Lần cuối
Số từ
137.402
Đánh giá
4,25 / 4
Lượt xem
14.104

Tóm tắt

Tại một thế giới giả tưởng tên Anor, một thế giới trong thời trung cổ hỗn loạn có tồn tại pháp thuật và từng được những người từ thế giới khác đến. Họ đã để lại rất nhiều kiến thức cho thế giới này trước khi mất tích.

Câu chuyện kể về Afa Wang, một cựu chiến binh lừng danh một thời đang sắp chịu cảnh thất nghiệp thì được lời mời trở thành bảo vệ cho con gái của một tài phiệt khét tiếng của thành phố, Carl Wagner. Vì nhiều nguyên nhân, anh phải chấp nhận công việc. Nhưng anh không ngờ đằng sau công việc này lại là khởi đầu của bao rắc rối khác. Và không ai biết rằng, nhiều người trong gia đình Wagner và chính Afa đang dần chuyển sang những bước ngoặc mới của cuộc đời. Những âm mưu, thử thách và sự chuộc lỗi như được định mệnh an bài đang chờ đón.

Xem thêm
Nhóm dịch
Chú thích thêm

Đây là truyện được viết vì đam mê và trong lúc rảnh rỗi lúc khuya sau khi làm việc. Chưa kể, tác giả có thói quen lập dàn ý và phải hoàn chỉnh nhất mới đăng. Chính vì thế, truyện có thể sẽ ra chương chậm, mong mọi người thông cảm.

Truyện đã được up lên vài trang web khác nên có thể sẽ tìm thấy truyện y hệt bộ này. 

Tác giả mong muốn được viết lâu dài và có minh họa. Chỉ mong tìm được họa sĩ nào tìm thấy bộ này thú vị mà muốn hợp tác lâu dài.

Thảo luận
Mục lục
  1. 01.Arc 1: Lực hút định mệnh
  2. 02.Arc 2: Mùa xuân của Hồng bạch và Thúy Điệp xanh
  3. 03.Arc 3: Bình minh của Tulip đen và Vườn hoa
  4. 04.Arc 4: Sự chuyển giao của Cúc Đồng tiền và Thược dược đỏ
  5. 05.Arc 5: Lời thú tội
  6. 06.Arc 6: Thời kỳ bạc
  7. 07.Arc 7: Đôi cánh tự do
  8. 08.Arc cuối: Lời chúc cuối cùng
Reviews mới
Arc 1: Lực hút định mệnh
Arc 2: Mùa xuân của Hồng bạch và Thúy Điệp xanh
Arc 3: Bình minh của Tulip đen và Vườn hoa
Arc 4: Sự chuyển giao của Cúc Đồng tiền và Thược dược đỏ
Arc 5: Lời thú tội
Arc 6: Thời kỳ bạc
Arc 7: Đôi cánh tự do
Arc cuối: Lời chúc cuối cùng
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm
Tổng bình luận (91)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

22 Bình luận

CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo: Hôm nay mình mới up thêm một chương mới, có vẻ hơi dài, mình thử chia nó ra thì lại không tạo cảm giác trọn vẹn nên giữ lại luôn, mong mọi người thông cảm. Vấn đề gia đình và công việc của mình vẫn chưa giải quyết xong, chương mới là do mấy tháng nay mình viết một đoạn nhỏ mỗi ngày mà ra. Mình sẽ cố gắng giải quyết triệt để chuyện riêng để có thể ra đều hơn. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ và góp ý.
Xem thêm
Mong ông ra sớm hơn nha.
Tôi theo từ đầu tới giờ.
Cứ hóng mãi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo: Hơn cả tháng nay mình bận project rồi sau đó gặp nhiều vấn đề về công việc lẫn gia đình nên không có thời gian và tinh thần để viết chương mới. Mình đang cố gắng giải quyết hết vấn đề để tiếp tục up chương đều đặn và nhanh hơn. Vì có ý tưởng và dàn ý không viết ra cũng khó chịu lắm nên sẽ không drop truyện. Mong mọi người thông cảm.
Xem thêm
AUTHOR
cố gắng lên nha bác
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@Noelle_: cảm ơn bạn nhiều
Xem thêm
Bình luận đã bị xóa bởi RioDey
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo: Mình đã trở lại sau thời gian gặp nhiếu vấn đề, dù vẫn chưa hết hoàn toàn nhất là sức khỏe nhưng cũng đã tốt hơn hai tháng trước. Hiện giờ mình đã tách một số thông tin ra thành mục riêng và đăng thêm một chương mới và một thông tin mới để mọi người nắm rõ thêm một chút về world của truyện. Để mọi người biết là mình vẫn chưa drop (lol).
Chương mới sẽ bắt đầu arc mới và tiến độ sẽ nhanh hơn, không còn giới thiệu cơ bản và thiết lập nữa. Tiến độ thì... chưa thể nói trước được nhưng mình sẽ cố gắng ra nhanh và hoàn chỉnh nhất có thể.
Hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ và ủng hộ mình. Xin cảm ơn.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Thông báo: Mình vừa tách một phần thông tin ở vài chương đầu ra thành phụ lục riêng. Nếu có thời gian và tinh thần sẽ làm tiếp.
Lúc này tinh thần, sức khỏe và việc làm của mình sa sút khá nhiều nên tiến độ update và draft chương mới có thể sẽ bị ngâm hơi lâu. Mong mọi người thông cảm.
Mà có vẻ cũng ít ai đọc nên cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nghe bi quan thật...
Xem thêm
AUTHOR
không sao đâu cố lên nè. Chúc bồ mau khoẻ
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
@NamAn: cảm ơn bạn. Mình sẽ cố gắng.
Xem thêm
Vừa để lại đánh giá. 😎
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn bạn <3
Xem thêm
Ủa mà chương 0 có được tính là chương chính không? Chứ nếu không thì toàn bộ 100k từ tác đăng đều được tính là chương phụ hết đấy 😅
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cả arc 0 là chương chính nha bạn. Vì mình muốn làm arc thiết lập nhiều thứ và cũng một phần thói quen lập trình lấy số 0 là số đầu tiên nữa. 😳 Bạn có thể check ở "Lời bạt" để hiểu thêm một chút.
Xem thêm
@halovn113: chương 0 thì tui không rõ, nhưng theo luật thì những chương đánh số thập phân đều được tính là chương phụ ấy
Xem thêm
Xem thêm 3 trả lời
AUTHOR
TRANS
Cố lên nhé giáo sư.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Cảm ơn giáo sư <3
Xem thêm
vãi l giáo sư chơi hẳn 100k từ ngay phát bắn đầu tiên à, khá quá
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Quất hẳn full một arc mà lị =)) Xong tiếp tục ngâm arc 1 tiếp. Vẫn chưa draft hết nên nếu "trụ" được thì vẫn phải chờ một thời gian nữa mới ra thêm chap hoặc cả 1 arc (dù đã có dàn ý).
Xem thêm