Lần cuối
Số từ
192.167
Đánh giá
5,00 / 4
Lượt xem
24.892

Tóm tắt

"Bàn tiệc đang chờ đợi chủ nhân thực sự của nó thưởng thức, ly rượu đã được rót, thân xác Ngài là bữa tiệc thịnh soạn. Loài người, lũ quỷ, tất thảy rồi sẽ trở về với Cõi Mộng".

Hai dòng vận mệnh trói buộc. Lỗi lầm, sự phản bội của "người đó" đã khiến loài người mang trong mình hai sinh mạng, nhưng họ phải đứng trước lựa chọn, lũ quỷ, hoặc con người.

Drogo, con người tầm thường và đơn độc, kẻ bị vận mệnh giày vò đến bất tận. Phelan, Thánh Hiệp Sĩ cao quý, kẻ tìm kiếm niềm hạnh phúc đằng sau sự vô định trong trái tim. Và còn vô số những kẻ khác trên thế giới đang đương đầu với vận mệnh. Mọi điểm xuất phát đều có chung kết thúc. Sợi dây liên kết đang dần hình thành giữa những kẻ được số mệnh lựa chọn...

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Hành trình cùng nhân vật chính Drogo từ từ chấp nhận cuộc sống mới, chấp nhận quá khứ và sẵn sàng dấn bước về tương lai luôn làm mình thấy thật hãnh diện. Giống việc nhìn thấy điều gì đó thay đổi, với muôn hình muôn vẻ, trở thành một phiên bản tốt hơn nữa hoặc lựa chọn điều quan trọng nhất tại cùng một thời điểm. 

Không chỉ Drogo, còn cả Phelan, cùng vô số nhân vật khác cũng có con đường cho riêng họ. Có người tốt, có kẻ xấu, nhưng đều muốn tìm về một mái nhà, một tòa lâu đài cho thế giới tâm hồn. 

Đây là truyện đầu tay của mình, chắc chắn sẽ không bao giờ drop. Bởi vì Drogo còn muốn tiến về tương lai thì mình càng phải sánh bước cùng chứ nhể?

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Phần 1 (Nửa đầu): Kẻ tìm kiếm gia đình
  2. 02.Phần 1 (Nửa sau): Đứa trẻ dưới bóng Lâu Đài
  3. 03.Bánh Xe Từ Cõi Mộng: Azaria, Mảnh Vải U Sầu
  4. 04.Minh họa
Reviews mới
Phần 1 (Nửa đầu): Kẻ tìm kiếm gia đình
Phần 1 (Nửa sau): Đứa trẻ dưới bóng Lâu Đài
Bánh Xe Từ Cõi Mộng: Azaria, Mảnh Vải U Sầu
Minh họa
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (148)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

142 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Và thế là tiểu phần "Ngày ấy" kể về ký ức kinh hoàng của Drogo đã kết thúc thật rồi, uhuhu... Từ chương kế tiếp sẽ trở về với mạch truyện chính nha, nhưng trước lúc đó, tôi sẽ bắt tay vào remake hai chương 25 và 26 để phù hợp với thiết lập nhân vật ở các chương sau.

Ngày Chủ nhật đầy niềm vui nhé các độc giả thân iu!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chúc các độc giả kỳ nghĩ lễ 30 tháng 4 - 1 tháng 5 thật mát mẻ nha!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sáng mai sẽ có chương kết tiểu phần "Ngày ấy" nha các độc giả đáng iu 😍
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cuối tuần này sẽ có chương mới nhoaaaa!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thay vì một chương, cuối tuần sẽ có hai chương luôn! Ôi lưng tôi... Nhưng vì một cuối tuần xả stress, tôi sẽ cho Drogo nhí ăn no bi kịch phục vụ cả nhà!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hahaha, sau một tháng ròng, cuối cùng cũng tìm ra điểm bất hợp lý trong chương 44, giờ mới bắt đầu viết được...

Ehe, mong không có độc giả nào lườm tui...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tình hình vô cùng tình hình, sau khi check lại đám chương 22 đến 26, tôi thấy tính cách và cách thể hiện của một vài nhân vật có phần cringe thái quá. Vì thế nên tôi thiết nghĩ cần phải sửa chữa gấp, hoặc trông về tổng thể nó cứ chuối chuối...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bad news here độc giả của Hai Cánh Cửa ơi... Tôi đang gặp chút "trục trặc" ở khâu vào việc chương 44, có chăng khoảng 2 tuần nữa (có thể ngắn hơn) mới cho lên sàn được, mong không độc giả nào đá tôi (nhiều nhát) nhé... Tôi xin lũi...
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ây da, chương 1 đã có chỉnh sửa đầu tiên, gọi là cắt đi phân nửa cơ mà hóa ra lại chuyển sang chương 2, sau đó tôi chỉnh lại kết chương 1 cho trông giống kết thúc hơn một chút, thế là "wala!".
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Xin chèo các độc giả đáng yêu! Tình hình là chương mới có thể sẽ bị chậm tiến độ so với bình thường (thường là 2 tuần/1 chương), đồng thời chương 44 cũng sẽ khép lại tiểu phần Ngày Ấy luôn. Cái đáng nói là tôi phải nghiên cứu kĩ kĩ cách viết và triển khai cho chương 44 này nên tốn thời gian hơn hẳn. Không những thế sau tiểu phần Ngày Ấy, tôi sẽ không ra chương mới một thời gian (có lẽ khá dài) do phải đọc lại và remake "gần như" mọi thứ từ chương 35 đổ về trước. Lý do thì bởi vì flop (đương nhiên rồi huhuhu), thêm nữa thì cá nhân tôi tự đánh giá cách kể chuyện của chính mình hồi trước đây khá tệ hại, cứ như đắn đo với chính những điều mình muốn truyền tải.

Thế nên truyện sẽ dừng khá lâu ấy, không biết đến bao giờ ta mới gặp lại, cơ mà tôi sẽ cập nhật tình hình remake hoặc chỉnh sửa từng chương cho các độc giả yêu quý! Dài dòng đến đây thôi, cảm ơn tất cả mọi người đã đọc!

Một ngày mới tốt lành!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
As promised, tôi đã lên chương nhờ việc chăm chỉ không hề mải chơi game! Chúc các độc giả ghé qua một ngày chủ nhật tràn ngập niềm hạnh phúc nha!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Hurrraayyyy! 20k views! Còn gì tuyệt hơn sau một ngày vất vả là nhìn thấy có tới 20 nghìn lượt bấm vào truyện cơ chớ! Vậy thì cuối tuần này tôi quyết không bận lười nữa và hoàn thành chương mới, phải lên kệ kỷ niệm 20k views ngay! Cảm ơn các độc giả yêu quý!
Xem thêm