Chia tay mà không khéo là...
langsat Nagarisis; Clover Dot; Đất-sama; Masaharu
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 02: Một chàng trai như anh (đã hoàn thành)

Trailer

0 Bình luận - Độ dài: 872 từ - Cập nhật:

Việc gì khó khăn và thử thách nhất trong tình yêu?

Đó chính là việc chia tay.

Qua vô số kinh nghiệm của một ông chú đầu ba và có cơ hội trải qua nhiều mối tình, tôi đã đúc kết ra được điều này.

Lời tỏ tình thì dễ nói rồi, chỉ có lời chia tay mới thật sự là khó nói. Nó phải được canh đúng lúc, hội tụ đủ các điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Tóm lại mà nói thì chia tay là việc không hề dễ dàng.

Chào mừng các bạn khán giả đã đến với Season 2 của chương trình thực tế về cuộc chiến chia tay khốc liệt giữa hai học sinh cấp ba được mệnh danh là “cặp đôi hoàn hảo trong mơ của trường”!

Liệu điều gì sẽ đến trong mùa mới này? Những tình huống nào sẽ xuất hiện, những nhân vật mới thú vị nào sẽ được ra mắt?

Sự xuất hiện của thành viên thứ năm, thành viên bí ẩn được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt Season 1, liệu sẽ đem tới những điều thú vị nào, liệu cục diện có vì nhân vật ấy mà trở nên phức tạp và căng thẳng hơn?

“Mọi người không nhận ra sao? Cả bốn anh chị ở đây đều là những người thu hút sự chú ý của toàn trường, luôn đứng top cao trong bảng xếp hạng nổi tiếng của học sinh. Rắc rối là nằm ở chỗ đó!”

Liệu chuyến về nước của chị gái Cường đã được nhắc ở Season 1 sẽ mở ra những bí ẩn nào trong cuộc đời cậu thiếu gia? Những vấn đề nào sẽ đến và có những thách thức nào mà cậu sẽ phải đối diện?

“Đừng có cố gắng nữa. Vấn đề nằm ở bản chất con người, bản chất đã thấp hèn thì sẽ mãi mãi thấp hèn mà thôi, dù có cố gắng cách mấy cũng không thể thay đổi được.”

Những vấn đề mới nảy sinh với câu lạc bộ Điện Ảnh, họ phải cùng nhau tham gia một cuộc thi mà kết quả của nó sẽ liên quan đến sự sống còn của cả câu lạc bộ.

“Cái gì? Cuộc thi quay phim ngắn dành cho học sinh cấp ba?”

Cường và Minh Ngọc liệu có đang ấp ủ âm mưu gì mới?

“Cố lên, kế hoạch lần này chắc chắn thành công, chúng ta không được để thua!”

“Ha ha… Chúc mừng, cậu sắp toi mạng rồi!”

Chưa dừng lại ở đó, thiên địch của cả hai nhân vật chính đã xuất hiện, người đang đứng top 2 và xếp trên Cường về thành tích học tập, đồng thời cũng là người luôn tranh đua với Minh Ngọc vị trí top đầu nhan sắc trong trường. Cùng một lúc cạnh tranh với cả hai đối thủ đáng gờm nhưng có vẻ người ấy vẫn không hề tỏ ra nao núng. Liệu nhân vật này là một người như thế nào?

“Chết tiệt, tôi nhất định không để thua lần này đâu, hãy chờ xem thành tích trong kỳ thi sắp tới của tôi!”

“Tại sao trên đời lại có một người hoàn hảo đến đáng ghét vậy chứ!”

“Chà! Hai cậu có vẻ rất quyết tâm để vượt qua tôi nhỉ? Nhưng nói gì thì nói, lần này có vẻ hai cậu đang gặp vấn đề phải cần đến sự trợ giúp của tôi rồi. Tôi đang nghĩ… mình có nên giúp không ta? Nếu giúp các cậu thì tôi sẽ được gì nào?”

Và nhân vật huyền thoại, kẻ được mệnh danh là quái vật học tập của trường cấp ba Giải Phóng, ngồi chễm chệ trên top 1 bảng thành tích liệu có xuất hiện hay không?

“Không! Hoàn toàn vô vọng! Cả đời này dù mình có cố gắng cách mấy cũng không thể vượt qua được người đó.”

Và còn rất nhiều câu chuyện thú vị khác nữa!

Đoạn giới thiệu này đã đủ khơi gợi tò mò của các bạn chưa nào? Hãy cùng nhau đến với Mùa 2 của chương trình và khám phá tiếp câu chuyện về tuổi thanh xuân này nhé!

Liệu những màn chia tay công phu, những pha lợi dụng tình thế, những kế hoạch nắm bắt thời cơ, những tính toán để cắt đứt quan hệ của hai người họ có được thực hiện một cách trót lọt và mang lại hiệu quả đúng như họ mong muốn? Chính tôi cũng đang rất háo hức để được biết.

Và đây là câu chuyện về cuộc đối đầu của họ.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người đang yêu nhau đột nhiên có cảm tình với hai người khác?

Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ ekip theo chân cặp đôi. Đồng thời có phỏng vấn tâm lý các nhân vật và đã thông qua phần chỉnh sửa hậu kỳ trước khi đến với khán giả.

Tôi, Langsat, bình luận viên thường trú tại trường cấp ba Giải Phóng của đài truyền hình HAKO, sẽ giữ vai trò là người tường thuật trực tiếp về cuộc đối đầu này đến các bạn!

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận