Lần cuối
Số từ
71.576
Đánh giá
4,67 / 9
Lượt xem
176.734

Tóm tắt

Ngôi ba: Bỗng một ngày, Audrey Von Valencia - trưởng nam của gia tộc công tước Valencia trị vì vùng đất băng giá nơi phía bắc nhận ra một chuyện không tưởng. Cậu là người chuyển sinh, còn thế giới mà cậu đang sống chính là một con otome game. Và cũng vào ngày hôm ấy, cậu đã gặp được định mệnh của đời mình, sa vào thứ cảm xúc mang tên tình yêu với nàng tiểu thư công tước Clevenor - chính là nữ phản diện của thế giới này.

Ngôi một: Hanasaki Takuya thức trắng đêm để chơi đi chơi lại trò otome game mà cậu vừa mua với quyết tâm cứu lấy nữ phản diện khỏi cái chết. Nhưng rồi, chính Takuya đã bỏ mạng vì ngã nhào đập đầu vào cạnh bàn. Cứ tưởng như bản thân sẽ được lên thiên đường, nhưng thực sự thì không phải thế. Takuya được chuyển sinh sang chính cái thế giới trong trò otome game mà cậu đã chơi trước khi chết với danh phận con trai của công tước Valencia, Audrey - anh trai nữ chính!

Xem thêm
Nhóm dịch
Tham gia Thế Lai, Kiraku
Chú thích thêm

Lần làm lại thứ tư rồi. Mong lần này các ông sẽ thấy nó hay. 

Ghé thăm họa sĩ Zuki tại: https://www.facebook.com/to4am?mibextid=ZbWKwL

https://www.pixiv.net/en/users/33152191

 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Minh Họa
  2. 02.Tập 01 First Ver: Hắc Liên Công Tử, Nguyệt Quang Công Nương
  3. 03.Tập 01 Second Ver: Tiểu công tước của lãnh địa băng giá (Ngôi Một)
Reviews mới
Minh Họa
Tập 01 First Ver: Hắc Liên Công Tử, Nguyệt Quang Công Nương
Tập 01 Second Ver: Tiểu công tước của lãnh địa băng giá (Ngôi Một)
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (943)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

802 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Ăn tết vui vẻ nhé các homie! Trưa mai tôi đi chơi về sẽ up thêm một chương nữa.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sắp qua năm rồi mà còn flop đến độ không có nổi một cmt sao 💀
Xem thêm
AUTHOR
@Raynard: có mà, bác ray khéo đùa 🦆
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Truyện bác có chết nhiều không?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tôi đá bát cơm hay hòn dái của ngài à, Mr Dah? Chết nhiều thì có cái địt gì hay vậy ngài? Tôi fan ngài, nhưng là fan của ngài thì không có nghĩa là ngài được quyền vô phá truyện tôi đâu nhé.
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@Navier Bestova: Ơ, đùa tí gì căng v. Nó chỉ là trend gần đây thôi mà ☝🤓
Chill đi nào bông tuyết bé nhỏ ❄️. Ai đái vào tô cháo sáng nay của em à?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Dahlias: Ừ, ngài đái vào tô phở sáng nay của tôi đấy. Đi chỗ khác mà đùa, ở đây không tiếp bọn xàm loz "truyện có chết nhiều không" nhé, ok? Bông tuyết bé nhỏ, little snowflake đấy thì sao nào? Đéo ai đùa với tính mạng của nhân vật cả.
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@Navier Bestova: Rất là mỉa mai

Untitled.png
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
@Navier Bestova: có vô số các góc nhìn đời, quan trọng là làm sao để lộ bản chất thực sự của góc nhìn đó. Danh tiếng không chỉ đến từ thành công, nó đến từ công chúng, và tôi đã để lộ mặt tối của chính mình để cho công chúng biết họ không nên tung hô tôi ngay từ đầu. Nhưng đối với mấy người trong hội Bunker kia, thì tôi tin là nếu như các bạn cứ chấp nhận che dấu các mặt xấu ấy thì sớm muộn gì công chúng cũng sẽ dần nhận ra kẻ mà họ ngưỡng mộ lại thật giả dối làm sao, và chính là cách để góc nhìn ấy tự phá hủy góc nhìn ấy. Nói thế cũng đủ biết tôi chưa từng coi mình là thiên thần rồi.
Xem thêm
@Dahlias: 2 ông chơi trò gì vui thế 🐧Screenshot_2023-09-13-15-05-38-77_572064f74bd5f9fa804b05334aa4f912.jpg
Xem thêm
Vãi cả lục đục nội bộ à?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Bướm Đêm: Cắt.
Và như các bé đã thấy, bên trên là một ví dụ minh họa thực tiễn về việc spam comment mất não sẽ gây ảnh hưởng xấu thế nào tới cộng đồng, nó có thể gây ra những cãi và không đáng có. Thế nên các bé ngoan hãy làm một người bình luận văn minh nhé.
image-3.png
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Và như các bé cũng thấy, việc cài cắm gián điệp vào server người khác cũng chẳng tốt đẹp gì cả. Cây ngay không sợ chết đứng, bé sống tử tế thì quan tâm người khác nói gì sau lưng mình làm gì? Vậy nên người văn minh cũng nên dừng hành vi này lại thì hơn, thời gian đó tu thân tích đức thì kiểu gì ng khác cũng có cái nhìn khác về các bé thôi.
Vở diễn xin kết thúc tại đây, cảm ơn quý vị đã đón xem tiểu phẩm sân khấu kịch này của Bunker, tường thuật ngắn gọn về một drama trong giả tưởng, mọi sự trùng hợp nếu có thì chỉ là trùng hợp, chúng tôi không nhắm đến cá nhân hay tổ chức nào.
Xem thêm
AUTHOR
@Dahlias: mọi chuyện sẽ chả đi xa tới nỗi này, nếu ai đó mang tên linky không giả nai, bởi vì ngay từ đầu thì server tôi chả có gì để ăn cắp rồi, còn bên ú nu thì cài người vào để rồi cứ đâm tôi mãi, nói thẳng ra là muỗi chích ngứa thì đập cái, cả bầy bu vô chả lạ.
Chỉ là tôi quá quen với việc bị nói xấu nên khi bỗng dưng bày tỏ ý kiến thì bị chơi hội đồng công khai nhưng yeah, tôi hiểu ý bác đang muốn nói gì và vì tôi tôn trọng bác, nên tôi sẽ tiếp thu cái ý kiến này. Đương nhiên, tôi vẫn giữ cái ảnh về việc bác thấy phiền khi tôi tự dưng xuất hiện không một lí do nào cả, nhưng tôi hiểu cảm giác đó. Deep thoughts, meth.
Và đương nhiên, kiểu gì thì mấy dòng này cũng bị đem ra mổ xẻ thôi nên cứ việc.
Xem thêm
PHÓ THỚT
@Edogawa Yuuchiro: đây là ai? tôi là đâu?
Xem thêm
@Carlos Lee: bác đừng lái câu chuyện thế chứ, bọn tôi có đâm chọt bác trong sv bác đâu, bọn tôi đâm chọt trong sv của bọn tôi mà và... :> bác mới là người nhờ một bạn trong sv chúng tui tìm kiếm những tin nhắn liên quan tới bác rồi chụp lại cho bác đấy chứ :> vì vậy theo nghĩa nào đó, bác mới là người đã cài gián vô sv chúng tôi chứ
Xem thêm
@Dahlias: tiểu phẩm suýt nx làm tôi tưởng thật ở đoạn đầu💀
Xem thêm
AUTHOR
@Katori Rei: cần cái ảnh linky vờ acc cũ bị hack rồi dùng acc mới vào server tôi làm ninja, nhưng acc cũ vẫn bình thường không?
Xem thêm
@Carlos Lee: thì đó là việc của bác với linky chớ tôi còn chả biết bác ấy vẫn còn trong sv khác, biết là nó xấu nhưng nhờ nó chúng tôi mới biết có người leak thông tin ra cho bác và tôi đoán bác kia cx chẳng tự nhiên leak thông tin ra đâu... trừ khi có người nào đó nhờ :>
Xem thêm
AUTHOR
@Katori Rei: tôi chưa từng nói xấu bất cứ ai trong các bác cả, cũng chả nói xấu bất cứ ai trong cả cái web này, tôi chỉ đơn giản là đưa ra vài dẫn chứng cho việc mình bị nói xấu, rồi bỗng dưng thì các bác lo đi kiếm 'nội gián' như thể các bác đang đi tìm phù thuỷ vậy, trong khi những gì tôi đưa ra đều là lời lẽ âm thầm mà tôi chỉ đơn giản nói một điều thôi, các bạn rất là non khi nghĩ tôi không có tai và mắt để lặng im nhỉ? Nói ngắn gọn, chơi thì có chịu, hack acc tôi cũng chả thấy có lời nào nói nặng các bác đâu, thấy thất vọng về một tập thể sáng tác cực kỳ trẩu tre thôi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Carlos Lee: Mệt thật, nói thẳng này: Chúng mày muốn cãi nhau thì biến đi chỗ khác, đừng có làm bẩn truyện của tao bằng cái đống cãi nhau xàm lồn của chúng mày. Ok, hiểu chứ? Biến sang chỗ khác chơi.
Xem thêm
@Navier Bestova: xin lỗi bác, làm phiền bác rồi, @Carlos Lee: bác ko phiền nếu mình ra chỗ khá nói chuyện ko :>
Xem thêm
AUTHOR
@Katori Rei: đừng có chơi ở sân nhà người ta, tôi có chửi thì tôi cũng chửi công khai, server tôi vào làm nội gián thoải mái, miễn là đồng ý bên thăm dò sẽ chịu hậu quả nếu mọi chuyện đi quá xa mà thôi, và tôi thấy ngưỡng mức này thì tôi vẫn chiến cho tới cả năm sau cũng được. Im lặng trước khi cả đám ăn ban, tôi không phải người thích giỡn nên đùa cho nó có mức độ ổn tí, cả đám thành tà giáo thì biết kiểu gì cũng sẽ có mấy đợt thanh trừng rồi, lịch sử đã chứng minh điều đó.
Thích nói gì thì nói, nhưng tôi nghĩ mình chả còn lời gì để nói cả, tôi rút là tại không chịu được thái độ bên ú nu, chứ không phải rút là tại tôi thấy sợ, có điểm khác biệt rất lớn ở đó. Cứ cap ảnh này, biến tấu ra sao cũng được, tôi không thèm quan tâm cái vụ này nữa, cả đám lập nhà thờ đi cũng được.
Xem thêm
AUTHOR
@Navier Bestova: và tất nhiên, ông anh cũng đòi tôi đi chết từ lâu mà nhỉ? Tôi chúc con anh thành quái thai, có qua thì phải có lại, cứ xoá text đi, vụ này thì ông anh biết đặt tôi vào tầm nhắm để mỉa mai thì cũng phải chịu gậy ông đập lưng ông thôi. Tôi sẽ rời đi, nhưng tôi vẫn nghĩ anh rất là đẹp trai, con anh thì có lẽ sẽ không.
Xem thêm
Xem thêm 18 trả lời
T vẫn sẽ chờ.....
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tối mai là có rồi 👀👍
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Lên banner chương vẫn không thể thoát khỏi cái kiếp thiếu hơi cmt 😭
Xem thêm
AUTHOR
Hai tháng qua anh vẫn sa đoạ nhỉ?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@RoiSama: Người nghiện khó cai lắm =))
Xem thêm
Xem thêm 8 trả lời
Tôi sau 2-3 tháng j đó quên mất sự tồn tại của cái web này và khi vào lại thấy đúng 1 tb: 🗿
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
=))) Nào, chào mừng anh bạn trở lại TYNPD. Sắp xong chương mới rồi nên ráng chờ chút nhé.
Screenshot-2024-04-25-004820.png
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sao z daika 💀
Xem thêm
@Raynard: 1 ngày 1 chương đến hết vol 1💀🗣
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
Bình luận đã bị xóa bởi ExtraSeven
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đọc đi là biết ngay mà =)) Giờ ngọt ác còn gì.
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi ExtraSeven
Xem thêm 16 trả lời
CHỦ THỚT
AUTHOR
Anh showmaker ơi, bantumlum! Anh đánh thế này làm em sướng lắm ạ!!!
ban-tum-lum-meme-1-KPQD.jpg
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Adi, ai đọc truyện thế!? View tăng khiếp vl, nhảy hẳn trăm view =))) Thôi thì không biết ai nhưng toi cảm ơn nhá, nào hết bận thì ra chap cho nek =)))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Không mõm, chiều nay lên chương mới 🗿
Xem thêm
Ghê vậy sao🙂
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Noname08: Đang cook 🐧
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thật thất vọng 🐧 Đã không có cmt mà lại còn tụt tim.
Xem thêm
AUTHOR
+1 tim 👽
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Amk18: Cảm ơn 🤌
Xem thêm
Hứa Văn Cường
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cứ pressing đi, rồi sáng mai thức dậy sẽ thấy chương mới thôi 🤣🫵
Xem thêm