Lần cuối
Số từ
10.347
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
834
Tên khác:
Nhật ký trưởng thành trong thời tận thế

Tóm tắt

Vào một ngày u ám, nhân loại không còn đứng trên đỉnh chuỗi thức ăn. 

Mọi thứ bắt đầu từ những khủng hoảng thiên nhiên, kéo đến là những con quái vật ăn người. Địa Cầu lâm vào điên cuồng, dị năng giả cùng biến dị thú, quái vật vĩnh viễn không thể chung sống hòa bình, muốn sinh tồn chỉ có thể giành giật từng chút một.

Tận thế xuất hiện, mang đến tiền tài, quyền lực, dị bảo, bí cảnh tràn đầy nguy hiểm đồng thời phong phú cơ hội. Lịch sử dần được hé lộ, mang đến những bí ẩn che giấu: Nếu như không chỉ có một trái đất?

Trang sách tiếp theo cho thế giới được mở, Phúc cùng nhân loại truy tìm ánh sáng trong bóng đêm. Nếu thái dương đã bị dập tắt, hãy trao nhau mồi lửa, cùng kết thành quầng hạo nguyệt mới...

Xem thêm
Chú thích thêm

Vì là người mới chập chững vào nghiệp, nếu cảm thấy khúc chiết, xin bạn hãy để lại bình luận đánh giá và góp ý để mình có thể kịp thời sửa chữa, tốt hơn vào lần tới.

Lịch đăng truyện không cố định do mình còn đang trong thời điểm đi học. Thường mình sẽ cố gắng mỗi tuần có một chương truyện (mỗi chương từ 2-3k chương do mình còn đang trong giai đoạn nhát tay, khi nào mình thấy đã nâng tay thì sẽ viết nhiều hơn ) .

Xin gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn đứng sau hậu thuẫn, khuyến khích, góp ý cho mình trong những thời gian đầu viết truyện. 

 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Tập 01 Tiếng Kèn Đầu Tiên
Tập 01 Tiếng Kèn Đầu Tiên *
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (8)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
well, vì tình hình là đang bị ốm chưa dậy, với cả sắp thi rồi nên tớ xin khuất chương nhá. Còn khi nào trả thì ko biết, cùng lắm là đi sửa lại các chương cũ th
Cảm ơn mọi người
Xem thêm