầm tháng 6 hoặc đầu tháng 7 mới có thể đăng truyện tiếp được. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.
Xem thêm
TRANS
Nếu nghỉ dài thì đi xin gia hạn đi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@medassin: cho mình hỏi là được nghỉ không phép tối đa bao lâu trước khi bị mod xóa vậy :_)
Xem thêm
Xem thêm 5 trả lời
ae t hỏi cái có bô novel nào khác vê tân thế hay ko
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé <3 <3 <3 :333
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
cảm ơn mọi người vì đã giúp truyện hơn 10k view :3
Xem thêm
Uầy 9.999 luotj xem cơ à:)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
chết :_) lỡ mất số đẹp rồi
Xem thêm
@Shawn Daji: :))))))
Xem thêm
chả hiễu lắm thằng main bị bắt lên xe tỉnh dậy xong chăm chọc bọn lính vài câu đề bọn nó chích điện và chích thuốc mê khóa mỏm cho ngủ tiếp... vậy thôi đó hả ?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
vì về nguyên tắc vận chuyển đối tượng hoặc mẫu vật nguy hiểm thì không được phép ở trạng thái tỉnh giấc vì lý do an toàn, main nó không có ý định chống định chống đối lại chính phủ nên chỉ có thể cắn răng chịu trận thôi
Xem thêm
@Shawn Daji: vấn đề ko phải ở đó, vấn đề ở chổ tỉnh rồi thì giả vờ bất tỉnh hay im im luôn, chứ tự dưng chăm chọc vài câu cho người ta chích thuốc tiếp làm gì @@
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
nếu truyện có gì cần cải thiện, mong mọi người hãy góp ý :_) phần comment trống trải quá làm mình hơi lo
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Do bận công việc nên mình không thể đăng truyện lên thường xuyên được, mong mọi người thông cảm và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người.
Xem thêm
AUTHOR
hmmm, không dùng dấu ngoặc trong văn học...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Xin lỗi mọi người vì sự cố tên người đăng khác với tên tác giả. Đây là web novel đầu tiên của tôi nên không thể tránh khỏi những sai sót, cảm ơn mọi người đã đọc.
Xem thêm