Lần cuối
Số từ
24.064
Đánh giá
5,00 / 2
Lượt xem
638

Tóm tắt

Năm 2735, thế giới tiên tiến lại cực kỳ hỗn loạn.

Đoạn lịch sử chỉ có 300 năm ngắn ngủi lại có thể đưa bọn họ đến tình trạng công nghiệp hóa gần như là toàn cầu, bởi vì con người ở đây nắm giữ dị năng, lượng kiến thức của bọn họ cũng hoàn toàn vượt cấp so với đoạn lịch sử đó, một điều tưởng chừng như không thể lại có thể xảy ra.

Nhưng hỗn loạn vẫn luôn tiến sát theo sau nó.

Chiến tranh về chính trị không biết khi nào sẽ xảy ra, trật tự mong manh, chẳng khác nào thế giới đang bên đà của hủy diệt.

An là một kẻ ngao du, hắn cùng với Hệ thống Bug sống ở thế giới này được 5 năm. Hắn đầu quân cho Bộ Giám Sát Tiến Hóa Giả ở trong nước, cùng với các bạn của mình thành lập một tiểu đội mạnh nhất, sức ảnh hưởng chỉ kém các quan chức cao cấp trong chính phủ.

Nhưng phận đời đưa đẩy, vì tính chất 'mạnh nhất' này mà tiểu đội của hắn bị kéo đi làm việc cho kẻ tạo ra thế giới đó, giúp nó cắn nuốt năng lượng của các thế giới khác.

Một chuyến phiêu lưu gay cấn và nguy hiểm cứ thế mà trải dài ở trước mặt hắn, khiến hắn tiến sát đến kết quả không biết, nhưng cũng vì thế mà hắn mới hiểu ra...

Cho dù có vạn năng cỡ nào, cũng sẽ chết trong tay của quy luật tự nhiên.

Xem thêm
Chú thích thêm

NOTE: Lyrish Lavander và Neon không phải nhân vật do tôi tạo ra, 2 đứa là con của @Lyrish2295, chỉ là đang dạo chơi qua bộ của tôi thôi=)))

 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01: Rừng Rậm Hoang Mạc
Reviews mới
Tập 01: Rừng Rậm Hoang Mạc
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

Mình nghĩ bạn nên đăng 1 chương mỗi lần thôi, đăng liền thế này dễ bị flop lắm
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
mình cảm ơn
Xem thêm