Lần cuối
Số từ
62.626
Đánh giá
0 / 0
Lượt xem
4.350

Tóm tắt

Riteroa, một ngôi làng xa xôi nằm ngoài rìa của vương quốc. Người ta đồn rằng ngôi làng là một nơi bị nguyền rủa, cũng có người nói rằng nơi đó được thần ban phúc. Tại đó, mọi người tôn thờ một vị thánh. Họ đều tin rằng chính ông là thần hộ mệnh của nơi đây, giúp người dân có một cuộc sống ấm no và đầy đủ. 

Rein, một cậu nhóc tám tuổi, trải qua cuộc sống chầm chậm ở ngôi làng, cho đến khi một biến cố cướp đi tất cả. 

Những gì còn lại đằng sau là những bí mật trôi dần theo thời gian. 

Một câu chuyện được vẽ nên từ những số phận và mối liên kết với nhau. Nơi mọi con người đều là nhân vật chính trong hành trình của riêng mình.

Câu chuyện về những kiếm sĩ, pháp sư, những người quyết định dấn thân vào con đường không hề biết trước kết cục. Thứ ẩn giấu sau bức màn sẽ được sáng tỏ, những trang sách của sự thật, hồi ức, ước mơ và hy vọng.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Lần đầu tham gia viết truyện, mong mọi người đọc, cảm nhận và góp ý để cải thiện bút lực. 

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Phần 1: Biến cố trong biển lửa
Phần 1: Biến cố trong biển lửa
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (7)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Vậy là đã đi được hơn một nửa phần 1 rồi, dự định nốt phần còn lại sẽ có khá nhiều thông tin và tình tiết quan trọng.
Mặc dù truyện đi khá là chậm và không biết có ai hóng hay không (nếu có thì xin lỗi tại vì tui bận việc quá không thể ra chương sớm được) nhưng cũng cảm ơn mọi người đã đọc.
P/s: có thể là tui viết không được hay hoặc vẫn còn một số lỗi nào đó nên vẫn mong nhận được sự đóng góp của mọi người.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sau đợt trùng tu lần thứ nhất, tui có sửa đổi, lược bỏ nhiều tình tiết cho nên ra chương mới hơi lâu. Mọi người thông cảm.
Xem thêm
AUTHOR
TRANS
Đọc thử chương đầu, tôi thấy bút pháp cũng tàm tạm nhưng kể nhiều quá bác ạ. Đặc biệt vì bác viết theo ngôi 1 nên việc kể quá khứ của làng + quá khứ của cha mẹ MC nó thiếu tự nhiên lắm luôn ấy. Mở đầu nên nhanh chóng thể hiện bối cảnh và MC, sau đó theo tiến triển của câu chuyện hả kể nhỏ giọt từ từ.
Một vài ví dụ ngắn gọn nhé:
Cha MC đi ngang qua 1 nhóm dân làng và đc họ gật đầu chào -> ở đây kể bố main từng đánh bại các kiếm sĩ tài năng nên đc họ kính trọng.
Mô tả trong số những người dân có nhiều người kè kè thanh kiếm bên mình -> kể việc làng này chuyên đào tạo kiếm sĩ.
Nếu không làm được kiểu kiểu vậy thì bác nên cân nhắc giãn lược luôn mấy cái lời kể thừa thải đó (điều này đặc biệt quan trọng ở chương mở đầu).
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Ui, cảm ơn bác đã góp ý nha. Tui sẽ chú ý mấy cái này. Cảm ơn bác đã bỏ thời gian ra đọc lại còn góp ý chi tiết nữa, cảm động quá! 😭
Xem thêm