Chia tay mà không khéo là...
langsat Nagarisis; Clover Dot; Đất-sama; Masaharu
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vol 01: Một cô gái như em (đã hoàn thành)

Hậu trường (Hết Vol 01)

1 Bình luận - Độ dài: 2,025 từ - Cập nhật:

Minh Ngọc đứng trước máy quay, chỉnh tóc mái và những lọn tóc rủ hai bên vai để chuẩn bị lên hình. Máy quay bắt đầu nháy đèn báo hiệu.

“Xin chào tất cả các bạn! Là tôi đây, Bùi Huỳnh Minh Ngọc, được mệnh danh là người đẹp trong tranh Phục hưng bước ra. Thực tế số lượng biệt danh và cách ví von người khác dành cho tôi đã không thể đếm được hết nữa rồi, quá nhiều mỹ từ, quá nhiều phép so sánh kỳ lạ đến mức đôi khi đến chính tôi còn cảm thấy khó hiểu nữa cơ!

Dù sao thì, cũng cảm ơn các bạn khán giả đã ủng hộ chúng tôi cũng như là chương trình qua xuyên suốt các tập phát sóng. Trong mùa một này, như các bạn đã thấy, tôi được ưu ái cho xuất hiện rất nhiều và gần như là người cầm trịch mở ra vô số những tình huống thú vị. Cứ có cảm giác như tôi luôn là người ở thế nắm quyền chủ động và có khả năng xoay chuyển mọi việc theo ý mình.

Nhưng nếu nhìn lại và xét cho kỹ, các bạn sẽ thấy những cạm bẫy mà tôi tạo ra đều thuộc vào loại vụn vặt đơn giản, nếu so với bạn trai tôi là Cường thì chiêu nào cậu ấy tung ra cũng đều rất dữ dội nên đã làm tôi điêu đứng mấy phen đấy! Có thể nói đây dường như đã là phong cách cá nhân của mỗi người rồi nhỉ?

Mọi người hay thắc mắc rằng tôi liệu có phải là cô gái xinh đẹp nhất trường hay không? Thật ra chẳng có bảng xếp hạng nào là rõ ràng cả, cùng với đó tiêu chí cho việc đánh giá sắc đẹp sẽ tuỳ quan điểm mỗi người, vì thế có thể nói tôi được xếp vào nhóm nữ thần của trường nhưng để nhắc đến vị trí cụ thể thì sẽ hơi khó. Vả lại, mùa sau sẽ còn ẩn chứa nhiều vấn đề xoay quanh chuyện này lắm!

Tập đáng nhớ nhất của tôi trong mùa này có lẽ là ‘Em không biết xem trọng những món quà anh tặng!’, lý do thì hẳn các bạn cũng đoán ra được rồi. Chúng tôi đã có một phen hú hồn trong tập đó, và với cá nhân tôi thì thật sự là một cú chết đi sống lại khi bị mất một số tiền lớn đến thế. Đồng thời đây có lẽ là tập duy nhất không có mưu mẹo nào được đưa ra cả (nếu không tính những tập phụ), nhưng nó vẫn thú vị theo cách của nó.

Hy vọng có thể gặp lại mọi người ở mùa hai! Hãy đón xem tôi hành hạ những người khác như thế nào nhé!”

Minh Ngọc nói câu cuối với một nụ cười mỉm và cái nghiêng đầu đáng yêu.

Hoàng Tuấn Cường chỉnh lại trang phục trên người, có vẻ cậu hơi lúng túng một chút khi tâm sự với các khán giả. Máy quay bắt đầu:

“Xin chào mọi người! Tôi là Hoàng Tuấn Cường, con trai chủ tịch chuỗi tập đoàn lớn nhất cả nước, gia đình cũng là một thế lực lâu đời và luôn mang tầm ảnh hưởng nhất định đối với sự phát triển của quốc gia, đồng thời cũng là học sinh xuất sắc đứng thứ ba toàn trường.

Các bạn xem đài hẳn sẽ thắc mắc là tại sao lại là thứ ba? Sao không phải thứ nhất? Tại sao lại có một nhân vật chính có thành tích lỡ cỡ như thế. Vâng, tôi phải đồng ý là vị trí thứ ba hẳn sẽ khiến nhiều người thất vọng nếu đem so với các nhân vật chính toả hào quang ngời ngời khác. Nó là một vị trí không mặn không nhạt, người đứng đầu được tôn vinh, người đứng thứ hai được cảm thông và an ủi, còn người đứng thứ ba thì đã là một cái gì đó ngoài rìa của ánh hào quang rồi.

Nhưng tôi tin vào vẻ đẹp của sự không hoàn hảo, vì nó nhắc nhở bản thân chúng ta còn có thể trở nên tốt hơn nữa. Và tất nhiên, tôi sẽ cố gắng hơn trong tương lai. Các bạn hãy chờ đợi câu chuyện của tôi ở mùa hai nhé!

Tập tôi yêu thích nhất trong mùa vừa rồi có lẽ là tập cuối của mùa, ‘Chứng minh là anh yêu em đi, chứng minh được không?’. Đây có thể nói là một tập khá đặc biệt khi ngoài việc cố gắng chia tay ra thì tôi và Ngọc còn phải hợp tác để chống lại thế lực khác. Đồng thời, kết thúc của tập này cũng khá tốt khi mang lại nhiều ý nghĩa nhỉ, tôi tin rằng đây là một tập sẽ đem lại những bài học rất lớn trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Nếu các bạn vẫn chưa biết đó là bài học gì thì xin mời xem nhé!

Mùa tiếp theo đến sẽ mang lại những bất ngờ gì, những câu chuyện gì sẽ mở ra? Chính tôi cũng đang háo hức muốn được biết! Hẹn gặp lại các bạn không chỉ ở mùa sau mà còn những mùa sau sau nữa của chương trình!”

Cậu thiếu gia kết thúc bằng một cái cúi đầu lễ phép và lịch thiệp. Trong lúc ghi hình cậu ấy đã luôn giữ một tư thế thẳng thớm và biểu cảm chín chắn nhưng vẫn mang lại cảm giác gần gũi. Đúng là một hình tượng hoàn hảo, khuôn phép đến ấn tượng.

Khác hẳn với cậu ta, người tiếp theo nhảy bổ vào máy quay với một nụ cười tươi tắn như mặt trời rực rỡ. Thành Nam giơ hai ngón chữ V lên chào khán giả của chương trình, trong lúc nói cậu chàng còn lắc lư qua lại kết hợp với nhiều động tác. Đúng là một chàng trai không thể nào ngồi yên được nhỉ!

“Xin chào cả nhà yêu! Là tôi đây, Lê Thành Nam, chủ tịch câu lạc bộ Điện Ảnh, cũng chính là chủ tịch đời đầu tiên, vì câu lạc bộ này do chính tôi đề xuất thành lập ngay trong năm đầu tôi bước vào trường, thấy tôi siêu chưa nào?

Thật ra thì sự yêu đời cũng có nhiều cái tốt, tất cả những lợi ích mà câu lạc bộ Điện Ảnh có được như các bạn thấy - thật sự nó không khác gì một phòng học cấp VIP cả - đều là do tôi xin được từ Hội học sinh và Ban giám hiệu. Hoặc có thể nói đều là nhờ vẻ ngoài thân thiện dễ gần làm người khác cảm mến và yêu quý này đây he he!

Nhưng nói gì thì nói, công việc của một chủ tịch câu lạc bộ cũng cực lắm cơ, nhất là một câu lạc bộ mới thành lập chẳng hề có thành tích nào nữa thì lại càng vất vả. Nhất là mỗi khi có cuộc họp với Hội học sinh, thế nào bọn họ cũng tìm cách phê bình, còn không thì nói xách mé để trù dập tôi. Nhưng chẳng sao cả, một tương lai tươi sáng đang chờ đón chúng ta ở phía trước mà, nhỉ? Tôi nhất định sẽ khiến cho những kẻ bè dỉu mình phải sáng mắt ra.

Để nhận xét về những thành viên khác trong câu lạc bộ thì tôi nghĩ rằng, khác với những gì mà người khác nhận định, họ thường nghĩ các câu lạc bộ thế này chỉ là hữu danh vô thực, mở ra chỉ để cả đám tụ lại với nhau làm những trò nhảm nhí. Nhưng qua các tập các bạn chắc hẳn đã thấy rõ là chúng tôi hoạt động rất nghiêm túc, mỗi người một lĩnh vực và đều có đôi chút kiến thức về điện ảnh. Phải nói là tất cả mọi thành viên đều có đam mê với câu lạc bộ cả, ban đầu tôi còn tưởng là họ chỉ đăng ký tham gia cho vui thôi ai dè mọi người đều tỏ ra rất nhiệt huyết. Nên là lêu lêu mấy tên cứ hay mỉa mai chúng tôi nhé!

Sẵn đó cũng nói đến tập mà tôi thích nhất trong mùa này, đó tất nhiên là tập ‘Là do anh không hiểu em!’. Tập phim này được chính nhà sản xuất đánh giá là một tập tốt về cả ý tưởng khái quát lẫn những chi tiết nhỏ, những cú cua gắt trong tập này cũng được dàn xếp rất thú vị đó nha! Nhưng hơn hết, qua tập này tôi càng thấy rõ được tinh thần của những thành viên trong nhóm, họ xem nhiều, biết nhiều và nghiêm túc với việc tìm hiểu phim ảnh, mà kiến thức còn trải rộng khắp các thể loại khác nhau nữa. Điều đó càng làm tôi thấy có cảm hứng hơn trong vị trí chủ tịch của mình.

Nhân đây xin được phép chia sẻ một chút về gia đình, tôi hiện đang phải ở trọ xa nhà…”

“Này cậu ơi hết thời gian quy định rồi!” Chúng tôi đành phải ngừng Nam lại trước khi cậu ta sa đà vào luyên thuyên khắp chuyện trên trời dưới bể.

“Ý khoan đã, cho tôi nói nốt ý này nữa thôi… Gia đình tôi…”

Nam cuốn quýt cả lên nhưng rồi cũng bị chúng tôi kéo đi.

Nhưng cậu chàng tinh nghịch vẫn cố nói được một câu cuối, “Hy vọng sẽ gặp lại mọi người ở mùa sau! Sắp tới đây sẽ có nhiều chuyện thú vị lắm đó, đừng bỏ lỡ nha!!!”

Đúng thật là một cậu chàng rắc rối mà.

Người tiếp theo, My vẫn với mái tóc được cột cao nhỏng lên và chiếc nơ bướm xuất hiện trong ống kính. Khuôn mặt của cô vẫn lạnh lùng xa cách như thường.

“Xin chào! Tôi là Nguyễn Thị Hoàng My, phải khẳng định trước một điều rằng tôi không phải là kẻ lập dị bị cả trường tẩy chay hay không có bạn bè. Chỉ là đôi khi tôi cảm thấy việc tiếp xúc với người khác thật là nhàm chán.

Một số khán giả hỏi tôi rằng tôi buộc tóc cao thế này liệu có bị đau và nhức đầu không. Thật ra từ nhỏ tôi đã luôn buộc tóc cao để dễ vận động nên cũng quen rồi, với lại trên đời còn nhiều thứ đau đớn hơn việc buộc tóc cao mà đúng không?

Tập tôi thích nhất trong mùa này là tập ‘Anh chả nhường em gì cả!’, bởi vì tôi là người thắng cuộc không thể chối cãi trong tập đó. Cảm giác ra lệnh và phán quyết cuộc đời những người khác thật sự rất thú vị.

Mong gặp lại các bạn ở mùa sau.”

Hình như có hơi ngắn quá rồi nhỉ?

Hoàng nữ vừa bước ra thì đã có một giọng nói tíu tít vang lên và hồ hởi muốn xen vào ống kính, nhưng ngay lập tức đã bị chúng tôi phát hiện và giữ lại.

“A, cho tôi vào với chứ, ai cũng đều được nói cả rồi!”

“Mùa này cô vẫn chưa xuất hiện, không nhớ à. Đợi mùa sau đi nhé!”

“Hời… thật bất công quá đi mất!”

Thân hình nhỏ nhắn đó hậm hực bỏ ra ngoài.

Thật là hết cách với tụi nhóc nghịch ngợm này mà!

———

Vậy là mùa một của chương trình đã kết thúc trong tốt đẹp, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đội ngũ chương trình đã luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho các bạn khán giả những phút giây giải trí sảng khoái nhất. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Hẹn gặp lại mọi người vào mùa hai với vô số những câu chuyện thú vị đang chờ đón chúng ta!

Bình luận (1)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

1 Bình luận

Thế là hết vol 1 hóng vol 2 thôi:))
Xem thêm