• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 03

Lời bạt

2 Bình luận - Độ dài: 409 từ - Cập nhật:

Xin chào mọi người, tác giả Midou của truyện đây, chúng ta lại gặp nhau ở lời bạt sau khi kết thúc một tập rồi nè. Năm 2022 đã kết thúc, tuy hơi muộn nhưng mà chúc mừng năm mới!

Mình đã viết được ba tập trong năm qua, năm 2023 có lẽ sẽ rất vất vả, nhưng mình cũng sẽ cố gắng cập nhật truyện và tất nhiên, cố khiến nó hay hơn.

Phải thừa nhận rằng kế hoạch của mình với Máu Tươi trong năm nay hơi nằm ngoài dự tính, tất nhiên lỗi này là do mình. Bối cảnh ở tập 1 bắt đầu vào tháng 8, tức thời điểm Linh nhập học. Vì chương một thì được đăng vào tháng 4, nên khi viết tập 2 trở đi, mình đã cố gắng để bối cảnh truyện bắt kịp với bối cảnh hiện tại, ví dụ như  dịp trung thu sẽ có chương về trung thu, ngày halloween sẽ có chương về halloween, và giáng sinh vào tháng 12 cũng sẽ rơi cùng vào khoảng thời gian mà truyện bước sang tháng 12.

Chỉ tiếc rằng đến tận bây giờ truyện chỉ mới đi đến tháng 10. Mình đã hơi thiếu quyết tâm trong việc đẩy nhanh tiến độ, thành thử không thể tạo ra cái không khí tương đồng với thực tế mà bản thân mong muốn. 

Mà thôi kệ, đành ngậm ngùi viết tiếp vậy.

Tập ba chủ yếu đào sâu thêm về Quyên và một vài tình tiết xoay quanh cô Hoa cùng với thế giới trong truyện, nhưng tất nhiên chỉ nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ. Vẫn còn rất nhiều bí mật chưa được hé lộ, và đặc biệt… Vẫn chưa đủ romance!

Sau 3 arc đầy máu, tập sau sẽ là câu chuyện về các thành viên câu lạc bộ trò chơi nhập vai sau khi mất đi địa bàn của mình. Một câu chuyện về cuộc sống học đường của các học sinh trường Hiaria.

Máu Tươi là bộ truyện tổng hợp những thứ mình rất đầu tư và tâm huyết, nó là một nồi lẩu mà mình muốn cho mọi hương vị mà bản thân thấy thích. Dù mới lạ hay niche, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ. 

Ngoài ra đây là fanart chị Vịt của vị đại thần Zen Ava vẽ tặng cho truyện, rất ngầu nhỉ? Xin cảm ơn Zen rất nhiều! :3

Bình luận (2)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

2 Bình luận

đù mẹ chị Vịt ngầu vcl =]]z
đếo tin
Xem thêm
Trả lại hình ảnh chị vịt nữ tính của tui đây. Sao chị vịt lại manly đến thế này. Whyyyyy?????
Xem thêm