Truyện sáng tác
Tác giả: Cổ Đầy-1
Cập nhật cuối

Tóm tắt

Âm thanh đã vang lên, ánh mắt để ý đến tất cả. Động đất, sương mù, nhiều người bị vây trong trung tâm thương mại, phải chật vật với những sinh vật lạ ăn thịt người đến từ làn sương quỷ dị...

Xem thêm
Danh sách chương
Bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

8 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Những chương trước bản thân tự thấy không được, nên khi sau khi xong cảnh, lập tức sẽ sửa lại các chương này. Vì vậy, thấy giữa các phân đoạn chuyển chương có chút không hợp nhau, mọi người thông cảm.
Xem thêm
"phong phú cơ hội" hơi sai ngữ pháp tiếng Việt thì phải
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
ở chương nào vậy bạn để mình sửa chữa, đôi khi lú quá không nhớ được bản thân từng viết ra cái gì hết :v
Xem thêm
@Cổ Đầy-1: Ở phần tóm tắt á bạn, chắc bạn đọc nhiều Convert Trung nên bị nhiễm chút văn phong á
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Hello tác.
Theo như t đọc những chương từ 3-5 của tác thì nó khá không ổn ở văn phong, diễn tả không cần quá chi tiết chỉ cần sơ qua cảm giác cho đến khi có sự kiên xảy ra thì chỉ cần bùng phát là ổn như người bị ngất thì không nên quan tâm mấy giờ làm gì cả. Vấn đề tiếp là dùng diễn đạt đừng quá gây buồn cười, điều đó không tốt đâu.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
ồ vâng, cảm ơn sự góp ý của bạn, thực ra bản thân đôi chỗ thấy chưa ổn lắm, nhma nhiều lúc ko biết mình đang sai ở chỗ nào nên cũng hoang mang =)
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
well, vì tình hình là đang bị ốm chưa dậy, với cả sắp thi rồi nên tớ xin khuất chương nhá. Còn khi nào trả thì ko biết, cùng lắm là đi sửa lại các chương cũ th
Cảm ơn mọi người
Xem thêm