Con bạn thân đào hố, tôi...
Cà Chua Cháy Khét Cà Chua Cháy Khét
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 1: AILURAY

Extra 4: Đêm không trăng (2)

0 Bình luận - Độ dài: 417 từ - Cập nhật:

Màn đêm trơ trọi lại kéo đến, một lần nữa bọc lấy căn phòng nhỏ ở cuối hành lang tầng ba.

Đứa trẻ ngồi nhìn cô bạn của mình đang say giấc, lầm bầm: “Bốn giờ sáng…”

Hellima chỉ vừa mới ngủ say tầm vài phút trước sau một đêm trăn trở suy nghĩ. Shirley cảm thấy buồn bã, cô vuốt nhẹ vầng trán đang nhăn lại của người bạn. Dẫu cho Hellima đang ngủ, sự trăn trở cũng kéo theo vào giấc mộng của cô ấy. Shirley ủ rũ nói khẽ: “Xin lỗi cậu, thật sự đã làm khó cậu rồi.”

Cô vuốt chiếc nhẫn kết giới đeo trên ngón tay của Hellima, đồng tử vàng kim loé lên tia sáng. Một luồng khí màu tím bao bọc lấy chiếc nhẫn, chuyển hoá mặt đá màu nâu của nó thành màu ngọc lam. Shirley nhìn thấy kết quả cũng không quá ngạc nhiên, chỉ là hơi thất vọng. Sức mạnh hiện tại của cô không còn đủ lớn để chuyển hoá chiếc nhẫn này lên cấp cao hơn, chỉ có thể biến nó từ cấp F thành cấp C.

Thời gian tới có lẽ Thánh Đường sẽ dè chừng Hellima, cô như một ngoại lệ chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Một kẻ với chỉ số tầm thường lại không mang theo dị năng, chỉ trong một thời gian ngắn đã phá đảo hai không gian bóng tối cấp thấp. Chúng sẽ tạm ngừng tay trong một thời gian, trong thời gian đó Shirley hi vọng Hellima nhanh chóng giải quyết được mối hiểm hoạ hướng tới gia đình Ailuray.

“Tớ chỉ có thể hỗ trợ cậu từ trong bóng tối thế này thôi, thật xin lỗi. Nhưng đừng lo lắng, bên ngoài ánh sáng cũng có rất nhiều người sẽ giúp đỡ cậu. Chú Noah, dì Jamie, anh Ryan, Eri, chị của tớ, cùng toàn bộ hộ vệ của Vill Panthera,… và cả tớ của thế giới bên ngoài nữa. Tất cả sẽ hỗ trợ cậu mọi lúc mọi nơi.”

“Một chút nữa…” – Shirley dém chăn lại cho người bạn, thở dài: “Bánh răng số mệnh của gia đình Ailuray đang có dấu hiệu xoay ngược lại. Chúng ta đang từng bước thay đổi được mọi thứ.”

Một thế giới tràn ngập tín ngưỡng lại luôn khiến các tín đồ phải căm thù, chẳng mấy chốc sẽ sụp đổ thôi.

Đến khi đó, số mệnh luôn kiểm soát chúng ta sẽ chấm dứt.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận