SOUL DRIVER - ứng dụng tr...
Diệu Hoa, 紫 凛 PhongAn
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 03 - director's cut

Chương 17

0 Bình luận - Độ dài: 4,655 từ - Cập nhật:

Từ giờ các nước đi của cậu đều phải rất cẩn trọng, cậu vẫn chưa biết thực lực của Thái mà không có khán giả là như thế nào.

“Tôi nâng cấp hai quái thú của mình!”

Bất chấp bị khán giả đọc vị, Khải vẫn phải cho tiến hóa hai quái thú trên sân.

Bởi vì không còn cách nào khác cả. Nếu cậu giữ nguyên hai quái thú tiến hóa 1 thì kiểu gì cũng sẽ bị sức tấn công của Magna và Aqua đè bẹp.

Chiến binh đất nung – cấp độ 2 – sức tấn công 1100 -> Chiến binh xe ngựa – tiến hoá 2 – sức công 10000

Tê giác đá - cấp độ 4 – sức tấn công 2000 -> Tê giác thời tiền sử Elasmotherium – tiến hoá 2 – sức tấn công 26000

Thoắt một cái, Khải đã sử dụng bốn trên sáu lá bài trên tay. Hiện lên màn hình của cậu là hình ảnh của một cỗ xe tám ngựa kéo bằng đất sét, chở hài cốt của vị hoàng đế trung hoa.

Bên cạnh xe ngựa, là một sinh vật cổ xưa hơn. Một con thú  rậm rạp, với chiếc sừng nhọn khổng lồ đang phát sáng. Chiếc sừng có khuôn viền giống hình dáng của một lưỡi trường kiếm.

Không chỉ Thái gặp may trong trận đấu này, Khải cũng được thuận lợi mở đầu với toàn chủ lực lượt đầu tiên.

>Trên tay Rùa ẩn danh một lá là Ái Nhi, vậy hắn ta chỉ còn lại một lá mà chúng ta chưa biết được<

>Bọn chúng đều không phải là quái thú mạnh đủ để khiến cậu phải lo lắng phải không Saika?<

Hội fan cứng của Saika ở mọi miền tổ quốc lại tụ hội về đây để tiếp tục mách bài cho Thái. Khải đành chấp nhận điều này sẽ xảy ra xuyên suốt cả trận đấu, cậu bình tĩnh ngó lơ đi để tập trung quan sát sân đối phương.

Xem nào, bình luận gần nhất nói rằng Saika không phải lo lắng về hai quái thú Khải gọi ra, bọn họ nói như thế là đòn tâm lý để cậu không tấn công hay là vì ba quái thú bên sân kia có công năng có thể ngăn chặn hai quái thú của cậu?

Flora mộc hệ, Magna hỏa hệ và Aqua thủy hệ đặt xen kẽ cách một ô ở hàng đầu, để ngăn tương khắc kéo sức công của nhau xuống. Những ô trống vẫn còn nguyên, có thể là để tiện biến hóa chiến thuật cho sau này.

Lá bài nghề nghiệp của Saika không bắt cô phải cố định ở ô vua và nữ hoàng mà trực tiếp đưa Saika vào trong sân. Dưới tư cách một quái thú, Saika đặt bản thân đứng ở hàng hậu vệ, đặt ngay sau Magna ở ô 3/5 chính giữa nên được thổi phồng sức tấn công.

Flora có sức phòng thủ 100, Magna có sức tấn công 2400, còn Aqua có sức tấn công 6000.

Saika ở hàng sau hiển thị sức tấn công lên đến 10000, cậu đọc ra được sức công nền của cô là 5000 trước khi nhận tương sinh. 10000 có thể là con số lớn đầu game, nhưng vẫn thua thiệt hai quái thú mà cậu có.

Vè mặt Thái và Saika rất tự tin, như thể cô nàng có chuẩn bị gì đó để phản công lại.

Công năng của bài quái thú bị giao diện che mờ khi hiển thị lên màn hình, đối phương sẽ đọc được công năng một quái thú sau khi công năng đó đã kích hoạt.

“Vậy thì tra mạng là xong mà…”

Khải mở cửa sổ khác gõ tìm kiếm ‘công năng bài idol Hoa Lan Live Flora’. Kết quả không hiện ra, một thông báo đi kèm hình khuôn mặt lém lỉnh của Saika hiện ra chặn đứng kết quả tìm kiếm của cậu.

“Đừng hòng tìm đường tắt rùa ẩn danh, tôi đã tính trước cậu sẽ làm như vậy rồi!”

Hình Saika nháy mắt như muốn chọc tức Khải.

Khải đan hai tay chống cằm lên suy nghĩ, đồng hồ bấm giờ góc màn hình nhảy từ con số hai phút bốn mươi chín… lên đến con số hai phút năm mươi. Mục comment bắt đầu mất kiên nhẫn rú lên công kích cậu.

>Này tên kia sao lâu thế!<

>Tính chơi trò câu giờ làm nhụt chí Saika của bọn ta hay sao?<

Theo luật Soul driver không có giới hạn thời gian để suy nghĩ, nhưng trên giao diện trò chơi Soul driver chạy trên máy điện tử PT5, mỗi người chỉ được suy nghĩ trong tối đa ba phút để tránh gây nhàm chán cho đối phương. Khải vốn là người cẩn thận nên cậu triệt để đến tận giây thứ 59 của phút thứ 2.

“Tụi bây chưa nghe câu ‘uốn ưỡi bảy lần trước khi nói’ bao giờ sao?”

Thái bắt đầu mất kiên nhẫn lấy khoai tây chiên để sẵn trên bàn ăn. Lúc chờ đợi còn mút mát đầu ngón tay húp híp.

Hình chuyển thể lên màn hình lại thành Saika ăn chocolate nhồm nhoàm rất dễ thương.

>Ê cô ấy lại măm măm kìa!<

>Ỏ! Dễ thương quá đi!<

Theo ‘lore’ của channel Saika là một cô tiểu thư đỏng đảnh, bị dì ghẻ và các chị em kế ghen ghét nên nhốt vào trong ngôi nhà bằng kẹo ngọt. Nguyền rằng tới khi nào cô ăn được hết ngôi nhà thì mới thoát được ra. Saika cũng là một phù thủy cao cường, bởi vậy cô có thể ăn rất nhiều mà không lên cân. Mỗi lần Saika đói cô sẽ kích hoạt trạng thái ‘măm măm’, là ăn không kìm được, đồ ăn vào bụng nhiều bao nhiêu, donate về kênh nhiều bấy nhiêu.

“Đứa nào viết cái lore này đây? Trẻ con năm tuổi chắc?”

Khải vuốt đầu ngán ngẩm.

>Tên rùa xấu xa này chắc chắn là tay sai của dì ghẻ rồi!<

Kênh Quán cà phê kẹo ngọt có lưu hành các biểu cảm của Saika dành cho các thành viên. Cứ mỗi lần Saika ‘măm măm’ là biểu cảm ‘măm măm’ lại tràn ngập hộp chat.

Quanh đi rồi quẩn lại, nếu như cậu không tấn công thì cũng không thể nào ép được công năng các quái thú bên đối phương ra.

Bộ đếm chạy đến những giây chờ cuối, Khải đã có được nước đi tới cho mình.

"Đành phải hy sinh một mạng để tìm hiểu thôi!”

Xe ngựa có hai lượt đánh, cộng thêm một lượt của tê giác nữa là ba. Khải phát động cho quái thú của mình tấn công lần lượt Flora, Magna và Aqua.

_ _ _

Trong lúc đó, lớp học 10a1

Tụi con trai ngồi quanh chỗ của Khải chăm chú theo dõi buổi phát sóng cổ vũ cho Saika. Cả bốn đang mải mê, một bóng người không ngờ tới bước đến xem vào giữa cuộc vui.

“E hèm…”

“E hèm…”

Cô gái cố giữ thái độ nhã nhặn, muốn gây sự chú ý, nhưng lại không muốn thành vô duyên.

Đại là đứa đầu tiên, nhìn thấy crush của mình, phản ứng tự nhiên của cậu là hai bờ má đỏ ửng.

Hắn quay sang kéo áo Minh, cả lũ đang tập trung bỗng chốc bị phá ngang mà nhìn theo.

Lần lượt Minh, rồi Lam rồi Dương cùng quay ra. Không có Khải ở đây, cô lớp phó xinh đẹp tự nhiên tìm đến họ khiến cả ba luống cuống.

“Kìa cô ấy chủ động bắt chuyện với tụi mình thật sao?”

“Tao không nhầm đấy chứ.”

Hoa thoáng biểu lộ nỗi thất vọng ra đằng mặt, rồi nhanh chóng cất nó đi.

Thì ra bọn con trai vẫn luôn nhìn mình với con mắt như vậy.

“Ừm… các cậu có biết lý do tại sao Khải không đi học hôm nay không?”

“Thấy chưa! Cô ấy đâu có quan tâm đến ai ngoài thằng Khải?”

Lê Minh cũng hơi xấu hổ vì bộ ngực đầy đặn kia ở gần cậu đến thế này. Cả nhóm chỉ có mỗi cậu là giữ được bình tĩnh, Minh khẽ gãi đầu cười thân mật, không giấu được vẻ ngượng ngùng của một cậu con trai.

“À ờ thì tớ có biết cậu ta đang làm gì, nhưng trước mặt mấy đứa này chuyện cũng khó nói lắm… Cậu biết đấy, chuyện nhạy cảm của con trai mà.”

Minh nhân lúc mấy đứa kia không để ý, thì thầm vào tai Hoa.

Nghe được, Hoa tròn mở hai mắt ngạc nhiên, cô chen vào giữa tụi con trai, chúm đầu vào cùng xem buổi stream khiến cả bọn lúng túng.

“Ê cô ấy đang chạm vào tao đúng không?”

“Mềm quá!”

“Đúng là ước mơ thành sự thật!”

Lê Minh nói rằng vị khách mời của cô gái này là Khải hay sao? Làm sao mà một học sinh gương mẫu như cậu ấy lại có thể bỏ học để đi chơi như vậy chứ? Hoa tò mò không giấu được nỗi lo lắng.

Minh tạm né sang một bên để nhường vị trí của cậu cho Hoa. Tên đầu bông khoanh tay đứng nhìn cô lớp phó đang chăm chú cùng với nhóm. Thoáng qua trên mặt nó, một nụ cười tinh quái như mọi khi.

_ _ _

Phòng chơi game – buổi phát sóng của Saika

Xe ngựa rẽ hai hướng, tách đoàn tám ngựa thành hai xe tứ mã ở hai bên. Mỗi bên một chiến binh đất nung cầm dây cương. Hiệu ứng tấn công khắc họa trên màn hình sinh động, chiếu cảnh mỗi bên xe vờn thàn vòng quanh một quái thú của Thái.

Tiếng vó ngựa dồn dập, xe ngựa đảo vòng quanh Flora. Cô tu nữ bị bối rối, Flora giương gậy phép hóa ra một màn từ trường, đường đao vung bổ xuống, chém ngang qua bức tường kính, xuyên qua người Flora. Cô bật ra sau cùng những mảnh kính vụn, tan biến thành những cánh hoa anh đào.

Magna ở bên kia hóa phượng hoàng cất cánh để bay lên, nhưng viên chỉ huy đoàn ngựa kéo đã chuẩn bị sẵn một cây nỏ, mũi tên bay xuyên tới, xuyên qua người Magna. Idol của nham thạch bốc cháy giữa bầu trời thành những vụn tàn tro.

Đòn tấn công cuối cùng, tê giác cuồng nộ lao đầu và Aqua, cô nữ sinh cá mập búa theo phản xạ tự nhiên, gồng mình vung búa tạ chặn lại.

Hai bên chèn ép nhau không bên nào chịu nhường bên nào, nhưng chỉ số tấn công của tê giác không nói dối. Tấm sừng nhọn ghì gẫy cán tay cầm, Aqua bị hất bay lên không trung.

Đòn tấn công kết thúc, Aqua loạng choạng lùi về nhìn đối thủ mới đáng gờm, rồi, vỡ vụn thành những tinh thể lấp lánh.

“Có hiệu quả sao?”

Khải không tin vào mắt mình, chiến binh xe ngựa và tê giác thời tiền sử vừa mới tiêu diệt thành công ba quái thú chủ lực của Saika. Hoàn toàn không có cạm bẫy nào chực chờ cậu hết.

Cùng với sự thất thế của bộ ba idol mộc - hỏa -thủy, công năng đánh xuyên giáp của tê giác đồng thời cướp đi một trái tim của nữ hoàng.

Màn hình rung lắc, ở bên phía Saika, Thái đưa tay đỡ lấy hiệu ứng nổ chí mạng. Giả vờ hét lên để Saika trên màn hình ra vẻ kịch tính thêm.

>Ôi chu choa Saika!<

>Thương quá! Mình cũng đau xót thay cô ấy!<

Một trong năm trái tim kim cương của nữ hoàng Saika vỡ tan, theo công năng xuyên giáp của tê giác bị phá hủy cùng Aqua.

“Tôi kết thúc lượt của mình…”

Khải cẩn thận quan sát hai lá bài trên tay, đọc số điểm triệu hồi của Thái, rồi tuyên bố kết thúc lượt của cậu.

>Ngươi dám làm vậy với Flora, Magna và Aqua ư?<

>Ha ha quá muộn rồi tên ngốc, không ai lại đi cố tình phá hủy quái thú của Saika hết, ngươi đã phạm sai lầm nghiêm trọng<

Khải lạnh nhạt đưa mắt liếc qua hộp bình luận, chỉ lặng lẽ quét qua rồi phớt lờ những lời đe dọa ngoài tai.

Tê giác là quái thú rất đáng gờm, cũng là lá bài đã giải nguy cho cậu ở trận bài với Minh và Luân, phải có lý do gì mà tụi người xem lẫn Saika đều bàng quan trước sự tồn tại của nó.

Saika hằn học ôm bụng ngồi đối diện. “Được rồi, có vẻ như cậu ta sắp phản công. Nếu như không phải công năng có tính chất bẫy khi cậu tấn công thì khả năng cao sẽ dùng để đảo chiều khi bị phá hủy.” - Khải chống cằm nghĩ ngợi.

“Không đơn giản gì mà cậu ta gọi ra cả ba chủ lực rồi để bị càn quét dễ dàng thế… Giờ mới là lúc thực sự phải lo lắng đây. Đến lúc xem bộ bài Idol này thực sự ẩn giấu những nguy cơ tiềm tàng nào…”

Saika làm bộ mặt của nữ chính phim anime vào phân cảnh thất thế trước kẻ thù. Khải ở bên đối diện chỉ nhìn màn hình cũng thấy được lửa quyết tâm trong mắt cô.

“Thì ra ngươi… ngươi… tên rùa đúng là tay chân của mụ mẹ kế. Chỉ có kẻ xấu mới dùng những đòn đánh tàn bạo như vậy với các idol Hoa Lan thôi. Được rồi, nhân danh người cuối cùng ở lại, Saika sẽ trừng phạt ngươi để trả thù cho các chị em!”

Thái nghiến răng, hòa làm một với vai diễn, chỉ vào Khải bằng ngón tay của Saika trên màn hình.

“Này, bộ đứa nào chơi soul driver cũng thích trầm trọng hóa vấn đề như vậy sao?”

Xem bộ diễn xuất của cô nàng cũng không tồi, nàng sắp không phân biệt được đâu là thật đâu là ảo nữa rồi.

Xúc sắc hai bên lăn, Khải rút thêm một lá. Điểm triệu hồi của hai bên đang lần lượt là 6 và 13.

“Flora, Magna, Aqua… hãy tiếp cho mình sức mạnh để có thể tiêu diệt loài quỷ dữ!”

Thái nắm tay đặt lên ngực, cúi đầu làm một phút mặc niệm. Chuyển thể mocap lên mành hình, ánh sáng từ bàn tay Saika lóe lên, bàn tay cô giương thẳng lên bầu trời.

>Kia rồi, chính là nó!<

>Sức mạnh thật sự của Saika!<

Khải chăm chú quan sát cử động của đối phương, cố không để sao nhãng bởi những hiệu ứng bắt mắt.

Mặt đất bên sân Thái vỡ vụn rồi bay lên cùng Saika. Mặt đất ở ba ô mà Flora, Magna và Aqua vừa mới đứng, sáng lên ba cột sáng lần lượt lục, đỏ, lam.

Ba lá bài bị xe ngựa và tê giác phá hủy đặt ở ô âm phủ, bỗng biến mất cùng với sự xuất hiện của ba luồng sáng kia.

“Đừng nói là… Là công năng gọi quái thú từ mộ lên sân sao?”

Lẽ ra cậu có thể đoán ra từ trước, công năng của một nghề nghiệp mang hệ thổ. Saika ngoài khả năng tự đưa mình vào sân cũng bao gồm công năng giống nghề nghiệp nhà khảo cổ của Khải.

Nhà khảo cổ là nghề nghiệp cơ bản của người chơi hệ thổ, là nền tảng phát triển các nghề nghiệp khác. Tất cả các nghề nghiệp thuộc hệ thổ, đều bao gồm công năng phục hồi bài dưới âm phủ về cuộc chơi.

Nghề nghiệp – idol ảo: Hoa Lan Live ngạo mạn: Saika của đất mẹ

Ngũ hành: Thổ

Công năng: Saika là pháp sư thành thục các phép thuật về đất đá, cô có thể tự đưa mình vào cuộc chơi dưới tư cách một quái thú. Mỗi lần một lượt, Saika có thể thay đổi tùy ý giữa hai vị trí quái thú và nữ hoàng. Khi bị tiêu diệt ở vị trí quái thú, buộc phải lui về làm nữ hoàng và không được chuyển về trạng thái quái thú cho đến lượt tiếp theo.

Công năng thụ động của nghề nghiệp thuộc thổ hệ: Mỗi lần một lượt, có thể đưa một quái thú đã bị tiêu diệt trở về tay

“Sử dụng công năng của nghề nghiệp, Saika chọn đưa Aqua trở về tay!”

Lá bài có hình minh họa cô gái hoạt hình mặc váy yếm nữ sinh, cầm một cây búa tạ hình cá mập đầu búa trở về tay của Saika.

“Dùng 3 điểm xí ngầu, Saika mời lại Aqua về buổi stream!”

Luồng sáng xanh dương xuất hiện đầu tiên, đưa Aqua trở về ô ngoài cùng kèm theo một điệu cười toe toét chế giễu Khải.

Hoa Lan Live biển xanh – Aqua đầu búa – Cấp độ 3 – thuộc tính Thủy – Sức tấn công 12000

“Chưa hết! Thủy sinh Mộc! Kích hoạt công năng của Aqua!”

Hoa Lan Live biển xanh – Aqua đầu búa

Công năng: Thủy sinh mộc, các idol Hoa Lan có mối quan hệ rất chặt chẽ, chỉ cần gọi là có thể mời người kia vào buổi stream. Khi có Aqua ở trên sân, có thể hồi sinh Flora từ dưới mộ

Cột sáng màu lục, ở ô đối xứng, không ai khác chính là Flora được hồi sinh nhờ công năng của Aqua. Tiếng chuông gió rung rinh cùng với những cánh hoa đào. Flora điềm đạm bước lên sân một lần nữa.

Hoa Lan Live dịu dàng – Flora anh đào - Cấp độ 3 – thuộc tính Mộc – sức phòng thủ 200

 “Vậy thì cột sáng đỏ kia chỉ có thể là…”

 “Mộc sinh Hỏa, khi Flora ở trên sân, có thể hồi sinh Magna từ dưới mộ!”

Hoa Lan Live dịu dàng – Flora anh đào

Công năng: Mộc sinh hỏa, các idol Hoa Lan có mối quan hệ rất mật thiết, chỉ cần gọi là có thể mời người kia vào buổi stream. Khi có Flora ở trên sân, có thể hồi sinh Magna từ dưới mộ

Mặt đất nhô lên như một ngọn núi lửa, rồi phun trào để hỏa phượng hoàng một lần nữa vươn lên từ tàn tro. Khải khẽ nheo mắt né mặt đi để tránh hiệu ứng lóa mắt.

Magna kiêu kỳ đáp lại xuống ô ở giữa sân, hất cằm khinh thường Khải.

Hoa Lan Live rực cháy – Magna tàn tro – Cấp độ 3 – thuộc tính Hỏa – Sức tấn công 4800

Công năng: Hỏa sinh thổ, các idol Hoa Lan có mối quan hệ rất mật thiết, chỉ cần gọi là có thể mời người kia vào buổi stream. Khi có Magna ở trên sân, có thể đổi nghề nghiệp Saika từ trạng thái nữ hoàng thành quái thú mà không cần quan tâm đến điều kiện của Saika

Khải để ý thấy sức tấn công và sức phòng thủ của Aqua, Flora và Magna có khác biệt rất lớn so với lần trước cô còn ở trên sân. Công năng của các quái thú đã lộ diện, Khải mới được phép mở cửa sổ thông tin lên để kiểm tra.

Công năng thụ động của tất cả các quái thú thuộc dòng Idol Hoa Lan Live: Mỗi lần được đưa trở lại cuộc chơi bằng công năng của một Hoa Lan Live khác, sức công và sức thủ sẽ nhân đôi.

Cùng với màn trở lại ngoạn mục của Magna, sức công của Saika ở hàng hậu vệ lại được tăng lên nhờ tương sinh, sức công Magna chia đôi ra trở vê 2400, sức công Saika trở về con số 10000.

“Vậy ra đây chính là ‘cái bẫy’ mà Saika đã chuẩn bị từ lượt đầu!”

Khải xoa cằm gật gù theo dõi cục diện của trận đấu, cậu tổng hợp lại một lượt chiến thuật bộ bài các idol vừa mới được phơi bày.

Thái một lượt triệu hồi cả ba ra lượt đầu không phải là không có nguyên do. Tính chất của Hoa Lan Live là mối quan hệ khăng khít của các idol ảo với nhau, Thái cố ý để cậu phá hủy cả hội, là để có thể kích hoạt phản ứng dây chuyền từ âm phủ.

Chỉ cần Saika ở trên sân, thì tất cả những thành viên Hoa Lan Live còn lại đều có thể trở sân cậu ta bất cứ lúc nào, và mạnh mẽ gấp đôi.

“Chiến thuật này là…”

Khải giật mình chưa kịp suy ra hết, thì Saika đã trỏ thẳng mặt cậu tuyên bố đầy máu lửa.

“Là chiến thuật phòng thủ không điểm yếu! Lúc nãy chỉ là để dụ ngươi thôi, bây giờ Saika mới chơi thực sự đây này!”

Saika dùng điểm triệu hồi của cậu gọi thêm hai quái thú mới. Quái thú đầu tiên, là một con cá mập đầu búa cơ khí, được vẽ bằng nét hoạt họa grafiti, trong hình minh họa trên thẻ bài còn có những họa tiết, logo, rồi Hastag của kênh Aqua sặc sỡ.

Thú nuôi của Aqua: Cá mập Gigaton – cấp độ 4 - thuộc tính thủy – sức tấn công 6000

Cá mập Gigaton hạ xuống ô đằng sau Aqua. Giống với chủ nhân thích phô trương của nó, Gigaton cũng tiếp đất bằng một cú giáng búa rung mành ảnh.

Thái đã sử dụng bốn lá ở lượt đầu tiên, lá thứ năm là cá mập, cậu ta đang dốc toàn lực cho lượt này với toàn bộ bài trên tay.

“Quái thú cuối cùng của lượt này! Saika sử dụng sáu điểm triệu hồi để gọi quái thú tiến hóa 1 mạnh mẽ nhất trong bộ bài của mình ra!”

Bộ đếm trên đầu nữ hoàng Saika mới nhiêu đó chạy về 0. Không chỉ bài trên tay, Saika còn đi tới mức sử dụng hết điểm triệu hồi.

Quái thú mạnh nhất ư, Khải chuẩn bị tinh thần.

Nếu như thú nuôi của Aqua theo lore của cô ấy là một con cá mập có sức mạnh ngang hàng với Aqua, thì một người mỏng manh như Flora còn cần một con dã thú mạnh mẽ nữa để có thể bảo vệ cho cô ấy.

Những cánh hạc giấy bay tứ tung trên màn hình, xoáy lại vào với nhau, rồi nổ bùng thành một thực thể khổng lồ mới.

“Sức tấn công… 10 000 cho một quái thú tiến hóa 1?”

>Ngươi chết rồi rùa ẩn danh!<

>Thú nuôi của Aqua và Flora đã ra sân, là không ai thắng được Saika nữa rồi!<

Minh họa một sinh vật huyền thoại uốn lượn giữa rừng cổ tích mộng mơ. Mỗi khúc trên cơ thể, là một khớp nối ghép bằng các tấm giấy trắng muốt. Thuần khiết như Flora, đáp xuống sau nữ tu mỏng manh, một con rồng trung hoa gấp bằng giấy khổng lồ.

Thú nuôi của Flora – mộc long Origami – cấp độ 6 – thuộc tính mộc – sức tấn công 10 000

“Gigaton và Origami đều là quái thú có sức tấn công khổng lồ, tại sao Saika lại cố tình để chúng ở hàng sau?”

“Fu fu fu…” – Saika cất một nụ cười không giống như người thật.

Không để Khải thắc mắc, Saika vẫn chưa dừng đòn phản công quyết liệt.

Nút bấm điều hướng cho lá Gigaton xếp xuống dưới Aqua, như cách quái thú tiến hóa trước luôn nằm dưới quái thú tiến hóa sau.

“Chắc tên gà mờ như ngươi vẫn chưa biết, chức năng trang bị các quái thú thành vũ khí phải không?”

Khải nghe xong mới giật mình. Trang bị quái thú thành vũ khí? Vẫn còn cách chơi Soul driver khác mà cậu vẫn chưa biết đến sao?

Sau Gigaton Thái nhập lệnh cho Origami trở thành vật trang bị cho Flora tương tự như cách cậu vừa làm với Aqua và Gigaton. Hai lá bài quái thú đằng sau hai idol, chuyển thành một lớp lót bên dưới hai lá bài chủ nhân.

Thú nuôi của Aqua: Cá mập Gigaton – cấp độ 4 - thuộc tính thủy – sức tấn công 6000

Công năng: Gigaton là bạn thân nhất của Aqua, hai người thường đọ búa để so tài cùng với nhau. Có thể chuyển sang trạng thái búa để trang bị cho Aqua.

Trên màn hình, chiếc búa quen thuộc của Aqua tan biến mất, cô đưa tay ra trước, nắm lấy đuôi Gigaton. Gigaton xoay vòng trên không trung, rồi lắp ghép thành một cây búa to gấp bốn lần cây vừa rồi.

Trang bị là khả năng chuyển đổi trạng thái từ quái thú thành một số vũ khí nhất định. Sức tấn công/ phòng thủ của quái thú vũ khí sẽ được cộng thêm cho quái thú được trang bị.

“Hay quá! Có thể làm được vậy nữa sao?”

Vẻ mặt thì kiên nghị, nhưng hai mắt Khải long lanh, cậu dần chìm đắm vào nhịp điệu của trận đấu.

Khải lướt cần điều khiển, đọc công năng của rồng giấy xếp Origami.

Thú nuôi của Flora – mộc long Origami – cấp độ 6 – thuộc tính mộc – sức tấn công 10 000 

Công năng: Là cận vệ trung thành nhất của dòng tộc Flora, thần thú bảo vệ cho khu rừng. Có thể chuyển sang trạng thái tọa kỵ để trang bị cho Flora. Khi thành trang bị cho Flora sẽ đổi Flora sang trạng thái tấn công với sức tấn công là sức phỏng thủ hiện tại nhân với 100. Origami không thể tấn công khi không có Flora ở trên sân

Aqua vung cây búa to gấp bốn lần mình hạ xuống sân, đằng sau cô, Flora thùy mị của lúc nãy đã cưỡi trên lưng thần rồng.

Hoa Lan Live biển xanh – Aqua đầu búa – Cấp độ 3 – thuộc tính Thủy – Sức tấn công 18000

Hoa Lan Live dịu dàng – Flora anh đào - Cấp độ 3 – thuộc tính Mộc – sức tấn công 30 000

>Hối hận chưa rùa ẩn danh, nếu ngươi chịu khó xem stream của Saika thì đã không phải bỡ ngỡ trước chiến thuật phổ thông như thế này!<

“Aqua! Tiêu diệt xe ngựa! Flora! Tiêu diệt tê giác!”

Khải siết chặt tay cầm cảm nhận rung chấn truyền từ điều khiển lên tay. Hai quái thú của cậu vỡ vụn thành những tinh thể tím, một cuộc phản công xứng đáng.

“Magna! Giúp em trả thù cho mọi người! Tấn công trực tiếp rùa ẩn danh! Móng vuốt của phượng hoàng!”

Magna xoáy mình trên không trung rồi đá chẻ xuống bức tượng đại diện cho vua Khải ở trên sân.

Tay cầm rung lên một lần nữa, một trong năm trái tim của vua bên Khải vỡ vụn.

“Tấn công là cách phòng thủ hiệu quả nhất! Thách mi phá vỡ được tấm khiên kiên cố của ta đấy, con rùa xấu xa kia!”

Khải cắn đầu ngón tay, cố đọc diện trận đấu tìm cách phá trận của Saika. Điểm triệu hồi của cậu là 6, bài trên tay là 3, trên sân không còn quái thú nào. Hàng phòng ngự kia có thực sự là bức tường kiên cố không, khi một mắt xích của nhóm Hoa Lan, vẫn còn trên tay cậu?

“Cậu chủ, thiếp nghĩ là đã đến lúc rồi đấy!”

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận