SOUL DRIVER - ứng dụng tr...
Diệu Hoa, 紫 凛 PhongAn
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 03 - director's cut

Chương 18

0 Bình luận - Độ dài: 4,708 từ - Cập nhật:

Xúc sắc mở đầu lượt thứ hai của Khải rơi xuống với con số đẹp hơn cậu có thể cầu xin. Một cặp lục, đồng nghĩa với cậu có thêm mười hai điểm triệu hồi kèm theo một lần tung xúc sắc.

Thái ở bên kia rút một lá bài mới. Lượt vừa rồi Thái đã dùng tất cả những gì hắn có, tất cả những gì Khải cần tập trung, là trận binh đã dàn sẵn ở trên sân.

Cậu nhìn lại ba lá bài trên tay mình, một lá là Ái Nhi. Cô là quái thú tiến hóa 1, đã nóng nóng để được ra sân lắm rồi.

“Cho thiếp ra đi! Thiếp có thể làm xoay chiều trận đấu này!”

“Cố chờ thêm một chút.” – Giọng của Khải điềm đạm – “Tôi có thể nhìn ra viễn cảnh chúng ta thua dù có cô ở trên sân.”

Bỏ qua cơ hội ngàn vàng gọi Ái Nhi. Cậu triệu hồi quái thú đầu tiên. Quái thú này có minh họa một người đàn ông thấp bé, với chùm râu trắng xồm xoàm.

Điểm triệu hồi của Khải tụt từ hai mươi hai về hai mươi mốt. Quái thú thổ lên sân, cáu kỉnh giơ cuốc chim đe dọa Saika.

>Ôi là nó!<

>Cẩn thận đấy, Saika, hắn có thể đổi một mạng để lấy ba lá bài lên tay!<

Thợ đào vàng liều lĩnh – thuộc tính thổ - cấp độ 1 – sức tấn công 200

“Như hộp chat nói, tôi sử dụng công năng của bác thợ vàng để lấy ba lá bài mới lên tay!”

Khải bấm nút trên điều khiển để công năng của bác thợ vàng hiển thị với mọi người. Lá bài có minh họa một ông già thấp bé đội mũ rơm, hai mắt lắc ngược lạc xuôi, chùm râu trắng xồm xoàm. Lão già mất trí lôi ra một thỏi ba thanh thuốc nổ từ túi đeo chéo bên hông, cười điên loạn.

Công năng: Thợ đào vàng liều lĩnh làm tất cả để có được kho báu, bất chấp cả tỉnh mạng của mình. Có thể tự hủy cùng một mạng của nhà vua để đào ba lá bài ngẫu nhiên từ bộ bài lên tay

Thật vậy, thỏi thuốc nổ kia không phải để tấn công Saika mà để dành cho chính lão. Ngọn lửa được châm lên, theo đầu kích cháy dẫn vào bên trong ống, Khải hồi hộp ghì chặt ngón tay xuống tay cầm.

Kẻ đào vàng liều lĩnh không thấy bom nổ, đưa lên mũi ngửi khịt khịt, lão vứt xuống chân, rồi nhảy dậm dậm lên trông rất hài hước. Đùng một cái lão nổ banh xác xuống âm ti, Khải một lần nữa ghì điều khiển, cảm nhận rung chấn chuyền vào tay từ một trái tim vỡ vụn.

Thái hồi hộp quan sát nhất cử nhất động của đối phương. Khải mất đi thêm một mạng là lợi cho hắn, nhưng bù lại những lá bài có công năng yêu cầu một cái giá đắt đỏ thường không phải là đơn giản.

Khói mịt mù tan đi, ở vị trí đã từng là lão thợ vàng bị thổi bay, một khối vàng lấp lánh ngoi lên. Khải bấm nút tách đôi tảng vàng ra, bên trong hiện ra ba lá bài bay tới tay của cậu.

Nhìn ba lá bài trên tay, Khải khẽ nở một nụ cười nhẹ nhõm.

Bởi vì thợ đào vàng đã hy sinh, giờ cậu đã có thể gọi quái thú mà cậu muốn lên sân.

“Tôi triệu hồi một quái thú phòng thủ!”

Rùa đất lầm lì – thuộc tính thổ - cấp độ 3 - sức phòng thủ 3000

Con rùa là lá bài đã cứu cánh cậu trong giang tấc ở trận bài với Minh, cũng là lý do mà Lan Chi cố tình chọn cho cậu bộ bài đó. Suốt lượt vừa rồi, mắc kẹt với dạng tiến hóa trên tay, nhờ có bác đào vàng, cuối cùng cậu cũng chạm tay được vào bạn ấy.

“Được rồi, giải phóng lá bài này thôi!”

Khải đặt lá bài đã chờ trên tay cậu suốt hai lượt đầu xuống sân, con rùa với những phù điêu cổ đại trên mai, bỗng phù phép hóa thành một hòn đảo trên không.

Rùa đất lầm lì – thuộc tính thổ - cấp độ 3 - sức phòng thủ 3000 -> Rùa trời xanh  - thuộc tính thổ - tiến hoá 2 – sức phòng thủ 30000

Sức thủ của cụ rùa trời ngang bằng với sức tấn công mạnh nhất của Thái là Flora. Cậu bình tĩnh xem lại bài trên tay xem còn tổ hợp nào có thể kết liễu đối phương không. Không tìm thấy con đường nào dẫn đến otk, Khải yên tâm kết thúc lượt của mình.

“Tôi xin phép được kết thúc lượt tại đây!”

Nghe cách nói năng rất điềm đạm của Khải, Thái lại nghĩ là cậu đang ngạo nghễ không tôn trọng mình.

“Lượt của ta! Lăn xí ngầu!”

Saika tiếp tục lăn xúc sắc, mở đầu lượt tiếp theo. Lần này thần may mắn không mỉm cười với ả ta, tổng hai viên xúc sắc, chỉ vỏn vẹn có bốn điểm.

“Không sao hết, nhiêu đó vẫn đủ cho ta triệu hồi thêm một quái thú nữa!’

Thái lạc quan mãnh liệt giáng nút A trên điều khiển, triệu hồi thêm một quái thú lên sân mình.

Thú nuôi của Aqua: Cá mập Gigaton – cấp độ 4 - thuộc tính thủy – sức tấn công 6000

Thêm một Gigaton lên sân, nhưng lần này Thái không trang bị cho Aqua mà đặt nó ngay ở sau Flora. Ngũ hành tương sinh. Sức phòng thủ gốc của cô được nhân đôi lên, cùng với thưởng từ âm phủ và trang bị từ Origami, chỉ số của Flora vượt lên trên sức thủ của rùa.

Hoa Lan Live dịu dàng – Flora anh đào - Cấp độ 3 – thuộc tính Mộc – sức tấn công 50 000

>Saika cậu không hạ được nó trong lượt này đâu…<

>Cậu sẽ không mất gì, nhưng làm như vậy vô ích lắm!<

“Không mất gì, thì cứ thử xem mới được đúng không?”

Flora gấp con rồng thành một chiếc phi cơ phản lực bằng giấy giữa không trung, tay chụm lấy đáy máy bay cầm nó như phi tiêu giấy.

“Flora! Em tin chị! Khuất mắt con rùa đó cho em!”

Thái tuyên bố tấn công. Flora nhắm một mắt ngắm mục tiêu thật kỹ, phóng mộc long đâm sầm vào rùa trời xanh.Va chạm khiến cho màn hình rung động tựa chiếc TV nhiễu. Khói bụi tản mác đi, nhận một đòn tấn công chí mạng... con rùa lì lợm vẫn chình ình ở trên sân.

Rùa trời xanh  - thuộc tính thổ - tiến hoá 2 – sức phòng thủ 30000

Công năng: Bản thân rùa là một hòn đảo nên có lớp mai vô cùng vững chắc, không thể bị tiêu diệt trong lần phá hủy đầu tiên

Khải đã sống sót thêm một lượt, nhưng sẽ không có lần thứ hai. Saika tặc lưỡi đọc công năng, hộp chat tràn ngập những lời thù ghét.

>Đúng là đồ con rùa, chỉ biết chui đầu ở trong mai!<

>Ngươi không chạy trốn mãi được đâu, con rùa thì cũng chỉ là con rùa mà thôi!<

Mạng xã hội là thế đấy, người bình luận thiên vị ai, thì người đó làm cái gì cũng hay cũng đúng, còn đã để lọt tim đen, thì chẳng làm gì nên tội cũng bị người ta lên án.

Khải đã chống lại bức tường phòng thủ của Saika bằng một màn phòng ngự của bản thân, cậu không hối hận về những gì mà mình đã làm.

“Thay đổi Saika lên hàng công, đẩy Magna về phòng ngự!”

Trước khi kết thúc lượt Thái thoăn thoắt đánh tráo vị trí của chính cô và Magna, đưa quái thú với sức tấn công vượt trội hơn lên trên hàng tiền vệ.

Biết rằng bản chất Saika là nghề nghiệp, nên khi ở trạng thái quái thú sẽ mất liền hai mạng khi bị quái thú tương khắc đánh trúng. Saika muốn đặt cược vào một cuộc tổng tiến công lớn, ả muốn dứt điểm Khải ngay chỉ trong một lượt. Sau khi Flora hạ bệ rùa ở lượt tiếp theo, Aqua và Saika thừa sức đương đầu với mọi quái thú mà Khải gọi ra.

“Tôi kết thúc lượt của mình!”

Với việc mượn công năng rùa để sống sót, Khải đã câu thêm một lá bài lên tay. Đọc kỹ công năng lá bài mình vừa rút ở lượt của Thái, trong đầu cậu đã định hình ra một con đường.

“Cho thiếp xuống được chưa? Khán giả nó đang chờ kìa.”

“Được rồi, Ái Nhi! Còn lại trông cậy ở cô đó!”

_ _ _

Lớp học

Hoa chăm chú theo dõi diễn biến cùng đám con trai. Minh chỉ nhìn cũng biết là cô không hiểu gì, chỉ theo dõi vì người đang chơi là Khải.

“Ê… tao cứ có cảm giác bộ bài của tên rùa này mình đã từng thấy ở đâu đó rồi.”

“Là bộ bài Thổ cho người mới chơi, có gì ghê gớm đâu, chẳng qua là nó ăn may bóc được Ái Nhi nên mới được Saika mời gặp tận mặt thôi.”

Đến khúc diễn biến trên màn hình bắt kịp với đoạn đấu bài vừa kể trên, Minh nhìn bố cục hai bên sân cũng đã biết trước thắng thua thế nào, cậu bước đến nắm tay Hoa, kéo cô ra khỏi hội bạn.

“Này, cậu làm cái gì thế, trận đấu đã kết thúc đâu?”

“Không cần phải xem nữa, tớ đã biết kết cục sẽ ra sao rồi.”

“Vậy thì giờ làm sao, tớ có thể biết lý do Khải nghỉ học được rồi chứ?”

“Chưa đâu, Khải cần đến cậu cho những gì sắp xảy đến tiếp theo. Đến lúc rồi đấy, cậu đi theo tớ nào!”

“Bây giờ á, nhưng chẳng phải sắp vào giờ hay sao?”

“Ừ, còn gì nữa… cậu có muốn biết lý do Khải không đi học không nào?”

Hoa ngần ngại quan sát nụ cười tinh quái của cậu con trai trước mắt. Cậu ta cứ úp úp mở mở khiến cô ngày càng sốt ruột hơn. Rời trường giữa buổi học là cấm kỵ với một học sinh như cô, nhưng Hoa có cảm giác Minh đã biết trước điều gì đó, và rằng cô sẽ bỏ lỡ nếu không đi theo.

Vì mình quá tin người nên mới để bị bạn bè dắt mũi. Hoa buồn bã quay mặt đi. Biết bao giờ thì mình mới người lớn lên được đây?

“Chỉ một lần thôi đấy, dẫn tớ tới chỗ cậu ấy đi!”

Minh nhoẻn miệng cười thích thú trước lựa chọn của Diệu Hoa.

“Được, nhanh lên không là muộn mất đấy!”

_ _ _

Phòng chơi game – buổi phát sóng

“Được rồi, mình không có quái thú nào có súc tấn công có thể vượt qua Flora… nhưng nếu sử dụng sức phòng thủ của rùa trời xanh làm lợi thế… Mình vẫn có khả năng giành lại thế chủ động. ”

Cậu xoa cằm nghĩ ngợi. Saika và fan hâm mộ hồi hộp chờ đợi nước đi tiếp theo của Khải. Hộp chat tạm đóng băng, điểm triệu hồi của cậu đang là hai mươi mốt, cậu có ba lá bài trên tay.

Khải lăn xúc sắc, điểm triệu hồi của cậu từ hai mươi mốt lên hai mươi chín. Điểm triệu hồi không phải vấn đề cậu cần đặt nhiều chú ý vào nữa.

Rùa ẩn danh: Điểm triệu hồi: 21 -> 29

Saika: điểm triệu hồi: 0 -> 8

Bài trên tay nhiều hơn, điểm triệu hồi cũng nhiều hơn. Lợi thế đang nghiêng về Khải khiến cho bên sân Saika có một sự dè chừng rõ rệt.

Một lá đã rõ ngay từ lượt đầu là Ái Nhi, hai lá bài còn lại, lá hai lá có thể biến hóa kết cục trận đấu, hoặc đưa tất cả nỗ lực của cậu từ đầu trận trở về con số không. Khải nhìn lại bài trên tay, mọi người xem stream cũng hồi hộp chờ đón xem.

Đôi lúc chị của cậu cũng nhắn nhủ Khải phải tự tin lên, thực lực thì thừa có, mà cứ rúm ró như là thua đến nơi rồi.

“Chị hai à… cảm ơn chị vì đã chọn cho em bộ bài này.”

Trong thời khắc gay cấn nhất, người Khải chọn cảm ơn lại là Lan Chi. Là chị gái Chi biết rõ cậu hơn ai hết, quan sát em trai mình lớn lên từng ngày.

Nếu như vào ngày đó, Lan Chi chọn mua cho Khải một bộ bài thuộc nguyên tố khác, thì cậu đã không thể phát huy hết được tiềm năng bài thủ của mình.

Đất mẹ là cái nôi của muôn loài, là nguồn gốc sản sinh ra vạn vật. Mặt đất thường đơn giản, ôn hòa, đôi khi bị nhận xét là chậm chạp trong thay đổi, nhưng thay vào đó lại có một sự vững vàng không ai có thể so sánh bằng.

Và trên tất cả, đất cũng bí hiểm vì chiều sâu của nó. Đất đai ít thay đổi, nhưng mỗi lần thay đổi, lại để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc… bởi vì bên dưới hàng ngàn lớp vỏ che giấu, có trời mới biết những kẻ mệnh đất đang suy nghĩ gì.

Lê Minh nắm tay Hoa kéo tay cô bước vào khoang tàu điện. Dù hắn không ở đó để chứng kiến kết cục của trận đấu, nhưng Lê Minh biết bạn của mình có thể làm được những gì.

“Làm gì đó đi chứ? Bản mặt lạnh lùng đó là có ý gì?”

Khải đã suy nghĩ rất kỹ về những nước cờ mà cậu sẽ đi, tuy nhiên cậu vẫn cứ chậm chắc cho đến những giây cuối cùng.

“Thôi thắng rồi thì cười lên hộ cái đi, khiêm tốn thì làm ơn có giới hạn…”

Ái Nhi châm lời mỉa mai từ trên tay. “Cô ấy nói vậy nghĩa là sao?” - Cả Saika và toàn bộ người theo dõi bị một câu nói của cô làm cho giật mình.

Ngay cả Ái Nhi, một AI, cũng tự tin tuyên bố rằng Khải sẽ thắng?

“Tôi dùng bốn điểm triệu hồi để gọi ra quái thú này!”

Cột sáng tím xuất hiện ở hàng phòng ngự không phải cạnh rùa trời, mà ở ô sau lưng nó.

Khi có quái thú đặt ở ô tiền tuyến cùng hàng, quái thú đặt ở hàng hậu phương không thể dùng tấn công, nhưng cũng không thể bị tấn công nếu như có quái thú hàng trên che chắn cho nó.

Ánh sáng tan dần đi, Saika chớp chớp nheo mắt lại.

>Nó đâu? Quái thú đó đâu rồi!<

>A, tớ thấy nó rồi! Nó ở ngay dưới kia kìa!<

>Đâu? Dưới kia là dưới chỗ nào?<

>Dưới đó đó… Dưới con rùa ấy!<

Saika phải phóng đại màn hình mới nhìn được rõ con thú mà Khải gọi ra. Một chú bọ cánh cứng nhỏ xíu, giống với những viên đá quý gắn trang trí trên tường hầm mộ Ai Cập xa xưa. Chặm khắc trên lưng bọ, là hình ảnh con mắt thần của Horus, và con ngươi là viên bảo ngọc xanh le.

Lính gác hầm mộ Pharaoh - Ngũ hành thổ - cấp độ 4 - sức tấn công 1000

>Quái thú đó là cái gì thế? Tao chưa nhìn thấy nó bao giờ!<

Saika đang định ngỏ lời nhờ fan tra cứu hộ, thì Khải đã tự mình đọc ra.

Hệt như một cuốn từ điển sống, mỗi lần nói kiến thức, cậu lại liếng thoắng như học giả.

“Cậu có biết về hình ảnh của con bọ hung trong Ai Cập cổ có ý nghĩa gì hay không?”

Bây giờ là giờ nào rồi mà hắn ta còn nói câu ấy? Thái nhăn nhó khiến cho hình chuyển thể Saika không được mấy xinh đẹp.

“Nói ra trong một quán cà phê xinh đẹp như của Saika thì có hơi khiếm nhã, nhưng người Ai Cập cổ quan sát được một đặc tính rất thú vị của loài vật này. Bọ hung thường lăn phân về hướng mặt trời vào ban ngày, lăn về hướng mặt trăng vào ban đêm. Trong thần thoại Ai Cập bọ hung đại diện cho thần mặt trời xoay chuyển khối cầu trong quỹ đạo của nó… tạo ra vòng tuần hoàn mật thiết giữa ngày và đêm…”

“Nói cái ấy thì có nghĩa lý gì hả? Nó liên quan gì đến trận đấu bài của hai ta?”

Hiếm khi được bộc lộ chút kiến thức, Khải bị cuốn vào dòng lan man. Cậu thiếu niên đã từng đắm chìm vào những cuốn sách, giờ, lại đăm chìm trong những kiến thức trong chính đầu mình.

“Ồ có chứ, tôi chỉ muốn chia sẻ một thông tin thú vị trước khi tiếp tục mà thôi. Vị thần Ai cập mang dáng hình loài bọ này mang cái tên Khepri, đọc thành tiếng sẽ là Kheper. Kheper dịch sang ngôn ngữ của chúng ta, cũng bao hàm ý nghĩa là ‘thay đổi’ đấy”.

>Thay đổi…<

>Xoay chuyển giữa ngày và đêm…<

>Không lẽ ý của tên rùa đó muốn nói là…<

Hình hoạt họa trên màn ảnh thay lời Khải giải thích phần còn lại cho quần chúng. Bọ canh gác lăng mộ xoay hai chân sau vào khối đá mang tên rùa trời ở ô bên trên. Như xoay vòng cục phân của nó, đảo ngược đầu đuôi của con rùa.

Cụ rùa khổng lồ vốn hiền hòa thu đầu và tứ chi vào trong mai, cuộn tròn thành một quả bóng. Đến lúc phần đuôi xoay về phía Saika, ả mới nhận ra cửa đó không phải đuôi, mà là một cái đầu khác của con rùa.

Đầu rùa mới ngoi ra, giống như một đầu quỷ dạ xoa dữ dằn, nhe nanh về hướng các cô gái thần tượng ảo Hoa Lan.

Chỉ sổ mới của rùa trời hiện lên, tất cả mới ngã ngửa bởi công năng của bọ canh gác.

Rùa trời xanh  - thuộc tính thổ - tiến hoá 2 – sức tấn công 30 000

Cũng giống như xoay chuyển mặt trời để thay đổi ngày và đêm, bọ hung Ai Cập cổ, có khả năng biến đổi quái thú thủ thành quái thú công (và ngược lại).

>Tao biết lá bài đó, tao cũng có một lá trong bộ sưu tập của mình!<

>Lá bài đó vô dụng quá, tao quên mất là nó có tồn tại!<

Saika gắt gỏng đập tay cầm, có vẻ như ả đã bắt đầu bị lay động bởi thay đổi lớn trên sân.

“Nhiêu đó mà cùng đòi đe dọa Saika ư? Chỉ số tấn công yếu ớt vậy thì sao mà qua được Flora chứ!”

Khải tự nhủ nếu mình mà ở vị trí của Thái sẽ từ tốn không vội đánh giá tình hình ngay. Trên tay Khải vẫn còn hai lá bài, cậu có đủ điểm triệu hồi để gọi ra bất cứ lá nào mà cậu muốn.

Giây phút cả giới bài thủ đã mong chờ, cuối cùng, lại được hé lộ ở một buổi phát sóng trực tiếp.

Cậu đã giấu cô trong bộ bài trong một thời gian rất lâu, có lẽ, trận đấu ẩn danh này là thích hợp nhất, để thử nghiệm combo này trên thương trường.

“Dùng điểm triệu hồi. Tôi xin phép triệu hồi quái thú cấp độ 7 của mình.”

Luồng sáng vàng chiếu xuống ô trống bên cạnh rùa trời xanh, cô dang tay hạ thế, như một vị thần được cử xuống từ thiên đường.

Hộp chat tràn ngập những lời ca ngợi vì nhớ cô, mọi lời yêu thương dành cho Saika bỗng đảo chiều hướng về cô ấy hết. Thái thu mình lại chu mỏ, Saika phụng phịu vì bị fan cho ra rìa.

>Là cô ấy! lâu lẳm rồi tôi chưa được nhìn thấy mặt em!<

>Ái Nhi! Lũ simp này đã nhớ em rất nhiều!<

Cô gái mặc bộ đồ hầu gái công nghệ cao mở mắt, cũng là khoảnh khắc bộ năm Hoa Lan Live đoàn tụ trong cùng một ván bài.

Hoa Lan Live tương lai – Ái Nhi của tháp Hoa Lan - Cấp độ 7 – thuộc tính Kim – sức tấn công 10 000

Sức tấn công của rùa trời xanh được thổi phồng lên, dù bên cạnh là một quái thú kim. Theo quy luật thì không đem lại cường hóa cho Thổ.

Bởi vì bản chất Ái Nhi là quái thú Kim, nhưng chỉ số trên màn hình lại cho thấy cô là một quái thú hệ Hỏa.

Sáu tấm năng lượng sau lưng Ái Nhi sáng lên một màu đỏ rực rỡ, xoay vòng, một luồng lửa bao bọc lấy cô gái, biến chiếc váy hầu gái của cô thành màu đỏ của năng lượng.

Rùa trời xanh: sức tấn công 30 000 -> 60 000

>Không thể nào! Như vậy thì lá bài đó quá mất cân bằng!<

Khải phớt lờ những lời cậu nghe bên tai, bài mạnh hay bài yếu cũng thế thôi. Quan trọng là vận dụng nó như thế nào. Giống như kẻ canh gác hầm mộ Pharaoh là lá bài ít ai quan tâm đến. Trận đấu với Luân không chỉ giúp cho cậu vững vàng trong buổi thi đấu với Lê Hòa, mà còn dạy cho cậu rất nhiều điều bổ ích. Giống như cách Luân vận dụng bộ ba Sắt vụn làm bổ trợ cho Tay súng cô độc, một bộ bài mà chỉ tập trung vào con át chủ bài thì sẽ không phát huy được toàn bộ khả năng của nó, đôi khi, át chủ bài cũng có thể lùi xuống nhường sân khấu cho quái thú khác, trở thành một quân bài bổ trợ hữu dụng cho đồng đội.

“Chủ lực với anh ấy không phải lá bài bắt cả bộ bài tập trung vào như một ngôi sao, chủ lực đối với anh Luân, là tất cả những lá trong bộ bài nương tựa vào nhau mà giúp đỡ nhau tỏa sáng...”

Khải suy ngẫm lại lời dạy của Luân. Ở trên sân của cậu, Ái Nhi là quái thú nổi bật nhất trong quyền sở hữu của cậu, nhưng trận đấu ngày hôm nay, một quái thú tầm thường như Rùa trời xanh mới là ngôi sao đảo chiều trận đấu này.

Hoa Lan Live tương lai – Ái Nhi của tháp Hoa Lan - Cấp độ 7 – thuộc tính Kim – sức tấn công 10 000

Công năng: Ái nhi nắm quyền kiểm soát toàn bộ hệ thống mạng của tập đoàn Hoa Lan, gồm tháp mẹ Kim, và tứ tháp Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ái Nhi có thể mang bất cứ ngũ hành nào mà người điều khiển muốn

+ Khi gia tăng sức tấn công của đồng minh hệ tương sinh, nhân đôi theo cùng đồng minh

Hoa Lan Live tương lai – Ái Nhi của tháp Hoa Lan: sức tấn công 10 000 -> 20 000

“Vô dụng thôi! Nếu như con rùa tiêu diệt Flora của ta! Cô ấy sẽ lại hồi sinh và mạnh mẽ hơn cả trước!”

Khải khiêm tốn lắc đầu, rồi bấm nút kích hoạt bài tiếp theo.

“Tôi đã nói hết đâu, có lẽ cậu đang quá vội vàng rồi.”

Lá bài cuối cùng trên tay Khải, không phải là lá quái thú như ba lá bài trên sân.

Hình đại diện của rùa ẩn danh đang từ một bức tượng vô hình vô thể, bỗng lấp lánh ánh sáng tím, rồi, biến hóa thành một hình ma nơ canh vô diện.

“Nếu là trên sân đấu thì tôi sẽ mặc bộ đó, bởi đó là lá nghề nghiệp mà…”

Ma nơ canh đại diện cho vua Khải, mặc một áo măng tô phấp phới, bên dưới là quần short kẻ ca rô màu đen.

Hình nhân của cậu có mái tóc tổ quạ rũ rượi của một người đã lâu ngày lang thang trên sa mạc, người này đeo một chiếc ba lô nặng trĩu, cùng với chiếc khăn choàng phấp phới màu ka ki

Nhà khảo cổ sau khi rời trường đại học, bắt đầu hành trình thám hiểm khắp năm châu.

>Là dạng nâng cấp của nghề nghiệp khảo cổ học!<

Nghề nghiệp: kẻ trộm mộ

Công năng: Mỗi lần một lượt có thể phục hồi bài từ nghĩa địa về tay, bao gồm nghĩa địa của đối phương

“Vậy thì ta chỉ việc tiêu diệt Ái Nhi là có thể phá toàn bộ mắt xích của mi! Ta còn rất nhiều bài mạnh khác đang chờ đợi. Ta có thể gọi ra cả một hàng phòng ngự mới chống lại mi!”

Khải lắc đầu, tiếp tục bấm nút phát động cho Rùa tấn công.

“Hình như cậu quên mất công năng của chính bộ bài của mình thì phải.”

Thái giật mình vội mở cửa sổ công năng Ái Nhi ra đọc lại một lần. Đúng là cậu bỏ sót, mắt xích khiến cho bộ bài Hoa Lan trở thành một bức tường không thể kiên cố hơn.

Công năng: Thổ sinh Kim, các idol Hoa Lan có mối quan hệ rất mật thiết, chỉ cần gọi là có thể mời người kia vào buổi stream. Khi có Saika ở trên sân, có thể hồi sinh Ái Nhi từ dưới mộ

Saika là bài nghề nghiệp… công năng của Ái Nhỉ cũng không yêu cầu phải là đồng đội cùng sân với người chơi mới gọi lên được. Vậy là dù cô có bị tiêu diệt dưới tư cách quái thú, Saika vẫn luôn tồn tại trên sân dưới tư cách một nghề nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, phá hủy đi một Hoa Lan Live, sẽ là thứ một người chơi muốn tránh đầu tiên.

Công năng thụ động của tất cả các quái thú thuộc dòng Idol Hoa Lan Live: Mỗi lần được đưa trở lại cuộc chơi bằng công năng của một Hoa Lan Live khác, sức công và sức thủ sẽ nhân đôi

Saika khóc ré lên thảm thiết, hộp chat khuynh đảo bởi những lời kinh ngạc.

>Combo… combo kiểu này thì ai chơi?<

>Là vòng lặp vô tận cho đến khi đối phương chết, chỉ với một bộ bài thổ cơ bản và Ái Nhi, hắn ta là thần thánh ở phương nào?<

Lính gác mộ Pharaoh là lá cậu bóc được trên tàu điện cùng ngày với Ái Nhi, Kẻ trộm mộ là bài cược cậu có được sau đó.

Lê Minh trên đoạn đường đưa Hoa đến căn chung cư của Thái cũng tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ mất màn chào sân của Ái Nhi trước công chúng, nhưng cậu đã ở đó bên Khải sau mỗi giờ tan học, để chứng kiến sự nỗ lực của bạn mình.

“Cậu đã rèn luyện không ngừng nghỉ kể từ ngày tớ đưa cậu đến tháp Hoa Lan. Kẻ trộm mộ là lá bài cược đầu tiên mà cậu đã thắng từ Lê Hòa…”

Tên đầu bông ngồi trên ghế tàu điện cười tíu tít, nghiêng đầu nhìn tòa nhà trắng xa xa.

“Chờ tớ một chút nhé, tớ vẫn còn bất ngờ này cho cậu đây!”

Hoa nghi hoặc dò xét Minh, bắt gặp cái nghi ngờ của cô, hắn chỉ cười bí hiểm.

“À không cậu sẽ biết khi đến nơi thôi!”

Con tàu lướt trên đường ray giữa không trung, hướng về tòa chung cư nơi diễn ra trận đấu bài.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận