• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01: Đến. Thấy. Chinh phục.

Chương mở đầu

1 Bình luận - Độ dài: 339 từ - Cập nhật:

Những dòng thời gian song song. 

Đối với nhiều người, đây đơn giản chỉ là một khái niệm viễn tưởng, được tạo ra bằng trí tưởng tượng của con người nhằm thỏa mãn sự tò mò, và phần nào đó là khao khát của họ. Khao khát muốn biết được nếu một chuyện diễn ra theo hướng khác, nếu quyết định họ đưa ra là lựa chọn còn lại, liệu mọi thứ sẽ thay đổi như thế nào. 

Nhưng nó thật sự tồn tại. 

Tuy vậy, không phải tất cả quyết định do mọi sinh vật đưa ra đều sẽ trở thành những dòng thời gian riêng biệt. Chỉ có những sự kiện đủ lớn, gây tác động đến nhiều yếu tố trong dòng thời gian gốc sẽ tạo ra một dòng thời gian nhánh mà thôi. Những sự kiện như thế được gọi với cái tên “Sự kiện bước ngoặt". 

Dòng thời gian hình thành do “Sự kiện bước ngoặt" thông thường sẽ tách ra xa dần khỏi dòng thời gian ban đầu, sau đó diễn biến của cả hai sẽ không còn giống nhau ở điểm nào nữa. Tuy nhiên, trong một số trường hiếm hoi, những “Sự kiện bước ngoặt" sau đó ở hai dòng thời gian có tính chất giống nhau, chúng sẽ có khả năng gộp trở lại làm một. Khi này, cả hai sẽ bị xáo trộn nghiêm trọng, kéo theo đó là rất nhiều hậu quả khôn lường.  

Từ đó, xuất hiện một gia tộc mang khả năng đặc biệt, cho phép một thành viên của họ được phép đi giữa những dòng thời gian khác nhau, tiến hành can thiệp để chỉnh sửa những “Sự kiện bước ngoặt”, ngăn chặn thảm họa xảy ra. Với danh hiệu The Timeline Controller trên vai, họ sẽ là chìa khoá nắm giữ vận mệnh của những dòng thời gian này. 

Và rồi, vận mệnh của hai thế giới chuẩn bị được đặt lên vai Eris, The Timeline Controller thứ 72 của gia tộc Norsgaard.  

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

Nghe cuốn đấy
Xem thêm