Emissary of the Demon Kin...
Aratamete2479 AI
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01 - Lăng mộ của những ác mộng

Chương 06 - Khi ác linh trỗi dậy (Phần cuối: Dị năng thức giấc)

0 Bình luận - Độ dài: 4,776 từ - Cập nhật:

Tại--i sao ... Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này ? Tại sao nó lại biến thành cơn ác mộng kinh hoàng đến như vậy ? Tôi .. tôi chỉ muốn giúp mọi người thoát ra khỏi đây thôi ... Vậy mà ... Giờ tất cả nguồn cơn của sự hỗn loạn này ... Tất cả đều là tội lỗi của bản thân gây ra. Tôi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc khi ấy, khoảnh khắc mà trong thâm tâm tôi đã mù quáng trước sự ích kỷ của chính mình. Tất cả những lời cảnh báo của Throrinle, những linh cảm ghê rợn mà Lilith đã kể, tôi đã bỏ ngoài tai, để rồi tự tay đẩy mọi người vào vực thẳm của tuyệt vọng và nguy hiểm. Từ việc khiến cho cậu ta - người duy nhất đã đáp lại lời triệu hồi từ thế giới xa xôi tới nhưng thay vì đáng nhận sự đối xử tốt cùng sự kính trọng thì ngược lại đã tôi đã khiến cậu ta phải chịu sự nguyền rủa mà mình mang đến. Rồi cả việc khiến cho Lilith cùng chủ nhân gặp nguy hiểm đến tính mạng khi phải hứng chịu những hậu quả của chuyện đó.

Tôi không muốn mất họ, họ là gia đình duy nhất và cũng là quan trọng nhất mà tôi đang có trong cái thế giới đầy tăm tối này. Bên họ mang lại cảm giác như từng ở bên bà ấy, hai người họ thực sự đã giúp tôi lại được một lần nữa cảm nhận thấy mái ấm của một gia đình cùng nhiều khía cạnh khác của nó mà tôi chưa bao giờ biết. Thấy được những vô số sắc thái khác nhau qua mỗi ngày và trải qua những điều mới lạ khi ở cùng bọn họ đã thực sự giúp tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, giúp tôi thấy được ý nghĩa về sự tồn tại trong cuộc sống này nhưng ... Tôi đã phá hỏng tất cả, và giờ đây ... Chỉ còn lại sự hối hận dày vò vì mỗi khi nhìn lại những tổn thương trên người bọn họ, trái tim tôi như bị xé nát từng mảnh. Giờ trong tâm trí tôi không thể ngừng tự hỏi, nếu ngày đó tôi chịu lắng nghe, nếu ngày đó tôi nhận thức được điều mình đang làm và có chút lo sợ, không để sự tự mãn lấn át lý trí thì liệu mọi chuyện có khác đi không ? Tôi tự hỏi mình hàng trăm, hàng nghìn lần, nhưng câu trả lời luôn là sự im lặng lạnh lẽo của sự thật. Rằng mình đã quá tự tin, đã quá ngạo mạn khi nghĩ rằng mình có thể kiểm soát mọi thứ. Kết cục của sai lầm đó đã đẩy mọi người rơi vào vòng xoáy bi kịch.

Trong những giây phút là khoảnh khắc tận cùng của sự tuyệt vọng khi phải đối mặt với cơn ác mộng mà Elara tự dằn vặt là do chính bản thân mình tạo ra đã khiến cô hoàn toàn từ bỏ mọi thứ chỉ còn lại sự suy sụp khi mà giờ đây không còn sự hỗ trợ của Throrinle hay bất kỳ ai mà chỉ còn một mình cô đối diện với ác linh khi này đang đứng đó nhìn chằm chằm cô với ánh mắt vô hồn đầy ghê rợn.

"Đây sẽ là kết thúc sao ? Tất cả sẽ phải nằm lại nơi chết tiệt này chỉ vì sai lầm của mình sao ?? " Elara nghiến chặt răng lại với vẻ mặt không muốn chấp nhận cái kết đang chờ đón mặc dù cô đã không còn một chút hi vọng về việc bản thân có thể sống sót nhưng vì không cam tâm để vị vua đáng kính cũng như gia đình của mình phải nằm lại nơi đây như cái giá cho tội lỗi của mình. Cô nắm lấy viên pha lê rồi từ từ đứng dậy một cách đầy khó khăn.

"KHÔNGG ! Mình không muốn chấp nhận điều đó, càng không cam tâm nhìn nó cứ thế mà diễn ra. Giờ có hối hận hay ủ rũ cũng không thể thay đổi được quá khứ. Không thể quay ngược thời gian, không thể xóa đi những lỗi lầm đã phạm phải. Điều duy nhất mình có thể làm bây giờ là đối mặt, đối mặt với tội lỗi đó, đối mặt với cậu ta." Ánh mắt Elara chợt bùng lên phản chiếu bên trong là một linh hồn tràn đầy quyết tâm mạnh mẽ, cô nhìn thẳng vào ánh mắt vô hồn của Hiruga khiến ác linh phải lộ ra vẻ ngạc nhiên.

"Phải đứng dậy !! Không được để nỗi hối hận này trở thành gông cùm trói buộc mình trong sự bất lực được. Mình phải đứng dậy, phải trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn bao giờ hết. Phải tìm cách đưa Hiruga trở lại cho dù không còn một chút hi vọng gì đi chăng nữa. Mình vẫn phải làm vậy, đây là con đường sống duy nhất cho tất cả mọi người." Trong ánh mắt Elara hiện rõ sự kiên định, không còn chỗ cho sự do dự. Giờ cô đã biết mình phải làm gì, và biết mình sẽ phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết nếu muốn chấm dứt cơn ác mộng này. "Không được dừng lại cho đến khi chết càng không thể để bất cứ ai tiếp tục trả giá thêm vì mình cho đến khi điều đó trở thành hiện thực." Elara tự nhủ, sự quyết tâm dâng lên từ tận sâu trong lòng. Dường như cảm nhận được điều đó viên pha lê bỗng nhiên phát sáng nhưng không có hồi âm của Throrinle.

"Đây là ..." Elara vô cùng ngạc nhiên trước chuyện này và cô như cảm nhận được một điều gì đó, tay cô nắm chặt lấy viên pha lê mắt nhắm lại và nở một nụ cười.

"Cảm ơn ngài - Throrinle, em sẽ chiến đấu, sẽ không ngừng nghỉ hay bỏ cuộc, cho đến khi cơn ác mộng này chấm dứt." Elara thầm nói, nắm chặt đôi tay, cảm nhận năng lượng tinh thần mới trỗi dậy. "Dù phải dùng bằng cả mạng sống, mình cũng đã sẵn sàng cho điều đó. Mình phải đối mặt với cậu ta, hứng chịu mọi tội lỗi cho những gì mình đã gây ra. Nếu hy sinh của mình có thể giúp cho cậu ta trở lại, thì đó là điều mình sẵn sàng đánh đổi, mình sẵn lòng trả cái giá đó. Đây là trách nhiệm của mình, là cách duy nhất để bản thân có thể tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn." Cô đứng dậy và từ từ bước về phía Hiruga với một khuôn mặt căng thẳng nhưng đầy quyết tâm mà không còn chút sợ hãi nào nữa. Bên cạnh vẻ mặt mạnh mẽ ấy thì vẫn còn ở đó thoáng qua là một nét biểu cảm xuất phát từ bên trong con tim là một sự chờ đợi, luôn tin tưởng vào cậu ấy sẽ trở lại như cách Throrinle đã kỳ vọng.

"Này Hiruga, tôi biết cậu vẫn còn ở đó, ở đâu đó bên trong thứ bóng tối cuồng loạn này. Có thể cậu đã bị nó đánh bại một lần rồi nhưng tôi biết, cậu không phải là kẻ sẽ bỏ cuộc và cứ thế đầu hàng trước nghịch cảnh của số phận. Giờ tôi muốn cậu hãy tự bước ra khỏi nó hoặc không tôi sẽ kéo cậu ra bằng mọi cách ... CẬU CÓ NGHE THẤY KHÔNG ???" Elara hét lên rồi niệm phép với khuôn mặt đau đớn khi phải cố vận những giọt ma lực còn sót lại bên trong cơ thể đã cạn kiệt để tạo ra những hoả cầu tấn công Hiruga, các mạch máu đã bị ép đến mức vằn hết lên toàn bộ cơ thể cô và khiến cô phải hộc máu ngay sau khi niệm phép. Ngay khi trông thấy những hoả cầu này cơ thể của Hiruga lập tức đã dấy lên một nỗi ám ảnh đã ăn sâu vào tiềm thức về buổi luyện tập khi ấy, cậu dường như đã có phản ứng lại với điều đó qua việc liên tục né tránh và chạy ra xa để giữ khoảng cách với sự sợ hãi trên khuôn mặt. Ác linh cũng có vẻ như bị nỗi sợ của cậu lấn áp và tỏ ra e sợ khi tính tiếp cận Elara.

"Cậu có còn nhớ mình đã như thế nào trong chiến với lũ bọ đó không ? Chính hình ảnh khi đó của cậu đã dạy tôi biết mình không được phép bỏ cuộc cho đến những giây phút cuối cùng. Giờ tôi sẽ làm như cậu khi đó vậy còn cậu thì định im lặng đến bao giờ nữa ? Hãy thêm một lần nữa đứng dậy và chiến đấu với nó đi !!! Bọn tôi cần cậu ... HIRUGA !!! cậu có nghe thấy không ?"

Ở đâu đó bên trong bóng tối mịt mù của tâm trí, nơi tận sâu trong bóng tối sâu thẳm có một nơi không gian tối tăm và mờ ảo như một mê cung trải dài vô tận mà không có lối thoát. Những lời nói đó của Elara đã vang vọng đến đây và đánh động đến chút ý thức cuối cùng của Hiruga ngay trước khi linh hồn cậu hoàn toàn tan biến do đang bị ác linh ăn mòn.

“Hình như có tiếng ai đó ? Giọng nói này ? ... Là Elara ??? Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra ?" Hiruga giật mình thức giấc nhưng thay vì là cảnh vật xung quanh thì cậu chỉ thấy một màu đen tối, nó mang đến một màu sắc đầy cảm giác lạc lõng và vô vọng. Ngay khi tỉnh dậy cậu đã cảm thấy bản thân đã lơ lửng một cách kỳ lạ trong khoảng không vô định, cả cơ thể như bị một bàn tay khổng lồ đang nắm chặt lấy toàn bộ cơ thể và không cho cậu một chút không gian cử động.

"Rốt cuộc có chuyện gì với mình vậy ? Đây là đâu ?" Khi này ở bên trong tâm trí cậu đã thấy hết toàn bộ mọi ký ức xảy ra từ khi mình mất đi ý thức.

Những cảnh tượng được gây ra bởi ác linh khi đó đã khiến trái tim cậu như bị bóp nghẹt lại và không thể tin khi thấy chính bản thân, diện mạo đáng sợ đó của mình lại khiến cho mọi người gặp nguy hiểm như vậy, như một sát nhân có đôi mắt vô hồn và sắc lạnh, tràn ngập sự tàn ác nhưng ... đó không phải là cậu. Đôi mắt đó, nụ cười đó, tất cả đều nhuốm màu tàn ác và thù hận. Cậu biết linh hồn bóng tối lúc đó đã chiếm lấy cơ thể cậu, Hiruga có thể cảm nhận được nó khi nhận ra rằng linh hồn mình đang bị áp chế, bị trói buộc bởi một thế lực hắc ám mạnh mẽ, bên ngoài nó điều khiển từng cử động, từng hành động và cậu chỉ có thể đứng nhìn, bất lực, khi thấy cơ thể mình đã tấn công bạn bè.

"Throrinle !!! Lilith !!! Mình đã làm gì thế này !!! Không ! Đây không phải là mình. Mình phải thoát ra khỏi nơi đây phải dừng chuyện này lại nếu không sẽ muộn mất." Hiruga gào thét trong vô vọng, nhưng âm thanh chỉ vang vọng trong tâm trí, không thể thoát ra ngoài, cậu hoảng loạn tìm cách giãy giụa để thoát khỏi nơi đây nhưng tất cả đều vô ích, càng cố gắng linh hồn cậu càng bị ép siết nghẹt lại như đang bị nắm chặt bởi một bàn tay to lớn. Phía bên ngoài ác linh cũng đã nhận thức được sự phản kháng bên trong nên ngay lập tức đã tập trung toàn lực để kìm hãm sự đấu tranh và cố gắng phá hủy linh hồn cậu, một cuộc chiến dành quyền kiểm soát bên trong nổ ra nên cơ thể của Hiruga khi này đột nhiên đứng bất động lại mặc mặc cho những vết bỏng do hoả cầu bắn trúng.

"Dừng lại rồi ... đã có chuyện gì vậy ?" Elara tự hỏi và ngắt niệm chú ma pháp khi thấy Hiruga khi này đã đứng yên không động đậy. Sau một hồi đắn đo day dứt, Elara đã tập trung toàn bộ sức mạnh lại thành một đòn tất sát và hướng nó về phía Hiruga với một biểu cảm đầy lưỡng lự. Bên trong cô cũng đang phải đấu tranh với hai tư tưởng, một là tin vào sự trở lại của Hiruga và cái còn lại là ... nhân cơ hội này tiêu diệt ác linh một lần và mãi mãi. Cho dù Elara rất muốn tin vào sự trở lại của cậu nhưng khi nghĩ đến sự an nguy của hai người họ đã thôi thúc cô đưa ra lựa chọn chắc chắn nhất để chấm dứt cơn ác mộng đáng sợ này.

"Hiruga ... Tôi xin lỗi ... Nhưng ... cơ hội này tôi muốn sử dụng nó ... Vì gia đình của mình ... Tôi sẽ đến đền tội với cậu sau khi đưa được mọi người thoát ra khỏi đây. Mong cậu hãy hiểu và tha thứ cho tôi ..." Elara đã sẵn sàng để xuống tay ngay sau những lời tạm biệt nghẹn ngào cuối cùng nhưng khi đọc đến câu thần chú vào phút chót cô lại chững lại không nói nên lời.

"Sao mình lại không thể làm được điều này ? Rốt cuộc là vì sao ?" Elara quỳ xuống ngửa mặt lên trời và tự hỏi bản thân rồi nhận ra rằng ở sâu trong thâm tâm cô muốn thấy Hiruga có thể tiếp tục đồng hành bên cô và mọi người, cậu ta đã như một người bạn đặc biệt không thể thay thế. Chợt một tiếng động đã khiến cô giật mình mà nhìn lại, Hiruga đã cử động và bước đến bên cô một cách rất từ tốn. Đến cả sát khí cũng không còn nhưng cho dù là vậy Elara vẫn rất lo lắng và cảnh giác, cô vẫn sẵn sàng trong tư thế chiến đấu và bước tới che chắn Lilith ở phía sau.

"Hiruga ? Có phải là cậu không ?" Elara hỏi với một vẻ mặt sợ sệt. Câu hỏi đó cũng khiến Hiruga đứng lại một lúc. Elara đã ngỡ rằng kỳ tích đã xuất hiện nhưng chỉ trong tích tắc Hiruga đã thuấn thân với một tốc độ chớp nhoáng và tay phải đã nhanh chóng nắm lấy cổ cô rồi nhấc lên, nó quá nhanh khiến cho Elara không kịp phản ứng gì. Khi này cô mới nhìn rõ khuôn mặt hiện tại của Hiruga, vẫn là đôi mắt vô hồn không cảm xúc nhưng lần này ác linh đã nở một nụ cười đầy ám ảnh. Thay vì là sự kinh hãi và hoảng loạn thì Elara đã đưa tay đến trước mặt Hiruga và bắn ra một hoả cầu có sức sát thương nhẹ.

"Hiruga ... Cậu ... Dẫu có ra sao tôi vẫn tin cậu sẽ làm được."

Sau khi đã vùng vẫy hết sức và bị đánh bại, Hiruga đã mất đi ý thức nhưng chính ngọn lửa mang ma lực của Elara đã đánh thức cậu tỉnh dậy, Ngay khi trở lại và trông thấy cô đang gặp nguy hiểm. Cậu lại bắt đầu vùng vẫy, cố gắng giành lại quyền kiểm soát cơ thể nhưng cũng như lần trước mỗi lần cậu cố gắng, bóng tối càng trở nên dữ dội, như muốn nuốt chửng cậu. Nhưng Hiruga không bỏ cuộc, cậu vẫn từng chút từng chút một một không được rồi lại trở nên điên cuồng tìm cách thoát trong vô vọng nhưng vẫn không có gì thay đổi, cậu vẫn bất lực trước thứ sức mạnh to lớn của ác linh để rồi khiến tâm trí ngày càng hỗn loạn nhưng giữa cơn hỗn loạn ấy, Hiruga lại nghe thấy giọng nói quen thuộc của Elara vang lên. “Hiruga !! Cậu không thể để thứ này kiểm soát mãi được ! Đừng bỏ cuộc !! Hãy hứa với tôi điều đó. ” Giọng nói của Elara vang vọng, như một ánh sáng le lói trong màn đêm đen kéo cậu ra khỏi sự tuyệt vọng mà tỉnh táo trở lại.

“Elara … Tôi không thể…” Hiruga thì thầm trong tuyệt vọng, vì cậu cảm nhận được sự áp chế khủng khiếp của linh hồn bóng tối. Nhưng giọng nói của Elara vẫn kiên định, vang vọng trong tâm trí cậu. “Hiruga, tôi biết cậu có thể làm được. Cậu không phải là kẻ yếu đuối như thế ! Cậu mạnh mẽ, gan góc hơn thế rất nhiều. Đừng để nỗi sợ hãi này làm cậu gục ngã !"

Những lời khích lệ của Elara đã đem đến cho Hiruga một cảm xúc khó tả. Giọng nói đầy cảm xúc và niềm tin đó như một sợi dây cứu sinh, kéo cậu ra khỏi hố sâu tuyệt vọng nhưng cũng chính vào lúc này tên ác linh cũng đã cảm thấy khó chịu và chuẩn bị ra đòn kết liễu bằng hành động đưa cánh tay trái lên và xoè 4 ngón tay như một lưỡi kiếm sẵn sàng đâm xuyên qua trái tim của Elara.

"TÊN KHỐN !!! Mày không được làm vậy !!! Đây là cơ thể của tao !! Mau dừng tay lại !!!" Hiruga gầm lên như một thứ sức mạnh bùng nổ từ sâu thẳm tâm hồn. Cậu lại vùng vẫy, chiến đấu chống lại sự áp chế của linh hồn bóng tối nhưng điều đó chỉ chỉ đổi lại được một nụ cười phấn khích trên khuôn mặt của ác linh. Chứng kiến nó càng khiến cậu mất bình tĩnh, cậu điên cuồng vùng vẫy một cách theo bản năng. Qua đó cậu cũng vô thức để những ma lực mà Elara truyền cho đi sâu vào bên trong chạm đến một thứ khác đang ngủ sâu trong cơ thể cậu.

"Hiruga ... Tạm biệt ... Xin lỗi vì tôi đã kéo cậu vào một ác mộng khó quên ở thế giới này. Sau cùng tôi chỉ muốn nói cho cậu biết rằng kể từ lúc cậu đáp lại lời triệu hồi đó ... cậu đã trở thành người hùng của bọn tôi." Elara nhắm mắt lại ngay trước thời khắc ác linh xuống tay.

"ELARA !!! KHÔNG--GG !!!" Một tiếng hét lớn vang lên cùng cảm xúc dâng trào của Hiruga đã đánh thức hoàn toàn thứ sức mạnh đang được ẩn giấu bên trong cậu. Ngay lúc cánh tay của ác linh kịp chạm đến thì đã bị một thứ gì đó cản lại, mặc cho ác linh rất ngạc nhiên và có cố gắng cử động cánh tay thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi thứ đang giữ chặt cánh tay mình. Khi nó quay sang và cố gắng nhìn thật kỹ chuyện gì đang xảy ra thì một thứ vô hình đã bẻ tay hắn khiến ác linh phải buông Elara ra và rồi bị đánh bay đi bởi một cú đấm ngay khi một vết vậy xuất hiện ngay trên khuôn mặt. Elara ngồi gục xuống và cố gắng điều chỉnh nhịp thở và đang vô cùng hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bỗng dưng cô bị mang ra xa khỏi tên ác linh như thể có một bàn tay vô hình nào đó đang nhấc mình mang đi.

“Elara ... cảm ơn cô ... Vì là người đầu tiên nói những lời đó với tôi, đó là lời khích lệ đầu tiên mà tôi được nghe trong suốt cả cuộc đời cô độc của mình.” giọng nói như thể Hiruga thì thầm bên tai cô làm Elara quay lại nhìn. Tên ác linh cũng nhân cơ hội vùng dậy và lao đến một cách điên cuồng nhưng ngay lập tức đã bị gây cản trở bởi những thứ gì đó mà không ai có thể nhìn thấy. Một sự hỗ trợ vô hình đã cản hắn lại và ghìm chặt tên ác linh xuống dưới đất.

"Đây là ... do cậu làm sao ?" Elara nhìn tên ác linh đang phải vật lộn với một thứ gì đó mà không khỏi thắc mắc.

"Tôi cũng không rõ nhưng có vẻ là vậy ... Cũng sắp đến sẽ giới hạn rồi, trong lúc tôi vẫn còn có thể khống chế ác linh đó ... Nhờ cô hãy ra đòn kết liễu." Khuôn mặt Elara bỗng tối sầm và trở nên im lặng lại bởi bởi câu nói vừa rồi.

"Cậu ... vừa nói cái gì ?"

"Nhanh lên Elara ... Tôi .... tôi không thể giữ hắn lâu hơn được nữa."

"IM LẶNG TÊN NHÂN LOẠI, ĐỪNG CÓ BẢO TA PHẢI LÀM VIỆC ĐÓ."

"Elara ??"

Elara tức giận hét lên khiến Hiruga rất ngạc nhiên và không biết phải nói gì vào thời điểm này. Cả hai sau khi im lặng một hồi thì Hiruga quyết định lên tiếng.

"Elara ... Tôi đã tìm mọi cách nhưng vẫn không thể chiến thắng tên ác linh đó. Giờ chuyện tôi có thể lấy lại cơ thể e là ... không thể nữa rồi vậy nên... Mong cô hãy làm điều đó vì bản thân tôi cũng như vì sự an nguy của mọi người. Làm ơn !!"

"KHÔNG ..." Elara bịt tai lại lắc đầu liên tục từ chối.

"Elara !!! Đừng có mềm yếu như thế ... Linh hồn tôi cũng sắp tan biến rồi, nếu cô còn do dự sẽ không còn ai có thể sống sót mà rời khỏi đây được mất. Ra tay đi Elara !!! Đừng để tâm đến tôi."

Trong đầu Elara lúc này đang vô cùng rối bời khi phải khó khăn đưa ra quyết định đúng đắn hay quyết định làm cô không phải hối hận đến hết cuộc đời. Trước những lời thúc giục của Hiruga, Elara cũng chỉ đành miễn cưỡng niệm phép nhưng cô cũng không biết rằng bản thân có thể ra tay được hay không.

"Elara, cảm ơn cô. Nhờ cô hãy truyền lại với Throrinle ..."

"Cậu nghĩ ta muốn nghe những lời đó sao ? Giờ chưa phải lúc để tạm biệt nhau đâu chiến hữu." Một giọng nói quen thuộc được cất lên và ngay tức khắc khuôn mặt của Elara từ ủ rũ lập tức trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết khi nghe thấy tiếng của người luôn đem hi vọng cho cô. Viên pha lê mang linh hồn Throrinle phát sáng trở lại, điều này ngay lập tức khiến ác linh vô cùng phẫn nộ và điên cuồng tìm cách thoát khỏi thứ đang ghìm chặt mình.

"Vậy ra đó là dị năng của cậu sao ? Những cánh tay vô hình đó ? Sao nó có thể xuất hiện đằng sau lưng cậu được vậy ?" Câu hỏi của Throrinle đã làm Hiruga hết sức ngạc nhiên bởi cậu vẫn chưa hề nhận ra hay biết đến sự tồn tại của nó.

"Ngài vừa nói những cánh tay vô hình sao ? Em chưa từng nghe hay đọc bất cứ thứ gì liên quan về loại dị năng này. Liệu đây có phải là một dị năng độc nhất và hiếm lắm mới xuất hiện chăng ?"

"Ta cũng chưa từng thấy qua dị năng nào kỳ lạ và độc đáo như thế này bao giờ. Mà tạm thời bỏ qua chuyện đó đi, giờ ta có cách để giúp Hiruga lấy lại được cơ thể của mình."

"Ngài nói thật sao ?"

"Cậu nói thật chứ ?"

"Hai người giờ ... có nét tương đồng nhau đến không ngờ đấy ..." Throrinle nhìn cả hai và cười một đầy thú vị.

"Không thể nào có chuyện đó được !!!" Cả hai cùng đồng thanh, nói xong câu đó Elara bực mình quay mặt đi và khiến Throrinle càng cảm thấy khó hiểu.

"E ~ Hèm ... Hiruga, cậu còn có thể giữ hắn thêm một lúc nữa có được không ?"

"Tôi rất cố hết sức."

"Nhận lấy Elara ..." Throrinle niệm phép lấy ra một vòng tay có chạm khắc đầy rẫy ký tự ma thuật từ kho vật phẩm của mình và đưa nó cho Elara.

"Ngài định làm gì với thứ này ?"

"Ta sẽ phong ấn nó với bảo vật này. Hãy mang ta cùng món đồ này đặt trước mặt hắn và ta sẽ hoàn thành nốt việc còn lại. Đây cũng sẽ là nhiệm vụ nguy hiểm nhất, có thể giao cho cô được không Elara ?"

"Chắc chắn thưa chủ nhân." Elara như cảm thấy mình được ban cho một cơ hội để chuộc lại sai lầm của mình và không một chút chần chừ cô nhanh chóng mang theo chiếc vòng cùng viên pha lê lại gần ác linh khi này đang bị giữ chặt ở dưới đất. Ngay lúc cô sắp bước đến trước mặt thì ác linh đột nhiên trở nên điên loạn hơn và liên tục gầm rú tạo ra những âm thanh có thể khiến cho bất cứ ai phải sợ hãi và đau đớn. Cô cũng vì nó mà ngồi gục xuống đất bịt tai lại cùng vẻ mặt đau đớn.

"Elara !!!"

"Elara, Coi chừng !!!" Throrinle hét lên cảnh báo bởi ác linh đã vùng vẫy thành công thoát khỏi sự kìm hãm của Hiruga và lao đến nhắm tới cô.

"Đừng có hòng động đến cô ấy." Hiruga lại một lần nữa kịp thời đứng ra ngăn cản hai khiến ác linh mặc dù ở ngay gần trước mặt cô nhưng cũng không thể làm gì.

"Chính vào lúc này, Elara !!!" Giọng Throrinle vang lên đã giúp Elara đứng dậy và cố gắng tiến thêm bước nữa mặc cho ngày càng gần tiếng gầm rú inh ỏi của ác linh.

"Đến đây thôi tên khốn, người không nên tồn tại ở thế giới này. Biến đi và trả lại người bạn cho chúng ta." Elara đã thành công đưa Throrinle cùng vòng tay đến ngay trước mặt ác linh và quỷ vương bắt niệm thần chú đặc biệt. Chiếc vòng ngay lập tức bay đến bám chặt lấy cánh tay trái bị nguyền rủa và phát sáng, nó đã thành công khiến cơ thể Hiruga dần khôi phục về trạng thái con người ban đầu. Mặt khác bên trong cơ thể thứ áp chế linh hồn cậu đang dần trở nên lỏng lẻo nên Hiruga cũng nhân cơ hội đó vùng vẫy hết sức để thoát ra. Cuối cùng, với một tiếng hét vang dội, cậu đã thành công đánh bại bóng tối cư ngụ bên trong, thoát ra khỏi màn đêm dày đặc và bước qua ranh giới ánh sáng. Đến khi cậu mở mắt, lần này là thật. Ánh sáng đã trở lại, và cậu thấy mình nằm trước vẻ mặt Elara. Đôi mắt cô ngấn lệ, nhưng ánh lên niềm vui và hy vọng.

"Chúng ta đã làm được, Hiruga. Cậu đã trở lại." Elara nói, giọng nghẹn ngào.

"Thật tốt khi lại được trông thấy cậu."

Hiruga mỉm cười, nước mắt tràn xuống. "Ừ, tôi đã trở lại rồi đây. Và tôi sẽ không để thứ đó làm điều này thêm một lần nào nữa với mọi người."

Trong không gian sáng rực của niềm tin và tình bạn, Hiruga biết rằng cậu đã chiến thắng. Ác linh đã tạm thời bị đẩy lùi nhưng không có nghĩa là ác mộng tại lăng mộ đã chấm dứt, trước khi ác linh biến mất ngoài việc đóng cổng thì hắn còn giải thoát cho một sinh vật thoát khỏi cỗ quan tài ở tầng đáy lăng mộ. Ngay khi cỗ quan tài vừa mở ra một sinh vật to lớn với đôi mắt đỏ rực lộ ra đang đến và sẵn sàng săn lùng những kẻ đang tìm cách rời khỏi nơi này.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận