Chia tay mà không khéo là...
langsat Nagarisis; Clover Dot; Đất-sama; Masaharu
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 01: Một cô gái như em (đã hoàn thành)

Trailer

18 Bình luận - Độ dài: 725 từ - Cập nhật:

Việc gì khó khăn và thử thách nhất trong tình yêu?

Đó chính là việc chia tay.

Qua vô số kinh nghiệm của một ông chú đầu ba và có cơ hội trải qua nhiều mối tình, tôi đã đúc kết ra được điều này.

Tình yêu đến một cách rất tự nhiên, nó là bản năng giống loài. Việc một người rơi vào lưới tình với một người khác và được đối phương đáp lại là chuyện thường tình. Sự kiện hai cá nhân để ý nhau rồi tiến đến mối quan hệ yêu đương gắn kết luôn được nhiều người ngưỡng mộ và cổ vũ hết lòng.

Nhưng việc chia tay lại là chuyện khác. Nó đi ngược lại với cổ tích, sự đổ vỡ của một mối quan hệ là điều gây nên vô số thất vọng. Đối với những người xung quanh mà nói, việc một cặp đôi hoàn hảo và đang trong giai đoạn hạnh phúc lại đột ngột đường ai nấy đi là chuyện đáng hụt hẫng và tiếc nuối.

Lời tỏ tình thì dễ nói rồi, chỉ có lời chia tay mới thật sự là khó nói. Nó phải được canh đúng lúc, hội tụ đủ các điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Tóm lại, có thể thấy chia tay là việc không hề dễ dàng.

Chuyện ấy còn khó khăn hơn gấp bội khi lý do chia tay lại xuất phát từ việc thay lòng đổi dạ - bởi vì tìm thấy một đối tượng phù hợp hơn người yêu hiện tại mà muốn chấm dứt để thoải mái tiến đến với người mới. Ôi những câu chuyện học đường đầy kịch tính! Nếu làm không khéo sẽ bị lan truyền và đây rất có khả năng sẽ trở thành một đề tài bàn tán khắp trường, trở thành một vết nhơ không thể rửa sạch.

Vì thế, hành trình để nói ra lời chia tay ấy đầy rẫy những chông gai và thử thách, cần sự khéo léo và những thủ thuật tinh vi, chẳng khác nào một cuộc chiến mà cả hai bên đều không thể thua. Dù sao cũng có câu “Tình yêu là chiến địa mà” (tôi không nhớ ai nói nhưng chắc chắn là có câu này).

Đây là câu chuyện về một cặp đôi đang có ý định chia tay nhau. Lý do như đã nêu: cả hai đều thay lòng và tìm thấy đối tượng mới. Song để nói ra được lời chia tay với đối phương thật sự quá khó khăn, bởi vì hiện tại hai người họ đang mang chức danh là “Cặp đôi hoàn hảo của trường”, tình yêu của họ nhận được sự ngưỡng mộ và tung hô bởi vô số học sinh.

Việc chia tay này buộc phải được diễn ra một cách thật khéo léo, phải được cân nhắc kỹ lưỡng và lên kế hoạch chỉn chu. Màn chấm dứt tình cảm ấy phải vừa đạt được hiệu ứng tốt mà phải vừa ít để lại hậu quả nhất có thể.

Và cứ thế, cuộc chiến ngấm ngầm giữa cả hai nhân vật chính vẫn đang được diễn ra mỗi ngày trong trường cấp ba Giải Phóng, mà trung tâm của nó xoay quanh câu lạc bộ Điện ảnh với năm thành viên kỳ quặc bát nháo.

Liệu những màn chia tay công phu, những pha lợi dụng tình thế, những kế hoạch nắm bắt thời cơ, những tính toán để cắt đứt quan hệ của hai người họ có được thực hiện một cách trót lọt và mang lại hiệu quả đúng như họ mong muốn? Chính tôi cũng đang rất háo hức để được biết.

Và đây là câu chuyện về cuộc đối đầu của họ.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người đang yêu nhau đột nhiên có cảm tình với hai người khác?

Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ ekip theo chân cặp đôi. Đồng thời có phỏng vấn tâm lý các nhân vật và đã thông qua phần chỉnh sửa hậu kỳ trước khi đến với khán giả.

Tôi, Langsat, bình luận viên thường trú tại trường cấp ba Giải Phóng của đài truyền hình HAKO, sẽ giữ vai trò là người tường thuật trực tiếp về cuộc đối đầu này đến các bạn!

Bình luận (18)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

18 Bình luận

TRANS
Quả trailer này ác thật sự, đỉnh đỉnh
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Welcome 🙆‍♂️
Xem thêm
Độc lạ
Xem thêm
Tin chuẩn chưa anh 🐧
Xem thêm
Adu tin chuẩn chưa anh?
Xem thêm
Đừng hỏi 1 BLV rằng "Tin chuẩn chưa anh?" <(")
Xem thêm
đìu mùi drama cực nặng
Xem thêm
Adu nghe hay ho đấy
Xem thêm
Ngược lại với bộ Kaguya Love This Wars :))) thú vị thật

Xem thêm
Tuy cũng lâu rồi, nhưng mà ông viết sai tên truyện...
Xem thêm
Phá bức tường thứ 4?:)
Xem thêm
Oke blv thường trú
Good
Xem thêm