Cho Em, Người Hạnh Phúc N...
lạc lúi mất tiu Dr.Meg
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

II: Chiếc Lồng Đỏ Thẫm Ẩn Mình Trong Bóng Tối

Tái Bút

0 Bình luận - Độ dài: 423 từ - Cập nhật:

Chào mọi người, mình là Hare? Hay là lạc lúi nhỉ? Mình không biết nữa... Nói chung, mình là người chắp bút cho bộ truyện các bạn đang đọc đây!

Lý do mình ngâm cái chương 20 lâu đến như vậy là do dạo này mình bận quá. Thi cử, học hành rồi còn bị tai nạn nữa chứ. Nói chung, cuối năm 2020 của mình như bìu vậy ý...

Hmmm, mình đã viết Arc 2 trong gần hai tháng. Trong quãng thời gian có lẽ là tệ nhất trong năm. Mình đã viết từng từ, từng chữ trong Arc này với suy nghĩ, “A! Tại sao mình lại viết nó nhỉ?”, hay là, “Viết nó ra thì cũng có ai xem đâu? Rốt cuộc mình đang làm cái quái gì vậy?”. Có những lúc mình chỉ muốn dừng lại và chết quách đi thôi ấy. Thế nên, Arc 2 có những chương rất nhẹ nhàng, chứa đầy hy vọng của bản thân. Cũng như có những chương thấm đẫm sự tuyệt vọng cùng nỗi đau của chính mình.

Nhưng mà, nhưng mà, nhưng mà.

Được hành hạ mọi người cũng vui lắm đấy, mọi người có biết không?

“Tại sao chỉ có mình mình phải buồn chứ?”

Thế nên mình đã viết ra tất cả những điều bản thân muốn mọi người phải chịu đựng cùng với suy nghĩ đấy. Mình muốn mọi người cùng buồn để rồi lại khiến mọi người thật vui. Cũng như muốn một ngày nào đó, mọi người gặp được những chuyện có thể khiến bản thân vụn vỡ thì lại có thể nhớ về câu chuyện này, “Cho Em, Người Hạnh Phúc Nhất Trần Gian”, rồi lại ngẫm về Phương Anh cùng những việc cô ấy đã phải trải qua. Khi đó, mình mong mọi người sẽ nghĩ, “Chà, việc này thì có cái gì đâu chứ?” Rồi mau chóng bước qua, sốc lại tinh thần và bắt đầu một lần nữa!

Heh, với những suy nghĩ đó mà mình mới cố gắng được tới giờ đấy. Câu chuyện đến chap sau nữa chắc sẽ kết thúc. Mình sẽ cố viết ra một cái kết trọn vẹn nhất có thể cũng như bức thư này. Tuy phần đầu chẳng ra đâu vào đâu, nhưng điểm dừng chắc chắn phải thật tuyệt.

Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất, rất nhiều nhé!

Giờ thì, hẹn gặp lại vào chương cuối cùng của bộ truyện, cũng như tái bút lần cuối cùng của câu chuyện nhé

uwu

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận