Emissary of the Demon Kin...
Aratamete2479 AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Lăng mộ của những ác mộng

Chương 09 - Kỷ vật của sự tín nhiệm

0 Bình luận - Độ dài: 4,132 từ - Cập nhật:

"Mày thật thảm hại, đồ phế phẩm !!" Trong màn đêm đen mù mịt che phủ giữa nhận thức và ảo mộng, âm thanh từ một câu nói đột nhiên vang lên đã phá tan sự tĩnh lặng, mang theo một sự bất mãn vô hình ập đến đè lên tinh thần Hiruga. Làm cậu mơ màng trong cơn hỗn loạn.

"Tại sao ?? Tại sao ??? ... Mày ngất xỉu vì sợ một thứ vô bổ như thế ?". Trong cơn mê giọng nói đó lại vang vọng, mỗi từ đều thấm đẫm sự chế nhạo. "Một kẻ yếu đuối như mày, tưởng rằng mình có thể thay đổi điều gì ? Nhìn mày đi ?? Chỉ một chút hoảng loạn mà đã hạ gục mày, một vật chủ đáng xấu hổ và thất vọng." Hiruga cảm nhận rõ ràng từng lời chê bai đó, nó như những mũi dao đâm sâu vào lòng tự trọng của cậu.

"Im đi !! im đi !! Mau im đi !!!" Hiruga hét lên, cảm giác giận dữ đang bắt đầu sôi sục trong lời lồng ngực.

"Đừng tưởng rằng mày có thể che giấu sự yếu đuối của mình, Hiruga. Mày sẽ không bao giờ, không bao giờ trở nên mạnh mẽ được đâu, sẽ luôn chỉ là một kẻ hèn nhát, luôn sợ hãi và sống một cuộc đời thảm hại." Những lời nói đó như ngọn lửa châm ngòi cho cơn giận của Hiruga. Cậu cảm thấy sự giận dữ trào dâng không thể kiểm soát, như một cơn bão lớn cuốn phăng mọi thứ trong tâm trí. Không thể chịu đựng thêm nữa, cậu gào lên từ sâu thẳm trong lòng, cơn giận khiến cậu bừng tỉnh.

Hiruga giật mình ngồi dậy và cảm thấy đầu đau như búa bổ, đôi mắt thì mở căng, hình ảnh có chút mờ ảo trước mắt, nhịp thở thì gấp gáp. Thứ đầu tiên cậu nhìn ra là khuôn mặt ngạc nhiên của Lilith, cô đang ngồi bên cạnh, tay đang vẫy nhẹ trước mắt cậu. Hiruga nhìn quanh, ánh mắt vẫn đầy vẻ giận dữ. Nơi đây là trước những lối rẽ thuộc hành lang trong lăng mộ, ánh lửa từ đống củi nhỏ chiếu sáng một phần không gian, tạo ra những bóng đổ lấp lánh trên tường đá. Mọi người xung quanh cậu đều đang bất ngờ và lo lắng trước sự tỉnh dậy đột ngột và biểu hiện lạ thường trên khuôn mặt cậu.

"Hiruga !!" Lilith lặng lẽ lên tiếng, cố gắng sát gần cậu hơn. "Cậu ... vẫn ổn chứ ? Nếu là vì chuyện lúc nãy thì cho tôi xin lỗi, nó đã hơi quá đà một tí." Hiruga nhìn chằm chằm vào Lilith, cố gắng hiểu những gì cô vừa nói. Trong thoáng chốc, cơn ác mộng khi nãy đã phai nhòa và dần biến mất khỏi ký ức của cậu.

"Đáng nhẽ tôi nên bảo cô ấy dừng lại khi cậu sợ vì nhận ra món đồ kỳ lạ đó rồi nhưng ..." Elara nhanh chóng tiếp lời và nhẹ nhàng đặt tay lên vai Lilith với vẻ mặt gượng gạo như đang cố kiếm một cái cớ, cô còn không dám mở mắt và đang tự kiềm chế cảm xúc để không bật cười trước mặt cậu.

"C--có lẽ ... Lilith muốn chắc chắn rằng linh hồn bóng tối đó không dựa vào ký ức của cậu để đánh lừa mọi người ... Vì thế nên tôi đã lỡ ... để cô ấy làm đến vậy ..." Lilith gật gù đồng tình theo những lời nói đó, mắt cô cũng nhắm lại nhưng trưng ra thần thái chứng minh mình đã làm một điều đúng đắn.

"Cô !!! Chắc cô không cố tình để nó xảy ra đâu nhỉ, Elara ? Cô có biết mà còn không thèm giải thích hay ngăn Lilith lại. Làm khán giả cho màn kịch này, ắt hẳn cô là người hài lòng nhất đúng không ?" Hiruga hít một hơi thật sâu để xua tan cơn giận, cậu nắm lấy bàn tay Lilith đưa ra mà đứng dậy.

"Ấy chết, mọi chuyện đâu có như cậu nghĩ. Tất cả chỉ là hiểu nhầm dễ thương từ Lilith thôi mà, ngài Throrinle có thể đảm bảo điều đó." Elara vừa nói vừa lấy tay che nụ cười trên khuôn miệng lại, cô nhìn Hiruga bằng ánh mắt của kẻ khiêu khích và điều đó là cậu ta vô cùng khó chịu.

"Cô ..."

"Về chuyện đó ... thật có lỗi với cậu vì đã không thể làm gì hơn, Hiruga. Đó là cái tính không thể bỏ được của Lilith, cô ấy luôn ám ảnh về việc kiểm soát mối đe dọa cho mọi người." Throrinle vừa lên tiếng trước khi Hiruga kịp phản ứng. Cậu ta dường như mới trở dậy sau một giấc ngủ và giọng điệu nghe có vẻ rất yếu. Elara đã đứng ra giải thích để tránh làm phiền Throrinle, rằng trong lúc cậu ngất đi Lilith đã được nghe lại toàn bộ câu chuyện, tất cả cũng đã chuẩn bị đầy đủ và chỉ chờ cậu tỉnh lại là sẵn sàng khởi hành rời khỏi lăng mộ. Về phần Throrinle, Elara nói là quỷ vương cần nghỉ ngơi để khôi phục sức mạnh, không có gì đáng lo cả nhưng Hiruga lại cảm thấy họ đang giấu mình một điều gì đó. Càng nhìn vết nứt trên viên pha lê, Hiruga lại càng lo lắng và cậu biết nó có liên quan đến chuyện này.

"Thực sự rất xin lỗi cậu, Hiruga... Xin lỗi về tất cả mọi chuyện. Thực sự khi đó tôi không thể ngăn bản thân làm như vậy, tôi biết cảm xúc khi đó của cậu. Chỉ là... sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi không thể mạo hiểm." Lilith đột ngột cúi đầu xin lỗi với hai tay chắp lại phía trước, phong thái và kiểu cách như một cô hầu gái nhỏ nhắn. Điều đó đã thu hút sự chú ý của Hiruga một lúc lâu cho đến khi bị Elara vỗ mạnh lên vai cùng một ánh lườm khó chịu.

Hiruga nhanh chóng đáp lại lời xin lỗi của Lilith, cậu chỉ mỉm cười, trả lời với cảm giác nhẹ nhõm tràn ngập trong lòng. "Không sao đâu, Lilith. Tôi hiểu mà. Chúng ta đều đã trải qua những điều khó khăn. Quan trọng là giờ chúng ta vẫn còn ở đây, để cùng nhau tiến về phía trước." Sau lời nói đó, cả hai cô gái đều ngoảnh mặt đi với một nụ cười nhẹ trên môi. Elara đi kiểm tra phía cánh cổng lại một lần nữa, trong khi đó Lilith mở cổng không gian và một loạt các vũ khí rơi ra trước ảnh mất lấp lánh của Hiruga.

"Cậu có muốn một trong số những thứ này không Hiruga ... Nếu cậu cần thứ gì đó để chiến đấu thì đây toàn là một số món đồ tốt mà bọn ta đã sưu tập được trong suốt hành trình của mình." Throrinle tự hào nói trong khi Hiruga đang chìm đắm mọi thứ trong sự phấn khích của bản thân, không để mất nhiều thời gian cậu ngay lập tức quỳ xuống trước một thanh kiếm với ánh mắt sáng rực rỡ, tâm trí bắt đầu mơ mộng và tưởng tượng ra hình ảnh oai hùng của bản thân.

"Kiếm ... chắc chắn phải là kiếm !! Nó luôn là lựa chọn hàng đầu của hình tượng các anh hùng nổi tiếng mà tôi biết. Tôi luôn mơ được đồng hành cùng món vũ khí này trong hành trình viết nên câu chuyện mới của mình." Lập tức Hiruga nắm lấy chuôi kiếm với một cảm xúc phấn khích đến khó tả ra khuôn mặt, cậu cũng bỏ qua lời khuyên của Elara rằng kiếm không phải là lựa chọn phù hợp đối với một tay mơ chưa từng dùng vũ khí như cậu, so với thương hay các vũ khí dài thì kiếm sẽ khó sử dụng trong thực chiến và không thể phát huy được hết khả năng của nó nếu không có nền tảng kiếm thuật hay năng khiếu bẩm sinh.

Ngay khi Hiruga rút thanh kiếm lên, cậu đã loạng choạng đến suýt ngã ngửa với khuôn mặt sửng sốt khi đã vỡ lẽ về những điều cô ấy nói. Cầm nó trên tay, thanh kiếm mang lại một cảm giác nặng nề, vượt xa so với ấn tượng ban đầu. Trọng lượng của nó không chỉ đến từ phần lưỡi dày và chắc, mà còn từ cán kiếm được gia cố bằng kim loại bên trong. Lưỡi vừa dài vừa sắc bén, ánh lên một màu bạc lấp lánh dưới ánh sáng. Tay cầm được chạm khắc tinh xảo với những hoa văn phức tạp. Hiruga đã thử vung nó vài lần là đã nhận ra, nó quá sức so với thể lực hiện tại của cậu. Cậu đặt nó xuống với khuôn mặt buồn bã, lúc này mới sực tỉnh và cảm thấy có chút buồn tủi khi quên mất cậu vốn không có bất kỳ bảo hộ hay chúc phúc từ các vị thần nào hết, ở đây cậu vẫn là một kẻ vô dụng như ở thế giới cũ, một kẻ sống cô lập với xã hội sẽ không giống như các anh hùng trong câu chuyện được, cậu vẫn là chỉ kẻ mang phẩm chất thấp kém cỏi bước sang thế giới này với những giấc mơ hão huyền.

"Đây !! Hãy thử dùng thứ này ... Có thể nó hơi ngắn và cũ kỹ so với các thanh còn lại nhưng nó khá là nhẹ, đủ để cậu tự vệ trước những ma thú nhỏ." Bỗng dưng Elara bước tới và đưa cho cậu một thanh kiếm khác, một thanh kiếm ngắn có lưỡi mỏng và hơi bạc màu kim loại, mang dấu hiệu của nhiều năm thời gian nhưng vẫn được chăm sóc và giữ gìn rất cẩn thận. Dọc theo lưỡi kiếm là những vết trầy xước và mòn mỏi minh chứng cho nhiều được vung lên. Tay cầm bằng gỗ đã phai màu và có chút mòn, với vài chỗ nứt nhỏ, được quấn quanh bằng dây da cũ kỹ. Hiruga nhận lấy nó với vẻ mặt rất ngạc nhiên, cậu cầm nó trên tay và vùng thử, quả thật nó rất nhẹ và dễ sử dụng hơn hẳn.

"Ồ, chẳng phải đó là kỷ vật quan trọng của em sao ? Nhìn cậu ta mới tập tành vung kiếm làm chị nhớ đến Elara hồi đó quá ... Lúc đó em chỉ vừa đến và hay suốt ngày lẽo đẽo bám theo ngài Throrinle trông rất dễ thương khi ấy." Lilith đột nhiên để ý đến thanh kiếm trong khi đang kiểm tra từng món đồ, cô tiến lại gần nhìn nó và nhớ về những kỷ niệm đẹp.

"Chị có thôi đi không Lilith ... Chắc chị không quên em và thanh kiếm đó từng hành chị như thế nào trong các buổi tập kiếm đâu nhỉ ? Đừng có kể lể thêm gì nữa nếu không em sẽ cho chị nhớ lạ..." Elara đỏ mặt và giận dữ hăm dọa Lilith bằng khuôn ngượng ngùng nhưng chưa kịp nói hết câu một tấm khăn ma thuật màu đen bỗng dưng rơi xuống từ cổng không gian bọc lấy toàn bộ phần đầu khiến Elara la hét và cố gắng tìm mọi cách cởi nó ra.

"Không ~ Elara phải nhớ điều này mới đúng..." Dường như Elara đang nói gì đó với giọng điệu giận dữ nhưng Lilith không mảy may để ý mà tiếp tục nhìn sang bên Hiruga và thanh kiếm với ánh mắt rất chăm chú nhưng chứa niềm tự hào mà Hiruga phải để ý kỹ lắm thì mới nhận ra được.

"Vậy ... đây là kỷ vật của Elara sao ? Tại sao cô ấy lại đưa cho tôi thứ này ?" Hiruga tuy hỏi nhưng ánh mắt vẫn phải dè chừng nhìn Elara để tránh rước thêm rắc rối hay nguy hiểm cho bản thân phòng khi cô ta thoát ra.

"Đây là thanh kiếm mà Elara luôn hết mực giữ gìn nhất, với cô ấy thanh kiếm như là một báu vật vô giá vậy. Nó là món vũ khí đầu tiên mà Elara nhận được từ ngài Throrinle khi ngài ấy bắt đầu đào tạo kiếm thuật cho các thuộc hạ để giúp họ gia tăng thêm khả năng tự bảo vệ bản thân. Elara là người duy nhất còn xin giữ lại và coi thanh kiếm này như một món kỷ vật quan trọng để nhắc nhở bản thân về bài học của sự cố gắng và kiên trì đã giúp cô thay đổi được chính mình." Lilith khẽ sờ vào thanh kiếm với một khuôn mặt đầy cảm xúc, nhìn đắm đuối nó với một biểu cảm đầy hoài niệm cho đến khi Elara bất thình lình xuất hiện đằng sau với khuôn mặt đằng đằng sát khí, trên tay cầm chiếc khăn ma thuật. Trước khi Hiruga kịp cảnh báo thì Lilith đã bị Elara làm cho điều tương tự như khi nãy khiến cô ấy phải giật mình bất ngờ và loay hoay tháo bỏ nó giống hệt như tình cảnh Elara khi nãy.

"Dừng lại tại đây ngay !! Giờ... nếu cậu còn hỏi hoặc tò mò thêm bất cứ điều gì về chuyện này. Tôi sẽ cho cậu chuyến tham quan địa ngục ở dị giới sẽ trông như thế nào, có hiểu không ? Hiểu không hả ?" Elara lườm sang phía Hiruga, cô vừa nói vừa lấy ngón tay chọc mạnh nhiều lần lên ngực cậu, vẫn là cái ánh nhìn đe dọa đi cùng nét mặt khó chịu đầy đặc trưng đó. Hình ảnh này tuy quen thuộc nhưng vẫn khiến Hiruga phải rén ngang mỗi khi thấy. Ngay trước khi Elara dỗi mà bỏ đi với dáng vẻ bực bội, Hiruga mới dám lên tiếng hỏi.

"Vậy... tại sao lại đưa cho tôi thứ quan trọng này ?" Câu hỏi đã khiến cô phải dừng lại, Elara chỉ nhìn ngoảnh lại một chút rồi bước tiếp. Tưởng chừng như Elara sẽ không nói gì nhưng vào ngay lúc Hiruga nhìn lại thanh kiếm trên tay với cảm xúc và tâm trạng còn hoang mang thì đột nhiên cậu nghe thấy lời nói thoáng qua của Elara.

"Vì tôi không muốn thấy bộ mặt đó của cậu đâu, đồ ngốc... Không giống như tôi... Cậu sẽ sớm chuyển mình theo cách mạnh mẽ nhất mà không ai ngờ tới. tôi biết điều đó... Vì tôi đã từng có cùng cảm nhận giống như cậu vậy." Hiruga nghe như cảm giác cô ấy đã nói vậy, do âm thanh quá bé làm cậu tưởng mình nghe nhầm nhưng Elara đã dõng dạc nói lại một lần nữa. "Đừng có mà bắt trước hỏi câu giống tôi hồi đó, giờ tôi đã không cần đến nó nữa, đằng nào cũng là món đồ vô dụng cần phải bỏ nên tiện nhờ cậu quyết định giùm. Chẳng phải cậu thích kiếm sao ? Nhận nó hay bỏ là tùy ở cậu." Dứt lời Elara bực bội đi nhanh về phía trước bỏ lại Hiruga đứng đó trong ngơ ngác.

"H--Hiểu rồi... Cảm ơn cậu, Elara. Tôi sẽ dùng đến nó với quyết tâm của riêng mình." Hiruga nắm chặt lấy chuôi kiếm và lặng lẽ cất vào bao, tiếp đó cậu quay sang gỡ giúp Lilith thoát khỏi chiếc khăn ma thuật khi thấy cô ấy đang gặp khó khăn với việc đó.

"Phù ~ Cảm ơn nhé, Hiruga. Sao cậu tìm được mẹo thoát ra khỏi thứ này hay vậy." Ngay khi chiếc khăn được tháo xuống, Lilith vừa nói vừa bực tức giằng xé chiếc khăn như để xả cơn giận trong người.

"Tôi có quan sát Elara và nhận thấy điều đó. Chỉ cần ổn định được cảm xúc hay tâm trạng tiêu cực thì sẽ tháo được nó một cách dễ dàng hơn bình thường." Trong khi đang nói cậu bất ngờ để ý đến một món vũ khí kỳ lạ đang nằm bên cạnh một thanh cự kiếm màu trắng lớn. Nó đã thu hút ánh mắt của cậu khá lâu cho đến khi nghe thấy câu hỏi của Lilith.

"Chúng ta xong chưa ? Cậu có cần thêm thứ gì khác không ?" Hiruga lắc đầu và trả lời rằng cậu chỉ cần mỗi thanh kiếm này là đủ. Bất chợt cậu để ý đến Elara và và thắc mắc một điều. "Elara và cô không có trang bị cho mình một món vũ khí nào sao ?"

"Với Elara thì cô ấy cũng có nhưng lại không hay dùng đến, nhưng nếu cậu muốn biết về người bạn đồng hành của tôi thì xin được giới thiệu lại ... Nó đây !" Lilith hào hứng giới thiệu với một giọng nói trong trẻo và đầy phấn khích. Mở cổng không gian cô lôi từ sau lưng ra một hình bóng quen thuộc. Vừa nhìn thấy bóng dáng Hiruga đã ngay lập tức rùng mình nhớ lại khoảnh khắc thứ này chĩa vào đầu mình, cảm giác sợ hãi vẫn còn đọng lại trong tâm trí. "Là khẩu súng này sao ??? Nhưng mà ... thứ này ... từ đâu mà cô có được nó ?"

"Quả nhiên là thần khí từ thế giới của cậu sao ? Ra vậy ... Nó được gọi là khẩu súng. Đây là báu vật mà bọn tôi đã tình cờ có được trong khi cả hai đang thử nghiệm và cố gắng tái hiện phép triệu hồi người từ thế giới khác. Giữa những thứ vô cùng kỳ lạ lần lượt hiện ra mỗi ngày, kéo dài từ ngày này qua ngày khác cho đến khi thứ này xuất hiện. Tôi... đã say mê ngay cái lúc nhìn thấy nó... trong khi Elara coi như rác cần loại bỏ thế nhưng vào khoảnh khắc ấy, có lẽ chỉ có mình tôi... mình tôi nhận ra được đây là một món vũ khí tuyệt đỉnh nhất, hoàn hảo nhất từng tồn tại. Tất cả đều giống như là định mệnh sắp đặt vậy." Lilith kể lại chi tiết với đôi mắt lấp lánh như được tạo thành từ hai viên hồng ngọc đang rực rực phản chiếu sự say mê cháy bỏng bên trong, đôi môi thì nở một nụ cười thích thú.

"Vậy ... bằng cách thần kỳ nào đó... Khoan !! Nói đúng hơn là chỉ dựa vào cái trực giác vô lý đó mà đã cho cô biết đây là vũ khí và cách sử dụng ?? Cô là thứ gì mà ghê vậy trời !!!" Hiruga bị bất ngờ đến khó tin. Giờ cậu mới có cơ hội nhìn kỹ lại khẩu súng, nó quả thực một khẩu súng trường tuyệt đẹp. Khẩu súng trường dài và gọn gàng, với báng gỗ nâu sẫm bóng loáng, giống hệt như khẩu Springfield M1903 vậy. Những chi tiết kim loại được chăm chút tỉ mỉ, sáng bóng như mới. Lilith nâng khẩu súng lên cao bằng cả hai tay, ánh mắt cô đầy tự hào và phấn khích khi nhìn nó từ dưới.

"Đây là thứ duy nhất tôi cần, Hiruga !" Lilith nói, đôi mắt ánh lên niềm vui sướng. "Mặc dù không biết dùng như thế nào... nhưng tôi tin nó là một món vũ khí đáng gờm và đầy uy lực."

"Cô... Cô không biết dùng ? Vậy mà dám đem ra dọa tôi như thật vậy, ngay cả thao tác và tư thế cũng giống hệt kẻ biết dùng súng. Đùa tôi sao ?? Làm thế quái nào cô lại diễn được như vậy ???" Hiruga lập tức gỡ băng đạn ra. "Giờ mới để ý thấy chỉ có vài viên đạn trong băng và thứ giống như khóa an toàn này chưa được mở chứ nếu không thì..." Hiruga đứng đối diện với khuôn mặt ớn lạnh khi nghĩ về cảnh tượng đó, về cái lần cuộc đời cậu suýt kết thúc bởi một con quỷ vô tri với khẩu súng trên tay.

"Nói vậy là cậu biết thứ này dùng như thế nào ? Lảm ơn hãy chỉ tôi... Chỉ cho tôi đi..." Lilith hỏi, nhìn chằm chằm cậu bằng ánh mắt lấp lánh. "Khi ấy tôi chỉ làm hành động đó theo ngẫu hứng thôi, không ngờ nó có hiệu quả đến đến mức như vậy. Làm tôi còn tưởng nó là món vũ khí gây sát thương tinh thần cho người nhìn cơ chứ."

"Có lẽ... để lần sau nhé Lilith, hãy cất nó đi cho đến lúc chúng ta ra được khỏi nơi đây trước đã. Tôi hứa sẽ dạy cô sau khi tìm lại được sự bình tĩnh sau mọi chuyện." Hiruga khá bối rối khi được Lilith nhờ cậy như vậy nhưng nhìn vẻ mặt phấn khích và ánh mắt sáng rực của cô đã làm cậu không thể không cảm thấy sự đồng cảm. Sự nhiệt huyết và niềm vui của cô dường như đang lan tỏa, làm cho không gian tối tăm của lăng mộ trở nên sáng sủa và sống động hơn bao giờ hết. Chính vì vậy cậu hứa là sẽ dạy cho cô. Nghe vậy Lilith vô cùng vui sướng mà nhảy lên ôm lấy cậu.

"Hứa rồi đó." Lilith cẩn thận giơ khẩu súng lên nhìn ngắm lại một lần và cất vào cổng không gian, ánh mắt lấp lánh chứa đầy sự mong chờ và háo hức. "Thật không thể chờ đến khi có thể dùng nó trong một trận chiến thực sự !". Nghe câu nói này làm Hiruga có chút gượng cười trong lo sợ.

Từ đằng xa Elara cất tiếng gọi và thúc giục cả hai mau nhanh chóng khởi hành trước khi có thêm bất kỳ mối nguy nào. Hiruga còn chưa kịp đáp lại thì Lilith đã bật cười, khẽ đẩy nhẹ vai cậu. "Nào ~ nghe cô ấy nói rồi đó, mau bước đi thôi. Hãy tìm lại ánh mặt trời sau những màn đêm chìm trong ác mộng. Chúng ta cần phải tiếp tục tiến về phía trước. Thời gian không chờ đợi ai đâu."

Cả hai nhanh chóng đuổi kịp Elara và Throrinle với một tâm trạng vui vẻ và thoải mái, đang cùng đi thì Elara bỗng dừng lùi xuống và đi châm lại kế bên Hiruga, trước khi cậu chưa kịp thắc mắc thì cô đã cất tiếng với khuôn mặt nghiêm túc. "Có lẽ giờ là lúc để giải đáp mọi thứ. Lúc trước tôi đã không để tâm cho chuyện này do mải tìm cách rời khỏi lăng mộ cùng nhiều chuyện xảy đến nên vẫn nghĩ là chưa có khoảng thời gian thích hợp để trả lời những khúc mắc còn đang mơ hồ của cậu. Tôi biết, cậu có rất nhiều điều muốn hỏi và thắc mắc khi mới được triệu hồi nhưng lại giấu trong lòng chỉ vì muốn tập trung vào chuyện trước mắt của cả bọn."

"Tôi có thể đợi cho đến lúc ra khỏi đây được mà." Hiruga trả lời cô với nét mặt cùng biểu cảm không hề muốn ưu tiên đến vấn đề đó.

"Có lẽ giờ là lúc thích hợp để cho cậu biết thêm về thế giới này, đừng ngạc nhiên vì nơi đây cũng không tốt đẹp như những gì cậu đã nghĩ đâu. Tôi sẽ giải đáp hết những thắc mắc mà cậu muốn trên đường ra khỏi đây." Dưới ánh sáng mập mờ của ngọn đuốc trong tay, khuôn mặt Elara hiện ra lộ rõ nỗi hận đến mức khiến Hiruga phải bất ngờ khi trông thấy. Cậu chưa hề nhìn thấy khuôn mặt nào đầy sự vô vọng như này của cô ấy từ trước đến nay.

"Ừm, tôi hiểu rỗi." Sau khi đáp lời Hiruga trở nên lặng thinh và lặng lẽ bước đi, đôi tai đã chuẩn bị tinh thần lắng nghe những điều cô ấy sắp nói. Trở lại nơi cánh cổng, khi này nó đang được bao trùm bởi một một lượng ma lực hắc ám kỳ lạ. Một vết nứt nhỏ đã xuất hiện và đang lan rộng từ từ một cách chậm dãi, nó đang xảy ra trong khi cả nhóm vẫn chưa hề nhận thức về cơn ác mộng đang dần trở lại này.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận