Lần cuối
Số từ
29.688
Đánh giá
4,50 / 2
Lượt xem
4.702
Tên khác:
Find Happiness Again In Another World

Tóm tắt

TÁC PHẨM KHÔNG DÀNH CHO TRẺ DƯỚI 16 TUỔI, TỪ TẬP 2 TRỞ ĐI CÓ YẾU TỐ 18+.

Tác phẩm có những đoạn nhạy cảm trong mức cho phép của thuần phong mĩ tục Việt Nam. Cân nhắc khi đọc.

Giới thiệu chung:

Liệu rằng, chết có phải là kết thúc của mọi chuyện? Hay thực sự, cái chết chỉ là sự khởi đầu của hành trình mới?

Nếu, được sống một kiếp mới, với trách nhiệm của đất nước trên vai mà vẫn giữ lại ký ức về người xưa, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ nghe theo tiếng gọi của con tim, hay tạm gác lại tình yêu nam nữ để vì đất nước của mình?

Đây là một câu chuyện, chuyện về một cặp đôi bị âm dương chia lìa. Và rồi, họ được ban cho một cơ thứ hai, một cuộc đời thứ hai. Thế nhưng, họ vẫn lần nữa bị chia xa, bởi chính thân phận mới của họ.

Là hoàng tử, là công chúa, hai hoàng tộc của hai đất nước. Liệu rằng, phải đến bao giờ họ mới có thể tìm lại bên nhau? Phải làm thế nào để có thể nối tiếp đoạn tình yêu dang dở?

Mời các bạn đón đọc bộ tiểu thuyết mạng dài kỳ TÌM LẠI HẠNH PHÚC NƠI THẾ GIỚI KHÁC!

Xem thêm
Chú thích thêm

Tập 1 có tình tiết 16+ nhẹ, nhưng từ Tập 2 sẽ có 18+ theo khuynh hướng bạo lực. Đây là truyện hướng đến độ tuổi trưởng thành, không dành cho trẻ vị thành niên.

Mong mọi người cân nhắc khi đọc.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01
Reviews mới
Tập 01
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (40)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

21 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo về thời gian ra chương mới!

Chương mới sẽ được cập nhật mỗi 1 hoặc 2 tuần, và đăng vào thứ hai hoặc chủ nhật. Đôi khi có vài vấn đề cá nhân, nên tối đa là 3 tuần sẽ có chương mới.

Còn nếu một ngày nào đó suốt mấy tháng không thấy có chương mới thì hoặc là nhập viện, hoặc là hẹo rồi.

Bộ truyện này sẽ có nhiều tập, kéo dài đến khi nào thì không rõ.

Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ cho mình.

Từ tác giả Bóng Tối Vĩnh Hằng.

Chân thành xin cảm ơn!
Xem thêm
Truyện ông hay đó nghĩa =)))
Xem thêm
Truyện khá hay cốt truyện lôi cuốn nhân vật khá chỉnh chu💃🏻
Xem thêm
Bác bị gãy tay à buồn ghê
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Xui xẻo khiếp
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Tình hình là mình bị vỡ xương tay, thế nên là sẽ đăng chậm hơn(3 tuần/chương thay vì 1 hoặc 2). Tất nhiên vẫn sẽ cố gắng viết tốt, trước khi cơ thể già nua này đến giới hạn.
Và, ngày đăng vẫn sẽ vào thứ hai hoặc chủ nhật.
Thông cảm giúp mình nhá!
Xem thêm
Bác xài con AI nào v?
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mình xài Copilot nha bạn.
Xem thêm
Uây được Le Ciel vào chỉ dạy luôn kìa, thèm thế! *chảy nước miếng chảy nước miếng*
Btw, đọc xong chương 01 tôi no cơm quá. Cảm ơn chủ thớt đã chiêu đãi, xin phép đi trước!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Được đích thân admin nhận xét thì còn gì bằng. :3
Động lực để càng ngày càng tranh đấu với chính bản thân là đây chứ đâu. :3
Xem thêm
ADMIN
TRANS
Mấy cái giới thiệu nhân vật, thế giới, hoặc tương tự nên đặt ở cuối chương, hoặc đến phân đoạn nhất định nào đó cần tóm tắt. Mục đích là để người đọc có được cảm giác "khám phá" thế giới truyện, dễ hòa nhập vào truyện hơn, ngoài ra còn khiến họ không bị phân tâm bởi lượng thông tin khổng lồ, "chẳng biết đâu mà lần" ngay đầu truyện. Thử tưởng tượng việc bạn đọc một câu chuyện mà cứ qua từng câu chữ, từng chương hồi thì lại phát hiện thêm rằng: "Ồ, điểm này của truyện thú vị quá." Và như vậy, phần thông tin đó sẽ được khắc sâu vào đầu người đọc, thay vì phải lật ngược lại phần "giới thiệu" để đối chiếu, vì sợ nhớ không đúng khi đang cố phỏng đoán tình huống truyện nào đó,

Tiếp tới là lối hành văn. Có thể nói bạn dùng từ khá trôi chảy, đọc rất dễ chịu. Tuy nhiên, nên tiết chế sử dụng ngôn từ mang tính trừu tượng, hoặc hoa lệ một chút, vì nếu việc này cứ lặp đi lặp lại, thì người đọc sẽ khá ngợp, và mang cảm giác tác giả đang cố tình thể hiện. Ngoài ra, nên kiểm tra lại lỗi lặp ý. Thường thì tác giả khi viết sẽ mang tư duy cố hữu, nên khó mà nhìn ra được sự lặp ý trong truyện. Ví dụ: Đoạn 3, chương 1: Mở đầu đoạn bạn đã nhấn định nơi chốn là "Vương quốc Lotussia", vậy nên việc lặp lại rằng "nhân vật" xuất hiện trong đoạn "thuộc Vương quốc Lotussia" khá là thừa. Thay vì lặp lại phần thông tin đã được khẳng định này, bản có thể bỏ luôn, vì tên nhân vật đã đủ bổ sung cho địa vị của anh ta rồi.
Xem thêm
ADMIN
TRANS
Tần suất các câu phức, câu ghép, quá dài, quá nhiều. Việc khai triển dẫn dắt truyện như thế này rất dễ khiến người đọc bị "mất hứng". Nên điều chỉnh lại đôi chút, bỏ thêm chút cảm xúc vào câu văn, hãy tưởng tượng nhân vật dẫn truyện là một con người thật, đang ngồi sau màn và kể chuyện. Khi kể, họ dĩ nhiên phải có tông điệu và biểu lộ cảm xúc thông qua lời kể, khi nhanh khi chậm, khi rầu rĩ khi hoan hỉ... chứ cứ đều đều, lê thê, dù câu từ có đẹp đến mấy cũng chóng chán.

Phần thể hiện nhân vật tiếp theo bạn làm tương đối ổn. Từ khâu cho nhân vật xuất hiện, lời thoại đầu cũng như tạo dấu ấn đầu tiên với người đọc, mọi thứ đều khá ổn... Cho đến khi bạn viết cảnh hồi tưởng. Mình không nói là phân đoạn sau bạn viết tệ, mà cá nhân mình chỉ tiếc là nó chưa đủ. Mình đã khá mong chờ sẽ có một cung bậc cảm xúc trong đoạn hồi tưởng, nhưng kết quả lại khá chóng vánh, và hơi hụt hẫng. Mặc dù bạn đã khéo léo thả mồi câu "con gái nuôi" để người đọc phải tò mò, nhưng mình thấy vẫn chưa đủ lắm. Có thể mình hơi tham khi đòi hỏi vấn đề này, hoặc có thể do mình mới chỉ đọc chương đầu nên chưa thể nắm bắt được hết phần nội dung sau đó. Biết đâu, các chương sau bạn lại thiết lập dòng truyện song tuyến, hé lộ dần những ký ức đẹp của cặp đôi lúc tiền kiếp và về cả cô con gái nuôi kia thì sao? Mình hi vọng vậy.

Lời cuối, nói chung thì mình mới chỉ đọc một chương duy nhất thôi nên cũng không thể có được cái nhìn tổng thể được. Tuy nhiên, xét theo tiêu chí kiểm duyệt của Hako thì bạn qua ải rồi, nhưng nếu các chương sau viết tệ quá thì cũng chưa chắc. Nên là, cố gắng giữ vững phong độ nhé.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Le Ciel: Cảm ơn admin vì lời nhận xét này! Mình mừng lắm. Không phải mừng chỉ vì qua ải đầu, mà mừng vì đích thân admin cho lời khuyên.
Mình nhất định sẽ dốc hết tâm huyết vào tác phẩm này. Để xứng đáng với lời góp ý của admin.
Cảm ơn rất nhiều!
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Bình luận đã bị xóa bởi Bongtoivinhhang
Bộ này quen quen ta @@
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cuộc Sống Mới Nơi Thế Giới Khác phiên bản remake và đổi lại tên. :3
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Mong ông bạn đây sẽ lại lần nữa đồng hành cùng tác phẩm này.
Xem thêm
Nay tui nhiều việc giờ mới lên xem, xém chút nữa là tui quên rồi, nhưng mà cảm xúc mà tác phẩm mang lại vẫn còn lắng đọng trong tui, cho nên dù mệt nó vẫn thôi thúc tui mò lên đây xem tiếp diễn biến thế nào. Và xin tạm nhận xét sau vì tui đọc khá chậm, từng câu chữ của bạn quá trau chuốt để tui tự thấy mình chưa đủ trình để nhận xét, ngoài việc có thể khen bạn viết quá hay quá tuyệt vời. Cảm ơn vì đã cho tui đọc tác phẩm này, tui học hỏi được nhiều lắm đấy.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Dù vậy, tôi vẫn bị dính lỗi kể quá nhiều và thiếu tả.
Các chương này đã theo mạch truyện nên không thể sửa, nếu sửa sẽ khiến mạch truyện bị lệch nhịp. Thế nên, các chương sau, tôi sẽ chú ý vào tả nhiều hơn.
Mong bạn vẫn sẽ ủng hộ tôi!
Xem thêm
@Bongtoivinhhang:
Ừm, đương nhiên ủng hộ mà.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời