Emissary of the Demon Kin...
Aratamete2479 AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Lăng mộ của những ác mộng

Chương 05 - Khi ác linh trỗi dậy (Phần đầu: Linh hồn cuồng loạn)

0 Bình luận - Độ dài: 4,128 từ - Cập nhật:

"Hiruga !!! Này ... Hiruga !!!" Vào những giây phút mơ hồ, tiếng thất thanh của bọn họ là những lời cuối cùng mà cậu đã nghe thấy trước khi ý thức dần chìm sâu vào trong một màn đêm đen tối, dẫu cho họ có đang cố gắng lay động hay gọi thế nào đi chăng nữa vẫn không thể giúp chút nhận thức còn lại mà cậu đang cố níu kéo khỏi bị nuốt lấy bởi bóng tối. Cho dù không thể nhìn thấy nhưng cậu vẫn cảm nhận được cảm xúc của Elara qua việc cô đang cố hết sức dùng phép trị thương trong tâm trạng đầy hoảng loạn đến nhường nào, cậu tự hỏi cô ta mà cũng có những lúc như thế này sao ? Cảm xúc Lilith cũng không khác là bao, cậu cảm nhận được nó qua đôi tay cô ấy, đôi bàn tay mềm mại đang không ngừng run rẩy nắm chặt lấy tay cậu.

Còn Throrinle, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà giọng điệu khi nãy của cậu ta nghe thật đáng sợ, nó cho thấy cậu ấy đang tức giận một chuyện gì đó. Rốt cuộc là chuyện gì đã khiến Throrinle tức giận đến mức này ? Cậu rất muốn biết, rất muốn bản thân có thể ngồi dậy và trấn an mọi người với một nụ cười, rất muốn nói với bọn họ rằng bản thân vẫn ổn. Nhưng sau cùng, tất cả những khát vọng đó cũng không thể níu giữ được chút nhận thức cuối cùng này, thứ đã cố kiềm hãm cũng như cố gắng bảo vệ tâm trí cậu khỏi sự lôi kéo của một thế lực vô hình nào đó. Cảm giác như Nó đang cố gắng nuốt lấy từng chút ý thức của cậu và đang kéo linh hồn ngày càng chìm xuống sâu trong một cái vực tăm tối không đáy. Việc chống chọi với nó thật vô nghĩa, tuy vậy cậu vẫn đã cố gắng cho đến những phút cuối cùng nhưng vẫn bị nó nuốt lấy cách nhanh chóng và mất đi nhận thức hoàn toàn.

Đến khi nhận thức trở lại thì cậu đã thấy mình đang ở trong một không gian kỳ dị khi mà toàn bộ xung quanh nơi đó chỉ toàn là bóng tối, cảm giác như linh hồn chính bản thân đang lạc trôi trong màn đêm tĩnh mịch vậy, phải nghe những lời thì thào vang vọng trong bóng đêm sâu thẳm. Nó như đang mời gọi và cố mang cậu tiến sâu hơn vào vực thẳm tối tăm của tâm trí, nơi mà làm cho cậu có một cảm giác sợ hãi nhất, nơi mà dường như có sự hiện diện của một thứ gì đó rất khác thường đang ẩn náu.

Kể từ khi đến đây cậu đã có một linh cảm rằng nó luôn ở đó, chờ đợi một cơ hội để bùng phát. Khi này cậu mới nhớ ra được trong trận chiến với lũ bọ cũng vậy, dường như nó là nguyên nhân cho cơn tức giận kỳ lạ đó, thôi thúc cậu liều mạng lao vào chiến đấu không sợ hãi một cách lạ thường và không ngừng lại cho dù có bị thương thế nào đi chăng nữa, khi đó cơn đau dường như đã bị lấn át bởi sự khát máu và điên cuồng. Giờ ngẫm lại có lẽ lý do mà nó bộc phát chính là lúc trong cậu tràn đầy sự tuyệt vọng hay yếu đuối, nó có thể len lỏi vào trong suy nghĩ, trong tâm trí thì thầm và mang đến những gợn sóng kích động rồi cố chiếm quyền kiểm soát cơ thể. Đó chính là lúc cho những hành động đáng sợ, những cơn giận dữ không kiểm soát, và quan trọng nhất ... những nhận thức về nó lại bắt đầu mờ nhạt sau những lần nó đã xuất hiện khiến cậu không mảy may đến sự lạ thường của cơ thể.

"Không, mình không thể để nó làm vậy." Hiruga tự nhủ trước khi phải đối diện với nó, nhưng khi nhìn lại lòng bàn tay cậu đang run lên khi nhớ đến những chuyện đã xảy ra với bản thân. Mắt cậu bắt đầu nhòe đi khi nhớ lại cảnh tượng đó - máu, tiếng thét đau đớn, và cánh tay trái của mình. Vào thời khắc đứng trước cánh cổng đó một thứ sức mạnh kỳ lạ như được trỗi dậy từ bên trong cơ thể và khiến cậu mất đi ý thức ngay khi ấy, cậu không thể nhớ ra hay biết chính xác về chuyện đã xảy ra nhưng giờ đây trong sâu thẳm tâm trí cậu đã nhìn thấy được tất cả những ký ức bị che giấu.

Khi cánh cổng phong ấn từ từ mở ra thì thời gian như đã ngừng lại vậy. Tất cả điều không hề hay biết khi nó lần đầu tiên hoàn toàn kiểm soát cơ thể cậu để hiện thân, hành động đầu tiên của nó là nhìn mọi người với một ánh mắt rùng rợn, cảm giác rợn người từ ánh mắt ấy không chỉ đến từ cái nhìn, mà còn từ sự hiện diện của nó. Như thể đôi mắt ấy đang theo dõi những con mồi của mình vậy, sau đó nó lẳng lặng quay lại dùng tay phải của chính cậu để giựt đứt toàn bộ cả cánh tay trái một cách hết sức man rợ và tàn bạo. Nó đợi đến khi cánh tay kỳ lạ đó mọc ra rồi mới biến mất và khoảng thời gian bắt đầu hoạt động trở lại.

Đó là tất cả mọi chuyện đã xảy ra, những hình ảnh ghê rợn đó đã thực sự làm cho cậu kinh sợ mà tái mét mặt lại, khắp cơ thể đều run rẩy và đổ mồ hôi hột, một linh cảm chẳng lành đột ngột ập tới khiến cậu lạnh sống lưng. Nó như muốn cảnh báo rằng nếu bây giờ cứ tiếp tục tiến về hướng đó thì sẽ có một kết cục kinh khủng đang chờ đợi, rằng nó rất nguy hiểm. Cậu bất giác sợ hãi và lựa chọn tin tưởng vào bản năng mà không ngừng cố gắng chạy về hướng ngược lại nhưng rồi nhận ra đó chỉ là một nỗ lực tuyệt vọng khi biết mình không thể làm gì để thay đổi được tình thế hiện giờ. Luồng khí chết chóc tỏa ra từ phía trước ngày càng hiện diện rõ rệt, nó như bóp nghẹt cậu lại và càng làm tâm trí cậu thêm hoảng loạn mà la hét, ra sức giãy dụa trong vô ích.

"Không, k--không ... !!!" Hiruga sợ hãi cố gắng tìm cách thoát khỏi định mệnh đang chờ đợi cậu ở phía trước nhưng cơ thể vẫn không thể dừng lại, cậu vẫn đang bị lôi về đằng sau như một vật tế bất khả kháng.

"Chẳng nhẽ hết thật rồi sao ?" Trong thoáng chốc Hiruga đã suy sụp tinh thần. "KHÔNG !!! Không thể thế được, đây là cơ thể mình. Nghĩ cách đi, nghĩ đi tôi ơi. Hãy bình tĩnh, bình tĩnh mà suy nghĩ." Cậu trấn tĩnh lại tinh thần đầy hỗn loạn của mình để điềm tĩnh suy nghĩ, cậu lập tức thử mọi cách đã nảy ra trong đầu để rồi không phụ sự cố gắng đó, cậu đã nhận ra một con đường cứu cánh đó là cậu cũng có thể tác động đến khu vực tâm trí này nếu tập trung đấu tranh dành kiềm quyển soát với thứ bí ẩn đó. Sau những giây phút chật vật cậu đã có thể đưa bản thân di chuyển ngược lại thông qua việc dồn toàn lực tập trung vào ý nghĩ dẫu cho điều đó làm tâm trí cậu hết sức căng thẳng, chỉ cần sao nhãng một chút thì sẽ bị nó trấn áp ngay lập tức. Sau một hồi căng thẳng kéo qua kéo lại với nhau, cuối cùng thứ bí ẩn đó đã bỏ cuộc và mặc cho cậu trôi về hướng ngược lại, nhân cơ hội đó Hiruga tập trung bứt tốc đưa bản thân rời đi một cách mau lẹ. Tuy thoát được nhưng cậu vẫn vô cùng thận trọng cảnh giác đằng sau một cách cẩn thận nhưng đã không có chuyện gì xảy ra cả. Sau một thời gian tập trung tăng tốc, cuối cùng cậu đã thấy ánh sáng nhấp nhô ở phía cuối ranh giới con đường cùng với những tiếng gọi quen thuộc. Là Throrinle và mọi người, bọn họ vẫn đang cố tìm cách giúp cậu tỉnh lại.

"Mọi người ~" Hiruga nói với một khuôn mặt đầy hạnh phúc, trong đầu cậu giờ không nghĩ đến bất kỳ điều gì ngoài việc được gặp lại những người bạn đích thực của mình … THẾ NHƯNG … vào lúc cậu buông bỏ cảnh giác nhất mà không để ý đến xung quanh rằng bóng tối vẫn đang ở ngay phía sau lưng cậu, một bóng đen khổng lồ vẫn luôn im lặng bám theo cậu từ đầu đến bây giờ và nó đang chờ đợi khoảng khắc này. Ngay trước khi cậu tiến ra phía ánh sáng, một bàn tay khổng lồ từ trong màn đêm vươn ra nhanh chóng nắm lấy toàn bộ linh hồn cậu và mang vào sâu trong bóng tối.

Phía bên ngoài, Throrinle đang hết sức nôn nóng khi thấy Hiruga chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Elara cũng đã gần như dùng toàn bộ ma lực vào ma pháp duy nhất mà cô biết có thể giúp vào thời điểm này là trị thương nhưng vẫn không thể đem lại một chút chuyển biến tích cực nào cả. Cơ thể cô đã sớm kiệt quệ, sức sống trên khuôn mặt cũng đã không còn mà chỉ còn lại sự căng thẳng hiện rõ qua nét mặt đầy lo lắng. Với đôi bàn tay đang run lẩy bẩy của mình, Elara vẫn đang vắt kiệt từng giọt ma lực cuối cùng trong người để duy trì ma pháp của mình.

"Elara, hãy nghỉ ngơi chút đi. Em đang quá sức rồi đấy, nếu cứ như vậy thực sự là rất nguy hiểm." Lilith tuy rất lo cho Hiruga nhưng cô cũng đang thấp thỏm lo lắng cho tình trạng hiện giờ của Elara, khuôn mặt lộ rõ sự buồn rầu vì khả năng của bản thân không thể giúp được cho mọi người vào những lúc nguy nan như thế này.

"Lilith nói không sai đâu Elara, nếu cô mà cũng gục xuống thì sẽ không còn ai có đủ khả năng cứu lấy cậu ấy được nữa. Là hi vọng cuối cùng của cậu ấy, ta không cho phép cô gặp bất cứ mệnh hệ nào." Throrinle nhẹ nhàng cất tiếng khi thấy tình trạng của Elara cũng đang không ổn chút nào, cô đang dần kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.

"Tất cả là lỗi của em ... T--tại em mà cậu ấy ... Giá như lúc ấy đã nghe theo lời của ngài mà tiêu hủy đi thứ chết tiệt đó thì cậu ta sẽ không bị cuốn vào những chuyện này ... ... Tất cả đều tại em." Elara không ngừng lẩm bẩm về tội lỗi của mình, đôi vai run rẩy theo từng lời nói nghẹn ngào. Mái tóc trắng dài nay đã rối bù rủ xuống, che lấp đi đôi mắt đang kìm hãm những giọt lệ hối hận khỏi tuôn ra. Nhìn tình trạng của Hiruga hiện giờ khiến cô không thể ngừng trách móc bản thân vì sai lầm nghiêm trọng của mình mà đã đẩy cậu ta vào tình cảnh này.

"Về Hiruga, ta chắc chắn rằng cậu ấy vẫn còn sống, ta có thể cảm nhận được điều đó. Người bạn của ta không phải là một kẻ sẽ đầu hàng trước nghịch cảnh của số phận, ta biết cậu ấy sẽ chọn cách đứng lên chiến đấu với bất kỳ thứ gì cản trở để tìm cách quay trở lại. Hãy tin lời ta cũng như tin vào kẻ đã đáp lại lời thỉnh cầu của các ngươi sau vô số những vất vả và cố gắng đó suốt 400 năm trời."

Những lời tin tưởng từ tận đáy lòng của Throrinle thực sự đã làm tâm trạng của Elara trở nên tốt hơn đôi chút, cô quay sang nhìn Hiruga và nhớ tới hình ảnh không bỏ cuộc của cậu ấy khi đối đầu với lũ bọ. Nó càng làm cô cảm thấy bản thân thực sự muốn kỳ vọng về một kỳ tích sẽ xuất hiện. Lilith cũng bước tới ngồi đối diện đặt tay lên vai cô và gật đầu với một khuôn mặt như muốn nói "Hãy tin vào cậu ấy." Cô đưa tay ra, Elara cũng gạt đi những giọt nước mắt mà bắt lấy và cả hai cùng đứng dậy. Throrinle cũng cảm thấy yên tâm hơn khi chứng kiến cả hai đã hoàn toàn ổn định được tâm trạng.

Ngay giữa lúc bọn họ vừa mới lấy lại được tinh thần mà không biết được rằng một hiểm họa sắp sửa ập đến, cánh cổng bị phong ấn ở phía sau đột nhiên đóng sầm lại khiến cả ba giật mình nhìn lại. "Chuyện gì vậy ?" tâm trạng của Elara lại bắt đầu trở nên lo lắng, không khí xung quanh bỗng chốc đã trở nên ngột ngạt hơn. Throrinle cũng có một linh tính rằng có gì đó không đúng, cậu cảm nhận được thấp thoáng sự hiện diện của một luồng khí tức lạnh lẽo và chết chóc nhưng cậu chắc chắn là mình đã cảm nhận tất cả sự hiện diện của mọi thứ trong khu vực và không có phát hiện được bất kỳ điều gì gây nên sự bất thường này cả.

Trong bóng tối âm u của căn phòng, không gian tĩnh lặng đến rợn người. Ánh sáng yếu ớt từ những ngọn đuốc lập lòe nhấp nháy trên các bức tường đá phủ đầy rêu xanh, tạo ra một bầu không khí bất an bao trùm tất cả bọn họ. Một cơn gió lạnh bất ngờ thổi qua, làm những ngọn đuốc chập chờn như muốn vụt tắt. Throrinle bắt đầu cảm nhận được sự căng thẳng vốn có đã mất đi từ lâu lắm rồi, cậu biết số lần có thể khiến cho bản thân cảm thấy như vậy thật sự là không có đến mấy và đó toàn là những lần cậu thực sự gặp nguy hiểm đến tính mạng. Cậu thận trọng chăm chú quan sát xung quanh để tìm ra thứ gì đang gây ra hiện tượng bất thường này, nhìn sang Hiruga - cậu ta vẫn đang nằm đó bất động.

Bỗng nhiên, tất cả những ngọn đuốc đều tắt vụt đi và ánh sáng đã hoàn toàn biến mất, để lại một màn đêm đen kịt bao trùm cả căn phòng. Căn phòng đã chính thức rơi vào bóng tối tuyệt đối, nơi mà không còn ánh sáng, không còn hy vọng nhen nhóm, chỉ còn lại sự sợ hãi lan tràn của bọn họ. Trong bóng tối, họ có thể cảm nhận được hơi thở của nhau, Elara nghe rõ tiếng tim của mình đập dồn dập trong lồng ngực cùng những tiếng rên rỉ của gió đang lùa qua khe.

"Chẳng lẽ đây chỉ là một cơ chế nào đó của lăng mộ." Throrinle tự nhủ bản thân. Bất chợt bản năng hoàn hảo của cậu bỗng nhiên kích hoạt phát ra một tín hiệu nguy hiểm đến mức khiến Throrinle cảm thấy mình như đã bị doạ cho khiếp vía, một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng ngay khi nhận ra một luồng sát khí chết chóc rất lớn đang ở ngay sát phía sau. Cùng thời điểm đó Elara do cảm thấy nỗi bất an tràn ngập trong lòng khi ánh sáng cuối cùng biến mất. Bàn tay của cô vươn ra sau, định nắm lấy tay của Lilith nhưng đã bất ngờ khi tay cô chạm phải một thứ gì đó lạnh lẽo. Cảm giác đó khác hẳn với sự ấm áp và quen thuộc của Lilith. Ngay lập tức, bản năng khiến Elara thu tay lại, làm tim đập thình thịch cho dù chỉ vừa vài giây trước Lilith vẫn còn đang đứng đó - ở ngay sau cô.

"Lilith ?" Elara hỏi, nhưng không có tiếng trả lời. Bầu không khí như nặng thêm, âm thanh của những hơi thở hoảng sợ bao quanh cô.

"Elara !!! Lilith !!! Cẩn thận, tránh xa Hiruga ra ngay !!!" Ngay khi giọng nói hốt hoảng của Throrinle vang lên, những ngọn đuốc lại lần nữa lóe lên rồi nhanh chóng vụt tắt trong thoáng chốc nhưng cũng đủ để họ chứng kiến một cơn ác mộng ám ảnh, họ không dám tin vào mắt mình cho đến khi Throrinle dùng quyền năng thắp những ngọn lửa vĩnh cửu lên những ngọn đuốc. Ánh sáng mới trở lại.

Là Hiruga, cậu ta hiện ra từ trong bóng tối với một hình tượng hết sức ám ảnh. Cơ thể cậu đứng bất động giữa căn phòng, mang một vẻ u ám đến đáng sợ. Đôi mắt của cậu đang mở to, trừng trừng như hai hố sâu đen tối, vô hồn và lạnh lẽo. Ánh nhìn ấy như xuyên thấu vào tiềm thức, làm người đối diện cảm thấy một nỗi sợ hãi khó tả, như thể đang nhìn vào vực thẳm vô tận của địa ngục vậy. Cả hai người chứng kiến cảnh tượng này không khỏi rùng mình. Họ cảm nhận được sự hiện diện của một thứ xấu xa thông qua từng hơi thở của cậu, qua ánh mắt vô hồn đầy ám ảnh. Khắp cơ thể Hiruga phất lên một luồng tà khí nặng nề, sự hiện diện của cậu làm cả căn phòng như ngập tràn trong không khí ngột ngạt, những tiếng thì thầm của nỗi sợ hãi lan tỏa trong tâm trí những người đối diện với cậu. Tất cả đều hiểu rằng, thứ đang hiện diện trước mắt họ không còn là Hiruga, mà là hiện thân của một ác mộng sống động, thứ sẵn sàng nhấn chìm tất cả vào bóng tối tuyệt vọng. Họ gọi đó là Ác linh, một biểu tượng sống của sự kinh hoàng không thể diễn tả bằng lời.

"Hiruga, cậu ..." Throrinle không biết phải nói hay làm gì vì chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khơi dậy cơn cuồng loạn ẩn chứa bên trong cậu ta. Nhưng khi cậu nhìn xuống phía dưới, một khí tức mãnh liệt tràn đầy sự giận dữ không ngừng tỏa ra từ cậu đã làm cho ác linh để ý đến.

"L---Lilith !!!" Một tiếng thét thảm thiết trong cơn hoảng loạn của Elara.

Điều kinh hoàng nhất đã đập vào mắt bọn họ là bàn tay trái bất thường của Hiruga đang nắm chặt lấy cổ của Lilith, cô nằm ngửa trên đất với gương mặt tái nhợt do thiếu không khí. Đồng tử trong ánh mắt căng ra phản chiếu sự tuyệt vọng và đau đớn, máu đã chảy ra từ miệng và không có một tiếng kêu nào thoát ra được khỏi vòm họng. Bàn tay đó càng siết chặt hơn, như một gọng kìm chết chóc, không cho cô cơ hội để vùng vẫy hay cầu cứu. Rất nhanh chóng Throrinle đã khiến ác linh phải bất ngờ buông tay ra bằng một lưỡi gió ma pháp đầy uy lực, nó mạnh và nhanh đến mức khiến ác linh cảm nhận được sự nguy hiểm mà phải bỏ lại Lilith để né tránh, Throrinle cũng liên tục tấn công dồn dập để đẩy ác linh ra xa nhất có thể.

"Elara, mau đưa ta tới chỗ Lilith." Giữa những hơi thở gấp gáp cùng một áp lực vô hình làm Elara cảm thấy tim mình như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô cố gắng di chuyển, nhưng đôi chân đã không còn nghe lời. Cô phải đưa chủ nhân đến chỗ Lilith nếu không thì sẽ không kịp mất, cô biết rõ điều đó, nhưng bóng tối và sự sợ hãi đã làm tê liệt mọi suy nghĩ và hành động của cô.

"Elara !!!" Phải đến khi Throrinle hét lên, cô mới thoát ra khỏi trạng thái hỗn loạn của bản thân và nhanh chóng đến bên Lilith. Cô để viên pha lê lên cơ thể Lilith để Throrinle phục hồi sinh mệnh cho cô ấy. Nhưng cũng vào khoảng khắc sinh tử đó, Hiruga lao tới một cách đầy điên cuồng trông hệt như bị một thế lực vô hình điều khiển, mỗi cử động đều mang một sự gượng gạo và đầy bạo lực. Đầu cậu nghiêng xuống một cách không tự nhiên, đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm vào những con mồi xấu số tiếp theo, những người đang cố hết sức để sinh tồn với cậu.

Để bảo vệ những người thân của mình Elara đã gạt bỏ hết những nỗi sợ cùng cảm xúc mà cô dành cho cậu để đứng dậy chiến đấu, cô không hề có ý định sẽ nương tay hay khoan nhượng qua ánh mắt của mình, qua hành động niệm chú một ma pháp có thể tước đi mạng sống của cậu ta thế nhưng đột nhiên nó đã bị đứt quãng và Elara ngồi gục xuống với cơn chóng mặt làm quay cuồng tâm trí.

”Tại sao ???” Nhìn những mạch máu đang vằn lên trên cánh tay của mình, Elara mới thực sự nhớ ra là bản thân đã sớm cạn kiệt ma lực vì cậu ta. Cô tuyệt vọng nhắm đôi mắt lại vu vơ về sự vô dụng của bản thân.

”Elara !!!” Giọng Throrinle vang lên khiến cô bừng tỉnh mà mở mắt, thời khắc đó cũng là lúc ác linh đã lao đến ngay trước mặt cô và chuẩn bị tung một cú đấm. Khoảng khắc đó quá nhanh nên cô không thể kịp làm gì nhưng Throrinle thì khác, cậu đã ngay lập tức tạo một rào chắn ma pháp bao bọc lấy toàn bộ bọn họ và chặn đứng cú đấm của Hiruga. ĐOÀNG—GGG !!! Một chấn động long trời xảy ra làm Elara bị cuốn bay đi bởi dư chấn, ngay khi cú đấm của Hiruga đập thẳng vào rào chắn, nó đã tạo ra một vụ nổ ánh sáng chói lóa, làm không gian xung quanh như sụp đổ. Sức mạnh từ cú đấm ấy, không chỉ làm rung chuyển mặt đất, mà còn khiến không khí xung quanh rung lên bần bật, như đang cố gắng chịu đựng một áp lực khổng lồ. Sóng xung kích lan tỏa ra xa, cuốn phăng mọi thứ trên đường đi của nó, biến mọi vật thành tro bụi.

Đến khi Elara tỉnh lại thì thấy khung cảnh trước mắt như một bức tranh vỡ vụn của sự hủy diệt và tàn phá, mặt đất nứt toác, những khe nứt sâu hoắm chạy dài ra xa trên khắp hành lang rộng lớn như những vết thương chằng chịt. Cô nhìn sang phải thì thấy Lilith đang nằm gục gần bên cạnh mình tay ôm lấy viên pha lê, khi thấy ngón tay cô ấy khẽ cử động làm Elara cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm. Cô liền ngồi dậy bò đến chỗ Lilith với khuôn mặt mừng rỡ khi biết Throrinle đã thành công.

” Lilith, Throrinle hai người có sao không.” Đến nơi Elara khẽ lay động Lilith nhưng cô ấy vẫn không có động tĩnh gì, ngay cả Throrinle cũng không đáp lại cô. Sự im ắng đó bỗng dưng làm cô có một linh cảm chẳng lành, ngay lập tức cô cầm viên pha lê thì mới thất thần tay run lẩy bẩy khi thấy nó đã xuất hiện một vết nứt rất lớn.

”C—chủ … CHỦ NHÂN !!!“ Elara hét lên, giọng cô gần như vỡ ra trong sự hoảng loạn. Một tiếng bước chân nghe ngày càng gần đang đến, Hiruga lại một lần nữa bước ra từ trong bóng tối nhìn cô với đôi mắt như sự hiện diện của một tử thần sống, như một kẻ đi săn đã sẵn sàng sâu xé con mồi tiếp theo của mình

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận